Mách bạn cách phối đồ với áo len cổ tim đơn giản mà cực cuốn hút

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Mách bạn cách phối đồ với áo len cổ tim đơn giản mà cực cuốn hút

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo len cổ tim rất được chị em yêu thích mỗi khi mùa đông tới. Thiết kế cổ vát nhọn, kiểu áo len này tạo hiệu ứng dáng thanh thoát mềm mại nữ tính hơn. Áo len cổ tim có nhiều phiên bản vậy bạn đã biết cách phối đồ với áo len cổ tim hợp nhất với style của mình chưa?

Hãy tham khảo các ý tưởng phối đồ với áo len cổ tim mà Maison Online đem lại dưới đây để có một “mùa đông không lạnh" lại còn chuẩn gu thời trang nữa nhé!

I. Áo len cổ tim được thiết kế thế nào? Ưu điểm của áo len cổ tim

Áo len luôn là lựa chọn hàng đầu với bất kì nàng nào mê thời trang vào mùa thu đông.Với thiết kế cổ vát nhọn, áo len cổ tim mang đến sự nữ tính, sang trọng cho người mặc. Không những thế, thiết kế cổ áo như này còn tạo hiệu ứng giúp phần thân trên của các nàng trông thanh thoát và khoe khéo xương quai xanh gợi cảm cùng làn da mịn màng. 

Áo len cổ tim cũng có muôn vàn biến tấu về màu sắc, họa tiết nên dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách. 

Nàng nào thích phong cách trưởng thành, nền nã thì những chiếc áo len mang sắc màu trầm ấm hay màu be, màu pastel sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung, tươi sáng hơn thì đừng ngại diện lên mình những chiếc áo len màu mè hay hoạ tiết  một chút nhé!

II. Mách nàng cách phối đồ với áo len cổ tim cuốn hút mà cực đơn giản

1. Phối đồ với áo len cổ tim, quần short trẻ trung, năng động

Một item thanh lịch mix cùng một item cá tính trẻ trung luôn cho một hiệu ứng outfit cuốn hút. Chưa kể áo len cổ tim cùng quần short cho cảm giác ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Hãy diện cùng những đôi boots cổ cao hoặc giày sneaker sẽ là combo hoàn hảo giúp bạn trở nên cá tính, trẻ trung, quyến rũ và nổi bật trong thời tiết này.

phoi-ao-len-co-tim-1

Áo len cổ tim hoạ tiết với quần short cá tính.

phoi-ao-len-co-tim-2

Hay áo len trơn màu nổi Max&Co. để thêm phần trẻ trung

2. Thời trang công sở với áo len cổ tim và áo sơ mi công sở

Outfit hoàn hảo nhất cho phong cách công sở là áo len cổ tim mix sơ mi. Nàng có thể bỏ ngỏ một vài cúc áo sơ mi để khoe khéo cần cổ thon gọn và xương quai xanh sắc sảo - hiệu ứng cổ tim sẽ giúp bạn đạt được kết quả bất ngờ, thanh lịch không kém phần hiện đại.

phoi-ao-len-co-tim-3

Áo len cổ tim với áo sơ mi công sở

3. Áo len cổ tim kết hợp cùng váy liền thân

Đừng bỏ qua cách phối đồ với áo len cổ tim cùng chiếc đầm liền, là bản phối đem lại sự đối nghịch đầy thu hút: vừa nữ tính mà vừa cá tính. Các cô gái đừng quên mix cùng với một đôi boots, ankle boots hoặc chiếc mũ cá tính baker boy sẽ khiến set đồ của nàng thêm quyến rũ và cuốn hút hơn.

4. Mix áo len cổ tim với quần ống rộng 

Hai item áo len cổ tim với quần ống rộng hơi hướng theo phong cách ulzzang đến từ xứ sở kim chi. Set đồ đem lại sự hiện đại, lịch sự và khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, phóng khoáng.

5. Phối đồ với áo len cổ tim mix áo cao cổ giữ ấm hiệu quả

Vào những ngày đông nhiệt độ thấp, hãy phối hợp áo len cổ tim cùng với áo cao cổ để set đồ ấm áp hơn nhưng vẫn giữ được vẻ hiện đại nhẹ nhàng.

6. Áo len cổ tim cùng chân váy cho nàng dễ thương

Vào những ngày thời tiết giao mùa, hãy thử ngay bản phối áo len cổ tim và chân váy, tuy đơn giản nhưng hiệu quả lại rất cao, đem lại giao diện cực kì cuốn hút, sành điệu.

Một mẹo nhỏ dành cho các nàng đó là sơ vin áo len vào vạt trước của chân váy, chắc chắn đây sẽ là một trong những cách “ăn gian” chiều cao cực kỳ hữu hiệu, nàng nhớ note lại nhé. 

phoi-ao-len-co-tim-4

áo len Max&Co. với chân váy ngắn sành điệu

phoi-ao-len-co-tim-5

hay có thể thử một chiếc áo len hoạ tiết Max&Co. nổi bật hơn

7. Kết hợp cùng quần ống rộng phong cách thể thao 

Đừng nghĩ áo len cổ tim chỉ hợp phong cách công sở hay nhẹ nhàng, hãy diện áo len cổ tim với quần ống rộng phong cách thể thao cá tính, bạn sẽ thấy bất ngờ. Một công thức phối đồ với áo cổ tim độc đáo đừng ngại thử nghiệm nhé các nàng.

 

phoi-ao-len-co-tim-5

Áo len cổ tim với quần rộng phong cách thể thao

8. Áo len cổ tim mix cùng quần skinny jeans khoe cá tính

Phom dáng của quần skinny jeans và áo len cổ tim là sự bù trừ cho nhau nhằm mang lại một vẻ ngoài basic nhưng vẫn toát sự sành điệu. Và sẽ thêm phần sang chảnh hơn nếu nàng kết hợp một đôi cao gót đấy.

phoi-ao-len-co-tim-6

Áo len cổ tim với jeans skinny xanh

phoi-ao-len-co-tim-7

Hoặc cùng chiếc skinny jean đen Pinko cũng quyến rũ bí ẩn không kém

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Khi cần làm mới tủ đồ cho những ngày giao mùa, các nàng hãy ghé Maison Online mang về cho mình vài chiếc áo len cổ tim hợp gu, cùng những item thời trang hàng hiệu chính hãng nhé. Tại đây là thế giới thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng, những mẫu sản phẩm mới nhất từ các bộ sưu tập cho các mùa để các nàng tha hồ lựa chọn.

Maison Online là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã, kiểu dáng áo len từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: MAX&Co., MLB, NERDY, PINKO,...

Bên cạnh các chương trình ưu đãi hấp dẫn, sales lớn các mùa, các nàng càng yên tâm mua sắm những sản phẩm hàng hiệu chất lượng với chính sách đổi trả uy tín, tận tâm với khách hàng.

Mong rằng với những chia sẻ về cách phối đồ với áo len cổ tim trên đây, các nàng sẽ có những outfit hàng ngày thật nổi bật, thật thời trang dù bất kỳ là mùa nào các nàng nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...