Bí quyết diện chân váy bút chì cho nàng "nấm lùn" đẹp nhất

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Bí quyết diện chân váy bút chì cho nàng "nấm lùn" đẹp nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mẫu chân váy bút chì hiện đang là item được nhiều nàng yêu thích giúp đem lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng không kém phần kín đáo, nhã nhặn. Nhưng với nhiều bạn “nấm lùn" thì việc mix match với kiểu thiết kế này lại có phần hơi khó nhằn. 

Hãy cùng Maison Online tìm ra bí quyết giúp diện chân váy bút chì cho người lùn sành điệu, trẻ trung trong bài viết dưới đây nhé!

I. Bí quyết diện chân váy váy bút chì cho người lùn 

Thông thường mọi người hay nghĩ rằng chân váy bút chì sẽ phù hợp với người có vóc dáng cân đối, mảnh mai. Điều này không sai nhưng không chỉ người cao mới có thể diện item này mà các cô nàng “nấm lùn" cũng có thể mix - match trang phục vô tư mà không sợ bị lộ khuyết điểm hay mất cân đối.

Tuy nhiên diện chân váy bút chì cho người lùn sẽ cần lưu tâm đôi chút để mix - match trang phục phù hợp với mình nhất. Vậy nên nếu bạn đã lỡ “phải lòng" mẫu thiết kế này thì có thể vận dụng một số bí quyết hay ho được tổng hợp từ Maison Online để mặc theo phong cách yêu thích của mình.

Chân váy bút chì cho nàng nấm lùn

Chân váy bút chì đẹp dành cho nàng nấm lùn 

Đầu tiên bạn cần lựa chọn mẫu váy có độ dài vừa đủ, không nên dài gần tới mắt cá chân vì như vậy sẽ khiến đôi chân “khiêm tốn” ngắn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thay vì mua chân váy bút chì truyền thống thì Maison Online gợi ý bạn chọn váy thiết kế xẻ tà lưng cao. Cách thức “ăn gian" chiều cao cực đơn giản lại phù hợp với mọi vóc dáng thì tại sao bạn lại không thử nhỉ.

II. Chân váy bút chì hợp với dáng người nào 

Chân váy với kiểu dáng suông dài, có đường chiết eo lưng cao ôm body thì dáng hợp nhất không thể không kể đến là dáng người đồng hồ cát. Vóc dáng sở hữu thân hình tỉ lệ hoàn với số đo ba vòng cân đối sẽ vô cùng thích hợp để khoe trọn đường cong sexy.

Chân váy bút chì

Tuy nhiên với những nàng có chiều cao khiêm tốn thì cũng đừng quá lo lắng bởi như Maison Online vừa gợi ý phía trên, chiều cao không quá ảnh hưởng đến phong cách thời trang của bạn mà là cách phối, cách mix - match item.

Bên cạnh dáng người đồng hồ cát thì dáng người hình quả lê với đặc điểm vòng 3 cùng vùng bắp đùi hơi to cũng sẽ phù hợp để diện chân váy bút chì. Mẫu chân váy bút chì cho người lùn này sẽ giúp các nàng che khéo đi khuyết điểm vùng dưới và trông thon gọn, tôn dáng hơn.

III. Mẹo mix chân váy bút chì siêu hack dáng cho nàng nấm lùn

1. Phối cùng áo blouse tôn dáng, thanh lịch

Maison Online gợi ý bạn mix chân váy bút chì siêu hack dáng cho nàng nấm lùn với áo blouse. Mẫu áo có phần kiểu dáng tay bồng siêu cuốn hút phối cổ ren sẽ phù hợp để bạn diện đi làm vào ngày đầu tiên vừa kín đáo vừa thanh lịch.

Chân váy bút chì  phối cùng áo blouse

Về cơ bản thì vì thiết kế áo đã có phần điệu đà rồi nên bạn chỉ cần phối cùng mẫu chân váy bút chì basic, trơn không họa tiết để tăng thêm phần hài hoà, liên kết khi mix - match cùng nhau. Bạn có thể tham khảo các mẫu đang bán chạy tại Maison như chân váy midi xẻ tà nữ tính của GIGI hay chân váy phối ren tinh tế Iglesias của Pinko tôn dáng, hiện đại.

2. Phối cùng áo croptop cá tính, phong cách

Nếu áo blouse bánh bèo, điệu đà không phải gu thời trang của bạn và bạn đang muốn tìm kiếm kiểu phối năng động, cá tính hơn thì áo croptop là một option chuẩn hợp. Hiện nay trên thị trường mẫu áo croptop đã có nhiều cải tiến với đa dạng mẫu mã hơn từ áo croptop dệt kim, áo croptop hai dây, áo croptop ôm body,... do đó bạn hoàn toàn có thể pick một mẫu phù hợp với vóc dáng và chiều cao của mình nhất. Lưu ý kết hợp với chân váy bút chì cho người lùn dáng lưng cao để tăng thêm sự hài hoà và cân đối cho tổng thể outfit.

Chân váy bút chì  phối cùng áo croptop

Chân váy bút chì phối cùng áo croptop

3. Phối cùng áo sơ mi đơn giản, sang trọng

Áo sơ mi luôn xếp top đầu trong các item áo phối cùng chân váy bút chì. Bởi thực tế mẫu váy này được các chị em công sở ưa chuộng mặc hàng ngày nhất nên Maison Online muốn gợi ý đến bạn. Bạn hãy thử phối một áo sơ mi tay bồng dáng suông cùng với chân váy bút chì phom ôm hiện đại của Pinko, đây chắc hẳn sẽ là outfit cực sành điệu và tôn dáng mà bạn có thể mix - match để đi chơi cùng bạn bè ngày cuối tuần.

Chân váy bút chì  phối cùng áo sơ mi

Chân váy bút chì phối cùng áo sơ mi

4. Phối cùng áo blazer phong cách công sở

Áo blazer mix cùng áo sơ mi và chân váy bút chì dáng xẻ tà thấp là các item cuối mà Maison Online dành cho bạn. Kiểu dáng áo công sở, thanh lịch phối cùng áo sơ mi trẻ trung, tao nhã và chân váy bút chì nổi bật sẽ khiến bạn tự tin diện phố hơn. 

Chân váy bút chì  phối cùng áo blazer

Mua áo blazer mix chân cháy bút chì sành điệu, thời thượng

Về màu sắc bạn nên ưu tiên chọn những gam màu trung tính, có phong cách minimalism đơn giản, basic để thể hiện style chuẩn quý cô sành điệu, hiện đại.

Mua chân váy bút chì tại Maison Online - Hàng hiệu chính hãng

Trên đây là một số mẫu chân váy bút chì cho người lùn mà Maison Online muốn gợi ý và giúp bạn tìm ra item phù hợp nhất với mình. Nếu bạn đã pick được kiểu dáng váy ưng ý thì đừng quên tham khảo và chọn mua chân váy bút chì tại Maison Online nhé.

Tại đây chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều kiểu váy bút chì đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như GIGI, Pinko, Dsquared2, Max&Co, Ted Baker,... cam kết chuẩn auth, 100% đều là hàng chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là tin mua tại nhà Maison.

Hy vọng bài viết về chân váy bút chì cho người lùn của Maison Online đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích dành cho mình và tự tin diện phố với các mẫu item hot trend hiện nay!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...