Bật mí cách phối đồ với chân váy denim “đỉnh” hết nấc

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bật mí cách phối đồ với chân váy denim “đỉnh” hết nấc

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nếu như bạn đang sở hữu chân váy denim thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Những gợi ý vô cùng thú vị, bật mí cách phối đồ với chân váy denim “đỉnh” hết nấc. Maison Online tin rằng bạn sẽ tìm cho mình cách mix đồ ưng ý nhất.

Các loại chân váy jeans hot trend hiện nay

Chân váy chữ A - Kiểu dáng thon gọn, nữ tính

Phối đồ với chân váy denim dáng chữ A

Phối đồ với chân váy denim dáng chữ A

Chân váy chữ A vốn đã quá quen thuộc đối với nữ giới. Dù mẫu váy này được thiết kế dáng dài hay ngắn, từ chất liệu  gì thì cũng luôn là lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của phái đẹp. Chỉ cần item này thôi, chị em thỏa sức phối đồ với chân váy denim cùng những trang phục khác, tạo nên sự đa dạng trong gu thời trang cho riêng mình. 

Che mọi khuyết điểm với chân váy jean dáng dài 

Chân váy jean dáng dài được xem là “bảo bối” dành cho những cô nàng muốn che khuyết điểm đôi chân của mình: chân có sẹo, chân vòng kiềng… Với độ dài vừa phải, mẫu váy dáng dài không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn giúp cho bộ trang phục trở nên nữ tính hơn.

Sở hữu kiểu váy này bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về cách phối đồ với chân váy jeans dáng dài hay chân váy jeans mặc với áo gì? Sở dĩ, nó có muôn vàn cách phối đồ để bạn thỏa sức lựa chọn phù hợp với bản thân.

Khoe trọn vóc dáng với chân váy denim xẻ tà

Mẫu chân váy denim xẻ tà được “săn lùng” bởi những cô nàng có gu thời trang mạnh mẽ, độc đáo. Kiểu váy này tôn lên đôi chân thon dài của phái đẹp một cách tinh tế, nhẹ nhàng, đồng thời nên vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm. Cách thiết kế trang phục khoe dáng “nở kín nửa hở” này khiến cho nhiều bạn mê mẩn mỗi khi phối đồ với chân váy denim xuống phố. 

Chân váy denim dáng bút chì - Phong cách thời trang thời thượng

Chắc hẳn những cô nàng công sở không thể thiếu mẫu chân váy bút chì trong tủ đồ của mình. Thiết kế mang đến cho người mặc sự chỉn chu, gọn gàng, dễ dàng toát lên vẻ đẹp thời thượng, quý phái. Váy dáng bút chì ôm sát body tôn dáng người mặc và dễ dàng mix cùng với những trang phục khác. 

Nếu bạn thắc mắc chân váy denim mặc với áo gì thì tiếp tục theo dõi thông tin dưới đây từ Maison Online nhé!

Chân váy midi dáng xòe - vẻ đẹp cổ điện không nên bỏ qua

Mẫu váy denim dáng xòe chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng tiểu thư, bánh bèo. Từng lớp vải xếp ly, xòe duyên dáng, thướt tha giúp bạn biến hóa thành “nàng thơ” trước ánh mắt trầm trồ của những người xung quanh. Cách phối đồ với chân váy denim dáng xòe cũng rất đa dạng. 

Nếu như bạn đang làm mới tủ đồ của mình và muốn sở hữu mẫu chân váy midi dáng xòe thì đừng quên ghé Maison Online ngay nhé!

Phối đồ với chân váy jean không bao giờ lỗi mốt

Nếu như bạn vẫn băn khoăn chân váy bò mặc với áo gì hay phối đồ với chân váy bò, váy denim thì hãy thử những cách phối đồ đỉnh hết nấc ngay dưới đây nhé!

Chân váy jeans dài phối với áo phông

Chân váy jeans dài phối với áo phông

Chân váy jeans dài phối với áo phông

Cách phối đồ với chân váy denim dáng dài  đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng sẽ thử chính là mix cùng áo phông. Áo phông được thiết kế đa dạng kiểu dáng như áo form rộng, áo dáng suông, áo ôm body…tạo nên sự thoải mái và giúp bạn thỏa sức phối đồ. 

Lựa chọn màu sắc áo phông tùy vào sở thích của mỗi người. Nếu yêu thích phong cách thời trang tối giản thì có thể chọn các mẫu áo thun có màu sắc trung tính, phù hợp với mọi làn da, style, dễ dàng phối đồ, chẳng hạn như màu kem, màu be, màu đen hay màu ghi. 

Ngược lại, nếu bạn thích nổi bật thì các mẫu áo thun có màu sắc tươi tắn như màu vàng, màu cam, màu xanh hay màu đỏ sẽ là những ưu tiên hàng đầu.

Phối đồ với chân váy denim và sơ mi công sở

Phong cách công sở luôn được ưu tiên hàng đầu đối với chị em làm việc tại văn phòng, cơ quan. Phối đồ với chân váy denim cùng với áo sơ mi sơ vin chỉn chu gọn gàng đã đủ toát lên vẻ đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp của chị em “dân” văn phòng. 

Nếu như bạn ngại mix hai trang phục này với nhau bởi dễ gây nên sự nhàm chán trong phong cách thời trang thì hãy bỏ ngay suy nghĩ đó nhé. Chỉ cần ghé Maison Online, bạn sẽ sở hữu những mẫu áo sơ mi thiết kế độc đáo đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 

Vai nhẹ nhàng với áo trễ vai phối chân váy jean dài

Sự đa dạng trong thiết kế của chân váy dài cũng giúp cho bạn có nhiều lựa chọn hơn khi phối đồ. Nếu yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng thì bạn có thể phối đồ với chân váy jeans cùng với áo trễ vai thiết kế bèo nhún. Kiểu phối đồ này giúp phái nữ khoe trọn bờ vai nhỏ xinh, quyến rũ một cách tinh tế. Không chỉ vậy, set đồ cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch dành cho các cô gái. 

Với cách phối đồ này, bạn không thể thiếu những phụ kiện đi kèm. Chỉ cần dây chuyền bạc đính đá đã tăng phần sang trọng cho bộ outfit. Đừng quên rằng, Maison Online sở hữu cả những chiếc váy jean dài, áo trễ vai và phụ kiện đi kèm, mang đến cho bạn set đồ hoàn hảo nhất nhé!

Bắt mắt với áo sweater cùng chân váy jean dài

Sweater trở thành chiếc áo “quốc dân” được giới trẻ săn đón khi thời tiết bước sang giai đoạn giá rét. Sweater được làm từ nỉ hoặc len có khả năng giữ ấm cơ thể rất tốt. Với thiết kế rộng rãi, ngay cả khi bạn mix Sweater cũng cảm thấy thoải mái, không bị gò bó. 

Phối áo sweater cùng với váy dáng dài phù hợp với mọi dáng người, không chỉ che đi khuyết  điểm mà còn giúp nữ giới tự tin hơn bởi sự cân đối và gọn gàng của vóc dáng. Bạn có thể mặc  set đồ này đi học, đi làm, đi chơi hay đi dạo phố trong mùa đông lạnh giá.

Phối đồ với chân váy denim cùng áo len, áo khoác

Các cô nàng fashionista rất ưa chuộng cách mix chân váy denim cùng với áo len ôm dáng và choàng áo khoác dài. Kiểu phối đồ trend phù hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng, giúp phái nữ trở nên thon thả, cân đối hơn. Đồng thời, set đồ cũng mang lại cảm giác thanh lịch và  tinh tế. 

Không cần lựa chọn quá cầu kỳ,bạn chỉ cần lựa một mẫu váy denim có sẵn trong tủ đồ để mix cùng áo khoác dài đơn giản như áo khoác dạ hay áo khoác da có màu sắc trung tính như màu kem, màu be hay màu ghi để làm tổng thể outfit hài hòa và thời trang hơn.

Mua chân váy denim cao cấp tại Maison Online

Mua chân váy denim cao cấp tại Maison Online

Mua chân váy denim cao cấp tại Maison Online

Lựa chọn địa chỉ mua chân váy denim hàng hiệu cao cấp là vô cùng quan trọng, không chỉ đáp ứng nhu cầu về mẫu mã thiết kế mà còn cần phải đảm bảo uy tín, chất lượng, chuẩn hàng hiệu. 

Maison Online được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang hàng hiệu cao cấp suốt hơn hai thập kỷ qua. “Ngôi nhà chung” Maison đem đến sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc, chất liệu… cùng những trải nghiệm mua sắm cực kỳ ưng ý và đáng nhớ. 

Không những thế, giá cả sản phẩm khi mua sắm tại Maison Online rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, các nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ một cách tốt nhất, Maison tự tin trở thành điểm đến tin cậy để phái đẹp mua chân váy denim cũng như các trang phục khác.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...