Maison Loyalty Program - Khách hàng thân thiết 2023
- Dưới 20 triệu đồng: sẽ được ghi nhận là Khách hàng PREMIER
- Từ 20 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng: sẽ được ghi nhận là Khách hàng ELITE
- Từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng: sẽ được ghi nhận là Khách hàng PLATINUM
- Từ 100 triệu đồng trở lên: sẽ được ghi nhận là Khách hàng DIAMOND

Tổng chi tiêu tính trên cả hóa đơn mua hàng nguyên giá và giảm giá.
Đối với ưu đãi sinh nhật:

- Voucher chỉ có giá trị sử dụng trong tháng sinh nhật (Có giá trị đến hết ngày 28 hoặc 30, 31 tùy theo thực tế các tháng).
- Khách hàng phải claim voucher này từ app MaisonOnline và mở barcode cho nhân viên cửa hàng scan để được sử dụng.
- Mỗi khách hàng chỉ nhận được 1 voucher sinh nhật mỗi năm.
- Quý Khách nên cập nhật ngày sinh nhật trước ngày 25 của tháng trước đó thì mới được nhận điểm thưởng này, nếu không sẽ phải chờ đến đợt tặng điểm sinh nhật tiếp theo.
- Lưu ý: Quý Khách chỉ được cập nhật sinh nhật 2 lần (lần đầu khi đăng ký thông tin trên app và lần 2 là thay đổi nếu có sai sót) tuy nhiên vẫn sẽ chỉ nhận điểm thưởng sinh nhật này 1 lần duy nhất trong năm.
- Dưới 20 triệu đồng: sẽ được ghi nhận là Khách hàng PREMIER
- Từ 20 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng: sẽ được ghi nhận là Khách hàng ELITE
- Từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng: sẽ được ghi nhận là Khách hàng PLATINUM
- Từ 100 triệu đồng trở lên: sẽ được ghi nhận là Khách hàng DIAMOND
Điểm sẽ bị trừ ngay sau khi sử dụng.
Điểm không được quy đổi thành tiền mặt.
- Khách hàng tự tạo tài khoản trên ứng dụng điện thoại MaisonOnline, hoặc tài khoản sẽ được tự động tạo trên hệ thống khi khách hàng mua sắm tại các cửa hàng của Maison và có cung cấp số điện thoại cho nhân viên.
- Tài khoản sẽ được tạo sẵn trên hệ thống với số điện thoại mà khách hàng từng đăng ký.
- Đối với khách hàng không phải là VIP tính đến hết ngày 30/6: tài khoản sẽ tự động cập nhật hạng Premier.
- Đối với các khách hàng là VIP tính đến hết ngày 30/6: tài khoản sẽ tự động cập nhật hạng cao nhất là Diamond.

2. Tích lũy điểm
Điểm sẽ bắt đầu được tích lũy cho tất cả các khách hàng kể từ hóa đơn mua hàng đầu tiên từ ngày 1/1/2023.
3. Sử dụng
- Khách hàng tải ứng dụng MaisonOnline trên điện thoại để đăng nhập, cập nhật thông tin cá nhân và theo dõi điểm tích lũy cũng như các quyền lợi dành riêng cho mình.
- Khách hàng luôn đọc số điện thoại đã đăng ký tài khoản cho nhân viên khi mua sắm để được tích lũy điểm.
- Điểm vẫn sẽ được tích lũy dù khách hàng có ứng dụng MaisonOnline hay không, tuy nhiên Maison khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng để không bỏ lỡ các quyền lợi độc quyền chỉ có trên ứng dụng.
- Khách hàng sử dụng điểm tích lũy để giảm trực tiếp vào hóa đơn mua hàng bằng cách cho nhân viên quét barcode tài khoản trực tiếp trên ứng dụng.
V. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
MAISON sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của Khách hàng nếu thông tin do Khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác, hoặc nếu quá thời hạn hưởng quyền lợi theo quy định của chương trình.
Tất cả điều kiện, chính sách ưu đãi khi tham gia chương trình Khách Hàng Thân Thiết có thể thay đổi tuỳ theo quy định tại từng thời điểm của Công ty Cổ phần MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL.
Chương trình Khách hàng Thân Thiết không áp dụng cho Khách hàng mua sỉ, mua hàng nhằm mục đích mua đi bán lại.
VI. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
- Hotline: 1900 252 538
- Email: [email protected]
- Thời gian làm việc: 9h – 18h từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Địa chỉ: 189-197 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM