Bí quyết chọn đầm Peplum cực chuẩn theo dáng người

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bí quyết chọn đầm Peplum cực chuẩn theo dáng người

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đầm peplum luôn là một trong những mẫu đầm được các chị em công sở ưa thích. Ngoài vì sự thanh lịch, duyên dáng nó mang lại, còn vì khả năng che đi những khuyết điểm vòng 2 của cơ thể, đồng thời tạo hiệu ứng giúp cơ thể trông thon gọn hơn. Vậy bạn đã thật sự hiểu nó và nắm được bí quyết chọn đầm peplum phù hợp với mình chưa?

Cùng Maison Online tìm hiểu những bí quyết chọn đầm peplum tùy theo dáng người dưới đây để sở hữu chiếc đầm phù hợp nhất với mình nhé!

I. Đầm peplum là gì?

Đầm peplum là một dáng váy có thiết kế phần eo cách điệu, thường sẽ có nhún bèo hoặc xếp ly sóng lượn mềm mại buông rủ che đi vòng hai không được như ý, cùng với phần thân áo ôm vừa phải sẽ tạo điểm nhấn vào đường nét nữ tính cho cơ thể.

Đầm peplum đa dạng về màu sắc và chất liệu nên linh hoạt với mọi đối tượng và dễ dàng phối cùng phụ kiện

II. Bí quyết chọn đầm peplum theo từng dáng người

Chọn chiếc đầm qua dáng người sẽ giúp bạn có một chiếc đầm hoàn hảo với cơ thể mình nhất.

1. Dáng người đồng hồ cát

Có thể nói rằng dáng người đồng hồ cát là niềm ao ước của tất cả mọi cô gái. Sở hữu cơ thể với những đường cong hoàn hảo, bạn có thể mặc bất cứ trang phục nào đều đẹp mắt và nổi bật. Nếu muốn thêm điểm nhấn hãy chọn những chiếc đầm peplum cách điệu nhé.

chon-dam-peplum-1

Đầm peplum Ted Baker cho dáng đồng hồ cát hoàn hảo

2. Chọn đầm peplum cho cô nàng đầy đặn

Những cô nàng đầy đặn đừng nghĩ mình không hợp mặc đầm peplum. Các bạn có thể chọn những mẫu váy có chi tiết thiết kế mạch lạc, những đường cắt dứt khoát và mạnh mẽ để khoe ra những ưu điểm trên cơ thể của mình nhé.

Các bạn cũng có thể thử ngay những mẫu đầm peplum có chân váy bút chì hay chân váy xòe để mặc đi làm hay mặc đi dự tiệc đều rất quyến rũ và hấp dẫn.

chon-dam-peplum-2

Đầm peplum cho cô nàng đầy đặn

3. Đầm peplum cho dáng người tròn

Bí quyết chọn đầm peplum cho dáng người tròn, hãy diện những chiếc đầm peplum có phần eo cách điệu hay thắt lưng bản to để tạo được điểm nhấn cho phần eo thêm phần thon thả. Bạn cũng có thể chọn những mẫu đầm tone màu tối để có hiệu ứng thị giác  thân hình mi nhon hơn

4. Dáng người quả táo lựa chọn đầm peplum nào?

Dáng quả táo là dáng người với phần thân trên to nhưng các bạn hoàn toàn có thể cải thiện khuyết điểm này bằng những chiếc váy peplum thiết kế cách điệu, cổ V hay nhún bèo phần trên. Chọn họa tiết và màu sắc tươi sáng cũng sẽ là một điểm cộng giúp cho bạn tươi tắn và thu hút hơn đó.

5. Dáng quả lê phù hợp với kiểu đầm peplum nào?

Những người có dáng quả lê sẽ có phần thân trên gầy và phần hông rộng. Một chiếc váy trễ vai sẽ giúp khoe ra bờ vai thon gọn cùng xương quai xanh tinh tế. Phần nhún eo bên hông giúp tôn lên vòng 2 và làm vòng 3 căng tròn, gợi cảm hơn.

Các bạn nên chọn những mẫu váy có màu sắc đậm ở phần chân váy sẽ giúp cho dáng người của mình thanh thoát và gọn gàng hơn nhé.

chon-dam-peplum-3

Đầm peplum trễ vai cho dáng người quả lê

6. Dáng người hình chữ H cho cô nàng 3 vòng như 1

Bí quyết chọn đầm peplum cho các bạn có thân hình gầy là ưu tiên những mẫu váy có phần béo nhún to, cách điệu và bồng bềnh. Về mặt thị giác sẽ giúp cho bạn nhìn đầy đặn, có da có thịt hơn.

III. Những lưu ý khi mặc đầm peplum

Khi diện những chiếc váy đầm peplum thì hãy lưu ý một vài điểm nhỏ dưới đây để thêm phần tự tin hơn mỗi khi xuất hiện:

  • Các cô nàng có bờ vai rộng thì hãy lựa chọn những chiếc đầm có điểm nhấn ở phần hông nhiều để tạo được cảm giác cân đối.
  • Không nên lựa chọn những chiếc đầm quá rộng hoặc quá chật sẽ vô tình khiến khuyết điểm trên cơ thể bị lộ.
  • Tùy thuộc vào sở thích hãy chọn một đôi giày phù hợp với set đồ. Nếu chưa tìm được sự lựa chọn nào thì những đôi giày cao gót chính là chìa khóa hoàn hảo dành cho mọi cô gái.

Hãy thử đôi giày cao gót Le Silla với chiếc đầm của mình

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn yêu thích những mẫu đầm hàng hiệu, cập nhật những xu hướng mới của thời trang thế giới, hãy đến với Maison Online. Tại đây đa dạng mẫu mã từ quần áo, giày guốc tới phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng, các nàng có thể an tâm lựa chọn với chính sách đổi trả uy tín, tận tâm.

Bên cạnh còn rất nhiều chương trình ưu đãi, mùa sale lớn hấp dẫn giúp bạn sở hữu những món hàng hiệu với giá đẹp hơn nhiều. Thật tuyệt vời phải không nào? 

Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm quần áo nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: PUMA, MLB, PINKO, DSQUARED,...

Mong rằng bí quyết chọn đầm peplum cho từng dáng người mà Maison chia sẻ bên trên sẽ giúp chị em chọn được chiếc đầm phù hợp và tôn dáng nhất cho mình, để mỗi ngày đến công sở đều thâti xinh xắn, rạng rỡ nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...