Kích thước túi tote chuẩn mà chị em yêu thích đồ Handmade cần biết!

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Kích thước túi tote chuẩn mà chị em yêu thích đồ Handmade cần biết!

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Túi tote là phụ kiện thời trang đa năng, hợp với thị hiếu của mọi người và được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Để lựa chọn được một chiếc túi tote phù hợp, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Maison Online để lựa chọn được kích thước túi tote để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

I. Túi tote là gì?

Túi tote là một loại túi xách có thiết kế đơn giản, với hai quai dài có thể đeo ngang hoặc đeo dọc. Túi tote thường được làm từ chất liệu vải, da hoặc canvas.

Túi tote là một loại túi xách rất phổ biến, được sử dụng bởi cả nam và nữ. Túi tote có thể được sử dụng để đựng các vật dụng cá nhân như sách, laptop, đồ dùng học tập,... hoặc các vật dụng khác như đồ thể thao, đồ đi biển,...

Túi tote là gì

II. Kích thước túi tote phổ biến hiện nay

Túi tote có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là một số kích thước túi tote phổ biến hiện nay:

1. Túi tote đeo ngang nên có kích thước bao nhiêu?

Kích thước túi tote đeo ngang thường có chiều rộng từ 30cm đến 40cm, chiều cao từ 25cm đến 30cm và chiều sâu từ 10cm đến 15cm. 

Kích thước này phù hợp để đựng các vật dụng cá nhân như sách, laptop, đồ dùng học tập,...

2. Kích thước túi tote đeo dọc

Túi tote dọc có kích thước thường sẽ là chiều rộng từ 25cm đến 30cm, chiều cao từ 35cm đến 45cm và chiều sâu từ 10cm đến 15cm. 

Kích thước này phù hợp để đựng các vật dụng có kích thước lớn như đồ thể thao, đồ đi biển,...

Kích thước túi tote đeo dọc

3. Kích thước túi tote da

Túi tote da thường có kích thước lớn hơn các loại túi tote khác, với chiều rộng từ 40cm đến 50cm, chiều cao từ 35cm đến 45cm và chiều sâu từ 15cm đến 20cm. 

Kích thước này phù hợp để đựng các vật dụng có kích thước lớn như laptop, máy ảnh,...

III. Các tiêu chí lựa chọn kích thước túi tote phù hợp

Khi lựa chọn kích thước túi tote chuẩn, bạn cần lưu ý đến các tiêu chí sau:

1. Kích thước của túi tote phù hợp

Kích thước là tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn túi tote. Kích thước túi tote cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.  

  • Nếu bạn muốn sử dụng túi tote để đựng các vật dụng cá nhân như sách, laptop, đồ dùng học tập,... thì bạn nên chọn túi tote có kích thước nhỏ hoặc vừa. 
  • Nếu bạn muốn sử dụng túi tote để đựng các vật dụng có kích thước lớn như đồ thể thao, đồ đi biển,... thì bạn nên chọn kích thước túi tote lớn.

Kích thước túi tote phù hợp

2. Nhu cầu sử dụng

Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng túi tote của mình là gì? Bạn sẽ sử dụng túi tote trong những trường hợp nào? Bạn sẽ sử dụng túi tote để đựng những vật dụng gì? Từ đó, bạn sẽ lựa chọn được kích thước túi tote phù hợp.

3. Kĩ thuật in ấn

Nếu bạn muốn in ấn logo, hình ảnh, họa tiết lên túi tote, bạn cần cân nhắc đến kích thước túi tote. Để có thể in các hình ảnh hay hoạ tiết lên túi thì sẽ cần túi có kích thước đủ lớn và chất liệu vải tốt.

4. Họa tiết của túi

Họa tiết của túi cũng là một yếu tố cần được cân nhắc khi lựa chọn kích thước túi tote. Nếu túi tote có họa tiết lớn, bạn nên chọn túi tote có kích thước lớn để họa tiết được nổi bật và thu hút.

Hoạ tiết của túi tote

IV. Ứng dụng của túi tote hiện nay

Túi tote có thể được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, từ đi mua sắm, du lịch đến đi học, đi làm. Dưới đây là một số ứng dụng của túi tote hiện nay:

1. Túi tote cho chị em khi đi mua sắm, du lịch hay đi dạo chơi

Là một trong những loại túi nữ được đông đảo các nàng ưa chuộng, túi tote là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em khi đi mua sắm, du lịch hay đi dạo chơi. Túi tote có kích thước lớn, có thể đựng được nhiều đồ dùng, thuận tiện cho việc di chuyển. 

Ngoài ra, túi tote có thiết kế đa dạng, với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc túi phù hợp với sở thích của mình.

2. Túi vải thời trang cho các bạn tuổi teen khi đi học

Túi tote vải là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các bạn tuổi teen khi đi học. Túi vải có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với lứa tuổi học trò. Ngoài ra, túi vải cũng rất tiện lợi, có thể đựng được nhiều đồ dùng học tập.

Túi vải thời trang cho các bạn tuổi teen đi học

3. Túi vải sử dụng đề làm quà tặng

Túi tote vải là một món quà ý nghĩa và thiết thực. Túi vải có thể được in ấn logo, hình ảnh, họa tiết theo yêu cầu, phù hợp với nhiều dịp tặng quà khác nhau. Đây chắc hẳn là một món quà tuyệt vời để dành tặng cho những người thân yêu của bạn.

4. Túi tote dùng để quảng bá thương hiệu

Túi tote là một công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả. Các doanh nghiệp có thể in ấn logo, slogan của mình lên túi tote để quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Ví vậy để quảng bá hình ảnh cũng cần đến một kích thước túi tote chuẩn nhất để có thể hiển thị đúng, đủ nội dung muốn truyền tải.

Mua túi tote ở đâu chất lượng? Maison Online Hàng hiệu chính hãng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán túi tote. Tuy nhiên, để mua được túi tote chất lượng, bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Maison Online là một địa chỉ mua túi tote uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Maison Online, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu túi tote chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như: TED BAKER, MLB, SKECHERS, MARHEN.J, COACH, PEDRO,...

Các sản phẩm túi tote tại Maison Online đều được đảm bảo chính hãng 100%, với chất liệu cao cấp, thiết kế thời trang và tinh tế. Ngoài ra, Maison Online cũng có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm uy tín, giúp bạn yên tâm mua sắm.

Bài viết trên của Maison Online đã giới thiệu cho bạn kích thước túi tote chuẩn dành cho các chị em. Hy vọng những thông tin mà Maison đã cung cấp ở trên sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được loại túi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...