Tips phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc cho chàng thêm bảnh trai

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tips phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc cho chàng thêm bảnh trai

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần tây nam là một loại trang phục cần thiết dành cho mọi Quý ông. Maison Online sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế sang trọng và thanh lịch để tôn lên vẻ đẹp nam tính và chuyên nghiệp của chính bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số tip phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc.

​​Phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc thời thượng và tinh tế

​​Phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc thời thượng và tinh tế

Vì sao quần tây nam được ưa chuộng như vậy?

Quần tây nam được ưa chuộng với nhiều lý do khác nhau. Lý do đầu tiên là vì quần tây là một trong những trang phục quan trọng trong mọi tủ đồ đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Hay thường xuyên phải tham dự những sự kiện chuyên nghiệp. Quần tây sẽ giúp cho người mặt có một vẻ ngoài lịch sự chuyên nghiệp và trang trọng.

Thứ hai quần tây có tính đa dụng giúp phái nam dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo khác nhau trong nhiều dịp quan trọng. Từ đi làm đi chơi hoặc dự tiệc đều có thể diện với quần tây. Ngoài ra quần tây có nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau phù hợp với phong cách và sở thích của người mặc. 

Thứ ba quần tây còn là một mẫu quần thời trang có độ bền và chất lượng vải tốt, tạo cho người mặt có sự thoải mái và tự tin. Với ba lý do trên quần tây nam đã trở thành một item thời trang phải có trong tủ đồ của mọi Quý ông.

Tips phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc cho chàng thêm bảnh trai

Phối quần tây nam cùng áo sơ mi lịch sự

Áo sơ mi cùng với quần tây nam là một trong những kết hợp tuyệt vời nhất để có một phong cách đơn giản nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng. Khi phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc nên ưu tiên những gam nào trung tính như xanh, trắng, nhạt xám và xanh đen để có một diện mạo đầy phong cách, mới mẻ.

Phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc cùng áo phông thoải mái

Nếu bạn mong muốn được diện một phong cách trẻ trung và năng động thì nên ưu tiên quần tây nam với áo phông. Quần tây nên lựa chọn gam màu sáng tươi như xanh dương, trắng, xanh lá cây sẽ trong bạn tràn đầy năng lượng.

Mix cùng quần tây nam Hàn Quốc và áo phông thoải mái

Mix cùng quần tây nam Hàn Quốc và áo phông thoải mái

Kết hợp quần tây nam cùng áo khoác Blazer trẻ trung

Áo Blazer cùng với quần tây nam là một kết hợp giúp bạn có một phong cách Hàn Quốc lịch lãm và sang trọng.

Quần tây nam phối với áo gì? Áo Sweater

Áo Sweater là lựa chọn khá tốt để phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc trong mùa thu đông. Loại áo này sẽ giúp cho bạn giữ ấm cơ thể và mang đến một phong cách năng động và trẻ trung. Đồng thời nên phối cùng với một số phụ kiện như giày sneaker hay giày Oxford.

Cách phối đồ với quần tây nam cùng áo Cardigan 

Áo cadie răng cùng với quần tây nam cũng là một lựa chọn giúp bạn có một phong cách trẻ trung và cá tính. Nên ưu tiên chọn những màu áo cardigan và quần tây tương phản nhau để tạo sự nổi bật và tinh tế.

Diện áo Gile nam tính với quần tây nam đẹp

Hãy chọn cho mình một chiếc áo ghi lê có màu đơn giản cùng với một chiếc quần tây đen để tạo sự nam tính và hiện đại.

Phối quần tây nam với áo khoác

Trong mùa thu đông áo khoác kết hợp cùng quần tây là lựa chọn phổ biến được phái nam áp dụng. Hãy kết hợp ở phía trong với một chiếc áo thun đơn giản hay áo sơ mi trắng để bộ đồ đẹp mắt và trở nên ấm áp.

Cách phối đồ với quần tây nam với áo Vest nam tính, lịch lãm

Nên chọn một chiếc áo Vest có màu sắc đơn giản có màu đen hoặc xám và phối phía trong là một chiếc áo sơ mi trắng. Bạn nên chọn thêm một số phụ kiện khác như cà vạt hay nơ để tạo nên điểm nhấn cho outfit.

Phối đồ với quần tây nam trẻ trung và áo Polo

Ưu tiên những chiếc áo Polo có màu sắc đơn giản kết hợp cùng một chiếc quần tây màu xám.

Cách phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc và áo sơ mi

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây nam là một phong cách bất hủ được nhiều bạn nam yêu thích.

Quần tây và áo sơ mi là item quen thuộc của phái nam

Cách phối giày với quần tây nam đơn giản

Mix cùng giày thể thao Sneaker cá tính

Đây là một cách kết hợp đồ tạo phong cách trẻ trung và năng động. Bạn hãy phối thêm một mẫu sneaker đơn giản để dễ dàng phối với quần tây nam.

Mix cùng giày Dr Martens cực cool

Loại giày này luôn được ưa chuộng bởi nó có vẻ hoài bền bỉ và phong cách thời trang độc đáo.

Phối giày tây với quần tây nam

Khi phối giày tây với quần tây mang đến cho phái nam một phong cách lịch lãm và sang trọng. Nên ưu tiên những đôi giày tây có màu đen hoặc màu nâu.

Kết hợp cùng Boot nam tính

Để xây dựng nên phong cách cá tính và mạnh mẽ thì hãy chọn cho mình những đôi Boot nam tính phối cùng quần tây nam. Lần ưu tiên những đôi Boot có màu đen hoặc nâu có thiết kế đơn giản.

Đi với một đôi Sandals thoải mái

Hãy chọn cho mình một đôi Sandal có màu trắng xám đen có thiết kế đơn giản. với phong cách này sẽ giúp cho bạn trở nên thoải mái, năng động và trẻ trung.

Quần tây cùng sandal tạo ra phong cách trẻ trung

Quần tây cùng sandal tạo ra phong cách trẻ trung

Quần âu nam phom suông

  • Thành phần vải: lớp ngoài: 100% Wool; Túi: 100% Cotton
  • Kiểu quần tây nam lưng cao, phom suông
  • Nút, khóa cài ẩn phía trước
  • Túi xéo hai bên
  • Chất vải mềm, mịn, tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động
  • Xuất xứ thương hiệu tại Anh

Mua quần tây nam cao cấp tại Maison Online

Cam kết về sản phẩm

Maison Online cam kết cho mọi khách hàng về những mẫu quần tây cao cấp và chất lượng nhất. Có chế độ bảo hành về độ bền cho các mẫu quần Tây của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại đây còn cung cấp những mẫu quần tây có mẫu mã khác nhau phù hợp với những sự kiện và mọi phong cách của phái nam.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Maison Online sẽ hỗ trợ cho bạn chi tiết về từng sản phẩm khác nhau. Họ sẽ tư vấn cho bạn về phong cách ăn mặc phối đồ và sản phẩm nào có giá thành tốt nhất.

Giao hàng nhanh chóng

Maison Online hỗ trợ dịch vụ giao hàng nhanh dành cho mỗi khách hàng trên toàn quốc. Các khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán online và nhận hàng tại nhà. Thời gian nhận hàng trung bình đối với ngoại thành là từ 3 đến 5 ngày tùy vào khu vực địa lý.

Mong rằng với bài viết về phối đồ với quần tây nam Hàn Quốc sẽ giúp bạn có thêm nhiều phong cách để lựa chọn vào những dịp quan trọng. Maison Online mang đến những sản phẩm có chất lượng cao cấp thiết kế quần tây đa dạng và phong phú cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác. Hãy nhanh chóng truy cập ngay vào website của Maison để tìm ra cho mình những mẫu quần tây thời thượng chất lượng và đẳng cấp nhất.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...