Cách phối đồ với quần jogger nữ thật sành điệu, thời trang

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cách phối đồ với quần jogger nữ thật sành điệu, thời trang

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Phối đồ với quần jogger nữ có thật sự khó hay không? Làm thế nào để mix - match trang phục không chỉ đem tới nét năng động mà còn trẻ trung, thời thượng và hợp xu hướng. Nếu bạn đang có những băn khoăn trên thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Hãy cùng Maison Online tìm hiểu và gợi ý bạn những bản phối cực chất cực sành điệu giúp bạn tự tin diện phố nhé!

Cách phối đồ với quần jogger nữ cực sành điệu

Phối quần jogger nữ với áo bomber cá tính

Sở hữu kiểu dáng năng động của quần thể thao tạo cảm giác thoải mái kết hợp cùng với phần cải tiến bo chun ở ống quần dưới vừa gọn gàng vừa dễ di chuyển. Vậy phối đồ với quần jogger nữ thế nào để thể hiện phong cách cá tính, hiện đại. Gợi ý đầu tiên của Maison Online là mix cùng áo bomber - item áo dáng bồng giúp bạn hoàn thiện outfit hơn.

Kết hợp quần jogger nữ với áo blazer

Cách mix đồ với quần jogger nữ dành riêng cho các cô nàng thích tạo nét độc đáo, mới lạ trong style ăn mặc là áo blazer. Nhiều bạn cứ nghĩ rằng mẫu áo này chỉ có thể mix match phong cách thanh lịch, tao nhã, nhẹ nhàng thì không hẳn đâu nhé. 

Một bản phối đem lại diện mạo cực sành điệu, cực ấn tượng mà bạn có thể chọn ngay hôm nay là quần jogger màu hồng kem của Ted Baker kết hợp với áo blazer hồng pastel nổi bật.

Phối áo blazer cùng quần jogger độc đáo, hot trend

Phối áo blazer cùng quần jogger độc đáo, hot trend

Mix quần jogger nữ với áo khoác da

Ngoài áo blazer thì áo khoác da cũng là must - have - item mà bạn nên sắm thêm cho tủ đồ của mình để phối đồ với quần jogger nữ. Nếu cuối tuần này bạn có một cuộc hẹn đi chơi, đi cafe cùng bạn bè thì còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay công thức mix đồ thời thượng, hiện đại mà Maison Online vừa gợi ý đến bạn.

Mặc quần jogger form rộng với áo hoodie thời thượng

Bên cạnh công thức mix cùng áo khoác da thì Maison Online nhận thấy một item áo khác phù hợp không kém, đó là áo hoodie - mẫu áo hot trend không bao giờ lỗi thời. Option này được fashionista cũng như các bạn trẻ hiện nay yêu thích vì bộ outfit mang lại một vẻ ngoài năng động đan xen xen chút thể thao nhưng lại vô cùng thời thượng. 

Phối hợp quần jogger nữ với jean jacket

Mix đồ với quần jogger nữ vào mùa đông thì bạn nên chọn item áo đáp ứng tiêu chí đảm bảo đủ ấm, kiểu dáng áo thời thượng và tôn dáng. Maison Online gợi ý bạn có thể chọn áo khoác jean jacket - item “đạt chỉ tiêu" vừa đề ra và đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi.

Dù bạn còn là học sinh, sinh viên hay đã ra trường đi làm thì bản phối này vẫn rất tuyệt để bạn diện vào những ngày trời lạnh.

Quần jogger phối với áo gì cho năng động? - Với áo nỉ rộng

Nếu các kiểu áo oversize form rộng như áo hoodie là gu thời trang của bạn thì Maison Online tin chắc rằng item áo nỉ rộng - áo sweater cũng sẽ được bạn ưa chuộng để phối kết hợp cùng quần jogger nữ

Bạn có thể mix quần jogger nữ lưng thun bo gấu Firtha của Ted Baker với áo sweater, “bộ đôi ăn ý" giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang cực trendy, thời thương của mình.

Mua áo nỉ rộng mix với quần jogger nữ trẻ trung

Mua áo nỉ rộng mix với quần jogger nữ trẻ trung

Thời trang basic với áo thun, quần jogger

Bên cạnh những item dành cho mùa đông ấm áp thì vào mùa hè sôi động làm sao bạn có thể bỏ qua kiểu phối đồ với quần jogger nữ là áo thun oversize. Thực tế áo thun là item có thể mix - match với nhiều trang phục khác nhau và trong đó có quần jogger nên bạn hoàn toàn sẽ có diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động khi diện cùng áo thun.

Quần jogger nữ phối với áo gì? - Áo croptop cá tính

Nếu áo thun là item bạn đã mặc quá thường xuyên và bạn muốn một kiểu mix mới lạ hơn thì Maison Online gợi ý option là quần jogger nữ Rib Knit của Pinko phối với áo croptop cá tính. Đặc biệt với nàng nào có vóc dáng cân đối, thân hình đầy đặn cùng vòng eo con kiến thì đừng ngần ngại chọn bản phố này để đi chơi, đi hẹn hò ngày cuối tuần nhé

Quần jogger nữ form rộng phối cùng áo hai dây

Áo hai dây sexy kết hợp với quần jogger cá tính sẽ tăng thêm phần quyến rũ cho các chị em diện phố vừa giúp tôn dáng cực đỉnh vừa khoe khéo nước da trắng mịn. Về cơ bản bạn có thể xem đây là best choice cho những ngày không biết phải mặc gì diện phố nhưng vẫn muốn trông mình thật thời trang và cuốn hút.

Mix đồ với quần jogger nữ, áo polo - Nét đẹp chỉn chu, gọn gàng

Áo polo mix đồ với quần jogger nữ Predappio của Pinko được xem là outfit thể hiện nét đẹp tươi trẻ, gọn gàng nhưng vô cùng chỉn chu, hợp xu hướng. Bạn đừng quên thêm thắt phụ kiện như giày thể thao, boots cổ lửng, giày oxford để tăng phần liên kết, hài hòa cho tổng thể bộ trang phục.

Phối đồ với quần jogger nữ trắng, tanktop - Phong cách thể thao, năng động

Bạn có thể tham khảo chọn mua quần jogger nữ lưng thun Wool Yarn của Weekend Max Mara kết hợp cùng áo tank top cho những ngày hè sắp tới. Với cách kết hợp này, Maison Online tin chắc rằng sẽ không làm bạn thất vọng mỗi khi ra ngoài gặp bạn bè, người thân để đi chơi, đi mua sắm.

Áo tanktop phối quần jogger nữ siêu thời thượng

Áo tanktop phối quần jogger nữ siêu thời thượng

Bụi bặm, cá tính với áo jean, quần jogger nữ

Như đã đề cập ở trên item áo jean là item hot trend không bao giờ lỗi mốt dành riêng cho các “tín đồ” thời trang. Tuy nhiên để outfit của bạn thêm phần phong cách, cá tính hơn thì bạn nên chọn mẫu áo khoác dáng croptop form oversize để phối đồ cùng quần jogger nữ.

Cách phối đồ với quần jogger nữ và áo trễ vai

Dành riêng cho những nàng bánh bèo nhưng vẫn thể hiện phong cách cá tính là công thức mix đồ quần jogger nữ cùng áo trễ vai tay bồng có dây kéo điều chỉnh size áo. Với kiểu dáng áo này, bạn hoàn toàn có thể diện để đi chơi, đi cafe chụp ảnh check in sống ảo cực cuốn hút, nổi bật.

Quần jogger nữ phối với áo gì? - Áo denim phá cách 

Áo denim phá cách là option tiếp theo Maison Online muốn gợi ý đến bạn để phối đồ với quần jogger nữ. Sở hữu chất liệu bền đẹp cùng kiểu dáng thời thượng chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng khi mix cùng quần jogger. Tuy nhiên bạn cần lưu ý về màu sắc của áo cũng như lựa chọn gam màu ton sur ton để tăng thêm phần thời thượng cho bộ outfit của mình.

Cách phối đồ với quần jogger nữ, áo sơ mi 

Một cách phối đồ cùng quần jogger nữ nữa mà bạn có thể bổ sung cho tủ đồ của mình là áo sơ mi. Đây chính là cách kết hợp vừa đơn giản, basic nhưng lại tạo hiệu thanh lịch, trẻ trung cho người mặc và đồng thời phù hợp để diện đi chơi, đi làm thoải mái.

Về cơ bản quần jogger mang nét đặc trưng cho phong cách năng động nên bạn có thể chọn phối áo sơ mi dáng oversize để mang lại diện mạo sành điệu, cực trendy và hợp xu hướng hiện nay. 

Áo sơ mi - item cá tính mix cùng quần jogger nữ

Áo sơ mi - item cá tính mix cùng quần jogger nữ

Mua quần jogger nữ chính hãng tại Maison Online

Trên đây là một số gợi ý của Maison Online về cách phối đồ với quần jogger nữ đơn giản mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó Maison Online cũng là nhà phân phối chính hãng của gần 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thị trường hiện nay như PUMA, MLB, Ted Baker, Dsquared2,... cùng hơn 100 store trên khắp toàn quốc nên rất mong bạn sẽ chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng bạn. 

Tại đây mọi sản phẩm đều được niêm yết công khai giá trên website chính hãng nên bạn vui lòng truy cập trang web để biết thêm thông tin chi tiết và tiện lợi hơn khi đặt hàng online. 

Mong rằng những chia sẻ trên đây của Maison Online đã giúp bạn có thêm những sự lựa chọn về item thời trang hợp “gu" ăn mặc của bạn nhất!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...