Tổng hợp những cách phối đồ với áo hoodie không mũ cho nam và nữ

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tổng hợp những cách phối đồ với áo hoodie không mũ cho nam và nữ

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo hoodie không mũ hiện đang item không thể bỏ lỡ trong thời gian gần đây, khiến giới trẻ “mê tít" vì phong cách thời trang quá đỗi cá tính, trẻ trung. Vậy mẫu áo này là gì? Mix match cùng các item thế nào chuẩn fashionista. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu tổng quan về áo hoodie không mũ trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao áo hoodie không mũ được yêu thích đến vậy?

Áo hoodie không mũ được hiểu là mẫu áo có phần thiết kế tương tự với áo hoodie truyền thống nhưng thay vì có phần mũ vành rộng để bao trùm cả vùng đầu thì sẽ là áo cổ tròn.

Sau khi bỏ phần mũ thì kiểu dáng sẽ gần tương đồng với áo sweater nhưng có phần thêm túi đằng trước bụng.

Với thiết kế năng động và hiện đại này, bạn hoàn toàn có thể mix - match cùng nhiều item khác nhau theo cách phong cách thời trang mà bạn yêu thích. 

Đồng thời chất liệu vải của áo hoodie không mũ cũng rất dày dặn, có khả năng giữ nhiệt tối giúp bạn thoải mái vận động và di chuyển trong suốt mùa đông.

10 cách phối đồ với áo hoodie không mũ nữ

Mix áo hoodie không mũ với quần jean

Cách mix đầu tiên mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn là mix áo hoodie không mũ nữ với quần jean túi hộp cá tính, độc đáo. Tuy cách phối đơn giản nhưng lại giúp bạn tăng thêm sự trẻ trung, tạo hiệu ứng “chân dài" thon thả.

Cách phối áo hoodie không mũ với quần jean đẹp, sành điệu

Cách phối áo hoodie không mũ với quần jean đẹp, sành điệu

Phối áo hoodie không mũ với quần ống rộng

Ngoài quần jean thì quần tây ống rộng cũng là item hay ho cho bạn “thả dáng" tự tin xuống phố. Đặc biệt là các nàng có thân hình chubby muốn che khuyết điểm trên cơ thể thì đừng băn khoăn mà hãy “chốt đơn" bổ sung cho tủ đồ của mình.

Kết hợp cùng quần jogger

Trong những ngày thời tiết se se lạnh nhưng bạn đang không mặc thêm áo khoác thì có thể tham khảo mẫu áo hoodie dài tay của thương hiệu thời trang Nerdy với gam đen chủ đạo và mix cùng quần jogger cá tính.

Phối với quần ống loe

Áo hoodie không mũ phối quần ống loe điệu đà nữ tính nhưng cũng không kém phần thời thượng sành điệu. Bạn đừng quên chọn thêm các item phụ kiện như vòng cổ để outfit thêm nổi bật hơn nhé.

Phối áo hoodie không mũ với chân váy tennis

Chân váy tennis tưởng chừng chỉ dành cho các cô nàng bánh bèo thì với cách mix - match với áo hoodie không mũ sẽ phù hợp với cả những bạn yêu thích phong cách cá tính, năng động.

Mix cùng quần short

Với các “dân chơi" đam mê quần short nhưng thời tiết lại đang vào đông thì cũng đừng ngần ngại phối cùng áo hoodie không mũ. Bạn chỉ cần mặc thêm quần tất da hoặc quần tất tối màu để bảo vệ chân cũng như tăng thêm độ ấm cho cơ thể là có thể thỏa sức thể hiện style của mình rồi.

Áo hoodie không mũ phối quần ngắn chuẩn fashionista

Áo hoodie không mũ phối quần ngắn chuẩn fashionista

Mặc với chân váy suông

Dành riêng cho các bạn nữ có thân hình chubby là kiểu phối áo hoodie không mũ nữ mặc với chân váy suông. Bạn cũng có thể “biến tấu" váy basic không họa tiết thành váy suông hoa nhí nữ tính, nổi bật.

Phối cùng áo sơ mi thanh lịch

Áo sơ mi thanh lịch với phần cổ đức tinh tế kết hợp với áo hoodie không mũ nữ sẽ phù hợp cho những ngày trời lạnh mix cùng mũ len. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn màu mũ có sắc tương phản để tạo sự liên kết, hài hòa giữa các item thời trang với nhau.

Mặc áo hoodie ko mũ nữ với chân váy midi

Chân váy midi xếp tầng cũng là một gợi ý hay ho của Maison Online dành cho các cô nàng công sở. Đừng bỏ lỡ cách mix - match cực sành điệu là áo hoodie không mũ tay dài Monogram All Over Overfit của MLB với chân váy midi dáng mini của GIGI.

Mix áo hoodie nữ không mũ cùng áo khoác dài

Mix áo hoodie nữ không mũ cùng áo khoác dài phom rộng cổ gập Alfredo của Max&Co. cho những chuyến đi chơi, chuyến đi du lịch cuối tuần là một option hay ho mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn.

10 cách phối đồ với áo hoodie không mũ nam

Áo nỉ hoodie không mũ mặc cùng quần jean

Cách phối áo hoodie không mũ nam đơn giản, basic cực tôn dáng là mặc cùng quần jean. Nếu phái nữ chuộng những item quần ống rộng lưng cao thì phái nam lại ưu tiên kiểu dáng skinny jean kết hợp với giày thể thao năng động, trẻ trung.

Áo hoodie nam không mũ mix cùng quần nỉ thể thao

Không chỉ với quần jean, trong những ngày bạn cần xuống phố nhưng lại không muốn chọn item quá phá cách, nổi bật thì áo hoodie nam không mũ mix cùng quần nỉ thể thao là best choice dành cho bạn.

Phối áo hoodie không mũ với quần nỉ thể thao sành điệu, cá tính

Phối áo hoodie không mũ với quần nỉ thể thao sành điệu, cá tính

Mix cùng quần short

Quần short ống rộng mix cùng áo hoodie không mũ của MLB là kiểu phối hot trend mà nhiều fashionista hiện nay cũng đang ưa chuộng với khả năng “làm bật" vẻ nam tính, sành điệu cho các chàng.  

Áo hoodie không mũ form rộng mặc với áo sơ mi

Nếu bạn đang muốn tìm một outfit trưởng thành hơn, chín chắn hơn nhưng không theo phong cách sartorial “sơ mi đóng thùng" thì áo hoodie không mũ form rộng mặc với áo sơ mi là một sự kết hợp hoàn hảo.

Phối cùng quần ống rộng với áo khoác dài

Áo khoác dài như áo măng tô, áo dáng dài của The Kooples là một item không thể bỏ qua khi mix - match cùng áo hoodie không mũ. Ngoài ra bạn có thể kết hợp cùng quần ống rộng để tăng điểm nhấn hơn.

Áo hoodie nam không mũ form rộng mix cùng quần culottes

Nếu bạn vẫn chưa chọn được cách mix - match hợp gu mình thì Maison Online muốn gợi ý đến bạn kiểu phối basic, tôn dáng là áo hoodie nam không mũ form rộng mix cùng quần culottes.

Kết hợp áo hoodie không mũ Hàn Quốc với quần Chinos

Với các chàng “đam mê" phong cách thời trang Hàn Quốc thì đừng chần chừ mà hãy thử ngay bộ outfit áo hoodie không mũ nam với quần chinos thoải mái, dễ vận động, di chuyển cho cả ngày dài.

Mix áo hoodie nam không mũ với quần jogger

Bên cạnh quần chinos thì quần jogger kết hợp cùng áo hoodie nam không mũ cũng không kém phần cá tính, nổi bật.

Mix quần baggy với áo hoodie cặp không mũ

Xu hướng thời trang hiện nay có thể kể tới là những mẫu quần baggy ống suông của Ted Baker thoải mái, phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm item vừa năng động vừa lịch sự, trẻ trung thì đừng bỏ qua outfit này nhé.

Phối áo hoodie không nón nam với áo khoác jean

Phối áo hoodie không nón nam với áo khoác jean là gợi ý cuối cùng mà Maison Online muốn dành cho bạn, hãy thử mix - match và thêm thắt phụ kiện như kính mắt, túi xách để tôn bộ đồ hơn.

Mua áo hoodie nam, nữ cực chất tại Maison Online

Áo hoodie nam là một trong những item cực chất, sành điệu nên có trong tủ đồ của cả các nàng và các chàng. Bạn có thể tham khảo chọn mua áo hoodie nam nữ tại Maison Online với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu mua của mọi khách hàng.

Hy vọng bài viết về áo hoodie không mũ đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho mình nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...