Checklist cách phối đồ với chân váy xẻ tà tôn dáng, sành điệu

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Checklist cách phối đồ với chân váy xẻ tà tôn dáng, sành điệu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy xẻ tà luôn là món đồ thời trang mà nhiều chị em phụ nữ “đam mê" yêu thích bởi thiết kế sang trọng, tôn dáng và dễ dàng thể hiện đa dạng phong cách. Vậy phối đồ với chân váy xẻ tà thế nào để khoe trọn đường cong cơ thể, “hack dáng", thời thượng hơn. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

I. Chân váy xẻ tà là gì?

Chân váy xẻ tà được hiểu đơn giản là mẫu váy có kiểu dáng chữ A ngắn hoặc dài và có điểm nhấn ở phần xẻ tà một bên hoặc hai bên song song. Thay vì may kín như các mẫu váy truyền thống trông có vẻ “nhàm chán" thì chân váy xẻ tà sẽ giúp người mặt nổi bật hơn với thiết kế đường xẻ ở mặt váy trước hoặc mặt váy sau.
Vậy nên các nàng có thể “thỏa sức" phối đồ với chân váy xẻ tà thể hiện phong cách tiểu thư, thanh lịch hoặc cô nàng cá tính năng động. Đặc biệt với kiểu dáng dễ mix - match trang phục thì bạn hoàn toàn có thể diện để đi học, đi làm hoặc đi chơi cuối tuần cùng bạn bè.

Chân váy xẻ tà là gì?

Chân váy xẻ tà là gì?

II. Cách phối đồ với chân váy xẻ tà

1. Phối đồ với chân váy xẻ tà và áo phông

Để phối đồ với chân váy xẻ tà thì bạn không chỉ chú trọng vào kiểu dáng váy mà còn cả các item áo. Một cách phối đơn giản mà bạn có thể áp dụng là mix cùng với áo phông. Áo phông, áo thun là item basic mà mọi nàng đều có sẵn trong tủ đồ của mình nên đây là một option “cân” mọi phong cách. 
Ví dụ bạn phối áo phông unisex cổ tròn tay ngắn Monogram All Over của MLB với chân váy xẻ tà thời trang của GIGI với chất liệu vải cao cấp, có độ mềm mịn, phù hợp để mặc trong mùa hè này.

2. Áo hai dây cá tính

Nếu bạn thích phong cách cá tính hơn, có phần thiết kế khoe vai trần gợi cảm thì có thể lựa chọn áo croptop nữ hai dây Ruffle Tie Camisole của GIGI với kiểu dáng hai dây thắt nơ cá tính, gam màu hồng pastel trẻ trung phối chân váy xẻ tà mini lưng cao cho các dịp đi chơi cuối tuần.

3. Phối đồ với chân váy xẻ tà và áo gì để tôn dáng? - Áo croptop

Một kiểu phối đồ với chân váy xẻ tà cá tính, năng động mà bạn có thể áp dụng để mặc hàng ngày là áo croptop. Phần thiết kế phom ôm tôn eo với phần cổ chữ V phối ren hiện đại sẽ phù hợp cho hầu hết mọi vóc dáng nên ngay cả nàng chubby hay nàng gầy mảnh khảnh cũng sẽ dễ dàng phối kết hợp trang phục.

4. Phối chân váy xẻ tà và áo khoác blazer thanh lịch

Vào những ngày bạn phải đi sự kiện, tới những buổi tiệc quan trọng yêu cầu cần ăn mặc phong cách lịch sự, sang trọng thì chân váy xẻ tà với áo khoác blazer thanh lịch là best choice dành cho bạn. Maison Online gợi ý một tips để tăng điểm nhấn hơn là nên chọn áo blazer có độn vai và thêm thắt phụ kiện như túi xách, đồng hồ, vòng tay,...
Ngoài ra hãy ưu tiên các mẫu áo đứng form, chất liệu dày dặn cao cấp như áo blazer tay dài phối nút cài thanh lịch Aleksi của Ted Baker hoặc áo blazer nữ thanh lịch Fertile của Weekend Max Mara.

5. Ấm áp trong mùa đông với áo khoác lông

Đặc biệt trong mùa đông, khi nhiệt độ ngoài trời giảm sâu thì bên cạnh phối chân váy xẻ tà hợp thời trang thì bạn cần chú trọng vào kiểu áo đảm bảo đủ độ ấm cho cơ thể. Một chiếc áo khoác lông nhân tạo sẽ giúp bạn vừa thể hiện “gu thời trang" độc đáo, sang trọng vừa không ảnh hưởng đến sức khoẻ. 
Nếu bạn có chiều cao “khiêm tốn", không quá cao thì nên chọn áo khoác lông dáng ngắn hoặc áo lông dáng croptop để tạo hiệu ứng giúp đôi chân của bạn dài thon thả hơn.

6. Chân váy midi xẻ tà phối với áo sơ mi

Dành riêng cho các nàng công sở yêu thích phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn có nét thanh lịch, kín đáo là chân váy midi xẻ tà phối với áo sơ mi. Thiết kế áo tay bồng, gam màu pastel trong trẻo mix với chân váy midi hoạ tiết của GIGI là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Phối đồ với chân váy xẻ tà - Áo sơ mi tay bồng

Phối đồ với chân váy xẻ tà - Áo sơ mi tay bồng

7. Áo yếm body mix chân váy dài xẻ tà

Nếu bạn chưa từng mặc áo yếm body phối chân váy xẻ tà thì đừng chần chừ mà hãy thử kết hợp bởi 2 item này như “sinh ra để dành cho nhau" mang đến sự tươi trẻ, dịu dàng và cuốn hút. Đặc biệt trong những chuyến du lịch biển thì outfit này sẽ tăng thêm điểm nhấn cho bạn và ghi điểm trong mắt đối phương hơn.

8. Áo croptop phối chân váy midi xẻ tà 2 lớp

Như Maison Online đã gợi ý, áo croptop phối chân váy midi xẻ tà 2 lớp sẽ phù hợp với nhiều vóc dáng và giúp tôn đường cong cơ thể hơn. Bạn có thể mix áo ba lỗ croptop nữ phom ôm thời trang màu nâu sữa của GIGI với chân váy midi xẻ tà hoạ tiết da báo quyến rũ của The Kooples. 

9. Áo trễ vai phối chân váy midi xẻ tà

Phối đồ với chân váy xẻ tà cuốn hút, sexy mà bạn có thể mix - match đơn giản là áo trễ vai. Bạn đừng quên kết hợp với các món phụ kiện như túi xách, giày cao gót hoặc đồng hồ, vòng tay, lắc tay để tạo điểm nhấn sang trọng, cá tính hơn cho tổng thể bộ outfit.

Mua chân váy xẻ tà kẻ sọc đẹp tại Maison Online

Mua chân váy xẻ tà kẻ sọc đẹp tại Maison Online

10. Phối đồ với chân váy xẻ tà midi mix áo dệt kim

Áo dệt kim hiện đang là một trong những item “hot hit" mà nhiều bạn nữ yêu thích với kiểu dáng trẻ trung, chất liệu mềm mịn, phom ôm body tôn dáng. Vào mùa hè này Maison Online gợi ý bạn nên chọn những gam màu như hồng pastel, xanh ngọc, vàng chanh để phối kết hợp thể hiện phong cách thời trang của bạn hơn.

III. Top những mẫu chân váy xẻ tà hot hit trên thị trường

Hiện nay trên thị trường rất nhiều mẫu chân váy xẻ tà với thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mua của mọi khách hàng. Tuy nhiên điều này có thể khiến bạn băn khoăn hơn trong việc lựa chọn váy và phối kết hợp với trang phục khác. 
Vậy nên Maison Online có tổng hợp top những mẫu chân váy xẻ tà hot hit trên thị trường như chân váy xếp tầng viền nhún bèo của The kooples, chân váy bút chì xẻ tà lưng thun của GIGI, chân váy xếp ly Zandi Printed Knife Pleat của Ted Baker,…

IV. Mua chân váy xẻ tà cao cấp tại Maison Online

Bạn có thể tham khảo mua chân váy xẻ tà cao cấp, hàng chuẩn chính hãng tại Maison Online - nhà phân phối gần 20 thương hiệu thời trang nổi tiếng như GIGI, MAX&Co., Ted Baker, The Kooples,... với mức giá hợp lý, có nhiều ưu đãi đặc biệt. 
Tại đây bạn có thể kiểm hàng, check tem sản phẩm khi nhận hàng đồng thời được hoàn trả sản phẩm trong trường hợp giao thiếu hàng, phát hiện không phải hàng chính hãng hoặc hàng không giống mẫu.
Hy vọng bài viết về cách phối đồ với chân váy xẻ tà của Maison Online đã giúp bạn có thêm nhiều sự gợi ý trong mix - match trang phục hơn và lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...