Mách nhỏ cách phối đồ cho nam cao 1m7 “hack dáng" chuẩn soái ca

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Mách nhỏ cách phối đồ cho nam cao 1m7 “hack dáng" chuẩn soái ca

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Phối đồ cho nam cao 1m7 sẽ không quá khó nếu bạn biết một số tips mix - match hot trend hiện nay. Vậy làm thế nào để tôn dáng, tôn ưu điểm trên cơ thể của mình nhưng vẫn toát lên sự cá tính, năng động khiến các nàng “điêu đứng". Cùng Maison Online tìm hiểu và tham khảo những cách phối đồ cho nam cao 1m7 siêu hack dáng, chuẩn soái ca trong bài viết dưới đây nhé!

I. Cách phối đồ cho nam cao 1m7 đẹp như soái ca Hàn Quốc

1. Kết hợp sơ mi thanh lịch cùng quần kaki

Nếu bạn để ý trong các bộ phim Hàn, các diễn viên nam thường lựa chọn những bộ trang phục đơn giản, không cầu kỳ về kiểu dáng như áo sơ mi kết hợp cùng quần kaki thanh lịch. Đây được xem là cách phối đồ cho nam cao 1m7 ghi trọn điểm với đối phương, đặc biệt là những bạn có lợi thế chiều cao.

Khi chọn áo sơ mi, bạn có thể lựa chọn mẫu truyền thống cổ bẻ, cổ tàu hoặc cổ tròn tùy vào sở thích cá nhân. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc về chất liệu, bởi áo sơ mi rất dễ nhăn và khó vào form nếu bạn mặc áo có chất liệu không tốt. 

2. Áo polo mix cùng quần tây cho nam cao 1m7

Dáng áo polo mix cùng quần tây cũng là một sự gợi ý hay ho từ nhà Maison, tại cửa hàng của chúng tôi đa phần các khách nam đều lựa chọn kiểu mix - match như vậy để tôn vóc dáng, nâng tầm diện mạo của mình hơn. Kiểu dáng này mang đến cho người mặc vẻ ngoài nhã nhặn, lịch sư nhưng vẫn trẻ trung, năng động. 

Bạn có thể diện bộ trang phục này để đi chơi cuối tuần với bạn bè, đi làm trong văn phòng công sở,...

Sample

Phối áo polo mix cùng quần âu đẹp cho nam 1m7

3. Phối áo dệt kim với quần jeans

Trong những ngày thời tiết chuyển mùa, nhiệt độ thay đổi thất thường thì áo dệt kim với quần jeans là cách phối đồ cho nam cao 1m7 thanh lịch và thời thượng. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu thời trang nổi tiếng hiện nay như MLB, COACH,... của nhà Maison Online bởi đây đều là những hãng bán chạy tại cửa hàng.

Phần đường viền áo được chú trọng may tỉ mỉ, logo thương hiệu được in nổi trên mặt trước hoặc mặt sau của sản phẩm giúp bạn tự tin diện outfit trong nhiều dịp, bối cảnh khác nhau.

4. Hoodie với áo khoác dạ 

Hoodie với áo khoác dạ luôn là must - have - item dành cho các chàng trai cao 1m7. Đặc biệt những bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc mang nét đẹp hiện đại, cá tính. Về áo hoodie thì bạn có thể lựa chọn áo dài tay phối mũ thêu logo của MLB, kết hợp cùng áo khoác dạ phom rộng dáng dài của Dsquareds được bán tại đơn vị chúng tôi.

5. Cách phối đồ cho nam cao 1m7 chuẩn Hàn Quốc

Ngoài hoodie với áo khoác dạ thì chiều cao 1m7 của các chàng sẽ được “nâng tầm" hơn với outfit áo thun kết hợp với quần âu nam. Bạn nên chọn những mẫu áo có hoạ tiết basic, không quá nhiều màu sặc sỡ trên áo như màu xám, màu đen trơn mặc cùng quần âu đen và thêm thắt phụ kiện như giày thể thao, giày sneaker năng động, thời thượng. Đây được xem là kiểu phối đồ cho nam cao 1m7 chuẩn Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo. 

6. Sơ mi cộc tay phối cùng quần short

Áo sơ mi cộc tay phối cùng quần short diện trong mùa hè được đánh giá outfit “quốc dân" phù hợp cho mọi phong cách. Với chiều cao lý tưởng 1m7 và có vóc dáng hơi gầy thì set đồ này sẽ giúp bạn trông cân đối, hack dáng hơn và thu hút phái nữ. Về tips lựa chọn áo thì cách an toàn nhất bạn vẫn nên chọn áo sơ mi cộc trắng cổ chữ V hoặc cổ tàu phối với quần short tối màu tạo sự tương phản độc đáo, trẻ trung.

7. Phối đồ cho nam cao 1m7 theo phong cách trẻ trung 

Phong cách trẻ trung của các bạn nam Hàn Quốc thường sẽ tập trung vào những kiểu dáng áo đơn giản, không có hoạ tiết nổi bật để có thể dễ dàng mix - match cho nhiều dịp khác nhau. Do đó bạn nên ưu tiên trước hết về kiểu dáng, tiếp theo đó là về màu sắc. Ngoài những màu trung tính như trắng, đen, xám thì họ cũng chuộng những màu pastel như xanh ngọc, xanh mint để bộ đồ trông nổi bật hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, trẻ trung.

Sample

Mua áo phông đẹp cho nam 1m7 tại Maison Online

8. Kết hợp áo thun với quần jeans

Như Maison Online đã gợi ý ở phần trên về cách phối đồ nam cao 1m7 là áo thun với quần âu thì với những bạn không thích sự nghiêm túc của quần âu thì quần jeans là item phù hợp để bạn tham khảo.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng nhiều mẫu quần jeans khác nhau như quần jean ống rộng, quần skinny jean, quần jean rách gối. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn hãng thời trang nào thì có thể tham khảo MLB, Ted Baker, COACH,...

9. Mặc áo khoác denim cùng quần jogger thể thao

Áo khoác denim cùng quần jogger thể thao là lựa chọn an toàn giúp các chàng thể hiện vẻ sành điệu, khoẻ khoắn và vô cùng nam tính. Bạn lưu ý với mẫu áo khoác denim thì nên chọn form dáng rộng, dài tay có phần đường cúc để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, phối kết hợp với trang phục khác.

II. Những lưu ý trong cách phối đồ cho nam cao 1m7

1. Trang phục vừa vặn giúp việc chọn đồ đơn giản hơn

Bên cạnh những cách phối đồ cho nam cao 1m7 trẻ trung, năng động thì bạn cũng cần biết một vài lưu ý trong cách mix - match trang phục. Cụ thể lưu ý đầu tiên là bạn nên ưu tiên lựa chọn những trang phục vừa vặn với vóc dáng. 

Bởi thực tế “lụa đẹp vì người", một bộ trang phục sang trọng, nổi bật sẽ không thể hoàn hảo nếu không vừa với chiều cao, cân nặng của người mặc. Vậy nên cách để bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có outfit đẹp là nên lựa trang phục vừa vặn để giúp việc chọn đồ đơn giản và thuận tiện hơn.

2. Gam màu phù hợp với vóc dáng 

Màu sắc là một trong những “điểm chốt” quyết định phong thái, phong cách của mỗi người. Bạn nên ưu tiên chọn những màu tôn da, tone sáng hoặc tone trung tính để dễ phối kết hợp cũng như tôn vóc dáng hiệu quả. Một số thương hiệu mang nét cá tính, năng động mà bạn có thể tham khảo là MLB với kiểu dáng mẫu mã được lấy cảm hứng từ thể thao bóng chày, hay COACH toát lên nét nam tính nhưng phá cách, độc đáo.

3. Thu hút sự nam tính

Muốn thu hút sự nam tính, trước hết bạn cần hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu trong cơ thể bạn. Ví dụ bạn có đôi chân dài, hơi mảnh thì quần jeans bó sẽ không phải sự lựa chọn phù hợp mà thay vào đó là quần jean form đứng hoặc quần âu thanh lịch.

Về mẫu áo dành cho các bạn nam mũm mĩm thì thay vì chọn áo polo bó người thì áo thun dáng dài sẽ giúp che những khuyết điểm hiệu quả.

Sample

Thu hút nam tính với áo kaki nhà Maison Online

4. Đừng quên kết hợp cùng các loại phụ kiện

Ngoài việc đầu tư cho các mẫu áo và các mẫu quần thì để phối đồ cho nam cao 1m7 đẹp bạn đừng quên kết hợp cùng phụ kiện như thắt lưng nam, túi da, đồng hồ hay khăn để tăng thêm sự lịch lãm cho mình. Bạn nên chọn màu phụ kiện tương phản hoặc gần tương đồng với bộ trang phục để làm điểm nhấn cũng như tạo nét hài hoà, liên kết hơn cho phong cách thời trang mà bạn muốn thể hiện.

Mua đồ thời trang nam chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đồ cho nam tại đâu uy tín, chất lượng, đảm bảo chính hãng không lẫn hàng kém chất lượng thì có thể tham khảo Maison Online.

Tại đây chúng tôi có cung cấp đa dạng các mẫu thời trang đẹp dễ phối đồ cho nam cao 1m7 như áo phông, áo sơ mi, quần jeans, quần kaki hay áo khoác denim, áo khoác dạ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Ngoài ra Maison Online có chính sách mua hàng, đổi trả chi tiết giúp thuận tiện hơn cho mọi khách hàng, đảm bảo có trải nghiệm tốt trong quá trình mua hàng tại đây.

Hy vọng với những gợi ý của Maison Online về cách phối đồ cho nam cao 1m7 thì bạn đã có thêm những sự lựa chọn phù hợp dành cho mình nhất nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...