Người thấp có nên mặc chân váy bút chì?

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Người thấp có nên mặc chân váy bút chì? Những mẫu chân váy bút chì cho người dáng thấp bé

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Những set đồ phối chân váy bút chì là món thời trang giúp các chị em diện được trong mọi hoàn cảnh vừa nữ tính vừa duyên dáng. Nhưng làm thế nào để phối mix - match với nàng “nấm lùn" giúp hack dáng hiệu quả và auto trẻ trung, sang trọng. 

Hãy cùng Maison Online tìm hiểu người thấp có nên mặc chân váy bút chì không trong bài viết dưới đây nhé!

Người thấp có nên mặc chân váy bút chì? 

Các nàng “nấm lùn" có chiều cao khiêm tốn luôn thắc mắc rằng người thấp có nên mặc chân váy bút chì không? Câu trả lời là nên bởi đây là một item cực trendy hiện nay, có thể dễ dàng phối kết hợp cùng áo thun nữ, áo sơ mi hay các món phụ kiện nhỏ xinh để thêm điểm nhấn và đặc biệt là tạo hiệu ứng kéo dài chân “miên man".

Mua chân váy bút chì dáng ngắn mini tôn dáng, sành điệu

Mua chân váy bút chì dáng ngắn mini tôn dáng, sành điệu

Tuy nhiên trước khi chọn mua chân váy bút chì thì bạn cũng cần xác nhận dáng người của bạn là dáng quả lê, hình chữ nhật hay dáng đồng hồ cát. Ngoài ra form này lưng ngắn chân dài hay lưng dài chân ngắn đều sẽ có kiểu mix - match khác nhau để vừa khéo khoe ưu điểm và che khuyết điểm trên người.

Với các nàng lưng dài chân ngắn thì nên ưu tiên mẫu váy lưng cao bởi đây được xem là “vũ khí" giúp x2 vẻ đẹp cùng sự tự tin. Còn ngược lại thì các nàng chỉ cần lựa một item chân váy bút chì hợp gu thời trang của mình nhưng có độ dài vừa phải, form suông là đã thu hút mọi ánh nhìn rồi.

Những mẫu chân váy bút chì cho người dáng thấp bé ?

Chân váy bút chì xẻ tà

Chân váy bút chì xẻ tà là item hàng đầu mà Maison Online gợi ý cho khách hàng của mình bởi mẫu váy này luôn giúp người mặc trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Phần điểm nhấn xẻ tà cao đầy sexy nữ tính sẽ phù hợp để các chị xem lựa chọn đi cafe chụp hình “sống ảo" hay đi date với crush. 

Đặc biệt với chị em có dáng người “hạt tiêu" thì nên ưu tiên chọn váy lưng cao với đường chiết eo nhỏ để vừa khoe đôi chân thon thả vừa hack dáng tạo sự cân đối cho tổng thể bộ outfit.

Bạn đừng quên diện cùng với giày Pedro hoặc sandal dáng mule để tăng thêm sự nữ tính nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. 

Chân váy bút chì dáng suông 

Thời gian gần đây sau khi “nhường bước" cho các item xẻ tà, hoạ tiết lên ngôi thì chân váy bút chì dáng suông đã một lần nữa trở lại và được các quý cô sành điệu săn đón, ưa chuộng diện xuống phố. 

Mua chân váy bút chì dáng suông cá tính, thời thượng

Mua chân váy bút chì dáng suông cá tính, thời thượng

Về cơ bản chân váy bút chì dáng suông vẫn sẽ có kiểu dáng truyền thống suông dài đến qua đầu gối nên sẽ khá thoải mái khi mặc với chất liệu vải mềm mịn. Mội item bán chạy dành riêng cho các cô nàng hay đặt câu hỏi người thấp có nên mặc chân váy bút chì không là váy bút chì Crema của Max&Co

Mẫu sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn với lớp phủ bóng Polyurethanic resin cao cấp giúp bạn trở nên thời thượng, hiện đại và sang trọng hơn.

Chân váy bút chì dáng ngắn

Bên cạnh chân váy dáng dài thì vào những ngày nghỉ cuối tuần bạn muốn đi du lịch biển cùng bạn bè thì chân váy bút chì dáng ngắn là option hay ho dành cho bạn. Đây được xem là món “bảo bối" của các chị xem nấm lùn bởi khi mix item này với áo sơ mi nữ, áo trễ vai tay bông thì bạn không nhất thiết phải diện cùng giày cao gót mà vẫn có vóc dáng thanh thoát vào cao ráo.

Maison Online gợi ý bạn mẫu chân váy bút chì mini phối sequin lấp lánh của GIGI “hạ gục" mọi chàng trai và khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý nên đừng ngần ngại thử mix - match để đi dự sự kiện, đi chơi cùng bạn bè nhé.

Chân váy bút chì xòe cạp cao

Mẫu chân váy bút chì xòe cạp cao mà Maison Online sắp giới thiệu sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi người thấp có nên mặc chân váy bút chì hay không. Sở hữu kiểu dáng phom ôm thanh lịch cùng thiết kế xòe cạp cao đuôi cá nữ tính sẽ không chỉ tạo điểm nhấn thêm cho bộ trang phục mà còn giúp đôi chân nhỏ gọn hơn.

Mix chân váy bút chì xòe cạp cao thanh lịch, hiện đại

Mix chân váy bút chì xòe cạp cao thanh lịch, hiện đại

Có rất nhiều kiểu áo mix - match cùng item này mà bạn có thể tham khảo như áo thun basic, áo sơ mi cách điệu hay áo khoác blazer form ngắn trẻ trung thời thượng. 

Mua chân váy bút chì tại Maison Online

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu sản phẩm chân váy bút chì đẹp, sành điệu dành cho phái nữ nhưng để đảm bảo item váy vừa với vóc dáng, có chất liệu mềm mịn thì bạn nên chọn mua tại Maison Online.

Maison là nhà phân phối chính hãng cho gần 20 thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng như MLB, GIGI, Dsquared2, Weekend Max Mara, PINKO,... đồng thời luôn cập nhật các item hợp xu hướng, thịnh hành nhất hiện nay nên hãy tin tưởng và chọn Maison Online là nơi bạn trải nghiệm dịch vụ mua sắm hàng cao cấp.

Mong rằng bài viết về người thấp có nên mặc chân váy bút chì của Maison Online đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn hữu ích dành cho mình!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...