Áo croptop mặc với quần gì | Cách phối áo croptop với quần tôn dáng

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Áo croptop mặc với quần gì? Cách phối áo croptop với quần tôn dáng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo croptop là loại áo được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Croptop không chỉ mang tới sự quyến rũ, nét cá tính mà còn mang tới sự năng động cho người mặc. Vậy áo croptop mặc với quần gì, cách phối áo croptop với quần như thế nào, hãy cùng Maison Online tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

I. Áo croptop là gì?

Croptop là loại áo được sử dụng nhiều vào mùa hè, trong những hoạt động thể thao ngoài trời. Loại áo này đem tới cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng khí và vô cùng dễ vận động. Bây giờ croptop được cải tiến, có thể mặc được trong mùa đông như hoodie croptop, len croptop,...

Croptop tạo sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần duyên dáng cho người mặc

Croptop tạo sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần duyên dáng cho người mặc

Áo Croptop có thể được sử dụng như một loại áo lót mặc bên trong áo sơ mi oversize để tạo sự cá tính, trẻ trung và khác biệt. Áo croptop mặc với quần gì, cách phối áo croptop với quần như thế nào cho hợp sẽ được gợi ý dưới đây.

II. Dáng người hợp với áo croptop

Mỗi dáng người khác nhau sẽ phù hợp với từng trang phục khác nhau để chọn được cách phối áo croptop với quần hay chân váy cho phù hợp.

1. Dáng người quả lê

Dáng quả lê thì áo croptop mặc với quần gì? Vì dáng người quả lê có vòng 1 nhỏ và vòng 2, 3 nảy nở nên mặc croptop sẽ tôn được vòng 3 của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về việc lựa chọn quần hoặc chân váy cạp cao cho phù hợp với dáng người của mình để tránh làm lộ vòng 2 “hơi ngấy” của mình.

2. Dáng người quả táo

Dáng người quả táo thì áo croptop mặc với quần gì? Với vòng 1 nảy nở và vòng 2 hơi phì nhiêu thì bạn không nên lựa chọn những chiếc croptop quá bó.

Thay vào đó bạn nên chọn những chiếc sơ mi croptop hay những chiếc croptop dáng rộng phối cùng chân váy hoặc quần cạp cao để làm gọn vòng 2 nhé.

3. Dáng chữ nhật

Dáng chữ nhật thì cách phối áo croptop với quần gì cho hợp? Dáng người này tưởng phối đồ khó nhưng không gì là không thể, tuy nhiên bạn cần mix đồ một cách khéo léo. 

Áo sơ mi dáng rộng hay áo cardigan khoác bên ngoài sẽ là một lựa chọn phù hợp để che những điểm yếu của cơ thể.

4. Dáng đồng hồ cát

Nàng nào sở hữu dáng người này thì không cần phân vân gì nhiều về việc có hợp với croptop hay không. Croptop sẽ là một lựa chọn phù hợp để tôn vòng eo thon thả của bạn.

Nếu bạn theo phong cách sexy thì những chiếc croptop bó cùng chân váy ngắn sẽ vô cùng thích hợp cho bạn. Hoặc nếu bạn theo street style thì những chiếc croptop rộng kết hợp cùng quần ống rộng và giày thể thao sẽ khiến bạn vô cùng cá tính, mạnh mẽ.

III. Cách phối áo croptop với quần

Áo croptop mặc với quần gì, cách phối áo croptop với quần là câu hỏi chúng tôi thường được nhận. Sau đây Maison Online sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối croptop với quần đẹp nhất nhé.

1. Áo croptop phối cùng quần jeans

Bạn không cần lo áo croptop mặc với quần gì vì jeans được coi là loại quần “quốc dân” vô cùng đơn giản, nó xuất hiện trong tủ quần áo của bất cứ chị em nào. Áo croptop phối với jeans thì vô cùng chuẩn bài vì nó giúp tôn lên sự trẻ trung cũng như năng động cho người mặc.

Cách phối áo croptop với quần jeans

Cách phối áo croptop với quần jeans

Bạn đang có nhu cầu mua áo croptop cùng quần jeans thì ghé Maison Online để tham khảo trang phục với những mẫu mã vô cùng đa dạng nhé.

2. Cách phối áo croptop với quần short

Cách phối áo croptop với quần short đảm bảo không bao giờ lỗi mốt. Đây là outfit mùa hè tiêu biểu để các nàng mặc đi chơi hay đi hẹn hò cùng “người ấy”. 

Áo croptop mặc với quần gì cho hợp?

Áo croptop mặc với quần gì cho hợp?

Kết hợp outfit này cùng một đôi giày thể thao form ôm sẽ giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi.

3. Cách phối áo croptop với quần váy, quần cạp cao

Quần cạp cao là một lựa chọn thông minh khi phối đồ. Quần cạp cao không những làm tôn vòng 2 mà còn hack dáng giúp chân trông dài hơn. 

Ngoài ra, quần giả váy kết hợp với croptop cũng là một lựa chọn không tồi giúp nàng vừa trẻ trung năng động mà không kém phần nữ tính.

4. Phối áo croptop với quần baggy

Áo croptop mặc với quần gì? Đây là lựa chọn rất tuyệt vời cho nàng nào theo đuổi hình tượng quyến rũ và phóng khoáng. Với outfit này, chị em nên chọn một chiếc croptop form rộng chất cotton phối với baggy, đặc biệt là baggy tối màu sẽ giúp chị em trông sang trọng, quyến rũ hơn.

Ngoài ra, một đôi sneaker trẻ trung, năng động sẽ làm outfit trông đường phố, năng động hơn.

5. Phối áo Croptop với quần ống loe

Nét đẹp sang chảnh "vượt thời gian" của quần ống loe chưa hề lép vế trước bất cứ loạt trang phục nào và tới hiện tại, quần ống loe vẫn chưa ngừng hot. Với kiểu dáng vừa cổ điển vừa hiện đại của quần ống loe kết hợp với chiếc croptop hơi tiểu thư hoặc croptop bó thì chỉ có một từ để đánh giá là “mê”.

Ngoài ra, bạn có thể tới Maison Online để tham khảo những mẫu quần ống loe hot hit hiện nay nhé.

6. Phong cách thể thao với croptop, quần legging

Croptop bó và legging là một lựa chọn rất phù hợp cho nàng nào theo phong cách thể thao hoặc dùng outfit này để luyện tập thể thao, tập gym.

Áo croptop mặc với quần gì

Áo croptop mặc với quần gì

Outfit này đem lại sự thoáng mát, thấm mồ hôi và vô cùng dễ dàng vận động cho các nàng. Nếu bạn đang tìm mẫu croptop và legging thì hãy ghé Maison Online để tham khảo nhé.

IV. Croptop đi với chân váy gì?

Sau khi đưa gợi ý về cách phối áo croptop với quần, áo croptop mặc với quần gì, Maison Online sẽ gợi ý một số cách phối croptop với chân váy cho các nàng lựa chọn.

1. Croptop kết hợp cùng chân váy A

Váy chữ A là chiếc váy đơn giản, dễ mặc lại còn che được khuyết điểm vòng 2 mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình.

Chân váy này không những mix cùng áo croptop mà kết hợp cùng áo thun, áo hai dây hay áo ống cũng rất đẹp nha. 

2. Phối croptop cùng váy xòe điệu đà

Croptop cá tính cùng váy xòe điệu đà tưởng chừng không hợp mà hợp không tưởng. 

Chiếc váy xòe có thể che được khuyết điểm đôi chân kết hợp cùng chiếc croptop bó hoặc rộng sẽ vừa tạo sự cá tính vừa tạo sự nhẹ nhàng cho người mặc.

3. Kết hợp croptop với chân váy lửng Midi

Chân váy Midi là chân váy lửng bó tới hoặc qua đầu gối. Kiểu chân váy này giúp làm tôn vòng 3 của người mặc.

Kết hợp croptop với chân váy lửng Midi sẽ tôn dáng vô cùng. Hãy tới Maison Online để sắm những chiếc chân váy Midi về ngay nhé.

4. Croptop kết hợp với váy xếp ly, váy xếp tầng

Cũng như váy chữ A, váy xếp ly, xếp tầng là chiếc váy đơn giản và không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

Chiếc váy này vô cùng phối đồ lại còn hack chân, khi kết hợp với chiếc croptop sẽ giúp bạn trông vừa sexy lại vừa năng động. Ghé Maison Online để xem những mẫu chân váy chữ A đang làm mưa làm gió hiện nay nhé.

Mua áo croptop chính hãng tại Maison Online

Maison Online là cửa hàng online chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với mẫu mã, mức giá đa dạng, phong phú. Ở đây, chúng tôi cung cấp tới bạn Bộ sưu tập Áo Croptop dành cho nữ từ đơn giản đến cầu kỳ cho bạn tha hồ lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm phối cùng croptop như quần ống loe, váy chữ A, quần giả váy, quần short,... Nếu bạn còn đang phân vân áo croptop mặc với quần gì hay cách phối áo croptop với quần như thế nào cho đẹp thì hãy tới Maison Online để chọn được những chiếc quần ưng ý nhất nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang.

Như vậy, hy vọng bài viết trên đã trả lời những câu hỏi của bạn liên quan tới câu hỏi áo croptop mặc với quần gì, cách phối áo croptop với quần. Nếu bạn đang có nhu cầu mua áo croptop và quần để phối với croptop, hãy ghé Maison Online để rinh những mẫu hot nhất về tủ đồ của mình nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...