Cách mặc đầm suông sang trọng dành cho phụ nữ trung niên

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách mặc đầm suông sang trọng dành cho phụ nữ trung niên

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nhu cầu làm đẹp thường không phân biệt tuổi tác và vóc dáng. Không chỉ các bạn trẻ mà các chị em trung niên cũng có nhu cầu làm đẹp riêng cho mình. Vậy từ độ tuổi 45 trở lên nên lựa chọn trang phục như thế nào? Cùng Maison Online tham khảo bài viết dưới đây để biết cách lựa chọn Đầm suông trung niên cho outfit thường ngày bạn nhé.

I. Tại sao đầm suông là lựa chọn tối ưu cho người lớn tuổi?

Gu thời trang của phụ nữ trung niên thường có sự thay đổi so với hồi trẻ do những đặc điểm về ngoại hình lẫn độ tuổi. Trang phục của các quý cô thời điểm này thường hướng đến sự sang trọng, quý phái đồng thời phải che được các khuyết điểm của cơ thể kém săn chắc. Một chiếc đầm suông trung niên sẽ là mẫu sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí trên của các chị em. 

Dưới đây là những lý do mà đầm suông dài nhận được nhiều sự yêu thích:

  • Đầm suông trung niên mang đến vẻ ngoài sang trọng và quý phái cho các quý cô.
  • Thiết kế đầm suông giúp cho người mặc thoải mái hoạt động.
  • Một chiếc đầm suông hợp thời trang có thể diện nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi dạo phố, đi du lịch,...
  • Chiếc đầm này vừa tôn dáng vừa có khả năng che được các khuyết điểm của cơ thể. 

Đầm suông trung niên được nhiều chị em ưa chuộng

Đầm suông trung niên được nhiều chị em ưa chuộng

II. Mẹo mặc đầm suông trung niên đẹp không nên bỏ lỡ

Để lựa chọn được một chiếc đầm suông trung niên đẹp và thời trang, các quý cô có thể tham khảo các mẹo lựa chọn trang phục sau đây:

1. Lựa chọn đầm suông trung niên phù hợp với dáng người

Trang phục đẹp nhất là khi vừa vặn với dáng người. Dựa vào vóc dáng cơ thể và số đo ba vòng mà bạn nên cân nhắc chọn size quần áo cũng như các thiết kế sao cho hợp lý:

Nếu bạn có dáng người mảnh khảnh thì một chiếc đầm suông dài qua gối, dáng thẳng sẽ là lựa chọn số một. Trang phục này có tác dụng cân bằng dáng người, chiều dài vừa đủ che khuyết điểm chân gầy. 

Với những chị em có dáng người tròn trịa thì nên lựa chọn đầm suông chữ A. Thiết kế với dáng xòe rộng bên dưới sẽ tạo điểm nhấn ở vòng eo giúp tôn dáng triệt để. 

Lựa chọn đầm suông trung niên phù hợp với dáng người

Lựa chọn đầm suông trung niên phù hợp với dáng người

2. Chọn đầm suông trung niên với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn

Khi lựa chọn đầm suông dài cho độ tuổi trung niên, bạn nên ưu tiên lựa chọn các thiết kế có màu sắc trang nhã, kiểu dáng thanh lịch phù hợp với độ tuổi. Một vài màu sắc mà Maison Online gợi ý cho các chị em như: màu đen, màu xám, màu xanh dương,... Những gam màu trầm tối và trung tính này vừa sang trọng lại vừa chỉn chu, tránh chọn các trang phục có màu sắc quá nổi bật và rực rỡ. Kết hợp với các họa tiết trang trí tối giản, in chìm sẽ mang đến sự tinh tế và không bị rối mắt.

3. Lưu ý thiết kế và chất liệu vải của chiếc đầm

Các nàng có thể chọn các chất liệu đầm mềm mại, nhẹ nhàng như linen, cotton, vải thun co dãn,.. Các chất vải này sẽ giúp cho quý cô thoải mái di chuyển và tham gia các hoạt động trong cuộc sống thường ngày. Về phần thiết kế thì hãy chọn các mẫu đầm với thiết kế đơn giản và đường may chỉn chu để mang đến diện mạo hoàn hảo cho mình.  

Lưu ý thiết kế và chất liệu vải của chiếc đầm

Lưu ý thiết kế và chất liệu vải của chiếc đầm

4. Đầm suông trung niên phối cùng phụ kiện

Phụ kiện phối cùng đầm suông sẽ giúp cho outfit của bạn thêm có điểm nhấn. Tuỳ thuộc vào sở thích mà các chị em có thể phối đầm suông cùng với thắt lưng bản to, vòng cổ, túi xách, mũ nón,... để tạo nên phong cách trẻ trung. Bên dưới chọn một đôi giày cùng tone với chiếc đầm là bạn đã có thể tự tin ra đường rồi đấy. 

III. Mua đầm suông chất lượng tại Maison Online

Các chị em muốn mua đầm suông chất lượng thì hãy đến với Maison Online. Trung tâm thời trang chúng tôi luôn cung cấp đa dạng các mẫu mã quần áo, giày dép, phụ kiện cho quý khách hàng lựa chọn. Với nguồn hàng từ các thương hiệu cao cấp, đảm bảo bạn sẽ nhận được các mặt hàng thời trang chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi. 

Mua đầm suông chất lượng tại Maison Online

Mua đầm suông chất lượng tại Maison Online

Dưới đây là một vài chính sách bán hàng tại Maison Online mà các bạn có thể quan tâm:

1. Chính sách đổi trả 

Sau khi mua hàng nếu không hài lòng, quý khách có thể mang đổi trả linh hoạt. Thời gian trả sản phẩm được quy định trong vòng 3 ngày. Thời gian đổi hàng trong vòng 14 ngày. Nhân viên sẽ hỗ trợ đổi trả và tư vấn phù hợp cho bạn.

2. Chính sách bảo hành

Các sản phẩm khi mua tại Maison Online thường có chính sách bảo hành uy tín lên đến 1 năm.

3. Chính sách giao nhận

Các mặt hàng sẽ được giao đến tay khách hàng trong thời gian nhanh chóng nhất. Từ 2 đến 3 ngày là bạn đã có thể nhận được sản phẩm nếu đặt mua online qua website Maison Online. 

Trên đây là các mẹo để lựa chọn Đầm Suông trung niên thanh lịch và sang trọng dành cho các quý cô. Hy vọng bài viết của Maison Online sẽ giúp cho các chị em có thêm kinh nghiệm để làm mới tủ đồ cho bản thân nhé. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...