MẸO phối đồ với áo đen sành điệu, cực chất cho nam và nữ.

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tuyệt chiêu mix, phối đồ với áo đen sành điệu, cực chất cho nam.

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những chiếc áo đen là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng và các nàng. Chỉ cần biết mix - match linh hoạt là bạn đã sở hữu outfit tiện lợi, đơn giản và phù hợp với hầu hết mọi địa điểm, hoàn cảnh. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên phối đồ với áo đen thế nào để đa dạng phong cách của mình hơn thì dưới đây là một số “tuyệt chiêu" mix đồ mà Maison Online tổng hợp và gửi đến bạn! 

Áo đen mặc với quần màu gì?

Để trả lời cho câu hỏi áo đen mặc với quần gì thì trước hết bạn cần biết áo thun đen luôn là best choice cho những ai yêu thích phong cách đơn giản, không cầu kỳ về kiểu dáng và hoạ tiết trên áo. Với trang phục màu đen thì bạn nên ưu tiên phối với quần cùng màu nếu bạn “chuộng” style ton sur ton cá tính, năng động hoặc phối với bất kỳ màu quần có sẵn trong tủ đồ của bạn. 

Bởi với sự “dễ chiều" của áo thun đen nên bạn có thể dễ dàng mix - match trang phục đi học, đi làm hằng ngày hoặc đi các sự kiện quan trọng mà vẫn đảm bảo lịch sự, cuốn hút.

Cách phối đồ với áo đen với quần cho nam

Phối áo thun đen cho nam

Cách phối đồ với áo đen cho nữ đơn giản là bạn có thể chọn ngay mẫu áo thun sẵn có phối cùng chân váy hoặc quần tây ống rộng. Maison Online đảm bảo bạn sẽ có ngay một set đồ vừa cá tính, năng động vừa nữ tính, dịu dàng. 

Để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và phối đồ chuẩn fashionista hơn thì một số tips phối dưới đây sẽ giải quyết được mọi yêu cầu của bạn.

ao-phong-den-phoi-do-cho-nu

Gợi ý cách mix - match trang phục với áo thun đen cho nữ sành điệu, thời thượng

Phối đồ với áo đen và quần jeans

Cách phối đầu tiên mà các nàng có thể tham khảo là kết hợp item áo đen với quần jeans. Đây được xem là “bộ đôi hoàn hảo" dành cho những ngày không biết mặc gì mà vẫn có nét sành điệu, basic cho bạn. 

Dáng áo thun nên ưu tiên mẫu áo form rộng, có chất liệu vải thoáng mát như áo unisex cổ tròn tay ngắn Basic Back Logo của MLB hoặc áo nữ Brand Love Oversized của PUMA giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển, vận động. 

Áo đen mix quần ống suông 

Với các nàng không quá thích quần jeans thì có thể “chuyển hướng” sang quần ống suông. Mẫu quần chưa bao giờ hết hot với kiểu dáng lưng cao tôn dáng kết hợp cùng chất vải thoáng mát giúp bạn khoe trọn đôi chân dài miên man của mình. 

Về màu sắc thì Maison Online gợi ý bạn phối đồ với áo đen là quần ống suông trắng, thêm thắt phụ kiện thắt lưng bản to hoăc bản nhỏ để tạo điểm nhấn thời thượng.

Áo đen phối với quần short

Quần short cũng là một item thời trang cá tính, năng động mà bạn có thể diện để đi dạo phố, shopping hay đi date cùng người yêu. Về kiểu dáng quần short thì bạn nên chọn quần có phần cạp cao, độ bó vừa phải với phần đùi để dễ di chuyển đi lại và không gây cảm giác khó chịu, gò bó.

Phối đồ với áo đen phối và chân váy

Nếu bạn là “tín đồ” yêu thích chân váy thì đừng quên phối cùng áo đen mang lại sự trẻ trung, năng động vừa lịch sự thời thượng. Chân váy denim chữ A Checkerboard của MLB phối cùng áo thun đen tay ngắn Monogram All Over cho ngày hè sắp tới là sự lựa chọn hay ho mà bạn có thể thử phối kết hợp.

Áo phông đen mặc với quần jean baggy 

Ngoài quần jean basic thì Maison gợi ý đến bạn phối đồ với áo đen là mẫu jean baggy phom ôm với thiết kế túi chéo hai bên độc đáo cùng màu sắc nổi bật giúp bạn “ghi điểm" trong mắt đối phương. Đặc biệt với dáng quần baggy dễ mặc dễ phối thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng linh hoạt mặc hằng ngày đi làm đi chơi hoặc diện đi tiệc sang trọng.

quan-baggy-phoi-ao-den

Mua quần baggy đẹp tại Maison Online phối với áo đen cho nữ

Cách phối đồ với áo đen với quần cho nam

Mặc áo polo đen cùng quần jeans

Để tạo hiệu ứng thời trang đẹp mắt, cá tính thì outfit áo polo đen mix cùng quần jeans nam là không thể bàn cãi. Sự trẻ trung, tươi mới kết hợp với nét lịch lãm đậm chất quý ông sẽ giúp bạn nổi bật hơn. 

Mẫu áo phông hoạ tiết hoặc slogan mix phối cùng quần jeans nam đen “tông xuyệt tông" đã đủ để các chàng thể hiện phong cách thời trang năng động, siêu chất của mình rồi.

Phối áo sơ mi đen với quần âu

Nếu bạn là anh chàng công sở, yêu cầu về kiểu dáng màu sắc trang phục cao thì phối áo sơ mi đen cùng quần âu đơn giản nhưng cực hút mắt. Maison Online khuyên bạn nên chọn những mẫu áo có chất liệu mềm mịn, thoáng mát, co giãn tốt như sơ mi tay ngắn Addle của Ted Baker với 55% vải linen và 45% cotton cao cấp.

ao-somi-nam-den-phoi-quan-au

Phối kết hợp áo sơ mi đen với quần âu nam tính, bảnh bao

Kết hợp áo thun đen và quần jogger

Outfit áo thun đen với quần jogger được xem là best choice cho các anh chàng đam mê style phóng khoáng, trẻ trung có phần cá tính, năng động. Trả lời cho câu hỏi áo đen mặc với quần màu gì thì Maison Online tin chắc quần jogger là một item phù hợp.
Mẫu quần jogger được khách nam nhà Maison Online chọn mua nhiều nhất phải kể đến mẫu jogger nam lưng thun T7 Go For của PUMA và mẫu jogger unisex lưng thun Basic Mega Logo Loose Fit của MLB với màu sắc trung tính, dễ phố, dễ mặc mà bạn có thể tham khảo để mix - match trang phục hàng ngày.

Phối đồ với áo đen mặc với quần kẻ caro

Ngoài những mẫu quần vừa kể trên thì quần hoạ tiết kẻ caro là item mới mẻ mà nhiều chàng lựa chọn để phối đồ với áo đen. Với các đường kẻ sọc ngang ô vuông trải dài từ phần eo đến hết phần gấu quần sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn nổi bật mà không cần thiết phải thêm thắt phụ kiện.

Với những bạn vẫn muốn phối thêm các món đồ phụ kiện nhỏ thì có thể lựa chọn thắt lưng bản to, thắt lưng bản nhỏ, vòng tay, đồng hồ hoặc giày sneaker thể thao năng động.

Mua đồ thời trang nam, nữ cực chất tại Maison Online

Maison Online là nhà phân phối chuyên các mặt hàng thời trang nam, nữ cực chất với gần 20 thương hiệu đình đám nổi tiếng trong nước và quốc tế. Phải kể tới các nhãn hàng như MLB, Dsquared2, MAX&Co., Converse, PUMA, PEDRO, GIGI, PINKO,... với sứ mệnh đem tới một nền tảng thời trang cao cấp giá trị cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, có trách nhiệm và tận tâm.

Tại đây bạn có thể chọn mua mọi sản phẩm thời trang để phối đồ với áo đen cá tính, thời thượng, sành điệu với mức giá phải chăng, hợp lý. Maison Online cung cấp các chính sách cụ thể cho khách hàng thân thiết cùng chính sách về mua hàng, đổi trả, thanh toán nhằm giúp bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thời gian giao hàng nội tỉnh nội vùng thường sẽ từ 2 đến 5 ngày tuỳ vào địa chỉ cụ thể, còn các tỉnh thành khác trên cả nước sẽ nhận hàng sau từ 5 đến 7 ngày. Khi nhận hàng, bạn hoàn toàn được kiểm tra sản phẩm, check tem mác rõ ràng cũng như đảm bảo đơn đã trùng khớp về số lượng sản phẩm, kích thước như hàng đã đặt. 

Sau khi kiểm tra, nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc shop giao sai hàng, giao thiếu hàng thì bạn có thể từ chối nhận hàng và hoàn đơn về cho Maison Online.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về cách phối đồ với áo đen dành cho cả nam và nữ mà Maison Online đã tổng hợp. Mong rằng bạn đã có sự lựa chọn phù hợp với mình để mix - match áo với item khác cá tính, năng động, thời thượng!

 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...