Các kiểu thắt cà vạt đơn giản đẹp nhất hiện nay

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Các kiểu thắt cà vạt đơn giản đẹp nhất hiện nay

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Hiện nay, có rất nhiều kiểu thắt cà vạt đơn giản nhưng lại rất đẹp và phổ biến. Những kiểu thắt cà vạt như cà vạt truyền thống, cà vạt bướm, cà vạt bo tròn hay cà vạt kim loại đều là những lựa chọn phổ biến để tôn lên phong cách của người sử dụng. 

Bạn có thể linh hoạt thay đổi chiều dài, độ rộng, màu sắc và chất liệu của các loại thắt cà vạt này để phù hợp với từng dịp sự kiện hoặc phong cách thời trang của mình. Sau đây, Maison Online sẽ hướng dẫn cho bạn các kiểu thắt cà vạt đơn giản đẹp nhất hiện nay.

I. Tổng hợp 10 cách thắt cà vạt đẹp nhất

1. Thắt cà vạt kiểu Four in Hand

Cà vạt kiểu Four in Hand

Cà vạt kiểu Four in Hand

Four in Hand là một trong những cách thắt cà vạt nhanh nhất, được nhiều quý ông lựa chọn hằng ngày hoặc các dịp lễ, các buổi tiệc và sự kiện mang hơi hướng trẻ trung, thoải mái. Kiểu thắt này sẽ phù hợp với các loại cà vạt có kích cỡ nhỏ và dài, những chiếc áo cổ button-down và cổ bẻ nhọn.

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Four in Hand

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Four in Hand

2. Thắt cà vạt kiểu Full Windsor

Thắt cà vạt kiểu Full Windsor

Cà vạt kiểu Full Windsor

Full Windsor Tie Knot là một kiểu thắt cà vạt nam cổ điển, được xem là kinh điển trong thế giới thời trang vì độ đẹp và cầu kỳ. Mặc dù khó thực hiện, nhưng nếu bạn đã quen tay thì nó sẽ làm cho chiếc cà vạt của bạn trở nên nổi bật và đặc biệt hơn. 

Đây là kiểu thắt lý tưởng cho những dịp trang trọng như dự tiệc, sự kiện hoặc gặp gỡ đối tác cấp cao. Với nút thắt dày, rộng, hình tam giác và hoàn toàn cân đối, khi được kết hợp với chiếc áo sơ mi cổ to và rộng, chúng tạo nên cặp đôi hoàn hảo cho phong cách sang trọng và lịch lãm.

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Full Windsor

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Full Windsor

3. Thắt cà vạt kiểu Half Windsor

Cà vạt kiểu Half Windsor

Cà vạt kiểu Half Windsor

Half Windsor là phiên bản giản lược của kiểu thắt cà vạt truyền thống Full Windsor. Sau khi trở thành "chuyên gia" với kiểu Half Windsor, bạn sẽ dễ dàng thực hiện được kiểu thắt cổ điển này. Mặc dù yêu cầu kỹ thuật khá cao, những kiểu thắt này vẫn được phái mạnh yêu thích và coi như một lựa chọn tuyệt vời cho những dịp trang trọng.

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Half Windsor

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Half Windsor

4. Thắt cà vạt kiểu Pratt Knot

Cà vạt kiểu Pratt Knot

Cà vạt kiểu Pratt Knot

Thắt cà vạt kiểu Pratt Knot là một trong những cách thắt cà vạt phổ biến và đơn giản nhất. Với kiểu thắt này, bạn chỉ cần một vài bước đơn giản để có được một chiếc cà vạt đẹp và sành điệu. Khác với các kiểu thắt cà vạt khác, Pratt Knot có phần đầu cà vạt được thắt chặt và nhỏ gọn hơn, tạo nên sự chắc chắn và gọn gàng cho chiếc cà vạt.

Kiểu thắt cà vạt này phù hợp với nhiều loại vest khác nhau và có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ công việc đến dự tiệc hoặc hẹn hò. Đây là một kiểu thắt cà vạt đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp và được yêu thích bởi nhiều quý ông hiện nay.

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Pratt Knot

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Pratt Knot

5. Thắt cà vạt kiểu Nicky

Cà vạt kiểu Nicky

Cà vạt kiểu Nicky

Kiểu thắt cà vạt Nicky Knot là một trong các kiểu thắt cà vạt đơn giản nhất hiện nay nhưng vẫn giữ được sự lịch sự và tinh tế. Được đặt theo tên của Nicky Epstein - một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, kiểu thắt này đòi hỏi chỉ mất khoảng 20 giây để thực hiện. 

Thay vì quấn vòng quanh lần thứ hai để tạo thành nút thắt như các kiểu thắt cà vạt khác, Nicky Knot sử dụng một lớp vải chồng lên trên mặt của nút thắt để tạo ra vẻ đẹp và chắc chắn hơn. Kiểu thắt cà vạt này phù hợp với các buổi tiệc trang trọng và sự kiện quan trọng. Với sự đơn giản và tinh tế của nó, Nicky Knot là một lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông muốn thể hiện phong cách lịch lãm và tinh tế.

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Nicky

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Nicky

6. Thắt cà vạt kiểu Kelvin

Thắt cà vạt kiểu Kelvin

Cà vạt kiểu Kelvin

Với cách thắt đơn giản và nhanh chóng, thắt cà vạt kiểu Kelvin phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ công việc đến các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Kiểu thắt cà vạt này được đặt tên theo tên của nhà vật lý William Thomson, đương kim tướng quân Kelvin. Với độ dài và rộng của nút thắt được cân bằng hoàn hảo, thắt cà vạt kiểu Kelvin là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra một vẻ ngoài trang nhã và lịch lãm.

7. Thắt cà vạt kiểu Balthus

Cà vạt kiểu Balthus

Cà vạt kiểu Balthus

Để thực hiện kiểu thắt cà vạt đẹp Balthus, trước tiên bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc cà vạt màu trơn, để tôn lên toàn bộ nếp gấp mê hoặc của kiểu thắt này. Ngoài ra, cần thêm một chút tinh tế trong cách lựa chọn trang phục, đặc biệt là ưu tiên các bộ suit màu tối và giày tây nam. Những chi tiết như vậy sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm và phong cách hơn trong mắt những người đối diện.

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Balthus

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Nicky

8. Thắt cà vạt kiểu Victoria

Cà vạt kiểu Victoria

Cà vạt kiểu Victoria

Thắt cà vạt kiểu Victoria được mô tả là một trong những kiểu thắt cà vạt đẹp và đơn giản nhất. Với kiểu thắt này, bạn sẽ cần một chiếc cà vạt màu trơn và một chiếc áo sơ mi cổ điển và một chiếc quần tây thanh lịch. 

Kiểu thắt này giúp tạo ra một nút thắt nhỏ và dập, tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thắt cà vạt đơn giản và tinh tế, hãy thử kiểu thắt cà vạt Victoria và bạn sẽ không bao giờ lỗi mốt!

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Victoria

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Victoria

9. Thắt cà vạt kiểu Café

Cà vạt kiểu Café

Cà vạt kiểu Café

Kiểu thắt cà vạt Victoria là một phiên bản đơn giản hơn so với Four-In-Hand, tuy nhiên lại phức tạp hơn một chút. Với kiểu thắt này, chiếc cà vạt sẽ trông gọn gàng hơn và không quá dài. Nút thắt có kích thước trung bình, cho phép bạn sử dụng với các chiếc áo có cổ nhỏ và cà vạt mảnh.

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Café

Các bước chi tiết thắt cà vạt theo kiểu Café

10. Thắt cà vạt kiểu Trinity

Thắt cà vạt kiểu Trinity

Cà vạt kiểu Trinity

Kiểu thắt cà vạt kiểu Trinity cũng là một lựa chọn thú vị dành cho nam giới, với tạo hình vô cùng độc đáo. Cách thắt này phù hợp với cà vạt cỡ lớn và áo cổ bẻ, cổ vát. Cũng như kiểu thắt Café, kiểu Trinity này có cách thực hiện khá phức tạp, song sẽ giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật, ấn tượng.

II. Mua cà vạt đẹp ở đâu?

Maison Online là một trong những trang web bán hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam cao cấp, trong đó có cả các loại cà vạt đẹp và đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả. Với sự đa dạng này, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được chiếc Cà Vạt phù hợp với phong cách, sự kiện và cá tính của mình.

Maison Online cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và đúng như mô tả trên trang web. Bên cạnh đó, với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, khách hàng có thể yên tâm đặt hàng trực tuyến và nhận được sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Với sự uy tín và chất lượng được khẳng định, Maison Online chắc chắn là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm chiếc cà vạt đẹp và chất lượng.

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ thu thập được cho mình các kiểu thắt cà vạt đơn giản đẹp nhất hiện nay

loading Loading...
close
Loading...
Loading...