7+ cách phối đồ với quần đũi nữ cực xinh

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

7+ cách phối đồ với quần đũi nữ cực xinh

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần đũi nữ hiện nay đang được nhiều chị em ưa thích “bổ sung" vào tủ đồ với ưu điểm chất vải thoáng mát cùng kiểu dáng dễ mặc dễ phối. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách phối đồ với quần đũi nữ vừa trẻ trung, vừa sành điệu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết và gợi ý bạn cách mix, match đơn giản dễ áp dụng nhé!

Cách phối đồ với quần đũi nữ cực xinh

Quần đũi nữ đẹp mặc cùng áo phông

Bản phối đầu tiên không thể không kể đến khi mix cùng quần đũi là áo phông, áo thun. Bạn có thể diện áo thun unisex cổ tròn tay ngắn Pop Art Graphic Overfit của MLB và thêm thắt phụ kiện như giày thể thao, túi xách dáng mini. Đây được xem là cách phối đồ với quần đũi nữ đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng.

Cách phối đồ với quần đũi nữ ống rộng phối áo sơ mi 

Vào những ngày trời đẹp, bạn muốn đi cafe check in cùng bạn bè nhưng không biết nên chọn item nào cùng quần đũi để đem lại phong cách thanh lịch, dịu dàng đan xen chút thơ mộng. Thì câu trả lời là áo sơ mi tay bồng cổ vuông sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn lúc này.

Cách phối đồ với quần đũi nữ sành điệu - mix cùng áo sơ mi

Cách phối đồ với quần đũi nữ sành điệu - mix cùng áo sơ mi

Quần đũi nữ ngắn kết hợp cùng áo blazer - Phong cách giản dị, thanh lịch

Bên cạnh áo sơ mi thì bạn cũng có thể “hoá thân” thành cô nàng công sở cùng phong cách giản dị áo blazer mix cùng quần đũi nữ. Một trong các item áo bán chạy tại Maison Online dành cho bạn trong mùa hè sôi động sắp tới là áo blazer nữ bốn nút cài Hildia của Ted Baker với tone màu xanh pastel làm chủ đạo mang đến diện mạo tươi trẻ, tao nhã.

Quần đũi nữ cao cấp phối áo trễ vai 

Đơn giản và thời thượng là phong cách gắn liền cùng cách phối đồ với quần đũi nữ là áo trễ vai đem lại. Bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu áo có sẵn trong tủ đồ hoặc chọn mua áo trễ vai tay ngắn thêu hoa của Max&Co. cho những dịp đi chơi cuối tuần.
Ngoài ra bạn đừng quên lựa chọn form quần đũi ống rộng thoải mái giúp thuận tiện hơn trong việc đi lại mà vẫn nhẹ nhàng, trẻ trung.

Cách phối đồ với quần đùi nữ ống suông mặc cùng áo croptop 

Nếu bạn là “tín đồ" yêu thích những item khoe trọn vóc dáng thanh mảnh cùng vòng eo con kiến thì đừng bỏ qua các phối quần đùi nữ mặc cùng áo croptop dệt kim. Tuy nhiên để “hack dáng" siêu đỉnh thì bạn nên ưu tiên chọn mẫu quần đũi lưng cao dáng suông dài. 

Về màu sắc thì Maison Online khuyên bạn chọn những gam màu trung tính hoặc sắc thuộc tone ấm như trắng, đen, xám hoặc vàng nâu, be sữa, trắng kem,...

Quần đũi nữ mặc với áo gì? Áo hai dây, tại sao không?

Cách phối đồ với quần đũi nữ là áo hai dây sẽ đem lại diện mạo vô cùng cuốn hút dành cho bạn nên đừng chần chừ mà hãy thêm ngay vào tủ đồ của mình. Tuy nhiên nếu bạn không quá thích những mẫu áo hai dây bản nhỏ dáng ngắn thì bạn có thể chọn sang item áo 2 dây bản lớn cổ vuông dáng babydoll để vừa hợp gu vừa tự tin xuống phố.

Mua áo hai dây sang chảnh mix cùng quần đũi nữ tại Maison Online

Mua áo hai dây sang chảnh mix cùng quần đũi nữ tại Maison Online

Cách phối đồ với quần đũi nữ Hàn Quốc, áo sát nách 

Một bản phối cực thời thượng mà Maison Online muốn chia sẻ đó là áo sát nách kết hợp với quần đùi nữ. Option này phù hợp nhất để bạn diện đi biển, đi chơi hay đi camping cùng bạn bè, gia đình vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Quần đũi nữ baggy, áo len - Tạo nên hiệu ứng riêng của sự mỏng manh

Khi trời sang thu, tiết trời se lạnh hơn cũng là lúc bạn nên sắm cho mình thêm những chiếc áo len để mix cùng quần đũi nữ baggy. Lúc này trông bạn sẽ thật cá tính, năng động nhưng không kém phần trẻ trung hiện đại và có thể dễ dàng áp dụng để mặc đi học, đi làm.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng quần đũi nữMột số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng quần đũi nữ là nên bảo quản sản phẩm cẩn thận vì chất liệu đũi rất dễ bị nhăn, bị mất form khi bảo quản sai cách.

Bạn nên gấp đôi treo lên móc để tránh tình trạng áo quần đè lên tạo nếp gấp gây ảnh hưởng đến chất lượng quần. Ngoài ra vải đũi có thể bị co sau khi giặt nên nếu được bạn hãy giặt sản phẩm bằng tay còn nếu không có thời gian thì nên giặt máy ở chế độ nhẹ.

Cách bảo quản quần đũi nữ luôn bền đẹp, thời thượng

Cách bảo quản quần đũi nữ luôn bền đẹp, thời thượng

Mua quần đũi nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online - nhà phân phối chính hãng sản phẩm quần đùi nữ cùng nhiều item thời trang, phụ kiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dsquared2, MLB, Ted Baker, The Kooples,... Đặc biệt chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thời trang nên bạn sẽ được lựa chọn nhiều mẫu đa dạng, hot trend trên thị trường nên bạn có thể tham khảo mua tại Maison Online.

Mong rằng qua bài viết về cách phối đồ với quần đũi nữ mà Maison Online vừa gợi ý đã giúp bạn có thêm gợi ý để tự tin diện phố hơn!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...