Tip phối đồ với chân váy công sở cực Fashionista

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tip phối đồ với chân váy công sở cực Fashionista

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Thay vì chỉ mặc những bộ đồ cũ kĩ về thời trang và cứng nhắc nơi công sở, tại sao bạn không thay đổi phong cách thời trang của mình với những kiểu chân váy công sở được chị em ưa chuộng. Sau đây Maison Online sẽ gợi ý cho bạn các kiểu chân váy đẹp, dễ phối đồ giúp bạn tự tin tỏa sáng ở nơi làm việc.

I. 10+ mẫu chân váy công sở thời trang, sành điệu nhất hiện nay

1. Chân váy công sở dáng xòe

Chân váy xòe công sở là mẫu chân váy khá phổ biến và phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng của chị em. Chân váy được thiết kế với vòng bụng ôm gọn và xoè rộng dần xuống dưới. Váy xòe thường được thiết kế với những đường xếp ly nhấn nhá tinh tế.

Chân váy xòe công sở có rất nhiều kiểu dáng từ dáng ngắn đến dáng dài. Có thể là cao hoặc thấp hoặc trung bình. Đây cũng là mẫu váy được đánh giá là che khuyết điểm tốt nhất.  

2. Chân váy công sở đẹp chữ A

Váy chữ A là mẫu váy có phần cạp ôm sát ở eo và rộng dần về cuối đường viền váy, mô phỏng dáng chữ A viết hoa. 

Ưu điểm của váy chữ A là tôn lên đường cong của eo và hông, đồng thời giúp che đi những khuyết điểm thường gặp như vòng 3 phẳng lỳ, đùi to. Váy chữ A là kiểu váy phù hợp với mọi dáng người.

3. Chân váy midi lưng cao

Chân váy midi lưng cao là sản phẩm hot nhất của Maison online. Với thiết kế lưng cao ôm trọn vòng eo con kiến của phái nữ, đồng thới với vạt váy dài che đi khuyết điểm của đôi chân, phù hợp với những cô nàng công sở hay đi dạo mát vẫn rất thu hút.

Chân váy lưng cao

Chân váy lưng cao

4. Chân váy denim chữ A

Denim vốn là một chất liệu quen thuộc đối với chúng ta. Từ những mẫu áo hay các chân váy chữ A denim xuất hiện rất nhiều với những kiểu dáng khác nhau. Cái hay của những chân váy Jean là nó có thể thể hiện rất nhiều phong cách thời trang.Bởi vậy đây được xem là item dễ dàng dung hòa được nhiều cá tính và rất dễ phối đồ.

Chân váy denim chữ A

Chân váy denim chữ A

5. Chân váy bút chì phom ôm

Giống như chân váy công sở bút chì nhưng được cải tiến với độ dài ngắn hơn một chút, giúp đôi chân phụ nữ trông được nâng cấp hơn. Là kiểu chân váy dễ phối đồ cho phái đẹp, là style hoàn hảo cho áo hai dây, áo sơ mi. 

Chân váy bút chì phom ôm

Chân váy bút chì phom ôm

6. Chân váy xếp ly dáng dài

Tinh tế và thoải mái được thể hiện trong chiếc váy xếp ly dáng dài này mà không làm mất đi sự thanh lịch và sang trọng. Mẫu váy công sở này là sự lựa chọn của những người phụ nữ không sợ lỗi mốt.

7. Chân váy lưng cao mini

Một trong những mẫu chân váy được ưa chuộng nhất hiện nay chính là chân váy lưng cao mini. Chân váy ngắn có phần lưng cao dễ tạo cảm giác chân dài miên man và phần lưng ngắn cân đối. Họa tiết trang trí công phu của chiếc váy mang đến vẻ đẹp tươi trẻ và trở thành điểm nhấn cho set đồ.  

II. Gợi ý tip phối đồ với chân váy công sở đẹp thu hút mọi ánh nhìn

1. Sơ mi mix cùng chân váy công sở

Áo sơ mi luôn là một trong những item thời trang không thể thiếu, đặc biệt đối với những cô nàng đam mê trang phục công sở. Một mẫu áo sơ mi mang đến cho người mặc cảm giác sang trọng, lịch sự và giản dị, có thể mặc đi làm điềm đạm và nghiêm túc.

Kết hợp áo sơ mi với chân váy công sở tạo nên quy luật “tương phản, bù trừ” giữa các bộ phận trên cơ thể. Vẻ trang nhã, thanh lịch của chiếc áo sơ mi ở thân trên đối lập với chân váy nữ quyến rũ, gợi cảm. Điều này tạo nên sự hài hòa từ đầu đến chân. 

2. Phối áo thun cùng chân váy công sở

Dành cho những ai muốn phối chân váy công sở một cách sành điệu. Với những bạn như vậy, áo thun chính là "cứu tinh" tuyệt vời. Không ngoa khi nói rằng áo thun là món đồ không hề lỗi mốt và dễ phối đồ. Các bạn gái có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, kể cả chân váy công sở mà không lo bị rườm rà, kém sang.

3. Cách phối hợp áo polo với chân váy công sở đẹp

Nếu chiếc áo thun của bạn quá đơn điệu, bạn có thể “lật ngược tình thế” với áo polo thời thượng. Ưu điểm nổi bật của áo polo chính là có thiết kế trang nhã, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và thẩm mỹ. Chiếc sơ mi "quốc dân" dễ phối với chân váy xếp ly, chân váy chữ A. Mọi thứ diễn ra rất hài hòa với chiếc áo phông có cổ này. Khi kết hợp hai món đồ này, màu sắc nên được phối theo tông đối lập. Sự cân bằng giữa chân váy và áo sơ mi tạo nên vẻ ngoài rất phong cách và trẻ trung.  

4. Áo peplum phối cùng chân váy công sở

Một mẹo phối đồ công sở thú vị khác là kết hợp chân váy công sở với áo peplum – sự kết hợp hoàn hảo cho những ai thích phong cách xa hoa và quý tộc một chút. Giống như áo phông, áo peplum cũng là món đồ thời trang bắt kịp xu hướng. Áo được thiết kế dáng ngắn, phần đuôi hơi xòe giúp che nhược điểm vòng hai và vòng ba.
Do đó, áo peplum rất hợp với những chiếc váy bó sát được thiết kế ôm sát vào chân và mông.  

5. Mặc áo croptop với chân váy công sở

Chân váy body và áo crop top là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng có vòng eo con kiến. Không quá hở cũng không quá chật, nó ôm sát vòng một của phái đẹp và tạo đường nét cơ thể đầy quyến rũ.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo croptop,áo thun croptop, áo sát nách croptop, áo sơ mi croptop, blazer crop top,..Có thể mặc với chân váy công sở. Các tín đồ thời trang đa số chọn áo crop top đồng màu hoặc nhấn nhá vài họa tiết đơn giản. Chỉ thế thôi là quá đủ để có một ngày làm việc tuyệt vời. 

6. Kết hợp áo dệt kim cùng chân váy công sở

Đối với những ngày se lạnh, áo len và chân váy công sở là sự kết hợp tuyệt vời. Trang phục này không chỉ giữ ấm cho phái đẹp trong mùa thu đông mà còn trông rất thời trang và thanh lịch. Bạn có thể kết hợp áo len màu trung tính và chân váy công sở màu đen. Mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía bạn. Maison xin khẳng định điều đó. Bạn cũng có thể mix thêm một chiếc blazer thời thượng bên ngoài nếu thời tiết quá lạnh. 

III. Tip chọn mẫu chân váy công sở đơn giản, hiệu quả

1. Form dáng phù hợp

Thanh lịch và sang trọng là hai tiêu chí quan trọng khi chọn chân váy cho công sở. Những chiếc váy quá ngắn hay quá bó đều không phù hợp với nơi làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp như công sở, thay vào đó nên ưu tiên những mẫu như váy suông, váy xếp ly, váy chữ A, váy bút chì. Nó là một món đồ khiến bạn cảm thấy nữ tính và thanh lịch. 

2. Màu sắc phù hợp

Khi nhắc đến thời trang công sở, điều đầu tiên hiện lên trong tâm trí nhiều chị em phụ nữ là màu trắng, đen, xám, xanh navy, những cách phối này trông khá nhàm chán. Bây giờ, hãy bỏ tâm lý “thời trang” cũ kỹ đó và chọn những chiếc váy công sở có tông màu sáng như đỏ, vàng, cam, tím, xanh lá cây và tím nhạt. 

3. Chất liệu thoải mái

Một mẫu chân váy công sở thời trang không chỉ về thiết kế và màu sắc. Nhưng một yếu tố quan trọng không kém đó là chất liệu vải của trang phục, nếu chất liệu không tốt có thể gây cảm giác khó chịu, bó sát, co giãn, không thấm mồ hôi và dễ bị trầy xước. Do đó, trước khi mua chân váy, bạn nên dành thời gian kiểm tra chất liệu vải của món đồ - đảm bảo chất liệu mềm mại và thoáng mát. 

IV. Mua chân váy cao cấp tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua chân váy cao cấp nữ thì không thể bỏ qua Maison Online với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau như chân váy được liệt kê ở trên, đầm đen, giày,... Maison Online mang đến cho bạn những mẫu trang chân váy hàng hiệu nổi tiếng với mức giá cực kỳ tốt so với chất lượng. 

Nàng có thể tìm kiếm mẫu đồ thời trang cho mình một cách ưng ý nhất ở bất cứ kênh online nào của Maison và được hỗ trợ tư vấn chu đáo, nhiệt tình!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...