Cùng tìm hiểu mặc quần tây nữ phối cùng giày gì?

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Cùng tìm hiểu mặc quần tây nữ phối cùng giày gì?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mặc quần tây nữ mang giày gì là câu hỏi mà rất nhiều phụ nữ đặt ra mỗi khi phối trang phục. Mẫu quần “quốc dân” này có vô vàn cách mix đồ giúp bạn thay đổi diện mạo liên tục. Cùng Maison Online khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Nguyên tắc phối giày với quần tây nữ

Chọn giày phù hợp với hoàn cảnh

Quần tây nữ có rất nhiều kiểu khác nhau và giày nữ cũng vậy. Nhưng mặc quần tây nữ mang giày gì thì hợp mốt? 

Để đôi giày hợp với quần tây, bạn có thể chọn những mẫu giày cao gót thanh lịch, sang trọng. Ngoài ra, những đôi giày thể thao dáng sneaker cũng là lựa chọn của nhiều cô nàng theo phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. 

Quần áo kết hợp cùng với giày không chỉ đẹp khi bạn biết cách phối mà nó còn nằm ở chỗ sử dụng chúng trong hoàn cảnh phù hợp. 

Lựa chọn màu giày phù hợp với quần âu

Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin khi kết hợp màu sắc sao cho phù hợp thì hãy chọn 2 tông màu chính là đen và trắng. Đây là gam màu cơ bản dễ dàng phối đồ cùng những trang phục khác mà không lo lệch tông.

Cần mix màu quần và giày phù hợp với nhau

Cần mix màu quần và giày phù hợp với nhau

Chọn giày thiết kế đơn giản khi mix với quần âu

Nếu bạn thắc mắc mặc quần tây nữ mang giày gì hợp với quần âu thì câu trả lời chính là những mẫu giày thiết kế đơn giản. Đây không phải nguyên tắc chuẩn mực khi phối giày với quần tây nữ, nhưng những đôi giày này sẽ phù hợp hơn với outfit. Những đôi giày thiết kế quá cầu kỳ có thể bị “lạc quẻ” ngay trong chính outfit này, bởi quần tây thường thiết kế basic. 

Lựa chọn tất phù hợp

Nếu như sử dụng giày thể thao để phối cùng với quần tây, bạn cần lựa chọn loại tất phù hợp nhé. Đối với chiếc quần tây đầy sự lịch lãm và sang trọng như này, bạn cần đặt biệt chú ý đến màu của tất sao cho ton sur ton cùng với set đồ. 

Mặc quần tây nữ mang giày gì cho hợp mốt?

Giày sneaker

Giày sneaker là mẫu giày cực kỳ được ưa chuộng bởi thiết kế đế mềm, phẳng và phần trên được làm bằng vải hay bằng da mang đến cho người đi một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng dù di chuyển cả ngày dài. Sneaker ngày nay đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ giày của giới trẻ. Ngay cả những phụ nữ trung niên cũng đang dần lựa chọn cách phối đồ này để “hồi xuân” bằng chính bộ đồ của mình. 

Phối quần tây với giày Oxford

Để”Giày Oxford là mẫu giày đặc trưng bởi sự cá tính và mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho người diện. Giày Oxford mix được với nhiều kiểu trang phục khác nhau, dù bạn nhấn nhá cho set đồ công sở chuẩn nghiệp hay váy vóc điệu đà thì cũng vô cùng hợp lý.

Giày Oxford mang những gam màu trung tính như đen, nâu.. nên khi kết hợp phối giày Oxford với quần tây âu rất phù hợp. Như vậy, bạn đã biết mặc quần tây nữ mang giày gì rồi đúng không nào?

Mặc quần tây nữ mang giày gì thỏa mái mà vẫn thời trang? - Giày Sandal

Cặp đôi sang trọng, thanh lịch - quần tây nữ và giày sandal không thể thiếu khi phối đồ. Kiểu giày thiết kế dây quai ở phần cổ và mu bàn chân, không chỉ tạo được sự chắc chắn trong từng bước di chuyển mà còn cảm thấy thoải mái, thoáng mát khi sử dụng vào những ngày hè nắng nóng.

Nhớ ghé Maison Online để tìm cho mình những mẫu quần tây và giày sandal tạo nên những outfit phù hợp nhất nhé!

Giày cao gót thanh lịch không kém phần chanh sả

Hầu hết các cô gái đều sở hữu ít nhất một đôi giày cao gót trong tủ đồ. Tại sao không thử mix cùng với quần tây để thay đổi phong cách thời trang của mình?

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, nhẹ nhàng và có khả năng di chuyển bằng giày cao gót thuần thục thì bạn không thể bỏ qua cách phối đồ quần tây nữ, áo sơ mi kiểu nhún bèo và đôi giày cao gót.

Nếu bạn cảm thấy giày cao gót nhọn và nhỏ khó đi thì hãy thử ngay những đôi giày thiết kế đế vuông hoặc đế xuồng. Đế bản to tạo nên cảm giác chắc chắn, vững chãi hơn và giúp bạn tự tin trong từng bước di chuyển.

Phối quần tây nữ với giày bệt

Phối quần tây nữ với giày bệt

Phối quần tây nữ với giày bệt

Chắc hẳn rằng mẫu giày bệt đem đến cho phái nữ sự thoải mái nhất vì không lo vấp ngã, khó di chuyển. Phối mẫu giày này cùng với quần tây cũng là sự  lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ “dân” văn phòng, học sinh, sinh viên trong nhiều dịp khác nhau.

Tưởng rằng mẫu giày này không có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng trên thực tế, sự đa dạng của kiểu giày này giúp bạn thỏa sức phối đồ. Chẳng hạn như giày búp bê bệt, giày dáng slip on… 

Cá tính với giày boots

Nếu bạn vẫn thắc mắc mặc quần tây nữ mang giày gì thì không thể bỏ qua kiểu giày boots nếu như bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách cá tính.

Với những cô nàng yêu thích luôn giữ gu thời trang sang chảnh thì hãy chọn một chiếc quần tây dáng dài kết hợp cùng với boot cổ ngắn. Ngoài ra, để set đồ thêm phần hiện đại, hãy thử cách phối boots cổ cao với quần tây dáng rộng, ngắn đến bắp đùi.  Chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng khi thử cách phối đồ này. 

Phối giày converse với quần tây nữ

Đôi giày converse đã quá quen thuộc với những cô nàng trẻ trung. Set trang phục quen thuộc gồm khoác blazer + áo thun mỏng dáng suông hoặc ôm body + quần tây âu kết hợp với giày converse cổ thấp sẽ nhanh chóng biến bạn trở thành một cô nàng công sở cực sành điệu. Set đồ này mang đến cho bạn sự trẻ trung, tươi tắn năng động cực độ. 

Cách phối giày búp bê mũi nhọn với quần tây nữ

Giày búp bê là một gợi ý cực kỳ thú vị dành cho những cô nàng băn khoăn mặc quần tây nữ mang giày gì. Kiểu giày này được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó vừa mang đến sự thoải mái tự tin, không bị đau chân, vừa giữ được nét thanh lịch và nữ tính. Giày búp bê mũi nhọn khi phối đồ cùng với quần tây giúp cho đôi chân trở nên thon dài và nuột nà hơn hẳn. Đây cũng chính là bí quyết “hack dáng” dành cho chị em đó nhé!

Tuy nhiên bạn nên sử dụng quần âu có chiều dài vừa phải, cao bằng hoặc trên mắt cá chân một chút nhé. Nếu như quần dài so với chân sẽ khiến bạn trông rất lôi thôi.

Phối giày thể thao với quần tây nữ

Gợi ý cuối cùng dành cho các cô gái đang tìm kiếm mặc quần tây nữ mang giày gì đó chính là phối cùng giày thể thao. Nhiều người cứ ngỡ rằng sự thanh lịch của quần tây sẽ không phù hợp với thiết kế giày thể thao cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, trên thực tế, cách mix đồ này sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. 

Mua quần tây nữ chính hãng tại Maison Online

Mua quần tây nữ chính hãng tại Maison Online

Mua quần tây nữ chính hãng tại Maison Online

Lựa chọn địa chỉ mua quần tây nữ hàng hiệu cao cấp là vô cùng quan trọng, không chỉ đáp ứng nhu cầu về mẫu mã thiết kế mà còn cần phải đảm bảo uy tín, chất lượng, chuẩn hàng hiệu. 

Maison Online được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang hàng hiệu cao cấp suốt hơn hai thập kỷ qua. “Ngôi nhà chung” Maison đem đến sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc, chất liệu… cùng những trải nghiệm mua sắm cực kỳ ưng ý và đáng nhớ. 

Không những thế, giá cả sản phẩm khi mua sắm tại Maison Online rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, các nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ một cách tốt nhất, Maison tự tin trở thành điểm đến tin cậy để phái đẹp mua quần tây nữ cũng như các trang phục khác. Hy vọng rằng, bài viết trên đã giúp các bạn nữ giải đáp thắc mắc mặc quần tây nữ mang giày gì. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...