Phối đồ với chân váy dài chinh phục mọi phong cách

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Phối đồ với chân váy dài thế nào? Outfit chinh phục mọi phong cách

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy dài luôn được xem là “best choice" trong lòng các chị em yêu thích, đam mê thời trang sành điệu, hợp xu hướng. Nếu bạn vẫn đang trong “hành trình" tìm kiếm item váy hợp với phong cách ăn mặc của mình nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Cùng Maison Online tìm hiểu về những mẫu phối đồ với chân váy dài tôn dáng, che khuyết điểm cực tốt nhé!

Chân váy dài - item thời trang không bao giờ lỗi mốt

Những bản phối đồ với chân váy dài thường sẽ đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu cũng như thể hiện không sợ bị hết mốt hay lỗi thời. Từ thập niên 60 cho tới nay, chân váy dài vẫn luôn được ưa chuộng và dần trở thành item quen thuộc có sẵn trong mỗi tủ đồ của các chị em. 

Vậy nên để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi “tín đồ" thời trang thì hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình kiểu dáng hợp với hình thể của mình nhất và mix - match thời thượng cùng nhiều item trang phục khác nhau.

Phối đồ với chân váy dài chinh phục mọi phong cách

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối, áo sơ mi cho nàng thanh lịch

Hãy cùng Maison điểm qua cách phối với chân váy vô cùng thanh lịch, trẻ trung là item áo sơ mi. Khác với thiết kế truyền thống cổ chữ V, kết hợp chân váy dài midi chữ A dáng dài phối thắt lưng Burrasca của Max&Co. với áo sơ mi cổ nơ dịu dàng sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới, thu hút mọi ánh nhìn.

Phối áo sơ mi với chân váy qua gối siêu thời thượng

Phối áo sơ mi với chân váy qua gối siêu thời thượng

Phối đồ với chân váy xếp ly dài, áo thun 

Outfit được mệnh danh là must - have - item khi mix cùng chân váy dài xếp ly phải kể đến là áo thun basic, không họa tiết. Sở hữu thiết kế đơn giản cùng kiểu dáng phom ôm nhẹ cực tôn dáng sẽ giúp bạn tự tin thể hiện mình và diện phố đi chơi cùng bạn bè.

Phối đồ với chân váy dài và áo polo

Bên cạnh áo thun basic thì áo polo thanh lịch cũng không nằm ngoài “tầm ngắm" của Maison Online về những mẫu áo đẹp, thời thượng phối đồ với chân váy dài dáng midi phối khuy đính đá Ossian của Max&Co.. Phong cách thời trang này rất thích hợp để bạn chọn lựa cho chuyến đi dã ngoại sắp tới cùng gia đình hay đi chơi ngoài trời với bạn bè, người thân.

Chân váy jean dài, áo trễ vai quyến rũ

Để x2 phần điệu đà nữ tính hơn thì bạn đừng bỏ qua bản phối chân váy jean dáng dài kết hợp cùng áo trễ vai quyến rũ. Bạn hãy thử bộ outfit này ngay hôm nay để thử trải nghiệm phong cách dịu dàng như thiếu nữ đôi mươi, tươi trẻ và năng động.

Phối đồ với chân váy body dài, áo hai dây quyến rũ

Một bộ đôi hoàn hảo cho những bữa tiệc quan trọng là áo hai dây quyến rũ cùng chân váy body bút chì Oviedo của Pinko chiết eo dáng dài. Tuy nhiên để tăng thêm phần nổi bật hơn thì bạn đừng quên chọn thêm những đôi bông tai, vòng cổ lấp lánh nhé.

Áo da mix váy maxi dáng dài - Thời thượng và nổi bật hơn

Thời thượng hơn cả cùng cách phối đồ với chân váy dài là áo da mix váy maxi dáng dàng. Maison Online tin chắc rằng những bạn yêu thích phong cách nổi bật, cá tính sẽ khó có thể bỏ qua bản phối này cho mùa hè sôi động sắp tới.

Phối đồ với chân váy dài cho người lùn cùng áo croptop

Ngoài phối đồ cùng áo thun, áo polo basic thì các nàng đừng bỏ qua item áo croptop dệt kim giúp khoe khéo đôi chân thon thả cùng vòng eo con kiến. Về kiểu dáng thì nhằm phù hợp với chiều cao khiêm tốn thì bạn chỉ nên chọn chân váy dài qua đầu gối thay vì váy chạm mắt cá chân nhằm “hack dáng" tốt hơn.

Phối đồ với chân váy dài và áo len

Mix áo len cùng chân váy dài cũng là một option dành cho chị em công sở khi thời tiết vào thu, đông. Maison Online gợi ý bạn chọn item chân váy lưng thun của GIGI kết hợp cùng áo len cổ tròn dáng oversize - công thức mix đồ cực thời thượng thể hiện phong cách thời trang siêu trẻ trung, thanh lịch.

Cách phối đồ với chân váy dài, áo khoác blazer

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu khoác không quá dày, có form dáng sang trọng, hiện đại thì đừng bỏ qua áo blazer. Hãy khéo léo lựa gam màu trầm ấm để tăng thêm phần hài hoà, nổi bật cho outfit của bạn.

Mua áo blazer mix cùng chân váy dài xẻ tà sành điệu tại Maison

Mua áo blazer mix cùng chân váy dài xẻ tà sành điệu tại Maison

Kết hợp chân váy dài cùng áo sweater năng động

Cách phối đồ với chân váy dài năng động, hợp với mọi lứa tuổi phải kể đến là áo sweater mix - match cùng chân váy dài. Maison Online tin chắc rằng đây sẽ là công thức kết hợp đồ cho những bạn yêu thích phong cách thoải mái, năng động.

Mix chân váy dài cùng áo hoodie ấm áp

Bản phối năng động không kém mà chắc hẳn nhiều tín đồ thời trang không còn xa lạ đó là mix chân váy cùng áo hoodie ấm áp, đem lại diện mạo trẻ trung cho người mặc mà bạn có thể tham khảo.

Phối đồ với chân váy dài theo dáng người

Thân hình mi - nhon mang đến hiệu quả “kéo chân”

Để thể hiện trọn vẹn phong cách thời trang của mình thì ngoài những mẫu thiết kế hot trend hợp xu hướng thì bạn cũng cần phải lựa chọn dựa trên vóc dáng, hình thể của mình. Nếu bạn sở hữu thân hình cân đối, có phần hơi mi nhon thì cần lựa các item tôn dáng, đặc biệt là có khả năng tạo hiệu ứng “hack chân" hiệu quả như chân váy lưng cao, chân váy ngắn mini.

Thân hình mũm mĩm - Tôn dáng với tổng thể hài hòa

Còn nếu bạn sở hữu thân hình chubby, đầy đặn thì cũng đừng quá lo lắng bởi những chiếc chân váy dài chính là “vị cứu tinh" dành cho bạn giúp che khuyết điểm hoàn hảo và thêm phần thon thả cho vòng eo bánh mì.

Lưu ý khi phối đồ với chân váy dài

Để mix đồ thời thượng, hợp xu hướng với chân váy dài thì bạn cần lưu ý lựa chọn váy có kích thước vừa phải để phù hợp với vóc dáng của mình nhất. Đồng thời khi mix đồ bạn nên ưu tiên chọn kiểu dáng basic, không có quá nhiều hoạ tiết để đảm bảo tôn hình thể cũng như thể hiện chuẩn phong cách bạn yêu thích.

Chọn outfit phối chân váy dài basic, không họa tiết

Chọn outfit phối chân váy dài basic, không họa tiết 

Mua chân váy dài chính hãng tại Maison Online

Bạn có thể chọn mua chân váy chính hãng tại Maison Online với đa dạng nhiều sản phẩm hot trend được cập nhật mỗi ngày với mức giá hợp lý, phải chăng. 

Tại đây bạn sẽ như “lạc vào thiên đường" mua sắm của gần 20 thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trong nước và quốc tế như MLB, Dsquared2, PUMA, GIGI, Converse,... Hãy nhanh tay đặt mua ngay hôm nay để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm thời trang nhé!

Hy vọng bài viết về cách phối đồ với chân váy dài đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn!

Có thể bạn quan tâm:

loading Loading...
close
Loading...
Loading...