CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

0
GIỎ HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

QUY ĐỊNH CHUNG

QUY ĐỊNH CHUNG

1. Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm tại website maisononline.vn.
Áp dụng cho mọi phương thức thanh toán trên website.

2. Thời hạn đổi trả

Đổi hàng – hoàn coupon: trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
Trả hàng – hoàn tiền: trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

3. Chính sách theo giá trị sản phẩm

Hàng nguyên giá

  • Trong 03 ngày đầu: hoàn tiền theo phương thức thanh toán ban đầu.
  • Sau 03 ngày (tối đa 30 ngày): hoàn bằng coupon.

Hàng giảm giá/Markdown (Clearance, xả hàng cuối mùa, giảm giá sâu)

  • Không áp dụng đổi/trả.
  • Ngoại lệ: nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng từ nhà sản xuất hoặc lỗi từ Maison Online, sẽ hỗ trợ đổi/trả theo chính sách sản phẩm lỗi.

Hàng khuyến mãi (Extra scheme / Voucher / Promotion code)

  • Áp dụng đổi/trả như hàng nguyên giá.
  • Trong 03 ngày đầu: hoàn tiền theo phương thức thanh toán ban đầu.
  • Sau 03 ngày (tối đa 30 ngày): hoàn bằng coupon.

4. Các sản phẩm không áp dụng đổi trả

Đồ lót và đồ bơi

  • Không áp dụng đổi/trả.
  • Adidas Underwear:

             Sản phẩm được đóng gói trong hộp, khách hàng chỉ đồng kiểm ngoại quan cùng shipper, không tháo seal hộp.
             Do đặc thù sản phẩm, việc đồng kiểm không bao gồm tháo seal để kiểm tra bên trong.
             Khiếu nại cần cung cấp video quay lại quá trình đồng kiểm để Maison có cơ sở hỗ trợ.

Phụ kiện

  • Không áp dụng đổi/trả đối với: nón, vớ, khăn, trang sức, móc khóa, ốp lưng, shoecare, khẩu trang, thắt lưng.

Mỹ phẩm, nước hoa, LUSH

  • Không áp dụng đổi/trả.

Đồng hồ

  • Coach: áp dụng bảo hành từ đại diện Trí Linh – Tân Tân Watch.
  • Các thương hiệu khác: chỉ đổi/trả nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật.

Nhãn hàng chỉ đổi size (không đổi mẫu/trả hàng)
New Balance, On Running, Pro Specs, Beverly Hills Polo Club, Owen, Vans, Sneaker Buzz, NCAA, Palladium, Kangol, Wow, Vera, Jockey, Misaki, JBuss, Everlast, iBasic, K-Swiss, Nike, Olaben, Stressmama

Nhãn hàng chỉ đổi hàng (không trả hàng)
La Gourmet, GreenPan, Ciwete, Joseph Joseph, Cuitisan, Elpheco, SalleMa, Dyson, Lug, Aber, Echolac, Elle, Hush Puppies, IT Luggage, Lusetti, Travelines, Conwood, Emer

5. Chính sách hoàn coupon

Coupon có giá trị bằng số tiền khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm (không bao gồm phí vận chuyển, mã giảm giá, khuyến mãi).
Thời hạn sử dụng: 45 ngày kể từ ngày phát hành.
Coupon chỉ được sử dụng để mua hàng trên maisononline.vn, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ

Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/trả 1 lần

Mỗi sản phẩm chỉ được hỗ trợ đổi/trả 01 lần. Trường hợp khách hàng đã đổi hàng nhưng tiếp tục phát sinh lỗi từ phía Maison Online (lỗi sản phẩm, lỗi nhà sản xuất, sai hình ảnh, …) và khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng, Maison Online sẽ tiến hành hoàn tiền theo đúng quy trình của Maison Online. 

Giá trị sản phẩm đổi/trả

Bằng giá trị thanh toán trên đơn hàng phát sinh nhu cầu đổi/trả của Quý khách (Lưu ý: Không bao gồm chi phí giao hàng). 

Quy định tiếp nhận hàng gửi trả

Sau khi Maison Online thẩm định hàng hóa trả lại từ Quý khách, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, Maison sẽ từ chối giao dịch trả hàng này, CSKH sẽ liên hệ Quý khách về việc nhận lại sản phẩm hoặc CSKH sẽ hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm trả lại theo địa chỉ của Quý khách (với trường hợp này, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển).
Trong trường hợp Quý khách không chấp nhận việc nhận lại sản phẩm, hoặc không thanh toán chi phí vận chuyển: Sản phẩm sẽ được hoàn về cho Maison Online theo địa chỉ gửi và Maison Online sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.

Trường hợp đổi/trả

Phát sinh lỗi từ phía Maison Online, Maison Online sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng.
Phát sinh từ nhu cầu của Quý khách, Quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa về lại cho Maison Online.

Lưu ý:
Về phía Maison Online, chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện mà Quý khách đã gặp phải với sản phẩm của chúng tôi. Để xác minh lỗi phát sinh và xử lý yêu cầu trả hàng của Quý khách một cách nhanh chóng, chúng tôi đề nghị Quý khách cung cấp thông tin bổ sung như video mở hộp hoặc hình ảnh chi tiết khi khui kiện hàng.
Video mở hộp hoặc hình ảnh sẽ giúp chúng tôi có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và hiểu rõ hơn về vấn đề gặp phải. Quý khách có thể gửi video hoặc hình ảnh đến chúng tôi thông qua email hoặc các kênh liên lạc khác mà chúng tôi đã cung cấp.
Bằng cách cung cấp đầy đủ thông tin này, chúng tôi sẽ có cơ sở để xác minh lỗi và tiến hành xử lý yêu cầu của Quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cam kết giải quyết vấn đề của Quý khách một cách công bằng và hài lòng.
Xin lưu ý rằng việc cung cấp thông tin bổ sung này sẽ giúp chúng tôi đưa ra đánh giá chính xác và xử lý yêu cầu của Quý khách một cách hiệu quả hơn.
Các trường hợp phản ánh về phát sinh lỗi, thời gian Maison Online tiếp nhận và xử lý là 7 ngày tính từ ngày hoàn tất đơn hàng.

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ

Tất cả quy trình thực hiện và xử lý đổi/trả, Maison Online tương tác chính qua email gửi đến Quý khách.

Điều kiện yêu cầu về tình trạng hàng hóa

Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt/là, không có mùi lạ.
Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì và quà tặng kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị hư hỏng trong quá trình lưu giữ, vận chuyển từ phía khách hàng.
Khách hàng có chứng từ mua hàng đầy đủ tại Maison Online.

Địa điểm nhận đổi/trả

CSKH khi tiếp nhận trường hợp đổi/trả sẽ email trực tiếp đến Quý khách về địa chỉ gửi trả hàng.
Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 1900252538. Nhân viên CSKH sẽ hỗ trợ ngay thông tin.

Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:
Maison không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng/móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.
Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho Maison Online. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.

Quy trình thực hiện

Bước 1: Liên hệ hotline 1900252538 hoặc email [email protected] nếu Quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả.
Bước 2: CSKH tiếp nhận, hướng dẫn và hỗ trợ qua email của Quý khách.
Bước 3: Chuyển sản phẩm cần đổi/trả.
Bước 4: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/trả dựa trên *điều kiện trả hàng (mục III.1).
Bước 5: Xác nhận việc đổi/trả.
Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Khách hàng sẽ được hoàn coupon tương ứng với giá trị đơn hàng cũ. Khách hàng đặt lại hàng tại https://www.maisononline.vn/ hoặc liên hệ CSKH hỗ trợ đặt hàng.
Trường hợp chấp thuận trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền/hoặc coupon tương ứng với số tiền đã thanh toán (không bao gồm phí vận chuyển).
Trường hợp không chấp thuận đổi/trả hàng: CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho Quý khách.

Phương thức hoàn tiền/coupon

Phương thức 01: Hình thức coupon sẽ được hệ thống tự động gửi về email của Quý khách, với thời hạn sử dụng là 45 ngày kể từ ngày phát hành.

Phương thức 02: Thanh toán online qua ZaloPay/VNPay (QR Code), ATM nội địa, thẻ Visa/Mastercard/JCB: 7–10 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.

Phương thức 03: Thanh toán COD: Maison sẽ hoàn trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng: 7–10 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.

Phương thức 04: Thanh toán qua ví MoMo/ShopeePay: Maison Online sẽ hoàn tiền vào tài khoản ví của khách hàng: 3–4 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên Phòng CSKH xác nhận đơn hàng đã hoàn tất yêu cầu thanh toán trên hệ thống.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...
fb messenger