Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp cá tính nhất

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách Phối Đồ Với Áo Sweater Nữ Đẹp Cá Tính Nhất

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những mẫu áo nỉ bông dáng sweater luôn làm “siêu lòng" các chị em với ưu điểm vừa dễ mix - match đồ vừa có khả năng giữ ấm tốt trong mùa đông. Nếu bạn đang có muốn tìm mua item này nhưng còn băn khoăn về cách phối đồ với Áo Sweater Nữ thời thượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết về cách bản phối hot trend hợp xu hướng nhé!

Cách phối đồ với áo sweater nữ đẹp

Áo Sweater Nữ được biết đến với kiểu thiết kế dài tay, cổ tròn dáng rộng form oversize unisex, có điểm tương đồng với áo hoodie không mũ. Chất liệu chính của mẫu item này chủ yếu sẽ là nỉ bông dày dặn, vải len, vải lông,... nhằm đảo bảo giữ ấm tốt cho cơ thể nhưng vẫn hợp style thời thượng. 

Cách phối đồ với áo sweater nữ sành điệu, cuốn hút

Cách phối đồ với áo sweater nữ sành điệu, cuốn hút 

Đến nay do nhu cầu sử dụng của khách hàng tăng cao nên nhiều nhãn hàng thời trang đã cải tiến trong chất liệu vải như vải cotton, vải thun, vải dạ để người mặc có thể mặc cả ở mùa hè và thu đông.

Vậy phối đồ với áo sweater nữ thế nào để thể hiện phong cách thời trang cá tính, năng động nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Dưới đây là một số gợi ý hay ho của Maison Online dành cho bạn!

Áo Sweater phối sơ mi nữ

Áo sweater với sơ mi nữ

Bản phối đầu tiên mà Maison Online muốn chia sẻ đến bạn là bộ outfit áo sweater phối sơ mi nữ. Về cơ bản đây là kiểu mix - match phổ biến được nhiều bạn trẻ áp dụng để diện phố mang lại phong cách chuẩn Hàn Quốc mà vẫn đảm bảo được 2 tiêu chí là dễ mặc và phù hợp mặc trong mọi hoàn cảnh. 

Đặc biệt dành riêng cho các “tín đồ" thời trang yêu thích màu sắc trẻ trung, tươi sáng, Maison Online gợi ý bạn pick áo sweater phom suông tay dài cổ V gam hồng pastel của MLB mix với áo sơ mi basic của GIGI để đi chơi, đi mua sắm cuối tuần cùng bạn bè.

Áo Sweater phối chân váy chữ A

Một bộ trang phục không kém phần năng đông, cá tính mà bạn có thể tham khảo là item phối đồ với áo sweater nữ cùng chân váy chữ A. Đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn bởi option này giúp bạn vừa thể hiện được nét nữ tính, trong trẻo vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. 

Mua chân váy chữ A xếp ly mix cùng áo sweater thời thượng tại Maison Online

Mua chân váy chữ A xếp ly mix cùng áo sweater thời thượng tại Maison Online

Bạn có thể chọn áo và chân váy theo phong cách ton sur ton mix áo sweater phom suông tay dài Basic Logo Overfit của MLB màu trắng kem cùng chân váy chữ A dáng ôm Cremlas của Ted Baker để tự tin diện phố, thể hiện style ăn mặc vô cùng hợp xu hướng của mình.

Phối Áo Sweater với chân váy midi

Áo sweater với sơ mi nữ

Nếu chân váy chữ A không phải item váy bạn muốn bổ sung thêm cho tủ đồ của mình để mix - match trang phục với áo sweater nữ thì Maison Online tin chắc rằng chân váy midi sẽ là best choice dành cho bạn.

Bộ sưu tập Váy Lửng Midi tại Maison Online:

Một bản phối dành cho những bữa tiệc sang trọng không kém phần hiện đại mà bạn có thể chọn đó là phối áo sweater croptop cổ tròn tay ngắn cách điệu của Pinko cùng chân váy midi đuôi cá thanh lịch của GIGI. Đừng quên thêm thắt đôi chút phụ kiện như túi xách, túi cầm tay giúp tổng thể bộ outfit thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn.

Áo sweater phối chân váy dài

Sự kết hợp mang lại phong cách dịu dàng, trưởng thành dành riêng cho các quý cô công sở là chân váy dài dáng suông phối đồ với áo sweater nữ dáng ngắn. Một lưu ý nho nhỏ mà bạn cần ghi nhớ khi áp dụng bản phối này là nên chọn mẫu áo vừa với vóc dáng của mình, không nên chọn áo quá nhỏ hoặc áo quá rộng vì sẽ dễ làm mất cân đối cho bộ outfit cũng như khó tạo điểm nhấn khoe vóc dáng của bạn hơn.

Bộ sưu tập Chân váy dài Maxi tại Maison Online:

Áo sweater đen phối với quần gì? Quần jeans

Bên cạnh các item chân váy hot trend thì nếu bạn là một người đam mê các mẫu quần jean thì đừng bỏ qua option mix áo sweater đen cùng quần jean ống đứng. Đây là set đồ có sự đan xen giữa sự cá tính, trẻ trung với nét thanh lịch, thời thượng nên bạn có thể thử tham khảo và bổ sung thêm cho tủ đồ thời trang của mình ngay hôm nay.

Áo sweater nữ phối quần jean năng động, cá tính

Áo sweater nữ phối quần jean năng động, cá tính

Bộ sưu tập Quần Jeans Nữ tại Maison Online:

Áo Sweater Nữ mặc với quần gì? Quần culottes

Cách phối đồ với áo sweater nữ cuối cùng mà Maison Online muốn chia sẻ cho bạn là kết hợp với quần culottes. Maison Online đảm bảo đây sẽ là best choice dành cho bạn trong những ngày cuối tuần đi chơi, đi cafe cùng bạn bè. 

Cụ thể bạn có thể mix áo sweater nữ tay dài cổ tròn Puffed Cuffs của Max&Co. cùng quần culottes cạp cao ống rộng và phối thêm đôi giày thể thao mang lại phong cách năng động, hiện đại vô cùng nổi bật.

Mua Áo Sweater cao cấp tại Maison Online

Bạn có thể chọn mua Áo Sweater Nữ cao cấp chính hãng của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế như MLB, DSQUARED2, GIGI, COACH, PUMA,... với mức giá cực hợp lý tại Maison Online.

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang chuẩn auth nên khi đặt hàng online bạn có thể kiểm tra, check mã tem để đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Mong rằng bài viết về cách phối đồ với Áo Sweater Nữ của Maison Online đã giúp bạn tìm ra item “chân ái” giúp bạn tự tin diện xuống phố nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...