Gợi ý mẫu áo trễ vai và cách phối đồ hóa thành “nàng thơ”

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Gợi ý mẫu áo trễ vai và cách phối đồ hóa thành “nàng thơ”

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mẫu áo trễ vai luôn nhận được yêu thương và ưu ái nhất định từ phía phái đẹp. áo trễ vai là một một trong những “vũ khí” vô cùng lợi hại có khả năng khai thác sự quyến rũ từ bờ vai thon gọn. Cùng Maison Online tìm hiểu về mẫu áo này trong bài viết dưới đây. 

I. Tại sao những mẫu áo trễ vai lại được chị em ưa chuộng?

Mẫu áo trễ vai luôn được chị em ưa chuộng

Mẫu áo trễ vai luôn được chị em ưa chuộng

Chắc chắn rằng phái đẹp sẽ là những người hiểu rõ nhất lý do tại sao mẫu áo trễ vai lại được ưa chuộng đến như vậy. Với vẻ đẹp xinh xắn, gợi cảm, đây là một trong những item "đỉnh" của mùa hè. Mẫu áo được ưa chuộng bởi sự năng động, nữ tính, dễ dàng mix cùng những trang phục khác giúp người mặc khoe bờ vai vô cùng cuốn hút. 

Ngày nay, với xu hướng thời trang luôn thay đổi, áo trễ vai càng phổ biến với nhiều mẫu mã giúp cho chị em thay đổi phong cách, diện mạo với sự sáng tạo vô biên trong cách lựa chọn và phối đồ. Vì thế, item này chưa bao giờ lỗi mốt và “hạ nhiệt” trong thị trường thời trang. 

II. Những mẫu áo trễ vai đẹp, quyến rũ nhất hiện nay

1. Áo trễ vai nữ denim tay ngắn

Mẫu áo trễ vai midi phom ôm nữ tính luôn khiến cho phái đẹp xao xuyến. Các chi tiết xếp nếp nhẹ nhàng cộng hưởng thiết kế xẻ tà tinh tế ở phía sau giúp cho bạn trở nên cuốn  hút hơn. 
Khéo léo mix kiểu áo này cùng với chân váy nữ tính, các chàng trai sẽ “đổ gục” trước vẻ đẹp của bạn ngay từ lần đầu gặp mặt. 

2. Áo trễ vai nữ tay lỡ nhún bèo 

Kiểu áo thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại tôn lên vẻ đẹp của bạn và khiến cho bao người đắm đuối. 

Hãy thử kết hợp mẫu áo trễ vai với chân váy dáng lửng midi để bảo toàn diện mạo trang nhã, nữ tính của mình nhé!

3. Áo trễ vai nữ tay ngắn thêu hoa

Áo trễ vai nữ tay ngắn thêu hoa

Áo trễ vai nữ tay ngắn thêu hoa

Mẫu áo vốn điệu đà lại càng thêm phần nữ tính khi thiết kế họa tiết hoa thêu. cộng hưởng cùng với các chi tiết cắt, nhún bèo mềm mại thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua item này. 

Nếu đang tìm kiếm chiếc áo xinh xắn này thì ghé Maison Online để thêm vào tủ đồ của mình. 

4. Mẫu áo trễ vai sơ mi 

Mẫu áo trễ vai sơ mi được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng nên chúng phù hợp  với nhiều dịp khác nhau, bất kể thời tiết nóng bức hay những ngày se lạnh.

Phối cùng với quần ống rộng hoặc baggy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tổng thể diện mạo của bạn. Set đồ phù hợp ngay cả khi bạn đi làm hoặc đi chơi cùng bạn bè. 

5. Áo trễ vai trắng 

Màu trắng tinh khôi  trẻ trung, sành điệu luôn khiến phái nữ mê mẩn. Ưu điểm lớn nhất của mẫu áo này chính là khả năng dễ dàng phối cùng với những trang phục khác và sử dụng cho mọi dịp khác nhau.

Nếu như bạn đang sở hữu kiểu áo này, hãy thử mix cùng với chiếc váy màu hồng hóa “nàng thơ” dịu dàng. Đừng quên mix cùng đôi giày cao gót tone sur tone để có layout hoàn chỉnh nhất nhé!

6. Áo trễ vai hai dây 

Nếu như bạn vẫn băn khoăn chưa tìm được trang phục ưng ý thì áo trễ vai hai dây chính là gợi ý thú vị. Item này thịnh hành và được nhiều chị em ưu ái lựa chọn trong thời gian vừa qua. Để trang phục ấn tượng hơn, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo đính kèm họa tiết nơ hoặc thắt eo duyên dáng. 

7. Mẫu áo trễ vai croptop

Trẻ trung, năng động nhưng không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính, dễ thương của phái nữ - đó là những gì mà chiếc áo trễ vai croptop mang lại. 

Kiểu áo này sẽ đem lại cho nàng vẻ ngoài ấn tượng, thời trang cực kỳ “viral”. Nếu đang phân vân khi lựa chọn màu sắc của trang phục, thì nàng có thể ưu tiên gam màu trung tính dễ dàng phối các trang phục với nhau. 

Nàng có thể tham khảo kiểu áo này tại gian hàng của Maison Online nhé!

8. Nhẹ nhàng, dễ chịu với kiểu áo trễ vai tay phồng

Hóa thân thành một tiểu thư đài với mẫu áo trễ vai đẹp tay phồng, bánh bèo. Điểm nhấn của item này chính là phần thiết kế ống tay áo nổi bật nhưng vẫn khoe khéo léo bờ vai nhỏ gọn khiến nàng trở nên ấn tượng hơn. 

Bên cạnh đó, mẫu áo này còn giúp vóc dáng trở nên cân đối hơn nếu như sở hữu thân hình quả lê. 

9. Kiểu áo trễ vai dài tay thun màu đen huyền bí, gợi cảm

Kiểu áo trễ vai dài tay thun màu đen huyền bí

Kiểu áo trễ vai dài tay thun màu đen huyền bí

Trang phục màu đen luôn có sức hút đặc biệt bởi sự huyền bí, gợi cảm nhưng thanh lịch và sang trọng. Sở hữu mẫu áo trễ vai gam màu này, đích thị bạn sẽ trở thành cô nàng khiến mọi người xung quanh đổ bộ ánh nhìn. 

Đừng quên ghé Maison Online để sở hữu mẫu áo trễ vai thiết kế nơ ngực đến từ thương hiệu thời trang Pinko nổi tiếng nhé!

10. Áo trễ vai voan 

Chất liệu voan mềm mại càng giúp cho chiếc áo trễ vai toát lên vẻ đẹp nữ tính. Đây chắc chắn là chiếc áo “bảo bối” dành cho nàng trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại để có ảnh “sống ảo” vạn người mê. 

Chỉ cần một chút tinh tế khi lựa chọn màu sắc nàng sẽ không cần phải “đau đầu” khi mix item này cùng với những trang phục khác. 

11. Áo trễ vai len

Mẫu áo trễ vai này khiến cho các tín đồ thời trang phát cuồng khi thời tiết se lạnh. Bởi nó vừa đủ để khiến bạn trở nên xinh xắn, thỏa sức thể hiện phong cách thời trang vừa có thể giữ ấm cho cơ thể khi thời tiết giao mùa. 

12. Sành điệu, cá tính cùng áo trễ vai 1 bên đẹp

Nếu không thích lộ cả 2 bên vai do có sẹo hoặc khuyết điểm nào đó thì chiếc áo trễ vai một bên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Bạn có thể tham khảo áo trễ vai của DSQUARED2 tại Maison Online nếu như đang tìm kiếm thiết kế này nhé!

III. Những lưu ý khi mặc áo trễ vai nữ đẹp

Giờ đây, các cô gái đã chẳng còn lạ lẫm gì với các mẫu áo trễ vai nữ tính, điệu đà. Nhưng không phải ai cũng biết mặc thế nào để tôn lên đường nét và nâng tầm phong cách thời trang của bản thân. Lưu ngay những mẹo nhỏ dưới đây để tự tin và thoải mái hơn với set đồ của mình nhé:

  • Chọn mẫu áo trễ vai phù hợp với vóc dáng và dịp mà bạn đang muốn diện item này. 
  • Để tránh lộ áo lót, bạn nên chọn áo ngực không dây hoặc dùng miếng dán ngực để tự tin, thoải mái hơn. 
  • Khi mặc áo trễ vai, bạn cần chú ý đến tone da ở vai và cổ thường bị chênh lệch, hãy sử dụng phấn body nếu cần thiết. 
  • Hãy sử dụng thêm các phụ kiện ở cổ và vai để tạo thêm điểm nhấn cho outfit của bạn nhé!

IV. Mua áo trễ vai cao cấp tại Maison Online

Áo trễ vai cao cấp tại Maison Online

Áo trễ vai cao cấp tại Maison Online

Maison Online là thương hiệu thời trang cao cấp được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và sự đa dạng mẫu mã giúp cho phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn và trở nên quyến rũ, tự tin với diện mạo của mình. Đặc biệt, với mẫu áo trễ vai, Maison Online luôn là điểm đến lý tưởng và uy tín dành cho những cô nàng yêu thích thời trang hàng hiệu chính hãng. 

Hy vọng, với bài viết về cách phối đồ với áo trễ vai của Maison Online, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với gu của mình. Hãy lựa chọn cho mình những item phù hợp với phong cách cá nhân và Maison luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn đến bạn những trang phục phù hợp nhất cùng rất nhiều câu hỏi khác để bạn tự tin hơn với mỗi set đồ của mình.

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...