Mẹo phối đồ cực sành điệu với quần tất đen

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Mẹo phối đồ cực sành điệu với quần tất đen

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần tất đen là một trong những phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ chị em mê thời trang. Không chỉ là “vị cứu tinh” che các khuyết điểm trên chân như sẹo, vết thâm,...mà còn là item thời trang hack dáng siêu đỉnh. Giúp các nàng biến hóa phong cách thời trang trong nháy mắt chỉ với vài cách phối đồ với quần tất đen.

Cùng Maison Online theo dõi bài viết tổng hợp sau đây để ghi nhớ các tip thời trang kết hợp phối đồ với em quần tất đen này để có những outfit hiện đại nhé!

1. Phối quần tất đen với các loại áo khoác thời trang

Áo khoác dáng dài như cardigan, blazer, măng tô…là một trong những trang phục rất hợp phối đồ với quần tất đen dài mỏng. Một chiếc áo khoác bên ngoài quần short hoặc váy, đầm giúp bạn che bớt chân và tăng thêm phần thanh lịch, bảo vệ bạn ở những nơi đông người chen chúc. Một chiếc áo khoác thời trang giúp bạn thời thượng sành điệu hơn rất nhiều.

phoi-quan-tat-den-1

2. Quần tất đen phối cùng đầm/ váy ngắn

Đây là kiểu kết hợp cổ điển truyền thống với mục đích chính là che chắn bớt đôi chân trần. Ngoài ra, chiếc tất đen còn giúp chân thon gọn hơn, khoe dáng hơn. Chỉ với một đôi tất, bạn có thể thêm tự tin khi diện váy ngắn kể cả trong những dịp long trọng.

phoi-quan-tat-den-2

Quần tất đen phối cùng váy ngắn

3. Mix quần tất đen dạng lưới với quần jeans rách

Là phong cách thời trang nổi loạn cá tính, nàng nào thích một xíu rock chic có thể kết hợp quần tất đen lưới với quần jeans rách và áo croptop cho thêm phần táo bạo nhé!

phoi-quan-tat-den-3
Mix quần tất đen dạng lưới với quần jeans rách cá tính

4. Quần tất đen phối cùng đầm hoa liền thân

Vào mùa thu, một chiếc đầm hoa phối cùng quần tất đen kết hợp một đôi bốt và áo jacket da là một trong những outfit vintage được ưa chuộng và khá sành điệu. Một cô nàng vừa dịu dàng lại vừa cá tính phải không nào?

phoi-quan-tat-den-4
Đầm hoa liền phối cùng quần tất đen

5. Cách phối đồ với quần tất đen và áo oversize

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi hoặc áo phông oversize theo mốt giấu quần cùng với quần tất đen để thêm phần thời trang nổi bật . Một bốt cổ thấp hoặc giày Dr. Martens là lựa chọn để hoàn hảo set đồ và tôn thêm vóc dáng.

phoi-quan-tat-den-5
Phối áo sơ mi/áo phông oversize với quần tất đen

6. Kết hợp quần tất đen với đầm đỏ

Hai màu đen đỏ tương phản đem đến vẻ quyến rũ bí ẩn chết người. Những buổi hẹn hò cuối tuần thì combo đầm đỏ với quần tất đen sẽ không làm bạn thất vọng dù đơn giản nhưng vẫn sang chảnh gợi cảm mà nó đem lại.

phoi-quan-tat-den-5

kết hợp quần tất đen với chiếc đầm đỏ

7. Mặc quần tất đen với quần short

Quần short là item thời trang mang lại vẻ năng động và một chút ngổ ngáo nếu thêm chiếc quần tất đen thì lại rất ngọt ngào gợi cảm. Bạn nên khoác thêm áo ngoài, có thể là áo bomber hoặc áo khoác da đều đẹp. 

phoi-quan-tat-den-5


Quần short mix với quần tất đen

8. Kết hợp quần tất đen với váy liền thân body

Đầm body và quần tất đen là combo tôn dáng nhất cho các chị em nào muốn khoe body. Chiếc đầm ôm khoe trọn đường cong gợi cảm cùng quần tất giúp kín đáo hơn nhưng đôi chân lại thêm phần thon gọn gợi cảm hơn. Là outfit giúp các nàng không thiếu những ánh nhìn trong những bữa tiệc tối sang trọng.

phoi-quan-tat-den-8

phối quần tất lưới với đầm body

9. Phối quần tất đen với hoodie

Với những có gái trẻ trung năng động thì chắc chắn không nên bỏ qua sự kết hợp này. Áo hoodie theo phong cách giấu quần hay chân váy ngắn phối cùng quần tất đen hay lưới và sneaker, điểm cộng tuyệt vời cho gu thời trang cá tính, thời thượng.

phoi-quan-tat-den-9

Áo hoodie giấu quần với quần tất đen

10. Quần tất đen kết hợp với áo len cổ tròn

Áo len có rất nhiều thiết kế đa dạng độc đáo, từ form dáng vừa cho đến vặn thừng. Cách phối cùng quần tất đen nên như thế nào? Bạn nên lựa chọn dáng áo rộng, cổ tròn hay cổ lọ để mặc theo phong cách giấu quần.

Về phần dưới, những chiếc váy ngắn sẽ chính là option hoàn hảo nhất. Nó phù hợp với chân dài lẫn chân ngắn. Để tổng thể sang chảnh nhất có thể, các bạn hãy sử dụng quần tất basic thay vi lưới hay hoa tiết nhé!

phoi-quan-tat-den-10

Áo len dáng dài mix cùng quần tất đen

11. Cách phối đồ với quần tất đen mỏng cùng giày hoặc bốt đen

Giày sneakers năng động hoặc một đôi bốt đen đều là hai ý tưởng không tồi khi bạn mặc một chiếc quần tất đen. Tất nhiên, bạn có thể mặc áo phông, sơ mi oversize, hoặc áo khoác dạ dáng dài để tăng tính thời trang nhé!

Quần tất đen là món đồ cực kì dễ mix & match với các trang phục khác. Item này chính là trợ thủ đặc biệt của những cô nàng sở hữu đôi chân to nhờ khả năng đánh lừa thị giác tuyệt vời. Các bạn có thể áp dụng những cách phối đồ với quần tất đen phía trên để cảm thấy tự tin hơn và nâng tầm outfit hàng ngày của mình nhé!

Mua đồ nữ tại Maison Online - Thiên đường thời trang cao cấp

Maison Online là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đa dạng các sản phẩm thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như COACH, DESCENTE, DSQUARED2, GIGI, MAX&Co.SKECHERS, TED BAKER,... Maison Online mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn phong phú để thể hiện cá tính và phong cách của mình.

Với mong muốn giúp các bạn gái dễ dàng tìm được những món đồ thời trang ưng ý, Maison Online đã tổng hợp một số gợi ý phối đồ với quần tất đen vô cùng ấn tượng.

 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...