Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè vừa mát mẻ vừa cuốn hút

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè vừa mát mẻ vừa cuốn hút

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mỗi lần đi chơi, các nàng lại đắn đo để chọn lựa cho và mix những món đồ xinh xắn và thời trang. Hãy thử áp dụng những cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè vừa đẹp vừa xinh lại cuốn hút bất chấp tất cả các cuộc chơi được Maison Online gợi ý dưới đây nhé.

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he

I. Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè sao cho phù hợp

1.  Áo thun + quần short

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-1

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè với áo thun và quần short

Cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè sử dụng áo thun và quần short chưa bao giờ hết hot. Áo thun là item có khả năng biến hóa kinh điển tạo nên nhiều style khác nhau cho nữ giới và có sức sống mãnh liệt dù trải qua nhiều xu hướng thời trang từ xưa tới nay. Quần short được ví như “vũ khí” lợi hại giúp các nàng dễ dàng khoe đôi chân thon dài của mình.

Cách mix đồ kinh điển này có thể áp dụng cho mọi dịp như đi chơi cùng bạn bè, dạo phố, camping, du lịch … mà các nàng không cần đắn đo, suy nghĩ tốn nhiều thời gian.

2. Quần Jeans + Sneaker

Chắc hẳn trong tủ đồ của phái nữ đều sở hữu ít nhất một chiếc quần jean và đôi giày sneaker. Vậy tại sao không thử mix hai item “kinh điển” này với nhau. Cách phối đồ này tạo nên cô nàng năng động, cá tính cực kỳ cực kỳ cuốn hút.

Với mỗi kiểu quần, mỗi đôi sneaker sẽ tương ứng với 1 cách phối. Điều quan trọng chính là sự phối hợp hài hòa về tone màu sẽ các món đồ để tạo nên outfit hài hòa về màu sắc.

3. Áo voan + chân váy jean hoặc quần short nữ

Bất cứ chàng trai nào cũng không thể ngó lơ trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính nếu như bạn lựa chọn cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè sử dụng áo voan cùng với chân váy Jeans. Tưởng chừng như không có sự “ăn ý” giữa một chiếc áo mềm mại với một chiếc váy có chút thô cứng. Nhưng bạn sẽ hóa thành nàng tiểu thư trong set đồ này.

4. Váy yếm + giày Sneaker dễ thương

Những chiếc váy yếm luôn có sức hấp dẫn không thể chối từ vào dịp hè. Hơn thế, item này phù hợp với vóc dáng của mọi cô nàng dù gầy gò, mảnh mai hay mũm mĩm.

Sở hữu một chiếc yếm trong tủ đồ, chỉ cần lựa chọn thêm một chiếc áo bất kỳ bạn đã có ngay outfit cực kỳ dễ thương mà vẫn toát lên vẻ đẹp cá tính, năng động. Với cách mix đồ này, nàng thỏa sức “sống ảo” và có những bức ảnh xinh xắn cho chuyến đi chơi, hẹn hò,... của mình.

5. Áo thun kiểu + áo khoác thun lạnh

Đừng nghĩ rằng mùa hè không thể sử dụng áo khoác. Nó cực kỳ hữu ích trong việc bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời trong những chuyến đi chơi cùng với bạn bè.

Mix áo thun kiểu cùng với áo khoác thun lạnh là một trong những cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè được ưa chuộng trong những năm gần đây.  Chỉ cần chọn một chiếc áo thun vừa vặn trong tủ đồ kết hợp với chiếc áo khoác thun lạnh là bạn đã có một phong cách đơn giản, khỏe khoắn. Không những thế, set đồ này còn giúp nàng năng động và cá tính hơn rất nhiều.

6. Sơ mi khoác ngoài + áo dây xinh xắn

Chiếc áo dây xinh xắn giúp nàng dễ dàng khoe được phần vai gợi cảm. Tưởng chừng như áo dây rất đơn điệu, thế nhưng nàng có muôn vàn cách phối đồ cùng với item này.

Mix áo dây cùng với áo sơ mi khoác ngoài được rất nhiều cô nàng yêu thích. Một chút sexy nhưng đầy cá tính được tạo nên bởi hai món đồ cực kỳ đơn giản có sẵn trong tủ đồ. Hãy thử cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè này cùng bạn bè nhé.

II. Những thương hiệu nước ngoài cực nổi tiếng cho các cô nàng sành điệu

Chắc hẳn nàng đã có thêm rất nhiều ý tưởng phối đồ cho mùa hè này. Nếu như nàng vẫn đang tìm kiếm những thương hiệu thời trang nổi tiếng để bổ sung vào bộ sưu tập của mình thì không thể bỏ qua những thông tin dưới đây.

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-2

Set đồ phù hợp đi chơi mùa hè đến từ thương hiệu MAX&Co

1. MAX&Co

MAX&Co là một thương hiệu thân thuộc đối với tín đồ thời trang nữ trên khắp thế giới. MAX&Co đem đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm thoải mái nhất dành cho phái đẹp. Nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng nổi bật là những điều dễ dàng nhận thấy nhất ở các thiết kế của thương hiệu này. Chính vì thế, khi sở hữu những item đến từ thương hiệu “gạo cội” chắc chắn khiến chị em phái đẹp ưng ý và dễ dàng lựa chọn cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè.

2. PINKO

Pinko được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp với những thiết kế cực kỳ độc đáo. Mỗi thiết kế của Pinko đều hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của trang phục khi mặc.

Chính vì thế, phái đẹp tự tin dạo phố, đi chơi cùng với những món đồ đến từ thương hiệu này. Nàng có thể ngắm nghía và lựa chọn cho mình item ưng ý nhất của Pinko khi đến với Maison Online.

3. TED BAKER

Bằng phương thức tiếp cận thời trang độc đáo, kỳ khôi nhưng tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết, TED BAKER cho ra mắt những tuyệt phẩm ấn tượng mà phái đẹp không thể ngó lơ.

Mỗi món đồ của TED BAKER đánh thức vẻ đẹp tinh tế của phái đẹp trong từng chi tiết và đường cắt may, nhằm mang đến những bộ trang phục nữ thật hoàn hảo nhất. Đó chính là lý do nàng nên sở hữu ít nhất 1-2 item của TED BAKER trong tủ đồ của mình. Không quá cầu kỳ, với những sản phẩm đến từ TED BAKER bạn sẽ có vô vàn cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè.

4. CONVERSE

CONVERSE sẽ là một thương hiệu hoàn hảo dành cho giới trẻ với những trang phục và phụ kiện đầy đủ cho một chuyến đi chơi vui vẻ, lý tưởng. Ghé qua Maison Online bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và thêm vào tủ đồ của mình những item đến từ CONVERSE với phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.

5. DSQUARED2

Không khó để lựa chọn cho bản thân set đồ cá tính đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng DSQUARED2. Áo thun với màu sắc rực rỡ hoặc trang nhã, túi xách, áo sơ mi, quần jean, mũ… sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng phối đồ độc đáo cho những chuyến đi chơi mùa hè.

6. GIGI

Nếu là một cô nàng mê những bộ trang phục có thương hiệu trong nước thì không thể bỏ qua Gigi. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để suy nghĩ về cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè khi sở hữu những món đồ đến từ thương hiệu này. Dù bạn theo phong cách nào thì Gigi cũng có thể đáp ứng. Bạn có thể là nàng  thơ nhẹ nhàng với những chiếc váy, chân váy hoa nhí; hoặc cô nàng năng động với áo hai dây, quần sooc;...

III. Mua đồ nữ chính hãng tại Maison online

cach-phoi-do-nu-di-choi-mua-he-3

Mua đồ nữ chính hãng đi chơi mùa hè tại Maison online

Có thể thấy rằng, phái đẹp lựa chọn cho mình cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè. Quan trọng hơn cả là nữ giới lựa chọn theo đuổi phong cách nào cho mỗi dịp đi chơi và trang phục đủ xinh xắn để thoải mái phối đồ có những bức hình đẹp.

Với những công thức phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ, Maison Online hi vọng rằng bạn sẽ vận dụng những cách mix match này thật linh hoạt cho mỗi dịp để luôn xinh đẹp và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Maison Online luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất về cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho mình những trang phục cao cấp chính hãng cho chuyến đi của mình tại Maison Online -  nơi sở hữu những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau cùng với chính sách ưu đãi, hấp dẫn.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...