Cách phối đồ với áo khoác khaki nữ cực chất

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với áo khoác kaki nữ cực chất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nếu muốn làn gió mới cho outfit thường ngày ngoài những áo khoác blazer, cardigan…các nàng hãy diện những chiếc áo khoác kaki nữ cá tính, thời thượng thử xem nhé? Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc giúp item này dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, phù hợp với bất kì phong cách thời trang nào, vẫn luôn cho bạn một diện mạo mang tính thời trang cao và hết sức nổi bật.

Cùng Maison khám phá bí quyết phối đồ cực chất cùng chiếc áo khoác kaki nữ “hot hit" này nhé!

Ưu điểm của áo khoác kaki nữ

Chất liệu dày dặn và có độ bền cao nên có thể được sử dụng rộng rãi các mùa trong năm cũng như dễ dàng sử dụng và giặt ủi.

Áo khoác từ chất liệu kaki có khả năng giữ phom rất tốt, khiến outfit của bạn luôn giữ được sự chỉn chu, thanh lịch trong suốt quá trình mặc.

Tính đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc cao nên dễ dàng thích hợp với mọi phong cách và ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh, sự kiện.

Những mẫu áo khoác kaki nữ đẹp, sành điệu 2023

Áo khoác khaki nữ có mũ

Khác các mẫu áo kaki truyền thống, áo khoác kaki nữ có mũ mang dáng vẻ trẻ trung và thuận tiện sử dụng hơn.

Mẫu áo này thường sẽ không quá rộng rãi mà có độ ôm nhẹ vừa vặn tạo thêm độ ấm khi sử dụng vừa giúp dáng người dùng trở nên mảnh mai hơn. Thường được thiết kế thêm nhiều túi hơn áo bình thường vừa tăng điểm nhấn vừa tiện dụng.

Một mẫu áo khoác kaki nữ có mũ MAX&CO.

Một mẫu áo khoác kaki nữ có mũ MAX&CO.

Áo khoác kaki nữ ngắn

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu áo khoác kaki nữ thời trang, hiện đại và trẻ trung thì áo khoác kaki nữ dáng ngắn nhất định là một lựa chọn hoàn hảo. Mẫu áo này mang thiết kế rất đặc biệt với phần thân áo ngắn, thường chỉ dài đến eo chạm lưng quần.Chi tiết này giúp cho khả năng layer thời trang trở nên rất đơn giản và tôn dáng hơn nhờ hiệu ứng kéo chân thời trang.

Ngoài ra, các detail như các điểm cài khuy, zip nhất định sẽ tạo rất nhiều sự bất ngờ cho outfit của bạn. F5 tủ đồ với áo khoác kaki nữ dáng ngắn là một ý kiến không tồi.

Một mẫu áo khoác kaki nữ có mũ MAX&CO.

Áo khoác kaki dáng ngắn MAX&CO.

Áo khoác kaki nữ dáng dài

Áo khoác kaki nữ dáng dài hay còn được gọi là áo măng-tô là một chiếc áo đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với phái đẹp.

Thiết kế này thường sẽ có độ bó nhẹ vào cơ thể và sở hữu rất nhiều phụ kiện như đai eo hay cổ tay,... Vừa để có được độ rộng, hẹp theo ý muốn mà vừa là cách để tạo thêm sự nổi bật, thanh lịch, sang trọng.

Một cô nàng sành điệu sẽ không thể nào thiếu đi chiếc áo khoác kaki dáng dài cho mùa thu đông năm nay để có những outfit hoàn hảo.

Một mẫu áo khoác kaki nữ có mũ MAX&CO.

Áo khoác kaki dáng dài TED BAKER

Cách phối đồ với áo khoác khaki nữ có mũ cực chất

Công thức đơn giản nhất: Quần jeans + Áo thun + Áo khoác kaki có mũ

Đây là bản phối đơn giản nhất với những item luôn có sẵn trong tủ đồ. Với những bạn thích sự đơn giản có thể lựa kiểu áo thun trơn, đơn sắc như đen hoặc trắng cùng với các loại quần jeans và cuối cùng là áo khoác kaki có mũ. 

Cách kết hợp này bạn nên sử dụng áo khoác dáng ngắn như vậy vừa tôn đường cong ở eo vừa khoe trọn vẹn đôi chân thon dài của người mặc. 

Sự kết hợp này có thể sử dụng trong những buổi đi chơi, đi dã ngoại vừa đảm bảo tính thời trang vừa thoải mái, dễ dàng vận động mà không sợ ảnh hưởng đến hình ảnh. 

Cuối cùng là về màu sắc, những gam màu sáng như xanh trắng sẽ phù hợp với những bạn gầy, dong dỏng cao và những bạn hơi mũm mĩm nên chọn màu đen hoặc những gam màu tối nhé.

Áo hoodie, áo len với áo khoác kaki nữ có mũ cho mùa đông

Vào mùa đông, các nàng cũng có thể kết hợp áo hoodie hay áo len cùng với áo khoác kaki nữ có mũ vì kaki cũng có khả năng giữ nhiệt tốt. Chưa kể hiệu ứng mang lại rất trẻ trung, năng động mà vẫn nữ tính. Nếu bạn cảm thấy quần jeans hoặc các loại quần dài quá nhàm chán có thể chuyển sang các loại chân váy, chân váy xoè… đổi mới bản thân mỗi ngày.

Phối cùng chân váy cho các bạn thích phong cách đơn giản

Áo khoác kaki nữ mix cùng chân váy là một cách phối đồ nữ tính, thời trang, hiện đại và được yêu thích nhất hiện nay. Với những cô gái có chiều cao khiêm tốn, những chiếc áo khoác kaki nữ dáng ngắn sẽ phát huy hết tác dụng của chúng khi hiệu ứng phối đồ sẽ giúp người mặc có phần cao hơn, thon gọn hơn.

Ngoài ra bản phối giữa áo khoác kaki dáng dài với chân váy cũng rất nữ tính, thanh lịch mà sang trọng các bạn cũng đừng nên bỏ qua.

Giày boot và túi xách sẽ là những items cuối cùng cho một outfit hoàn thiện cho cách phối đồ với áo khoác kaki nữ cùng váy.

Dùng cách phối đồ này khi đi chơi, đi dạo trên bãi biển hay đường phố, uống trà chiều tán gẫu cùng bạn bè,... sẽ là những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Áo khoác khaki phối với Đầm liền - cho hội chị em “siêu lười”

Những nàng thích style tiểu thư, nữ tính nhẹ nhàng hay những ngày không có nhiều thời gian đừng bỏ qua công thức này nhé. Một chiếc đầm liền thân sẽ tạo cảm giác cực kỳ dịu dàng, ngọt ngào cùng với áo khoác kaki dáng ngắn hoặc dài đều sẽ mang đến một outlook cực kỳ độc đáo. 

Tuỳ dáng người và sở thích chỉ cần lựa chọn loại váy phù hợp chắc chắn bạn sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo nhất để đi làm, vui chơi, đi du lịch…

Ngoài ra, nếu bạn muốn thu hút và cá tính hơn nữa có thể chọn áo khoác có hàng cúc, khuy cài hoặc thắt lưng …để thêm điểm nhấn. Cuối cùng để tôn dáng một cách tối đa, ưu tiên các loại giày cao gót mũi nhọn thay vì mũi tròn hoặc giày thể thao nhé. 

Phá cách với áo khoác kaki nữ cùng đầm maxi trơn

Muốn có những outfit mang đậm phong cách cá nhân các nàng đừng ngại thử những thứ khác với thường nhật. Kết hợp hai item trái ngược nhau như dáng thướt tha, nhẹ nhàng của váy maxi cùng với áo khoác kaki nữ mạnh mẽ, cá tính tạo ra sức hút cực kỳ lớn cho người mặc

Tận dụng thêm những phụ kiện như  túi xách, vòng cổ để hoàn thiện set đồ… Hãy nhớ thời trang là không có giới hạn và cứ làm những thứ bạn thấy thích và đẹp nhé.   

Trẻ trung với áo khoác kaki nữ có mũ phối cùng quần short 

Một cách phối đồ basic, dễ dàng nữa mà vẫn cho hiệu quả cao là áo khoác kaki nữ có mũ với quần short. Bạn sẽ có một tổng thể năng động, trẻ trung, khỏe khoắn cho các hoạt động ngoài trời. Điểm mấu chốt chỉ ở chỗ nên chọn áo hoặc quần hài hoà về màu sắc để tinh tế và thời trang hơn. 

Khoe eo cùng áo khoác kaki nữ phối với áo croptop

 Nếu bạn có vòng eo thon gọn quyến rũ chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo croptop với áo khoác kaki. Cách kết hợp này cũng rất dễ phối đồ với quần jeans trơn, quần ống rộng bên dưới hoặc các loại chân váy. Tất cả đều tạo nên hình ảnh bạn nữ thật gợi cảm nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Hoặc các nàng hãy mix cùng một đôi dr martens cho thêm phần cá tính.

Jumpsuit ngắn cùng áo khoác kaki liệu có hợp?

Những chiếc jumpsuit ngắn vừa thanh lịch, trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính giúp người mặc có vẻ ngoài cực kỳ thời trang. Đặc biệt kết hợp với áo khoác kaki nữ tạo nên tổng thể cực kỳ hài hoà. 

Áo khoác kaki nữ có mũ phối theo phong cách layer

Vào mùa đông, phong cách layer được sử dụng phổ biến và yêu thích vì sự thời trang và nổi bật nó mang lại. Áo khoác kaki dáng dài là một item “quốc dân" trong phong cách này vì nó mang đến một diện mạo sang chảnh, hiện đại không ngờ. 

Chẳng hạn một chiếc áo mi bên trong chiếc áo len cổ tròn, bên ngoài là chiếc áo măng tô thanh lịch. Thật phong cách phải không nào? Đừng quên lựa chọn những gam màu hài hoà nhau các nàng nhé!

Phối áo khoác kaki theo phong cách layer

Phối áo khoác kaki theo phong cách layer

Mua áo khoác khaki nữ chất lượng tại Maison Online

Các nàng đừng quên điểm đến thời trang cao cấp - Maison Online để săn cho mình những chiếc áo khoác kaki yêu thích và các trang phục sành điệu nhé! Tại đây có hàng trăm mẫu mã đa dạng, update xu hướng mới nhất chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới để nàng thỏa sức lựa chọn mua sắm.

Bên cạnh đó luôn có những chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn, chính sách giao hàng nhanh chóng, thanh toán thuận lợi để mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hi vọng với những tip bỏ túi về áo khoác kaki nữ bên trên, các nàng đã có thêm nhiều lựa chọn lý tưởng cho phong cách thời trang thường nhật của mình thêm phong phú, sành điệu và tự tin nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...