24 cách phối đồ tết 2024 đẹp mắt, thời trang cho cả nam và nữ

0
GIỎ HÀNG
TIN TỨC

24 cách phối đồ tết 2024 đẹp mắt, thời trang cho cả nam và nữ

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Tết là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của nước ta, đây là dịp để mọi người quây quần bên nhau, trao nhau những lời yêu thương và cũng là thời điểm tuyệt vời để chưng diện những bộ đồ đẹp mắt nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết Tết nên mặc gì đẹp thì hãy để Maison Online giới thiệu về những cách phối đồ Tết đẹp mắt dành cho cả nam và nữ trong bài viết chi tiết dưới đây.

Cách phối đồ Tết cho nữ

Việc mặc đẹp đối với nữ giới là vô cùng quan trọng, một bộ trang phục đẹp không chỉ giúp các chị em thêm tự tin mà còn gây ấn tượng tốt trong mắt mọi người. Dưới đây, Maison Online sẽ hướng dẫn cách phối đồ đi chơi Tết dành cho nữ đẹp mắt nhất, giúp các chị em tự tin du xuân

Áo dài truyền thống

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp, đường nét của người phụ nữ mà còn thể hiện được bản sắc của dân tộc. Do đó, áo dài là một trang phục ngày Tết cực kỳ tuyệt vời dành cho các chị em, giúp thể hiện được nét đẹp dịu dàng, tôn dáng mà còn giúp gây ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh.

Áo dài truyền thống

Áo dài cách tân

Nếu bạn là người thích sự hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn thích mặc áo dài thì những chiếc áo dài cách tân chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại, hoạ tiết bắt mắt, những chiếc áo dài cách tân luôn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và là một trong những cách phối đồ Tết được các chị em ưa chuộng nhất.

Áo dài cách tân

Sườn xám

Chiếc sườn xám là một item thời trang sành điệu, phong cách và được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng vào dịp Tết. Với thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cùng nhiều đường nét cắt xẻ tinh tế, sườn xám không chỉ giúp tôn lên đôi chân dài mà còn là món đồ tết được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn.

Sườn xám

Chân váy dài với áo khoác dạ

Chân váy dài kết hợp với áo khoác dạ là một cách phối đồ ngày Tết phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Không chỉ có khả năng giữ ấm hiệu quả mà cách phối đồ này còn tạo nên một cái nhìn tổng thể đơn giản, gọn gàng và vô cùng tinh tế. Với những bạn nữ thích phối đồ Tết đơn giản thì chân váy dài mix áo khoác dạ là một lựa chọn mà bạn nên tham khảo.

Chân váy dài với áo khoác dạ

Quần jeans kết hợp với áo sơ mi

Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu quần áo Tết nữ đẹp mắt thì áo sơ mi cùng với quần jean là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc áo sơ mi giúp thể hiện được sự thanh lịch, gọn gàng và lịch sự trong khi đó quần jean đem lại sự năng động, trẻ trung và cá tính. Quần jean phối với áo sơ mi chính là một cách phối đồ mặc Tết tuyệt vời mà các chị em nên lựa chọn.

Quần jeans kết hợp với áo sơ mi

Chân váy midi với áo khoác jacket

Một chiếc váy midi mềm mại, đẹp mắt sẽ giúp bạn trông dịu dàng và nữ tính hơn, trong khi đó áo jacket thể hiện sự cá tính, sành điệu. Nếu các chị em đang tìm kiếm cách phối đồ Tết thời trang thì chân váy midi kết hợp với áo khoác jacket là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

Chân váy midi với áo khoác jacket

Chân váy tennis với áo len

Nếu bạn vẫn chưa biết Tết mặc gì đẹp nhất thì chân váy tennis phối cùng với áo len là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Chiếc áo len không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn thể hiện sự mềm mại, dịu dàng và trẻ trung. Chân váy tennis giúp cho các bạn nữ khoe được đôi chân dài miên man và đem đến sự thoải mái. Áo lên mix với chân váy tennis là một cách phối đồ ngày tết năng động mà các chị em nên thử ít nhất một lần.

Chân váy tennis với áo len

Quần jeans phối áo thun đơn giản

Đối với những bạn nữ thích sự đơn giản, gọn gàng thì quần jean với áo thun chính là outfit quốc dân được nhiều người ưa thích nhất. Quần jean với áo thun đem đến cho bạn cảm giác mặc thoải mái, không rườm rà và là cách phối đồ Tết tối giản được nhiều người quan tâm hiện nay.

Quần jeans phối áo thun đơn giản

Đầm yếm dịu dàng

Đầm yếm là một item thời trang đã quá phổ biến với nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Những chiếc đầm yếm dịu dàng, mềm mại và đẹp mắt chính là trang phục Tết hoàn hảo dành cho các chị em. Không chỉ tạo nên vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung mà chiếc đầm yếm còn tôn lên bờ vai gợi cảm của các chị em phụ nữ, giúp các bạn nữ thêm xinh đẹp và tự tin hơn.

Đầm yếm dịu dàng

Áo voan kết hợp chân váy ngắn

Một trong những cách phối đồ đi chơi Tết thời trang mà các chị em nên thử chính là kết hợp áo vải voan với chân váy ngắn. Đây là cách mix đồ ngày Tết được nhiều chị em áp dụng, giúp tạo nên một outfit gọn gàng, trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ.

Áo voan kết hợp chân váy ngắn

Đầm ren

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn trang phục Tết nào sang trọng thì đầm ren là một item mà bạn không thể bỏ qua. Chiếc đầm ren vừa thể hiện được hiện đại pha chút cổ điển, vừa tạo nên vẻ gợi cảm, nét đẹp quyến rũ cho người phụ nữ. Vì vậy, đầm ren là một cách phối đồ Tết sang trọng mà các bạn nên tham khảo.

Đầm ren

Chân váy đuôi cá với áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ và chân váy đuôi cá là cách phối đồ ngày Tết ấm áp, duyên dáng và cực kỳ đẹp mắt. Không chỉ giúp hack dáng, che đi những khuyết điểm mà outfit này còn giúp các chị em khoe được vóc dáng hoàn hảo của mình và gây được thiện cảm cho người đối diện.

Chân váy đuôi cá với áo len cổ lọ

Áo croptop kết hợp với chân váy ngắn

Chân váy ngắn kết hợp với áo croptop là một cách phối đồ Tết năng động dành cho các bạn trẻ. Chiếc áo croptop sẽ đem lại cảm giác mặc thoải mái, giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn, chân váy ngắn sẽ giúp khoe được đôi chân dài và mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính. Áo croptop mix chân váy ngắn là một trong những cách phối đồ đẹp mắt, trẻ trung và được nhiều bạn nữ áp dụng trong dịp Tết.

Áo croptop kết hợp với chân váy ngắn

Chân váy ngắn với áo sweater

Chiếc váy ngắn sẽ giúp bạn khoe được tối đa đôi chân dài miên man, nhưng nếu bạn sợ rằng mặc chân váy ngắn sẽ bị lạnh thì hãy kết hợp chúng với áo sweater để giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày Tết. Hãy lựa chọn những chiếc áo sweater có màu sắc tươi sáng, hoạ tiết đẹp mắt và thiết kế trẻ trung để đúng với không khí vui tươi của ngày Tết.

Chân váy ngắn với áo sweater

Cách phối đồ đi chơi Tết cho nam

Việc mặc đẹp không chỉ dành cho nữ giới mà các bạn nam cũng cần phải quan tâm. Để giúp các bạn nam mặc đẹp và tự tin hơn trong ngày Tết này thì Maison Online sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ Tết cho nam đẹp mắt nhất hiện nay ngay dưới đây.

Áo dài tết cho nam

Áo dài không chỉ là dòng trang phục dành cho nữ mà ngay cả nam giới cũng có thể mặc được. Những chiếc áo dài nam thanh lịch, đẹp mắt sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn nam đi chơi ngày Tết. Hãy lựa chọn những mẫu áo dài sáng màu với hoạ tiết đẹp mắt để thêm phần vui tươi.

Áo dài tết cho nam

Quần tây và áo sơ mi

Quần tây kết hợp với áo sơ mi là cách phối đồ Tết quốc dân dành cho nam giới, đây là trang phục gọn gàng, lịch sự và thể hiện được sự nam tính. Kết hợp với một đôi giày tây sẽ giúp nâng tầm trang phục, tạo cái nhìn tổng thể sang trọng và giúp các bạn tự tin hơn khi đi chơi Tết.

Quần tây và áo sơ mi

Áo thun phối quần jean năng động

Quần jean phối áo thun là một cách phối đồ đi chơi Tết cho nam gọn gàng, thoải mái và được nhiều bạn nam lựa chọn hiện nay. Với những bạn nam yêu thích phong cách tối giản, đề cao sự thoải mái thì quần jean kết hợp với áo thun chính là gợi ý mà các bạn nên tham khảo.

Áo thun phối quần jean năng động

Bộ vest thanh lịch và sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm cách phối đồ ngày Tết sang trọng, lịch lãm thì vest chính là trang phục tuyệt vời nhất dành cho bạn. Bộ vest không chỉ mang lại sự tinh tế, lịch sự và còn thể hiện đẳng cấp của người mặc. Do đó, các bạn nam có thể lựa chọn vest để đi chơi Tết hoặc đến những bữa tiệc quan trọng.

Bộ vest thanh lịch và sang trọng

Quần jogger với áo hoodie

Áo hoodie mix quần jogger là cách phối đồ Tết nam trẻ trung, cá tính và có khả năng giữ ấm cao, nhờ đó đây là outfit được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng phổ biến trong ngày Tết. Không chỉ thể hiện sự năng động, mang lại cảm giác mặc thoải mái mà quần jogger với áo hoodie còn thể hiện được phong cách của người mặc và là lựa chọn hoàn hảo để đi chơi với bạn bè vào ngày Tết.

Quần jogger với áo hoodie

Áo polo với quần tây lịch sự

Chiếc áo polo kết hợp với quần tây là một bộ trang phục Tết lịch sự, gọn gàng và thể hiện được nét nam tính của phái mạnh. Quần tây mix với áo polo sẽ là cách phối đồ đẹp ngày Tết mà nam giới nên tham khảo.

Áo polo với quần tây lịch sự

Phối đồ ngày tết với áo khoác dạ

Áo khoác dạ sẽ là một trang phục giúp giữ ấm hiệu quả, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thời trang và được nhiều người ưa chuộng. Các bạn nam có thể kết hợp áo khoác dạ với áo len, áo sơ mi để tạo nên vẻ ngoài ấm áp và lịch lãm. Ngoài ra, kết hợp thêm một chiếc quần tây lịch sự sẽ giúp nâng tầm bộ trang phục và khiến cho bạn thêm thời trang hơn.

Phối đồ ngày tết với áo khoác dạ

Mix đồ đi chơi Tết ấm áp với áo len

Vào những ngày Tết sẽ lạnh thì áo len là dòng trang phục được nhiều bạn nam ưa chuộng nhất. Không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà chiếc áo lên còn thể hiện phong cách nhẹ nhàng, đẹp mắt và thời thượng. Phối đồ Tết với áo len là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nam trong dịp tết 2024 này.

Mix đồ đi chơi Tết ấm áp với áo len

Quần jogger với áo khoác bomber

Áo khoác bomber kết hợp với quần jogger là cách phối đồ đi chơi Tết cá tính, trẻ trung và cực kỳ năng động dành cho các bạn trẻ. Chiếc quần jogger đem lại sự thoải mái, tiện dụng trong khi áo khoác bomber đem lại vẻ ngoài gọn gàng, tinh tế và cực kỳ thời trang. Nếu các bạn chưa tìm được đồ mặc ngày Tết phù hợp thì áo khoác bomber với quần jogger sẽ outfit mà bạn nên thử.

Quần jogger với áo khoác bomber

Quần tây với áo khoác blazer

Quần âu kết hợp với áo khoác blazer là một cách phối đồ Tết lịch sự, sang trọng và cực kỳ gọn gàng cho các bạn nam đi chơi Tết. Mix quần tây với áo blazer sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài nam tính, lịch lãm và tinh tế, giúp các bạn nam thoải mái và tự tin hơn trong những ngày Tết.

Quần tây với áo khoác blazer

Mua đồ Tết tại Maison Online

Nếu các bạn chưa biết nên mua đồ Tết ở đâu đẹp và chính hãng thì Maison Online chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Tại Maison Online, các bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều dòng trang phục khác nhau từ các loại áo, quần, váy, đầm, giày, dép... cho đến các loại phụ kiện đẹp mắt và thời trang.

Các loại trang phục tại Maison Online đều là hàng chính hãng, có chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, các dòng trang phục tại Maison Online cũng có đa dạng thiết kế, mẫu mã và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, giúp bạn tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của mình nhất.

Khi mua đồ Tết tại Maison Online, bạn còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhờ đó mà mọi khách hàng đều có thể mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng, đảm bảo hài lòng với chất lượng và dịch vụ.

Trên đây là những cách phối đồ Tết đẹp mắt nhất giúp cho các bạn luôn xinh đẹp, thời trang và tự tin hơn khi đi chơi Tết. Hy vọng với những gợi ý trên của Maison Online, các bạn đã có thể lựa chọn được những bộ trang phục đẹp mắt và thời thượng để thoải mái du xuân. Nếu bạn đang muốn mua đồ Tết đẹp, chính hãng thì hãy ghé ngay Maison Online để sắm ngay cho mình những bộ trang phục đẹp mắt nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...