Phối đồ siêu chất cùng áo choàng poncho chuẩn xu hướng năm 2023

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Phối đồ siêu chất cùng áo choàng poncho chuẩn xu hướng năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Bước vào mùa thu đông, bên cạnh những chiếc áo khoác thì áo choàng poncho được xem như một hiện tượng thời trang được phái đẹp săn đón không kém. Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn bỡ ngỡ với kiểu dáng này và chưa biết áo choàng poncho là gì? Phối đồ với áo choàng poncho như nào để hợp thời trang?

Hãy cùng Maison  giải mã sức nóng của chiếc áo choàng poncho này để biết vì sao nó được yêu thích nhiều đến vậy nhé!

Tất tần tận về áo poncho

Poncho là gì? Áo choàng poncho là gì?

Poncho là một kiểu áo không tay hoặc có phần tay áo may rộng. Áo choàng poncho có hình dáng giống như một chiếc khăn choàng kích cỡ lớn giúp giữ ấm cho cơ thể.

Chiếc áo này cực phù hợp để diện trong mùa lạnh. Vừa giúp nàng giữ ấm, thoải mái mà lại dễ mix đồ.
Poncho có thể được mặc từ mùa hạ sang mùa đông vì có thiết kế, màu sắc cũng như chất liệu để làm áo vô cùng phong phú và đa dạng như: cotton, len, dạ, vải dệt kim,...

Áo choàng Poncho sành điệu WEEKEND MAX MARA

Áo choàng Poncho sành điệu WEEKEND MAX MARA

Phân loại

  • Áo choàng poncho cho nữ

Mùa đông sang, áo khoác poncho nữ là item cực phổ biến. Hầu như trong tủ quần áo của bất cứ cô nàng nào cũng có item này.

  • Áo choàng poncho cho nam

Là một thiết kế độc đáo, với sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, Áo poncho nam là item giúp cho các chàng trai biến hóa và nâng tầm phong cách của mình.

  • Áo choàng poncho cho bé

Tất nhiên các bé cũng sẽ có những chiếc áo choàng poncho dành cho riêng mình. Khả năng giữ ấm tốt, giúp cho bé yêu của bạn luôn khỏe mạnh và thoải mái.

Lịch sử xuất xứ của áo choàng poncho

Có xuất xứ từ thổ dân da đỏ và cư dân vùng núi Andes làm ra vừa để giữ ấm cơ thể trong thời tiết khắc nghiệt, vừa dễ dàng di chuyển khi làm việc. Một sự thật thú vị đó là theo lịch sử, chỉ có đàn ông mới được mặc áo poncho.

Thế nhưng heo sự phát triển và biến hoá của thời trang, áo choàng poncho giờ đây được đa số phái nữ tận dụng với nhiều kiểu dáng nữ tính hơn, là điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục mùa Đông của cô nàng hiện đại.

Ngày nay, áo choàng poncho được xem như một món đồ thời trang thời thượng với những thiết kế sành điệu. Cứ đến khi thời tiết chuyển lạnh, ta sẽ bắt đầu thấy sự xuất hiện của poncho trên các sàn diễn thời trang cũng như các BST của nhiều thương hiệu.

Khi nào có thể mặc áo choàng poncho?

Thiết kế của poncho rất đa dạng, chất liệu cũng vô cùng phong phú. Các bạn hoàn toàn có thể chọn poncho cho mùa xuân, mùa hè hay thu đông tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Áo poncho mùa xuân

Dù thời tiết đã ấm áp hơn,nhưng những cơn mưa phùn đầu xuân dài đằng đẵng sẽ khiến nàng cần một em áo choàng poncho đó nha, thay vì suốt ngày mặc áo len cardigan nhám chán thì item này sẽ là một gợi ý không tồi.

Áo poncho mùa hè 

Ai nói rằng mùa hè thì không ko dành cho Poncho?  Chỉ cần chọn chiếc áo làm từ vải lụa, cotton mỏng hay viscose là chị em có thể thoải mái dạo chơi ngày hè, du lịch biển…

Áo poncho mùa thu

Sẽ thật là thiếu sót nếu thiếu đi những set đồ mùa thu se lạnh được mix với poncho thời thượng, sang chảnh.

Áo poncho mùa đông

Vào mùa đông, những chiếc áo Poncho có chất liệu dày dặn, ấm áp sẽ làm phong phú thêm lựa chọn phối đồ cho ngày lạnh.

Lưu ý khi chọn mua áo Poncho

Đừng chọn màu sắc của trang phục theo sở thích mà nên chọn theo màu da hoặc chọn theo gam màu các trang phục có sẵn trong tủ đồ của bạn. Hãy chọn áo poncho có gam màu basic hay nhẹ nhàng để dễ phối đồ tinh tế hơn.

Chất liệu vải cũng nên được chú ý theo từng mùa để có thể diện trang phục này một cách thoải mái nhất.

Phối đồ siêu chất cùng áo choàng poncho

Kết hợp cùng thắt lưng cá tính

Khi diện áo choàng poncho cùng trang phục đơn giản như áo sơmi, quần jeans thì thắt lưng mang bên ngoài áo sẽ làm điểm nhấn giúp bạn trông sành điệu hơn.

Mix đồ theo phong cách layer

Với thiết kế đặc biệt, áo choàng poncho đôi khi sẽ chưa đủ ấm nếu thời tiết trở nên rét đậm. Lúc này, bạn có thể áp dụng công thức phối đồ layer thời thượng và ưu tiên áo với chất liệu dày, có thêm chi tiết cổ lọ…

Chọn boot đùi cho outfit áo choàng poncho

Giống như đầm sweater, áo choàng poncho diện theo phong cách giấu quần sẽ trông sành điệu khi kết hợp cùng bốt cao cổ. Bạn nên ưu tiên chọn đôi bốt tông xuyệt tông với áo để tạo nét thanh lịch hơn cho trang phục.

Chọn boots đùi cùng áo choàng poncho

Chọn boots đùi cùng áo choàng poncho

Áo thun mỏng và quần skinny

Một trong những băn khoăn lớn nhất của chị em khi chọn áo choàng poncho là chúng khá rộng và có thể dễ dàng khiến vóc dáng bị “nuốt gọn”. Tuy nhiên, chúng ta cũng có rất nhiều cách để cân bằng khối lượng và kích thước của trang phục này  điển hình như mix áo choàng quá khổ với quần skinny và áo thun mỏng bên trong để bù trừ lẫn nhau từ đó tạo nên sự hài hòa cho tổng thể.

Đây chính là một trong những công thức mặc đẹp kinh điển và đơn giản nhất mà mọi người đều có thể áp dụng

Áo thun mỏng + quần skinny và áo choàng poncho

Áo thun mỏng + quần skinny và áo choàng poncho

Áo cổ lọ phối áo choàng poncho

Cách phối đồ nàng không nên bỏ qua tiếp theo khi trong tủ đồ có một chiếc poncho đó chính là mix nó cùng áo cổ lọ. Có thể là áo len cổ lọ, áo thun cổ lọ... Chọn những chiếc poncho dáng dài, rộng rãi sẽ khiến cho outfit của bạn độc đáo và mới mẻ hơn nhiều đó.

Diện áo choàng poncho như một du mục

Vốn được tạo ra bởi người da đỏ và người thuộc vùng Nam Mỹ, bản thân chiếc áo choàng poncho đã mang hơi hướng du mục phóng khoáng. Nếu theo đuổi phong cách này, bạn có thể lựa chọn áo có hoạt tiết thổ cẩm, chi tiết tua rua…

Diện áo choàng như một du mục

Diện áo choàng như một du mục

Áo choàng poncho cách điệu dáng blazer

Áo choàng poncho còn có phiên bản blazer kết hợp với quần, chân váy cùng họa tiết hay gam màu. Trang phục này là một lựa chọn hay ho, mới mẻ và cực kì sành điệu cho các cô nàng công sở vào ngày Đông.

Áo choàng poncho dáng blazer

Áo choàng poncho dáng blazer

Mua áo poncho chất lượng tại Maison Online

Nếu các nàng đang tìm kiếm cho mình những chiếc áo choàng poncho chất lượng, đừng quên địa chỉ tin cậy Maison Online. Thế giới thời trang hàng hiệu với đa dạng mẫu mã, các xu hướng mới nhất thế giới để các nàng nâng tầm phong cách.

Bên cạnh còn có những chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn, giao hàng nhanh chóng, thanh toán đa dạng dễ dàng để nàng luôn có trải nghiệm mua sắm thoải mái, vui vẻ nhất tại đây.

Mong rằng với những gợi ý về chiếc áo choàng poncho mà Maison đã chia sẻ, bạn đã có cái nhìn rõ hơn về item sành điệu đang đầy sức nóng hiện nay mà không còn ngần ngại sở hữu ngay chiếc áo giúp mình nâng cấp gu ăn mặc đẳng cấp như này nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...