Gợi ý 5+ cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn cực đẹp

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Gợi ý 5+ cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn cực đẹp

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nếu bạn biết cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn thì sẽ “biến hóa” với rất nhiều outfit ấn tượng mang phong cách đặc trưng riêng của bản thân. Những gợi ý dưới đây của Maison Online sẽ giúp nam giới trở nên tự tin và nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn từ chính chiếc áo sơ mi tay ngắn có trong tủ đồ.

I. Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn theo phong cách Hàn Quốc

1. Kết hợp áo sơ mi tay ngắn với quần đùi

Cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-nam-tay-ngan-3

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn và quần short

Sở hữu phong cách năng động và trẻ trung với cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn cùng với quần đùi, quần Short. Ắt hẳn bạn đã từng gặp cách mix đồ này ở những bạn nam trẻ tuổi. Đặc biệt, khi thời tiết nắng nóng mùa hè, kiểu mix áo sơ mi ngắn cùng với quần đùi rất “được lòng” các chàng trai.

Chỉ đơn giản là chiếc áo sơ mi phối cùng với một chiếc quần short và đôi giày thể thao đã tạo nên outfit cực kỳ cuốn hút. Ngoài ra, bạn có thể mix thêm chiếc kính mát thời trang “chất lừ” cho outfit này. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến dã ngoại, du lịch cùng với bạn bè, gia đình,... Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử cách mix and match trang phục độc đáo này?

2. Trai phóng khoáng với áo sơ mi tay ngắn cùng quần kaki

Cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-nam-tay-ngan-4

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn và quần kaki

Có lẽ, đây là cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn “quốc dân” mà bất cứ chàng trai nào cũng nên thử một lần. Mison Online tin rằng, bạn có thể biến bản thân trở nên phóng khoáng hơn khi mix áo sơ mi ngắn cùng với quần kaki.

Cách mix trang phục này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn trái tim đam mê thời trang của nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn cũng có thể lựa chọn outfit cho nhiều dịp khác nhau như như đi làm, đi chơi,...

3. Lịch lãm khi mix áo sơ mi tay ngắn với quần âu

Cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-nam-tay-ngan-5

Mix áo sơ mi tay ngắn với quần âu

Đối với những nam giới công sở thì mix áo sơ mi ngắn cùng với quần âu đã quá quen thuộc. Thế nhưng, cách mix and match này chưa bao giờ hết sức hút và vẫn luôn giúp cho nam giới tạo nên ấn tượng tốt đẹp cho những người xung quanh.

Để outfit này trở nên hoàn hảo hơn, bạn nên lựa chọn những chiếc quần âu thiết kế dáng slimfit có màu trầm như đen, xám, xanh lam vừa vặn với vóc dáng. Ngoài ra, bạn đừng quên phối thêm các phụ kiện thời trang nam như đồng hồ, thắt lưng, giày tây,...

Chỉ cần như vậy đã giúp bạn trở thành người đàn ông lịch lãm, chững chạc và trưởng thành. Do đó, cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn này rất thích hợp với những sự kiện quan trọng hay nam giới làm việc trong môi trường công sở.

4. Áo sơ mi tay ngắn kết hợp với áo thun cute boy

Cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-nam-tay-ngan-6

Áo sơ mi tay ngắn kết hợp với áo thun

Thời trang là sự biến đổi không ngừng nghỉ để phù hợp hơn với sở thích và phong cách của bản thân. Nếu như bạn cảm thấy rằng chỉ mặc những chiếc áo sơ mi sẽ quá đơn điệu vậy tại sao không thử Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn cùng với áo thun bên trong.

Cách mix trang phục này phù hợp với những nam giới trẻ và sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới mẻ khi đi uống cà phê, hay dạo phố với bạn bè.

5. Mạnh mẽ với áo sơ mi tay ngắn và quần Jeans

Nếu như bạn theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ thì không thể bỏ qua cách mix áo sơ mi tay ngắn cùng với quần Jeans. Sự trẻ trung và năng động của bạn được thể hiện rõ rệt qua cả hai item. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có gam màu trung tính với họa tiết đơn giản. Để hiệu ứng outfit trở nên tốt hơn, đừng quên mang thêm một đôi giày Sneaker hay giày thể thao phù hợp nhé.

II. Những kiểu áo sơ mi tay ngắn đẹp mê ly

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc áo sơ mi ưng ý nhất thêm vào tủ đồ của mình.

1. Sơ mi nam phong cách Monogram

Phong cách thường xuất hiện ở những thương hiệu thời trang lớn như MLB,  LOUIS VUITTON…. Họa tiết Monogram không chỉ thấy rõ được thương hiệu của chiếc áo đó mà còn tạo nên phong cách, cá tính và đẳng cấp riêng của người mặc.

Một lưu ý quan trọng nếu như bạn muốn có cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn đẹp chuẩn, cực thu hút chính là hãy biết lựa chọn họa tiết phù hợp. Không nên lựa chọn những chiếc áo có họa tiết rườm rà, sặc sỡ. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối về tính thẩm mỹ và không làm ảnh hưởng đến cảm nhận thị giác của người nhìn xung quanh.

Bạn có thể ghé xem những chiếc áo sơ mi họa tiết Monogram từ thương hiệu MLB,.. tại Maison Online. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn hài lòng và lựa chọn được item ưng ý nhất.

2. Sơ mi nam họa tiết retro

Những chiếc áo có họa tiết retro cũng là một gợi ý độc đáo dành cho nam giới muốn thay đổi gu thời trang. Hòa trộn cái cũ vào cái mới, cổ điển nhưng không lạc hậu. Đó chính là lý do phong cách retro đang trở thành xu hướng thời trang được giới mộ điệu yêu thích trong những năm gần đây.

Tương tự như những chiếc áo phong cách Monogram, bạn nên ưu tiên chọn cho mình chiếc có họa tiết không quá to.

3. Sơ mi nam denim

Áo sơ mi nam denim là một trong những trang phục rất được lòng các chàng trai cá tính, phong trần, có lối sống phóng khoáng.

Mẫu áo này có thể được mix cùng với quần tây, quần kaki basic, quần kaki túi hộp, quần jean hay quần short đều rất hợp lý. Để phong cách hơn thì các bạn nam có thể khoác áo sơ mi bên ngoài những chiếc áo thun trơn. Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn là một outfit hoàn hảo cho ngày thu.

4. Sơ mi nam kẻ sọc

Nếu bạn đang tìm mua những chiếc áo sơ mi tay ngắn để mặc trong mùa hè với phong cách lịch lãm, trưởng thành thì không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc.

Thực tế, những item có họa tiết kẻ sọc thường rất được ưa chuộng nhờ vào khả năng gây hiệu ứng điều chỉnh vóc dáng trở nên thon gọn và che khuyết điểm cơ thể cực khéo léo. Do đó item này sẽ rất phù hợp với nam giới có thân hình mũm mĩm một chút. Khi bạn chọn cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn cùng với dáng quần slim sẽ trở nên thon gọn và đẹp mắt hơn.

Cần lưu ý rằng áo sơ mi nam tay ngắn kẻ sọc không khuyến khích với những bạn nam sở hữu thân hình cò hương, mảnh mai.

Mua áo sơ mi nam tay ngắn chính hãng tại Maison online

Cách phối đồ với áo sơ mi nam tay ngắn không hẳn quá khó. Maison Online tin rằng, nếu bạn thật sự chăm chút và có tình yêu lớn với thời trang thì với bất cứ item nào bạn cũng sẽ có những ý tưởng mix and match độc đáo, thời thượng cho bản thân mình vào mỗi dịp.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ mua áo sơ mi nam tay ngắn thì Maison Online là một nơi hoàn hảo để bạn có thể ghé thăm và mua những sản phẩm thời trang ưng ý nhất. Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu áo sơ mi nam đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dsquared2, MLB, Ted Baker và The Kooples...

Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy áo sơ mi nam tay ngắn cùng các kiểu trang phục khác nhau, đa dạng và độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách từ năng động, cá tính đến lịch lãm, trưởng thành.

Những gợi ý về cách phối áo sơ mi tay ngắn nam trên của Maison Online, hy vọng bạn sẽ tham khảo thêm được những phong cách phù hợp với bản thân. Và đừng quên ghé qua các cửa hàng của Maison Online để tìm mua các bộ trang phục và phụ kiện thời trang mới nhất nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...