8+ Cách xắn áo sơ mi thanh lịch

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

8+ Cách xắn áo sơ mi thanh lịch

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Cách xắn tay áo sơ mi nữ chính là những cách giúp bạn thêm phần trở nên gọn gàng, hoạt động thuận tiện và giúp phần trang phục trở nên ấn tượng hơn trong mắt người nhìn. Cùng Maison Online tìm hiểu cách xắn tay áo sơ mi vừa đơn giản mà lại còn thời trang nhé!

I. Top Những Kiểu Xắn Tay Áo Sơ Mi Nữ

1. Kiểu xắn tay áo sơ mi cổ điển (classic)

Nhiều ta thấy rằng xắn tay áo sơ mi nữ rất đơn giản, tuy nhiên trên thực tế có rất nhiều cách làm gọn phần tay áo này, rất là nhiều cách khác nhau.. Cách đầu tiên mà Maison Online muốn mách bạn đó chính là cách xắn tay áo kiểu cổ điển classic rất dễ thực hiện.

Cách này khá là tiện lợi, không cần phải suy nghĩ khá nhiều về kiểu xắn tay áo sơ mi, nó vừa đơn giản này được phái đẹp hết sức ưa chuộng. 

Để thực hiện được kiểu xắn tay áo sơ mi này việc đầu tiên bạn cần làm đó là tháo các nút cài ở cổ tay áo ra trước. Sau đó gập lên trên theo miếng bát ở cổ tay, gập lên đến khủy tay tay nữa là bạn đã hoàn tất cách xắn tay áo sơ mi đơn giản.
Với cách này các cô nàng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian. Thế nhưng việc điều chỉnh nếp gấp  và tay áo sao cho phù hợp và vừa vặn. 

Kiểu xắn tay áo sơ mi cổ điển

Kiểu xắn tay áo sơ mi cổ điển 

2. Hướng dẫn cách xắn tay áo kiểu the j.crew

Phong cách không tay này được lấy cảm hứng từ các thành viên của gia đình J.Crew. Các nàng thường sử dụng cách xắn tay áo sơ mi nữ đẹp này. Ngày nay, đây đã là một phong cách và sẽ trở thành một xu hướng thời trang mới, đặc biệt là trong giới trẻ, đặc biệt là giới underground.  

3. Hướng dẫn cách xắn tay áo kiểu quân đội – marine

Kiểu xắn tay này được biết đến là kiểu sơ mi nữ đẹp được thủy quân áp dụng bởi nó mang lại cảm giác sạch sẽ, lịch sự phù hợp với môi trường công sở.

So với những kiểu xắn tay cổ điển, cách xắn tay áo The Marin vừa cẩn thận và chính xác hơn. Do đó chúng rất tốn thời gian. Kiểu xắn tay áo này đòi hỏi sự tỉ mỉ khi thực hiện. Hãy cài nút ở cổ tay áo trước, rồi lật phần bát lên nhé. Tiếp tục gấp lên trên khi đạt đến độ dài cần thiết sau đó chỉnh lại các nếp gấp thẳng thớm với nhau.
Một lưu ý nhỏ là tốt nhất bạn nên ủi áo trước khi mặc, khi gấp lại các nếp áo sẽ ngay ngắn và hoàn hảo. 

Kiểu xắn tay áo kiểu quân đội

Kiểu xắn tay áo kiểu quân đội

4. Kiểu xắn tay áo the master sleeve role

Phổ biến với cả nam và nữ, kiểu xắn tay áo sơ mi The Master Sleeve Role được cả nam và nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng nếu bạn gấp nó quá dày, bạn sẽ có cảm giác không được thoải mái và chật chội khi di chuyển cũng như làm việc.
Hướng dẫn cách xắn tay áo sơ mi đẹp cho nữ:
Bạn hãy xắn tay áo lên cao, khoảng 2 lần độ rộng của phần bát cổ tay áo. Phần dưới này cần gấp thêm một lần nữa rồi giấu vào trong nếp gấp. Sau đó chỉnh lại các nếp gấp tay áo cho phẳng phiu là được.

 

Kiểu xắn tay áo the master sleeve role

Kiểu xắn tay áo the master sleeve role

5. Kiểu xắn tay áo cardigan

Như  cái tên cho thấy, cách xắn tay áo sơ mi này là sự kết hợp của hai chiếc áo với nhau, một là chiếc cardigan và một là sơ mi dáng rộng rãi.

Việc xắn tay áo này không khó lắm. Mặc hai áo, áo sơ mi bên trong và áo len đan bên ngoài cùng. Công việc của bạn là kéo tay áo cardigan lên đến khuỷu tay. Tiếp theo, xắn tay áo bên trong của áo sơ mi phong cách J.Crew. Cuối cùng, nhét tay áo cardigan vào trong áo sơ mi đã xắn trước và điều chỉnh sao cho thẳng theo chiều dài mong muốn.

Lưu ý là tay áo trong nên thấp hơn áo ngoài. Bạn cũng nên phối những gam màu đa sắc với nhau thay vì chỉ mặc cùng tone, như vậy trông bạn sẽ khá luộm thuộm.

6. Hướng dẫn kiểu xắn tay áo sơ mi nữ 1 nhịp

Đây là kiểu xắn áo sơ mi khi mặc áo chui dài tay cùng với một chiếc áo sơ mi bên trong. Hãy để phần tay áo ra thẳng hơn và phần sơ mi bên trong dài hơn phần áo chui đầu. Sau đó, xắn tay áo lên một nhịp là được rồi nhé.

7. Hướng dẫn kiểu xắn tay áo sơ mi nữ 2 nhịp

Mục đích của việc này là làm lộ phần tay áo dài ở bên trong, nên phần này cần được giữ nguyên. Phần tay áo dài bên ngoài bạn nên gấp theo kiểu gấp cơ bản truyền thống. Miễn sao phần tay áo bên trong chạm đến phần tay áo bên ngoài là được rồi.

II. Những lưu ý khi xắn tay áo sơ mi

1. Hai bên tay áo phải có độ dài như nhau

Không ai muốn xuất hiện một cách luộm thuộm khi tay áo 2 bên sau khi xắn mà dài ngắn khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn muốn phá cách hơn và trở thành fashionista chính hiệu với những outfit cá tính thì việc xắn tay áo hai bên không cân là để tạo điểm nhấn với người đối diện. Nhưng nếu bạn không chắc với thần thái của mình thì Maison Online khuyên bạn nên chọn lựa sự an toàn.

2. Xắn tay áo sơ mi sao cho bạn thoải mái nhất

Xắn tay áo đến độ dài thích hợp, tốt nhất là dưới khuỷu tay. Điều này không chỉ giúp bạn có một thân hình hài hòa mà còn giúp hoạt động trở nên dễ dàng hơn.  

3. Phối màu phù hợp sẽ nâng hạng phong cách thời trang

Sự kết hợp tương phản giữa áo sơ mi trắng với cardigan tối màu này rất bắt mắt với phần tay áo cardigan được xắn lên và tránh sự nhàm chán. Bạn cũng có thể phối với những màu sắc tươi sáng khác để thể hiện cá tính của mình.  


4. Xắn tay áo vì phong cách thời trang không phải do quá dài

Bạn cần nhớ rõ là xắn tay áo sơ mi vì để tạo nên điểm nhấn cho trang phục, ghi nhớ trong mắt đối phương khi đối diện rằng bạn là người rất chỉn chu và cũng có gu thời trang, chứ không phải chỉ vì phần tay áo quá dài nên bạn mới xắn. 

III. Nên xắn tay áo sơ mi nữ theo phong cách nào?

Nhiều người còn băn khoăn không biết mình phù hợp với phong xắn tay áo nào? Thực ra, chỉ có bạn mới biết mình cần gì và thiếu gì nhất. Hãy tự tin theo phong cách của mình nhé.
Ví dụ bạn có thể xắn tay áo khoác cardigan vào những ngày thu mát mẻ vì nó có cảm giác cổ điển, lại vừa thoải mái.

IV. Mua áo sơ mi nữ cao cấp tại Maison Online

Maison Online sở hữu bộ sưu tập sơ mi đa dạng mẫu mã để các nàng thỏa sức lựa chọn và phối đồ. Sơ mi ở Maison luôn chính hãng và đều đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 

Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi, chính sách mua hàng, vận chuyển, Maison Online tin rằng pháp đẹp sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây. 

Hi vọng sau bài viết trên của Maison Online các bạn sẽ biết các kiểu xắn tay áo sơ mi hot trend 2023 cũng như chọn được cho mình những item phù hợp để mặc trong các dịp thường ngày hoặc đi chơi, đi du lịch. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...