0
Giỏ hàng (0 sản phẩm)
Hiện chưa có sản phẩm

Trung tâm hỗ trợ khách hàng

1900 252 538

Mua hàng Online

Tất cả các sản phẩm của Maison đều là hàng chính hãng và có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu hợp lệ.

Trên website mua hàng của Maison có phần lịch sử mua hàng Quý khách có thể click vào để tham khảo, hoặc Quý khách có thể gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline: 1900 25 25 38 để được hướng dẫn thao tác.

Mời khách hàng cung cấp thông tin số đo 3 vòng, chiều cao/cân nặng, chiều dài/rộng bàn chân hoặc tham khảo thông tin trong mục "Hướng dẫn chọn Size" của từng sản phẩm.

Các sản phẩm mua tại Maison đều được xuất hóa đơn đỏ nếu Quý khách yêu cầu. Thời gian xuất hóa đơn đỏ là từ 5 - 7 ngày.

Các sản phẩm mua tại Maison đều được xuất hóa bán lẻ. Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn này để được đổi trả sản phẩm theo "Chính sách hoàn trả" của Maison.

Khi đặt hàng thành công, Quý Khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào mục "Lịch sử mua hàng" của Quý khách.Để sử dụng tính năng này, Quý Khách vui lòng nhập mã số đơn hàng vào khung tương ứng, xóa hết các khoảng trắng trước và sau các ký tự, sau đó bấm "Kiểm Tra". Hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về quá trình xử lý đơn hàng.

Maison chỉ hỗ trợ sử dụng cho những mã giảm giá/voucher/coupon online cho 1 lần đặt hàng và không áp dụng cho các chương trình offline. Quý khách sẽ không sử dụng được nhiều mã giảm giá khác nhau cho cùng 1 đơn hàng. Tùy theo chương trình ưu đãi, mã giảm giá có thể được áp dụng sau khi giảm trừ quy đổi.

Quý khách có thể ghi chú khi đặt hàng hoặc liên hệ bộ phân chăm sóc khách hàng để được xác nhận xem Maison có kịp giao hàng theo thời gian Quý khách mong muốn hay không (Việc giao hàng sớm hơn bình thường có thể làm tăng phí giao hàng).

Việc giao hàng trễ có thể có nhiều nguyên nhân, nếu sự chậm trễ xuất phát từ phía Maison Quý khách có thể trả hàng, tuy nhiên nếu nguyên nhân không xuất phát từ Maison (khi giao hàng khách hàng không có ở nhà, khách cung cấp sai thông tin nhận hàng,....) thì Maison sẽ không chấp nhận trả hàng.

Mời Quý khách tham khảo thông tin chính sách giao nhận hàng hóa tại link sau: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-giao-hang

Mời Quý khách tham khảo thông tin chính sách giao nhận hàng hóa tại link sau: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-giao-hang

Mời Quý khách tham khảo thông tin chính sách giao nhận hàng hóa tại link sau: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-giao-hang

Mời Quý khách tham khảo thông tin chính sách giao nhận hàng hóa tại link sau: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-giao-hang

Thông tin Nhãn hàng

Mời Quý khách tham khảo thông tin hệ thống cửa hàng tại link sau: https://maisononline.vn/pages/he-thong-cua-hang

Mời Quý khách tham khảo thông tin - lịch sử các nhãn hàng của Maison tại link sau: http://www.maisonjsc.com/brands/

Chính sách bảo mật

Mời Quý khách tham khảo chính sách bảo mật của Maison qua link sau: https://www.maisononline.vn/pages/chinh-sach-bao-mat

Chính sách đổi trả/ bảo hành

Hiện tại, Maison cho phép Quý khách đổi sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm giảm giá. Việc hỗ trợ đổi SP phản căn cứ vào chính sách đổi hàng của từng nhãn hàng riêng biệt.

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Maison khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến các cửa hàng của Maison gần nhất để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.Trường hợp quý khách gửi hàng về Maison, thời gian bảo hành sẽ được thông báo chi tiết sau khi có thông tin từ trung tâm bảo hành của nhà cung cấp, Maison sẽ xác nhận thời gian trên đừng trường hợp cụ thể.Hiện tại, Maison chưa có chính sách cảm kết cho sản phẩm đã được sửa chữa.

Mời Quý khách tham khảo chính sách đổi/trả khi mua sản phẩm online tại link sau: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-hoan-tra

Nếu sản phẩm quá thời hạn bảo hành Maison sẽ không nhận bảo hành sản phẩm cho Quý khách. Tuy nhiên, tùy trường hợp Maison có thể nhận hỗ trợ sửa chữa sản phẩm miễn phí.

Chính sách bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng thương hiệu khác nhau. Quý khách có thể vào từng thương hiệu để xem chính xác chính sách bảo hành nhé!

Trong thời gian bảo hành, nếu Quý khách gửi hàng đổi trả/bảo hành sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất thì Maison sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển. Tuy nhiên nếu sản phẩm đổi trả/bảo hành sản phẩm có lỗi từ phía khách hàng thì khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

Mời Quý khách tham khảo chính sách đổi/trả khi mua sản phẩm online tại link sau: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-hoan-tra

Mời Quý khách tham khảo chính sách đổi/trả khi mua sản phẩm online tại link sau: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-hoan-tra

Chương trình khuyến mãi

Theo quy định của cơ quan Thuế, khi Quý khách mua sản phẩm từ Maison có áp dung phiếu mua hàng/quà tặng thì Maison không thể xuất hóa đơn đỏ. Về mặt pháp lý, Phiếu mua hàng/quà tặng của Maison đã có con dấu công ty và chữ ký người có thẩm quyền để chứng minh giao dịch đã được thực hiện.

Theo quy định của cơ quan Thuế, khi Quý khách mua sản phẩm từ Maison có áp dung phiếu mua hàng/quà tặng thì Maison không thể xuất hóa đơn đỏ.

Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.Hotline: 1900252538Email: customerservices@maisonjsc.comĐịa chỉ: 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM

Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.Hotline: 1900 25 25 38Email: customerservices@maisonjsc.comĐịa chỉ: 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin cá nhân (bao gồm họ tên, số điện thoại) ở cửa hàng. Nhân viên Maison sẽ cập nhật thông tin của Quý khách vào hệ thống để gửi thông tin chương trình khuyến mãi, bộ sưu tập mới.

Phương thức thanh toán

Hiện tại, Maison không hỗ trợ thanh toán bằng ngoại tệ. Quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền Việt Nam đồng (VND) qua các phương thức thanh toán (xem chi tiết tại: https://maisononline.vn/pages/chinh-sach-thanh-toan)

Maison hiện có các Phương Thức Thanh Toán sau:1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD): Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng. (Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng trị giá từ ....trở xuống).2. Thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký thanh toán trực tuyến (qua cổng thanh toán 123Pay): Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của quý khách cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng. Maison hiện hỗ trợ thanh toán cho phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam. (chi tiết xem tại: https:maisononline.vn/pages/chinh-sach-thanh-toan).3. Thanh toán qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.4. Thanh toán qua ví điện tử ZaloPay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • 133 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • 1900 252 538
  • customercare@maisonjsc.com
Giỏ hàng
0
Hiện chưa có sản phẩm