Tạm biệt nỗi lo áo ống bị tuột của các Fashionista

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tạm biệt nỗi lo áo ống bị tuột của các Fashionista

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo ống là một item thời trang quen thuộc của các Fashionista, nhưng cũng là nỗi lo thường trực của nhiều người bởi tình trạng bị tuột. Để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu áo ống có thiết kế đặc biệt, giúp giữ cho áo luôn ở đúng vị trí, giờ đây các cô nàng có thể tự tin diện áo ống mà không còn lo lắng về vấn đề áo bị tuột.

cach-mac-ao-ong-khong-bi-tuot-thumb

I. Cách mặc áo ống không bị tuột

Làm thế nào để mặc áo ống vừa đẹp mà lại không bị tuột? Đây là những câu hỏi thường xuyên của nhiều bạn gái trăn trở. Việc tự tin diện áo ống trong nhiều hoạt động mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Hãy tham khảo những mẹo dưới đây để mặc áo ống thật đẹp nhé. 

1. Chọn áo ngực không dây phù hợp 

Các bạn nữ hãy lưu ý chọn những chiếc áo không dây đi kèm để bản thân luôn giữ được sự thỏa mái và tự tin trong mọi hoạt động mà không hề bị vướng víu hay kém tự tin. Hãy mạnh  dạn chọn cho mình một chiếc áo ngực full quả để bầu ngực của bạn thêm phần tròn trĩnh và khiến những chiếc áo ống không dây thêm phần hoàn hảo và đầy đặn hơn. Lưu ý các bạn nữ cần hạn chế những chiếc áo cúp nửa quả vì nó sẽ vô tình phô phần khuyết điểm vòng 1 của mình trở nên nhỏ hơn.

cach-mac-ao-ong-khong-bi-tuot-1

Chọn áo ngực không dây phù hợp khi mặc áo ống

2. Mẫu thiết kế có độ bám cao khi mặc áo ống

Áo ngực có độ bám cao chính là "bảo bối" khi diện áo ống không dây để không lo bị tuột. Đây là “sợi dây” buộc chặt giúp vòng 1 không bị lộ. Tuy nhiên, nếu chọn mặc áo ngực không dây, bạn cũng nên cân nhắc những lưu ý sau: 

  • Phần bên trong bản lưng thường sẽ có những thanh có độ bám dọc theo đường chỉ may để giúp tăng khả năng bám dính và ma sát. 
  • Áo bản lưng to sẽ tiện lợi và định hình được vị trí và tránh lộ hàng khi mặc áo ống có dây. 
  • Những chiếc áo có nấc móc khóa khác nhau sẽ giúp các bạn nữ dễ dàng điều chỉnh được size áo phù hợp. 
  • Nếu phái nữ không thích những chiếc áo ngực không dây thì những chiếc áo 3 dây hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi lẽ chúng dễ dàng cố định được phần ngực và giúp bạn thêm phần trẻ trung hơn.

cach-mac-ao-ong-khong-bi-tuot-2

 Tìm kiếm mẫu áo có độ bám cao 

3. Chọn áo đúng size - Yếu tố quan trọng cho cách mặc áo áo ống 

Cách để mặc những chiếc áo ống không dây mà khỏi sợ bị tuột đó chính là chọn những chiếc áo ngực có phần size nhỏ hơn size áo dây bình thường mà bạn đang mặc để cảm thấy luôn tự tin và thu hút. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp các nàng gia tăng thêm độ bám giữa áo và ngực. Nếu bạn đang lo sợ sẽ bị chật gây khó chịu thì đừng lo, hãy chọn đúng size áo của mình những phần móc khóa ở lưng nên có đa dạng nấc để điều chỉnh được độ ôm sát mà không lo bị tuột.

cach-mac-ao-ong-khong-bi-tuot-3

Chọn áo ống phù hợp size

4. Ưu tiên áo ngực không dây bản to - Tăng độ ma sát với cơ thể

Bản lưng to chính là yếu tố tiên quyết giúp nàng tăng độ ma sát áo với cơ thể một cách tuyệt đối. Không những thế, bạn sẽ vô cùng tự tin bởi kiểu áo ngực này sẽ giúp bạn thoải mái vận động mà không lo áo bị xô lệch. 

II. Khi nào bạn cần mặc áo ngực không dây?

Áo ngực không dây được xem là món đồ không thể thiếu của các cô nàng yêu thích thời trang và đam mê diện những mẫu outfit thời thượng như áo trễ vai, áo ống có dây, áo ống, áo ống croptop,.. Không những giúp cho các nàng tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn thêm phần quyến rũ trước đám đông.

Việc phát triển đa dạng những chiếc áo ngực ngày nay chính là giải pháp dành cho các bạn nữ. Vì thế mà những chiếc áo ngực không dây được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác và mẫu mã khác nhau.

Xem thêm bộ sưu tập áo trễ vai đẹp tại Maison Online

III. Mua áo nữ chính hãng tại Maison Online

Khi đến Maison Online, bạn chắc chắn sẽ có vô vàn sự lựa chọn khi mua áo ống. Maison Online hiện là đối tác phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang lớn tại thị trường Việt Nam và trên thế giới như GIGI, PINKO, TED BAKER, WEEKEND MAX MARA... Không những thế, Maison còn có hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình cùng các chính sách hỗ trợ đổi trả sản phẩm uy tín. 

Các bạn hãy đến ngay cửa hàng để sắm một chiếc áo ống và không cần phải lo tìm cách mặc áo ống mà không bị tuột nhé! Vì ở Maison Online có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn. Với những thông tin được Maison chia sẻ ở phía trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc áo ống phù hợp nhất nhé! Chúc bạn thành công!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...