Cách phối đồ với áo len lông thỏ cực xịn mà các nàng nên biết

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với áo len lông thỏ cực xịn mà các nàng nên biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo len lông thỏ là item không còn quá xa lạ đối với các cô nàng mỗi khi mùa đông ùa về. Với chất liệu mềm mại, ấm áp chiếc áo khiến cho các chị em mê mẩn không thôi. Cùng Maison Online học ngay cách phối đồ với áo len lông thỏ nhé.

I. Cách phối đồ với áo len lông thỏ cực xịn 

Maison Online xin giới thiệu đến các bạn top 20 cách mix & match cùng với áo len lông thỏ siêu xịn sò:

1. Áo len lông thỏ trắng với quần jean skinny

Một cách phối đồ cực kỳ sành điệu mà các nàng nên thử là mix áo len lông thỏ cùng với quần jeans skinny. Thiết kế áo len cổ tròn đơn giản nhưng thời thượng và cá tính. Đội thêm một chiếc mũ len lông thỏ khiến cho set đồ thêm phần hài hòa và nổi bật.  

áo len lông thỏ phối với quần trắng skinny

Áo len lông thỏ trắng với quần jean skinny

2. Áo len lông thỏ với quần jeans suông ống đứng

Nếu bạn không thích những chiếc quần jean bó thì có thể thử mix áo len cùng với quần ống đứng. Giày sneaker màu trắng, mắt kính trendy khi phối hợp với set đồ sẽ cực kỳ cá tính và hiện đại. Outfit này có thể sử dụng khi xuống phố hoặc đi làm, đi học. 

3. Mix áo len lông thỏ cam với quần culottes đen ống rộng

Quần culottes ống rộng là item đã quá quen thuộc trong tủ đồ của các bạn nữ. Để khiến cho diện mạo thêm phần nổi bật, các nàng hãy chọn một chiếc áo len lông thỏ màu cam mix cùng quần culottes đen ống rộng. Các phụ kiện đi kèm mà Maison Online gợi ý cho bạn: họa tiết da báo, phụ kiện tone màu nâu, họa tiết trang trí bằng vân đá,..

4. Áo len lông thỏ màu loang với quần tây trắng

Nếu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì các nàng có thể chọn mặc áo len lông thỏ loang màu phối cùng với quần tây màu trắng. Combo này có thể diện vào nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay đi du lịch. 

5. Áo len lông thỏ xanh cúc trước với chân váy hoa nhí

Áo len lông thỏ màu xanh trang trí cúc trước mix cùng chân váy hoa nhí là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng bánh bèo. Gam màu xanh nước biển hiện đại, cực kỳ tôn da cho các bạn nữ, chiếc váy hoa nhí màu đen điệu đà. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ.  

áo len lông thỏ phối với chân váy hoa

Áo len lông thỏ xanh cúc trước với chân váy hoa nhí

6. Mix áo len lông thỏ với chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá tôn dáng là item nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em. Chọn ngay cho mình một chiếc chân váy đuôi cá màu xanh da trời phối cùng áo khoác lông thỏ trắng để trở nên dịu dàng và đáng yêu. Giày cao gót cùng với túi xách đeo vai sẽ khiến cho set đồ của bạn thêm phần nổi bật. 

7. Áo len lông thỏ hồng với chân váy xẻ tà

Nếu như các bạn vẫn băn khoăn không biết phối áo len lông thỏ với trang phục gì thì có thể thử chân váy xẻ tà. Outfit áo len lông thỏ màu hồng phấn thanh lịch và chân váy xẻ tà màu trắng sẽ giúp nàng tỏa sáng giữa đám đông. 

8. Phối áo len lông thỏ với chân váy midi

Mùa đông rất thích hợp để diện những chiếc chân váy midi nữ tính. Váy họa tiết caro hoặc kẻ sọc là những gợi ý mà Maison Online dành cho bạn. Để khiến cho trang phục thêm phần ấm áp, ở trên bạn có thể mặc áo len lông thỏ cài cúc cùng với áo cổ lọ.

9. Áo len lông thỏ với chân váy bút chì

Chân váy bút chì thường là trang phục gắn liền với những cô nàng công sở. Các chị em có thể diện áo len lông thỏ cùng chân váy bút chì cho outfit đi làm của mình thêm phần nổi bật. 

áo len lông thỏ phối với chân váy chữ A

Áo len lông thỏ với chân váy bút chì

10. Mix áo len lông thỏ với chân váy xếp ly nữ tính

Chân váy xếp ly dáng ngắn và áo len lông thỏ cổ cao mang đến cho các chị em vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào. Combo vừa thời trang vừa thoải mái này sẽ giúp bạn tự tin trong các hoạt động thường ngày.

Mix áo len lông thỏ với chân váy xếp ly nữ tính

Mix áo len lông thỏ với chân váy xếp ly nữ tính

11. Áo len lông thỏ hồng cardigan với chân váy ren

Áo len lông thỏ hồng cardigan là item khiến cho bất kỳ cô nàng nào cũng đều mê mẩn. Màu hồng cam kẹo ngọt siêu đáng yêu lại vừa tôn da. Bên dưới bạn có thể mix cùng với giày búp bê là có ngay outfit thời trang để đi chơi cùng với bạn bè. 

Các mẫu áo cardigan tại Maison Online:

12. Mix áo len lông thỏ với quần ống thụng

Quần ống thụng vừa thoải mái vừa cá tính là item được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể mix một chiếc áo len lông thỏ màu vàng tươi cùng với quần jean ống thụng xanh đen. Set đồ này vừa giúp che khuyết điểm hiệu quả lại vừa rất trendy. 

13. Áo len lông thỏ với chân váy body lụa

Để phối áo len lông thỏ với những chiếc chân váy body lụa, bạn nên chọn item được trang trí thêu hoa hoặc đính ngọc trai. Đây là những mẫu áo đang hot và được các tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình. 

14. Áo len lông thỏ có găng tay rời đang là item hot hit

Một mẫu áo len lông thỏ đặc biệt mà bạn nên thử đó là kiểu áo liền găng tay. Thiết kế phá cách này mang đến cho chị em vẻ ngoài hiện đại, nữ tính. Bạn có thể chọn các gam màu xinh xắn như hồng pastel, màu cam đào,.. để refresh cho tủ quần áo của mình. 

15. Phối áo len lông thỏ trễ vai với chân váy đuôi cá

áo len lông thỏ trễ vai

Phối áo len lông thỏ trễ vai với chân váy đuôi cá

Mix áo len lông thỏ trễ vai với chân váy đuôi cá điệu đà là gợi ý dành cho các cô nàng sành điệu. Chi tiết trễ vai sexy và gợi cảm giúp chị em khoe khéo bờ vai xinh. Khi phối hợp với chân váy đuôi cá lại càng khoe trọn vẻ đẹp hình thể cho các nàng. Về giày dép, bạn có thể chọn cho mình một đôi boots hoặc giày cao gót để diện cùng set đồ.  

16. Mix áo len lông thỏ cổ V với quần ống loe

Quần ống loe màu đen giúp bạn có một đôi chân dài miên man cùng phong cách thời trang cực kỳ cuốn hút. Mix cùng áo len lông thỏ màu trắng croptop cổ chữ V càng thêm phần tinh tế và gợi cảm. Set đồ chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông cho mà xem.

17. Áo cardigan len lông thỏ với quần ống rộng

Quần ống rộng màu trắng là item bạn có thể chọn để đồng hành cho những ngày mùa đông. Để diện đến trường hoặc đi học, đi làm các nàng có thể mix quần cùng với áo len lông thỏ màu hồng để có một outfit thu hút. Thêm phụ kiện mũ bucket lông cừu màu trắng, giày thể thao đảm bảo bạn sẽ xinh ngất ngây. 

18. Phối áo len lông thỏ oversize với quần short

Phong cách áo giấu quần sexy luôn được các nàng lăng xê nhiệt tình. Hãy chọn ngay cho mình set đồ gồm áo len lông thỏ oversize và quần short cá tính. Tổng thể trang phục này sẽ rất trẻ trung và năng động, mang thêm một đôi giày boots nữa thì sẽ xinh tuyệt vời luôn nhé.

áo len lông thỏ phối với quần short

Phối áo len lông thỏ oversize cá tính với quần short

19. Mix áo len lông thỏ xám với quần nỉ

Một chiếc quần nỉ ấm áp chắc chắn là item mà các cô nàng năng động không thể thiếu trong tủ đồ của mình đúng không nào? Áo len lông thỏ xám phối với quần nỉ cùng màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngày đầu đông của bạn. 

20. Áo len lông thỏ hở vai với chân váy tua rua

Sự kết hợp giữa áo len lông thỏ hở vai và chân váy tua rua là gợi ý cuối cùng mà chúng tôi dành cho bạn. Hãy chọn một em áo màu nâu mix cùng chân váy màu trắng. Hai gam màu cơ bản này sẽ giúp nàng trông trendy và rất sang trọng đấy. 

Mua đồ thời trang nữ cực chất tại Maison Online

Hãy đến với Maison Online để sở hữu ngay các item thời trang nữ cực chất. Chúng tôi là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Với nguồn hàng đa dạng bao gồm quần áo, giày dép, các phụ kiện,... bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích dành cho mình. 

Khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền: mua hàng với giá ưu đãi, giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2 đến 3 ngày, đa dạng các hình thức thanh toán,...Maison Online áp dụng chính sách bảo hành trong vòng 1 năm cho các sản phẩm.

 Hệ thống cửa hàng từ bắc vào nam của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách. Nếu không hài lòng về sản phẩm, bạn có thể mang đến các cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ đổi trả. 

Áo len lông thỏ là item thời trang có tính ứng dụng cao. Hy vọng rằng những thông tin trên đây của Maison Online sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. 

 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...