Cách phối chân váy tầng dài sang chảnh và cực cuốn hút

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối chân váy tầng dài sang chảnh và cực cuốn hút

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy tầng dài hiện nay là mẫu váy hot trend được nhiều bạn nữ yêu thích với kiểu dáng chuẩn fashionista phù hợp với mọi phong cách. Bạn đang muốn chọn mua mẫu váy này nhưng còn băn khoăn về cách phối, mix - match cùng item phụ kiện thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

Cùng Maison Online tìm hiểu về chân váy tầng dài và gợi ý các phối đơn giản nhé!

Cách phối chân váy tầng dài  sang và cực cuốn hút

Chân váy tầng dài mix áo phông

Chân váy tầng dài mix áo phông là một trong những kiểu phối basic nhất mà bạn có thể tham khảo. Tuy đây không phải kiểu phối quá mới nhưng sẽ phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, hình thể.

Bạn nên lựa chọn các mẫu áo baby tee đang hot hiện nay với kiểu dáng không quá rộng, vừa vặn với phần vai, tay mà vẫn tạo nét riêng biệt trong phong cách.

Chân váy tầng mặc cùng áo sơ mi trắng

Một cách phối tiếp theo mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn là phối chân váy tầng mặc cùng áo sơ mi trắng trơn của Max&Co. Kiểu dáng áo basic với phần cổ bẻ cùng chất liệu mềm mịn sẽ đảm bảo độ thoáng mát cho người mặc nên có thể áp dụng để mặc hàng ngày đi làm, đi chơi.

Chân váy xếp tầng dáng mini mix cùng áo sơ mi cách điệu

Chân váy xếp tầng dáng mini mix cùng áo sơ mi cách điệu 

Chân váy tầng dài mặc với áo gì thì đẹp? - Phối áo trễ vai

Áo trễ vai bánh bèo, nữ tính là item không thể bỏ lỡ dành riêng cho các nàng yêu thích phong cách tiểu thư, dịu dàng. Mẫu chân váy tầng dài midi hoạ tiết hoa của Ted Baker sành điệu, tôn dáng sẽ không để bạn phải thất vọng khi mix cùng áo trễ vai.

Mix áo sơ mi ngắn tay với chân váy 3 tầng

Nếu áo trễ vai chưa hẳn là “gu thời trang" của bạn thì bạn có thể mix áo sơ mi ngắn tay với chân váy 3 tầng. Kiểu dáng áo sẽ chủ yếu theo form suông, không ôm sát đường eo nên khi phối cùng chân váy sẽ vừa kín đáo, nữ tính lại đảm bảo tạo sự thoải mái khi mặc.

Chân váy xếp tầng phối áo hai dây điệu đà

Áo hai dây điệu đà hiên cũng đang là item hot hit cho mùa hè này với thiết kế mát mẻ khoe trọn phần vai mảnh mai cho các nàng. Maison Online thấy rằng đây cũng là một mẫu áo rất hợp để phối cùng chân váy xếp tầng mà bạn có thể thử.

Chân váy xếp tầng dài mặc với áo gì? - Áo cách điệu

Áo cách điệu với phần tay bồng cá tính sẽ là option mặc với chân váy tầng dài xếp ly phối hoạ tiết của Ted Baker dành cho những buổi hẹn hò hoặc buổi đi cafe cùng chị em “check in - sống ảo". Bạn đừng quên phối cùng phụ kiện nhỏ xinh như vòng tay, đồng hồ để tạo điểm nhấn hơn nhé.

Mua chân váy tầng dài giá tốt chính hãng tại Maison Online

Mua chân váy tầng dài giá tốt chính hãng tại Maison Online

Chân váy 2 tầng ngắn mix áo cổ polo

Nếu chân váy tầng dài không gây ấn tượng với bạn thì Maison Online gợi ý đến bạn mẫu chân váy 2 tầng midi phối viền nhún của The Kooples với gam hồng chủ đạo tôn da, khoe trọn đôi chân dài thon thả của bạn.

Chân váy tầng dài mặc với áo gì? Áo hoodie không mũ 

Vào những ngày “trái gió trở trời" thay đổi thời tiết thì việc mix một em áo hoodie không mũ cùng chân váy tầng dài sẽ không làm bạn thất vọng.

Chân váy tầng dài phối áo cánh dơi

Áo cánh dơi phối cá tính phối cùng chân váy xếp tầng dài midi lưng cao dệt kim của Weekend Max Mara là outfit dành riêng cho các chị em công sở muốn thể hiện phong cách thời trang thanh lịch, tao nhã, trẻ trung.

Chân váy hai tầng phối áo hoa nhí

Áo hoa nhí với hoạ tiết hoa nổi bật, phù hợp để bạn lựa chọn cho những chuyến đi chơi biển mix cùng chân váy hai tầng dáng dài.

Chân váy nhiều tầng mix áo ren trễ vai

Trong những lúc bạn không biết chân váy tầng dài mặc với áo gì nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn có điểm nhấn độc đáo thì có thể tham khảo bộ outfit chân váy nhiều tầng mix áo ren trễ vai.

Chân váy voan tầng mix áo cổ rộng hở eo

Chân váy voan tầng mix áo cổ rộng hở eo sẽ là set đồ cực đỉnh cho nàng thả dáng nên đừng chần chừ mà hãy thử mix - match cùng các gam màu tươi sáng như xanh lá, hồng pastel nhé.

Chân váy 3 tầng ngắn mix áo len cardigan ngắn

Nếu bạn là “tín đồ" đam mê các item được dệt may từ len thì Maison Online có một gợi ý hay ho dành cho bạn là chân váy 3 tầng mini thời trang Tieri của Ted Baker với áo len cardigan ngắn sành điệu, thời thượng.

Chân váy bèo tầng mặc cùng áo len ngắn

Chân váy xếp tầng dài mặc cùng áo len ngắn là một sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày trời vào thu. Với kiểu dáng “hack chân" đỉnh cao có thể dễ dàng phối cùng các item phụ kiện độc đáo.

Chân váy đen tầng mix áo ôm body

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ outfit cá tính, có phần sexy khoen trọn vóc dáng Maison Online gợi ý bạn chân váy đen tầng mix áo ôm body.

Chân váy tầng trắng kết hợp cùng áo tay bồng

Áo ôm body sẽ không quá phù hợp cho một ngày hè cuối tuần đi chơi, dã ngoại cùng bạn bè thì hãy bổ sung ngay item áo tay bồng phom suông thoải mái phối cùng sandals năng động.

Áo tay bồng phối chân váy tầng dài nữ tính, trẻ trung

Áo tay bồng phối chân váy tầng dài nữ tính, trẻ trung

Mix đồ với chân váy tầng dài thoải mái

Chân váy tầng dài xếp ly phối hoạ tiết thời trang của Ted Baker có đường hàng nút tròn thanh lịch cùng chất liệu vải mềm mại tạo độ thoải mái khi di chuyển, vận động sẽ là sự lựa chọn hay ho dành cho bạn.

Chân váy tầng đen phối áo ren trắng

Đối lập trong cách mix - match gam màu nhưng chân váy tầng đen phối cùng áo ren trắng sẽ tăng thêm điểm nhấn và tạo “chất riêng" cho các nàng.

Chân váy xếp tầng dài mặc với với áo gì? Áo len cổ tròn

Khi thời tiết trở lạnh và bạn vẫn muốn diện chân váy xếp tầng dài diện xuống phố thì áo len cổ lọ là best choice vừa giữ ấm cơ thể vừa đem lại phong cách cá tính, năng động.

Chân váy 5 tầng đen phối áo len dệt kim

Chân váy 5 tầng đen phối cùng áo len dệt kim sẽ giúp các chị em thêm phần cuốn hút, năng động, đảm bảo hợp xu hướng, trendy.

Cách phối đồ với chân váy xếp tầng: Áo đính ren

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chân váy tầng dài mặc với áo gì thể cá tính, thời thượng thì Maison Online gợi ý bạn phối áo đính ren cùng chân váy xếp tầng midi đắp chéo Ispica của PINKO.

Mix chân váy xếp tầng dài mix áo cổ nơ

Làm thế nào để vừa “thỏa sức" diện outfit yêu thích mà vẫn giữ nét thanh lịch khi đến văn phòng? Câu trả lời là mix chân váy xếp tầng dài với áo cổ nơ điệu đà. 

Chân váy tầng ulzzang mix áo ống

Để có set đồ chuẩn các chị gái Hàn Quốc thì bạn có thể chọn chân váy tầng dài ulzzang mix áo ống sexy, trẻ trung.

Chân váy xòe tầng phối áo cổ V tay bồng

Một thiết kế hot trend không kém trong năm 2023 không thể bỏ lỡ là áo cổ V tay bồng nữ tính phối kết hợp cùng chân váy xoè tầng nhún bèo của The Kooples. 

Chân váy đen 2 tầng mix áo cổ bèo

Ngoài áo tay bồng thì áo cổ bèo với thiết kế nhẹ nhàng khiến bạn quay về tuổi xuân với outfit cực tươi trẻ, năng động.

Chân váy xếp tầng dài mặc với áo gì? - Áo cổ vuông

Với những nàng có phần xương quai xanh đẹp thì đừng chần chừ mà hãy thêm ngay một em áo cổ vuông tay bồng vào tủ đồ của mình để mix - match cùng chân váy xếp tầng dài midi Taffeta của Weekend Max Mara.

Cách phối áo croptop với chân váy tầng

Một kiểu phối độc lạ hơn nhưng không kém phần thu hút, ghi điểm trong mắt đối phương là áo croptop hai dây với chân váy tầng.

Mix áo croptop với chân váy tầng dài sang chảnh

Mix áo croptop với chân váy tầng dài sang chảnh

Chân váy tầng hoa nhí mặc cùng áo len oversize

Áo len oversize đang “làm mưa làm gió" trên thị trường thời trang với phong cách quá đỗi dễ thương, đáng yêu. Nếu đây là phong cách thời trang của bạn đã có thêm set đồ đi học, đi chơi cực trẻ trung khi phối với chân váy tầng hoa nhí.

Áo thun hình kết hợp với chân váy tầng

Mẫu áo basic, đơn giản tiếp theo mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn là mẫu áo thun hình dễ thương kết hợp với chân váy tầng dáng mini của Ted Baker.

Chân váy tầng màu trắng phối áo blazer cách điệu

Khi tới các buổi sự kiện quan trọng, đến các bữa tiệc lộng lẫy thì chân váy tầng dài màu trắng phối áo blazer cách điệu là outfit vừa giúp bạn tự tin tỏa sáng vừa sang trọng, nổi bật.

Chân váy jean 2 tầng mix áo giữ nhiệt cổ V

Cuối cùng, bạn có thể phối kết hợp chân váy jean 2 tầng với áo giữ nhiệt cổ V cá tính để diện xuống phố trong những ngày trời se se lạnh. Đừng quên thêm thắt một chút phụ kiện để tạo điểm nhấn hơn cho bộ trang phục của bạn nhé.

Phối chân váy 2 tầng đẹp với áo giữ nhiệt

Phối chân váy 2 tầng đẹp với áo giữ nhiệt

Mua chân váy xếp tầng dài sang chảnh tại Maison Online

Trên đây là top những cách phối thời thượng cùng chân váy tầng dài sang trọng dành cho bạn. Nếu bạn đã tìm được item ưng ý với phong cách thời trang của mình thì có thể chọn mua chân váy xếp tầng hay các mẫu áo, phụ kiện khác tại Maison Online.

Mọi mẫu thiết kế của nhà Maison Online đều cam kết giống y ảnh minh hoạ, bạn được quyền kiểm tra sản phẩm, check tem mã trước khi nhận hàng cũng như có thể hoàn hàng trong trường hợp giao sai sản phẩm, giao thiếu hàng hoặc hàng không còn nguyên vẹn.

Tại đây, chúng tôi cung cấp trên dưới gần 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế với hy vọng đem tới một dịch vụ mua sắm tiện ích nhất dành cho mọi khách hàng.

Hãy tham khảo những mẫu chân váy xếp tầng dài, sang chảnh đang có mặt tại Maison Online ngay hôm nay nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...