Mẹo giặt áo phao lông vũ đúng cách

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Mẹo giặt áo phao lông vũ đúng cách

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo phao là item giữ ấm rất phổ biến vào mùa đông tuy nhiên bạn đã biết cách vệ sinh trang phục này đúng cách hay chưa. Nên giặt áo phao bằng máy hay bằng tay. Cùng Maison Online khám phá ngay các mẹo giặt áo phao dễ dàng ngay dưới đây. 

I. Cách giặt áo phao lông vũ bằng tay

Áo phao lông vũ khi ngấm nước sẽ trở nên rất nặng nề và khó giặt. Tuy nhiên, nếu biết các bí kíp dưới đây thì việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều đấy. Tùy vào trường hợp áo bị bẩn một chi tiết nhỏ hay muốn vệ sinh cả trang phục mà bạn sẽ có thực hiện theo các bước dưới đây:

1. Nếu áo bị vết bẩn nhỏ

Để vệ sinh một vùng nhỏ trên áo phao, các chị em có thể tiến hành theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tại chỗ vết bẩn bị dính bạn có thể vệ sinh trang phục bằng cách bôi lên một ít nước giặt hoặc sử dụng kem đánh răng. 
  • Bước 2: Sử dụng bàn chải đánh răng để đánh bay vết bẩn.
  • Bước 3: Để làm sạch hoàn toàn, chị em có thể dùng khăn ướt để lau lại thật sạch vùng vết bẩn đã được vệ sinh. 

Cách làm này vừa đủ để vệ sinh áo sạch đẹp mà lại không mất nhiều thời gian và công sức để giặt cả chiếc áo phao. 

Cách giặt áo phao lông vũ bằng tay

Cách giặt áo phao lông vũ bằng tay

2. Nếu muốn giặt cả chiếc áo phao 

Trong trường hợp áo phao bị bẩn lâu ngày và bạn đang muốn vệ sinh nguyên chiếc áo thì có thể tham khảo bí kíp dưới đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị một chậu nước ấm để ngâm áo phao. Nên sử dụng nước giặt để vệ sinh áo phao bởi áo lông vũ khi giặt bằng bột giặt thì sẽ bị bí và không được thơm.
  • Bước 2: Ngâm áo bằng nước giặt chuyên dụng trong vòng 10 phút để giúp áo thấm chất tẩy rửa. 
  • Bước 3: Dùng bàn chải mềm để chải nhẹ và đánh bay các vết bẩn. Đối với các chi tiết dễ dính bẩn như cổ áo và cổ tay thì có thể dùng lực đánh mạnh hơn. Có thể kết hợp vò áo theo chiều dọc để giúp áo nhanh sạch hơn. Khi vắt áo thì tiến hành từng đoạn một để không khiến cho lông vũ trong áo bị dồn cục. 

Lưu ý: Đối với áo phao lông vũ màu trắng, để giúp áo được giặt sạch và không bị úa màu, bạn có thể kết hợp cùng với giấm trong quá trình giặt. 

II. Cách giặt áo phao lông vũ bằng máy giặt

Để giặt áo phao lông vũ bằng máy giặt, các chị em có thể tham khảo quy trình sau:

  • Bước 1: Lộn trái áo lại và kéo khóa áo phao trước khi cho vào máy giặt
  • Bước 2: Khởi động máy giặt và chọn chế độ giặt giũ cho phù hợp
  • Bước 3: Lấy một lượng nước giặt đủ dùng
  • Bước 4: Nên nhớ là không nên chọn chế độ vắt trang phục

Cách giặt áo phao lông vũ bằng máy giặt

Cách giặt áo phao lông vũ bằng máy giặt

1. Một số lưu ý khi giặt áo phao lông vũ cho chị em 

Trong quá trình giặt áo phao, các chị em nên lưu ý một vài điều cơ bản dưới đây:

  • Không nên vắt áo phao lông vũ theo chiều xoắn ốc vì dễ khiến cho sản phẩm bị vón cục bông bên trong đồng thời khiến cho áo nhanh bị biến dạng.
  • Tuyệt đối không sử dụng chế độ vắt khi giặt áo phao lông vũ bằng máy giặt.

Một số lưu ý khi giặt áo phao lông vũ cho chị em

Một số lưu ý khi giặt áo phao lông vũ cho chị em 

2. Lưu ý khi phơi áo phao lông vũ

Để trang phục luôn bền màu và sử dụng bền bỉ thì hãy nhớ không nên phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Hãy lựa chỗ thoáng gió để giúp cho sản phẩm được khô từ từ và không bị vón cục. Đồng thời cách này sẽ giúp cho áo không bị bạc màu và luôn đẹp như mới. 

3. Lưu ý khi gấp và bảo quản áo lông vũ

Để gấp áo khoác phao lông vũ khá đơn giản, bạn chỉ cần kéo khóa áo lại rồi gấp lần lượt phần tay áo và phần mũ vào bên trong là được. Sau đó hãy cuộn tròn chiếc áo lại cho gọn và tiến hành cất vào tủ quần áo của mình. 

Áo sau khi giặt xong nếu phát hiện bị vón cục thì các chị em có thể treo áo lên móc và rũ áo để phần lông vũ được trải đều như ban đầu. Nếu có túi áo khoác chuyên dụng thì bạn có thể sử dụng nó để bảo quản trang phục được tốt hơn. 

Lưu ý khi gấp và bảo quản áo lông vũ

Lưu ý khi gấp và bảo quản áo lông vũ

III. Mua áo phao chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn có nhu cầu mua áo phao chính hãng thì hãy đến với Maison Online. Với các mẫu mã thời trang đa dạng, nguồn hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đảm bảo các bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi luôn chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm từ chất liệu, kiểu dáng cho đến màu sắc. 

Khách hàng khi mua áo phao tại hệ thống Maison Online sẽ được hưởng các đặc quyền sau:

1. Dịch vụ khách hàng chu đáo

Các nhân viên sẽ luôn lắng nghe mọi thắc mắc của quý khách. Khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với vóc dáng. Chúng sẵn sàng chia sẻ các bí kíp thời trang để giúp bạn có thể phối đồ đẹp và hoàn hảo nhất.

2. Dịch vụ giao hàng nhanh

Khi mua hàng bằng hình thức trực tiếp hoặc online, tất cả các sản phẩm đều sẽ được ship hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. Tùy thuộc khoảng cách địa lý mà thời gian có thể kéo dài từ 2 cho đến 3 ngày. 

3. Chính sách đổi trả uy tín

Nếu như mua hàng ở các shop khác không cho đổi trả thì hãy yên tâm khi mua hàng tại Maison Online. Các cửa hàng sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm trong vòng 14 ngày và trả hàng trong vòng 3 ngày cho bạn. 

4. Hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc

Với hệ thống các cửa hàng thời trang trên toàn quốc, quý khách có thể thoải mái mua sắm cùng với nhiều chính sách ưu đãi. 
Maison Online luôn đồng hành cùng bạn trên con đường hình thành phong cách thời trang. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp cho mọi người biết được cách giặt áo phao đúng cách. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và luôn ủng hộ hệ thống Maison Online.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...