Phối đồ cùng túi Canvas xịn xò chuẩn style xứ Hàn

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Phối đồ cùng túi Canvas xịn xò chuẩn style xứ Hàn

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chất liệu canvas là gì và nó có đáng để sử dụng? Ứng dụng của túi canvas là gì? Làm thế nào để phối đồ cùng chiếc túi canvas? Maison Online sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc này trong bài viết ngày hôm nay. Hãy cùng khám phá cách sử dụng túi canvas để tạo ra những bộ trang phục sành điệu và cá tính nhất cho chị em.

I. Tất tần tật về canvas

1. Canvas là gì? Nguồn gốc của Canvas

Canvas, còn được gọi là vải bố hoặc canabis, là một loại chất liệu phổ biến trong cuộc sống được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ nội thất, nghệ thuật, hội hoạ đến thời trang và may mặc, canvas xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh với nhiều công dụng khác nhau.

Túi vải canvas tại Maison Online

Túi vải canvas tại Maison Online

Canvas được làm từ cây gai dầu và được dệt thành lưới hoặc dạng ngang tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ. Chất liệu này thích hợp cho việc sản xuất những sản phẩm ít thấm nước như túi đựng, bạt, lều hay giày dép và cả cánh buồm của thuyền.

Đặc tính bền chắc và không thấm nước của canvas cũng được sử dụng như là khung vải vẽ hay đáp tranh. Với lịch sử lâu đời và các ứng dụng đa dạng, canvas được yêu thích và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày.

Túi vải Canvas tại Maison Online

2. Ưu và nhược điểm của vải Canvas

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nước tốt, không bị ẩm mốc hay phai màu.
  • Bền bỉ, chắc chắn và có độ bền cao.
  • Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.
  • Thích hợp để sản xuất các sản phẩm như túi đựng, bạt, lều, giày dép, vv.

Dép canvas PEDRO tại Maison Online

Dép canvas PEDRO tại Maison Online

Nhược điểm:

  • Khá dày và nặng, khó để dễ dàng vận chuyển.
  • Điều kiện giặt trở nên khó khăn hơn so với các loại vải mỏng hơn.
  • Nếu bị ngấm nước, độ bền của vải sẽ bị giảm và thời gian để khô cũng khá lâu.

3. Ứng dụng của vải canvas trong lĩnh vực thời trang

Trong lĩnh vực thời trang, vải canvas được sử dụng phổ biến nhất để làm các sản phẩm như áo canvas hay canvas túi. Với sự phát triển của ngành công nghiệp may mặc, chất liệu này đã có nhiều loại màu sắc khác nhau thay vì chỉ có màu trắng đục như trước đây. Chính vì giá thành rẻ, có đa dạng màu sắc cùng sự bền bỉ, vải canvas là lựa chọn của nhiều người. Ngoài ra, chất liệu này còn được sử dụng để sản xuất các sản phẩm gia dụng như rèm cửa, khăn trải bàn, bọc sofa… bởi tính độc đáo và mộc mạc của nó. Các họa sĩ cũng sử dụng vải canvas để làm các tránh vẽ tranh sơn dầu từ thế kỉ 14 và chúng được căng trên khung gỗ và phủ lớp sơn gesso để tránh sơn dầu thấm xuống vải.

II. Phối đồ siêu xinh với túi Canvas

1. Phối quần lửng, áo thun dài tay và túi canvas

Đây là một bộ trang phục vô cùng ấn tượng và thời thượng dành cho các nàng. Bạn có thể mix áo thun dài tay cùng quần lửng hoặc áo sweater cổ tròn để tạo ra một outfit đầy phá cách và thu hút. Concept của set đồ này thật sự đẳng cấp và đang gây sốt trong giới trẻ.

Túi canvas phối quần lửng, áo thun dài tay

2. Áo sơ mi kẻ caro mix quần jean và túi canvas

Áo sơ mi kẻ caro được phối cùng quần jean và túi canvas, thiết kế biến tấu độc đáo giúp cho set đồ này trở nên thu hút và được nhiều người khen ngợi. Outfit mang lại cảm giác mạnh mẽ, phong thái gọn gàng và gam màu trẻ trung, khiến bạn trông rất xinh đẹp.

Áo sơ mi kẻ caro mix quần jean và túi canvas

Áo sơ mi kẻ caro mix quần jean và túi canvas

3. Phối đồ với túi canvas cùng quần jean và áo khoác dạ tweed

Nếu bạn nghĩ rằng chiếc túi canvas chỉ phù hợp với những cô nàng năng động, cá tính thì bạn sẽ bị lầm. Chỉ cần kết hợp túi canvas với một chiếc áo khoác dạ tweed, bạn vẫn có thể trông thanh lịch, bánh bèo và đẹp mắt.

Phối đồ với túi canvas cùng quần jean và áo khoác dạ tweed

Phối đồ với túi canvas cùng quần jean và áo khoác dạ tweed

4. Phong cách nhẹ nhàng thoải mái với váy suông sát nách

Khi kết hợp chiếc túi canvas cùng với váy suông sát nách, bạn sẽ tạo ra một set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng và tiện lợi. Váy suông sát nách tạo cảm giác thoải mái và phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trong khi đó, chiếc túi canvas lại là phụ kiện vô cùng tiện dụng và dễ dàng phối đồ.

Bạn có thể kết hợp một chiếc túi canvas với váy suông sát nách màu trơn để tạo ra một set đồ đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn cho outfit của mình, hãy chọn một chiếc túi canvas với họa tiết độc đáo hoặc các chi tiết trang trí đặc biệt.

5. Phong cách tối giản khi kết hợp áo phông và vest dạ

Bạn cũng có thể kết hợp chiếc áo vest dạ đen với quần jean và giày basic. Điều này cho thấy, chiếc túi canvas không chỉ phù hợp để sử dụng trong các hoạt động học đường, mà còn dễ dàng phối với đồ công sở.

6. Phối đồ với túi canvas mix cùng áo len sát nách 

Kết hợp chiếc túi canvas cùng áo len sát nách sẽ mang đến cho bạn một set đồ thời trang, lịch sự và sang trọng. Những chiếc túi canvas đang trở thành lựa chọn yêu thích của cộng đồng phong trào bảo vệ môi trường và được sử dụng phổ biến hơn bao giờ hết.

7. Năng động cùng yếm bò và túi vải canvas trắng

Bạn cũng có thể kết hợp chiếc túi canvas với quần yếm bò và áo sát nách để tạo ra một set đồ đơn giản nhưng vẫn cực kỳ tiện lợi và thoải mái. Chiếc túi này rộng rãi, có thể đựng vừa sách vở khi đi học hay các vật dụng cá nhân, ô dù,... khi đi chơi, dạo phố.

8. Phối đồ với túi canvas, áo phông và quần baggy

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách vintage, hãy cùng phối chiếc túi canvas với áo phông và quần baggy. Gam màu be của chiếc túi rất hợp với màu của quần, áo phông màu xanh lá cùng mũ màu da cam tạo ra sự kết hợp màu sắc hài hòa, dễ chịu.

9. Phối sơ mi denim cùng quần short và túi canvas

Chiếc túi canvas cũng rất phù hợp khi kết hợp cùng áo sơ mi denim và quần short jean hoặc kaki. Với chiếc túi tote canvas khoác trên vai và áo sơ mi denim khoác ngoài, bạn sẽ trông năng động và thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức. Sự phối hợp này mang đến một concept thời trang độc đáo và bắt mắt.

10. Phong cách khỏe khoắn khi phối áo sơ mi kẻ cùng túi canvas

Khi phối áo sơ mi kẻ cùng với chiếc túi canvas, bạn sẽ tạo ra một set đồ năng động, khỏe khoắn và sáng tạo. Set đồ áo thun khoác ngoài sơ mi kẻ cùng quần ống rộng kaki là lựa chọn thích hợp để đi dạo phố cùng bạn bè. Chiếc túi canvas thiết kế đeo chéo sẽ là điểm nhấn cho bộ đồ của bạn.

11. Năng động với quần lửng + áo thun dài tay + túi canvas

Khi kết hợp chiếc quần lửng cùng áo thun dài tay và chiếc túi canvas, bạn sẽ tạo ra một set đồ năng động, thoải mái và phong cách. Bạn có thể chọn một chiếc quần lửng theo form suông, phù hợp với thời tiết nóng. Hãy kết hợp quần lửng với áo thun dài tay, để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời gắt gao và thể hiện phong cách thể thao.

12. Áo ba lỗ phối với quần cạp cao + túi canvas

Khi phối áo ba lỗ với quần cạp cao và chiếc túi canvas, bạn sẽ tạo ra một set đồ năng động, khỏe khoắn và ấn tượng. Chiếc mũ bucket kẻ cũng sẽ giúp cho outfit của bạn trông thời trang và độc đáo hơn.

13. Chân váy xòe mặc cùng gi-lê + túi canvas và mũ nồi

Khi kết hợp chiếc chân váy xòe cùng gi-lê, chiếc túi canvas và mũ nồi, bạn sẽ tạo ra một set đồ nữ tính, đáng yêu và ấn tượng. Chân váy xòe giúp bạn trông thanh lịch và duyên dáng hơn, cùng với chiếc gi-lê sẽ tạo nên vẻ năng động, trẻ trung. Chiếc túi canvas và mũ nồi sẽ giúp cho bộ đồ của bạn trở nên độc đáo và phong cách hơn.

Nếu bạn muốn tạo ra một set đồ lãng mạn hơn, hãy kết hợp chiếc chân váy xòe cùng áo croptop và chiếc khăn quàng cổ nhẹ nhàng. Set đồ này sẽ giúp bạn trông thật dịu dàng và quyến rũ.

14. Túi canvas màu xanh rêu mix cùng sơ mi họa tiết

Khi kết hợp chiếc túi canvas màu xanh rêu cùng với một chiếc áo sơ mi họa tiết, bạn sẽ tạo ra một phong cách thời trang năng động và cá tính. Màu xanh rêu của túi canvas sẽ tạo điểm nhấn đáng chú ý cho set đồ của bạn và hòa quyện với màu sắc của áo sơ mi họa tiết.

Để tạo ra một set đồ đẹp mắt và ấn tượng, hãy chọn một chiếc túi canvas với màu sắc tương phản hoặc có hoa văn độc đáo. Bạn có thể phối chiếc túi canvas này cùng với quần jean và giày thể thao để tăng thêm phần năng động và thoải mái cho set đồ của mình.

15. Áo sơ mi phối gile + quần ống thụng và túi tote canvas

Khi kết hợp áo sơ mi phối gile, quần ống thụng và chiếc túi tote canvas, chi tiết gile túi hộp sẽ giúp cho bạn trông cá tính và thu hút hơn. Gam màu cam đất cũng là điểm nhấn giúp cho bộ đồ của bạn nổi bật và ghi điểm trong đám đông.

16. Áo thun polo mặc cùng quần lửng 

Bạn cũng có thể phối chiếc áo thun cổ polo cùng với quần lửng. Set đồ này sẽ giúp bạn trông lịch sự và thoải mái hơn, màu đen kết hợp với xanh cuốn hút. Thêm một chiếc túi xách canvas rộng sẽ hoàn thiện cho set đồ của bạn.

17. Áo phông mix quần đùi + Mũ lưỡi trai và túi tote

Nếu bạn thích một set đồ đơn giản và thoải mái hơn, hãy kết hợp chiếc áo phông với quần đùi. Để tăng thêm sự năng động và cá tính, bạn có thể phối chiếc mũ lưỡi trai và chiếc túi tote để hoàn thiện cho set đồ của mình. Set đồ này rất phù hợp để mặc đi chơi, đi chợ hay mặc đi tập thể thao.

III. Mua túi chính hãng tại Maison Online

Maison Online là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng nhất trong lĩnh vực túi xách và phụ kiện thời trang. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những chiếc túi được làm từ các chất liệu cao cấp canvas, da thật,..với những kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đa dạng. Bên cạnh đó, Maison Online cam kết bán hàng chính hãng với giá cả phải chăng và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây mà không lo sợ bị lừa đảo.

Xem thêm bộ sưu tập túi tại Maison Online

Với những ưu đãi và chất lượng sản phẩm tốt, Maison Online là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc túi xách thời trang hoàn hảo. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm trang web của Maison Online và tìm cho mình chiếc túi xách ưng ý nhất?

loading Loading...
close
Loading...
Loading...