Chuẩn quý ông với những cách phối đồ với chelsea boots nam lịch lãm

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Chuẩn quý ông với những cách phối đồ với chelsea boots nam lịch lãm

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chelsea boots hiện đang là item trendy, hợp gu của nhiều chàng với kiểu dáng giày lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên theo ý kiến của nhiều người thì mẫu thiết kế này hơi kén người dùng và khó kết hợp với các trang phục khác nhau. Vậy điều này có đúng hay không? Hãy cùng Maison Online tìm hiểu và điểm danh những cách phối đồ với chelsea boots nam lịch lãm, chuẩn quý ông nhé! 

I. Phối đồ với chelsea boot nam mùa hè

1. Áo thun phối cùng chelsea boot nam 

Áo thun nam là một option đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn để phối đồ với chelsea boots nam. Bởi hầu hết trong tủ đồ của các chàng trai đều có từ  2 - 3 áo thun trở lên với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau. Do đó khi phối kết hợp cùng giày chelsea boots sẽ tạo nét năng động, cá tính và thể hiện “độ chất" trong gu thời trang của mình.

2. Cách phối đồ basic, trẻ trung

Cách phối basic, trẻ trung mà Maison Online vừa gợi ý sẽ chủ yếu phù hợp với các bạn nam có vóc dáng cao, gầy hoặc cơ thể vạm vỡ. Như vậy khi diện bộ trang phục sẽ khoe trọn body cân đối, thu hút ánh nhìn của người đối diện và giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình hơn.

3. Phối đồ với chelsea boots nam cùng áo sơ mi  

Áo sơ mi nếu chỉ phối kết hợp với giày tây, giày thể thao thì đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không có sự phá cách độc đáo. Do vậy phối đồ với chelsea boots nam được xem là sự lựa chọn tối ưu dành cho cánh mày râu muốn bật nét nam tính nhưng không quá bụi bặm mà vẫn giữ được nét lịch lãm, bảnh bao.

4. Thanh lịch trong từng chi tiết với áo không họa tiết

Để thanh lịch trong từng chi tiết thì bạn lưu ý, nên sử dụng những mẫu áo có màu trung tính, màu basic không họa tiết. Lý giải cho điều này là bởi thực tế mẫu giày chelsea boots này đã có nét phá cách, nổi bật hơn nhiều so với những loại giày trên thị trường. 

Do đó nếu bạn đã đi mẫu giày này lại kết hợp thêm áo có hoạ tiết quá nổi thì sẽ khiến bộ trang phục của bạn có quá nhiều điểm nhấn và mất đi sự hài hoà liên kết vốn có.

Phong cách thanh lịch phối với giày chelsea boots nam tại Maison Online

Phong cách thanh lịch phối với giày chelsea boots nam tại Maison Online

5. Phá cách phối giày chelsea boot nam cùng áo tank top

Mùa hè sắp đến gần, những ngày hè oi ả đôi khi sẽ khiến bạn phải băn khoăn không biết nên mặc gì để phù hợp với giày chelsea boots để vừa thoáng mát vừa thể hiện phong cách cá tính, mạnh mẽ. Maison Online có một gợi ý hay ho dành cho bạn là kết hợp với áo tank top - cách phối đồ với chelsea boots nam siêu chất. Dáng áo với phần khoét nách sâu cùng chất liệu vải cotton mát mẻ sẽ giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề đổ mồ hôi hay gây bí bách khó chịu trong cả ngày dài.

II. Phối đồ với chelsea boot nam mùa đông ấm áp

1. Phối vest cùng chelsea boot nam đỉnh cao

Bên cạnh những item phù hợp cho ngày hè oi ả thì tới mùa đông, tại những khu vực có nhiệt độ xuống thấp thì vest là option dành riêng cho bạn để phối với chelsea boots nam. Thông thường nhiều bạn sẽ nghĩ vest chỉ phối kết hợp được với giày tây nhưng trên thực tế đây là outfit cực kỳ thời thượng cho các bạn nam muốn thể hiện sự lịch lãm, phong độ nhưng không muốn lựa chọn giày tây.

Bạn có thể tham khảo các mẫu giày chelsea boots như giày PEDRO nam mũi nhọn thắt dây trẻ trung màu đen có phần phom ôm dáng chân, chất liệu da mềm thuận tiện cho việc di chuyển.

2. Kết hợp chelsea boots với áo da 

Bên cạnh áo vest thanh lịch thì áo da cá tính cũng tuyệt chiêu mới mà Maison Online muốn chia sẻ đến bạn. Với chất liệu da cao cấp, có phần lót bông hoặc lót nỉ bông bên đảm bảo giúp bạn giữ ấm cơ thể nhưng vẫn thể hiện được phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung.

Đây được đánh giá là cách phối đồ với chelsea boot nam đơn giản, phù hợp để đi chơi đi hẹn hò cuối tuần. Mẫu giày đẹp, cá tính dành cho bạn tại Maison Online có thể là giày nam PEDRO mũi nhọn Camel Leather có phần cổ cao độc đáo kết hợp cùng đế cao su chắn chắn, cao cấp.

Mua giày boots chính hãng tại Maison Online

3. Phong cách chuẩn streetstyle

Nếu bạn muốn có phong cách chuẩn streetstyle thì áo da như chúng tôi vừa gợi ý cũng là một sự gợi ý hay ho. Tuy nhiên không phải bạn nam nào cũng phù hợp với mẫu áo này, do đó bạn nên lựa chọn mẫu áo có kiểu dáng truyền thống, không có nhiều điểm nhấn quá nổi bật như các đường cắt xẻ độc đáo hay đường khoá áo được cách tân.

4. Mix chelsea boot cùng áo măng tô 

Măng tô là một outfit giúp bạn phối đồ với chelsea boots nam cực bảnh, lịch lãm và thời thượng. Với kiểu dáng áo dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối cùng những tone màu chủ đạo thiên về màu ấm như nâu, be, vàng kem,... thì bạn trở thành “chàng trai ấm áp" thu hút ánh nhìn của phái nữ.

5. Phép cộng chuẩn thời trang

Một tips hay giúp bạn trở thành một fashionista chính hiệu là phối kết hợp thêm cùng các món phụ kiện như đồng hồ, túi xách, kính hoặc ví cầm tay. Bởi để tạo điểm nhấn hơn trong mắt đối phương thì giày chelsea boots là chưa đủ, để ghi trọn “10 điểm" trong mắt nàng bạn cần đầu tư thêm phụ kiện như túi xách Dsquared2 Ceresio 9 Pouch mà Maison Online vừa kể trên hoặc một sản phẩm nào đó mà bạn thấy phù hợp và có sự liên kết với phong cách của mình.

6. Phối đồ với chelsea boots nam cùng áo khoác bomber trẻ trung

Ngoài những item hơi thiên hướng dành cho các chàng trai chốn công sở thì vào những ngày cuối tuần bạn có thể lựa chọn áo khoác bomber trẻ trung để phối đồ với chelsea boots nam. Đây là mẫu áo được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng" đầu tư về mặt thiết kế, kiểu dáng để đứng ở vị trí là một trong những “item hot hit" hàng đầu hiện nay.

Bạn có thể tham khảo mẫu áo MLB bomber Basic Baseball Fleece phom suông trẻ trung của chúng tôi để kết hợp cùng mẫu giày ưa thích của bạn.

7. Giày chelsea boots mặc cùng áo len cổ tròn

Nếu các mẫu áo khoác không phải là “gu thời trang" của bạn thì giày chelsea boots mặc cùng áo len cổ tròn sẽ khiến bạn trông không chỉ bảnh bao, lịch lãm mà còn siêu ngầu trong mọi hoàn cảnh. 

Phối áo len với giày chelsea boot nam đẹp thời thượng

Phối áo len với giày chelsea boot nam đẹp thời thượng 

8. Chelsea boots phối cùng áo thun dài tay

Với các bạn nam chuộng áo thun ngay cả trong những ngày thời tiết lạnh thì bạn vẫn có thể phối đồ với chelsea boots nam nhưng đừng quên khoác ngoài thêm một chiếc áo dài tay và đủ ấm. Màu sắc áo bạn nên chọn có sự tương phản với nhau như áo khoác đen phối với áo thun trắng và kết hợp thêm giày chelsea boots thời thường.

III. Giày Chelsea boot phối cùng quần gì?

1. Nổi bật nguyên set với cách phối chelsea boot với quần baggy

Nếu bạn đã chọn được item áo chuẩn với phong cách, vóc dáng của mình thì Maison gợi ý bạn thêm về những mẫu quần phù hợp. Đầu tiên là quần baggy với thiết kế suông dài và hơi bo ở phần ống quần sẽ giúp bạn “hack dáng" chân dài với phong cách lịch lãm, quý ông sang trọng.

Phối giày chelsea boots với quần baggy, quần âu sang trọng

Phối giày chelsea boots với quần baggy, quần âu sang trọng

2. Phối đồ với chelsea boots nam và quần denim rách

Ngoài quần baggy lịch lãm thì quần denim rách gối cũng là một option sành điệu và các tính ứng dụng cao. Bạn có thể phối giày Dsquared2 cổ cao thắt dây Hiking với mẫu quần này để tăng thêm nét cá tính, năng động nhưng vẫn chỉn chu, độc đáo.

3. Mix quần jeans nam cùng giày chelsea boot

Nếu bạn không chuộng chất liệu denim thì quần jean nam là item phù hợp để phối đồ với chelsea boots nam. Tuy nhiên bạn nên ưu tiên những dáng quần hơi bó vào người như skinny jean để tôn thêm vóc dáng cũng như phong cách thời thượng của bạn.

Mua đồ thời trang nam chính hãng tại Maison Online

Maison Online - nhà phân phối uy tín chuyên cung cấp đồ thời trang nam chính hãng, chuẩn auth của các thương hiệu cao cấp như Dsquared2, PEDRO, MLB, TED BAKER giá tốt, cạnh tranh trên thị trường.

Tại đây, chúng tôi cam kết không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn có chính sách mua hàng, bảo hành phù hợp với mọi khách hàng, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại Maison Online.
Hy vọng bài viết về cách phối đồ với chelsea boots nam đã giúp bạn có thông tin hữu ích nhất!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...