Tổng hợp những cách phối đồ với Boots nam đầy phong cách

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tổng hợp những cách phối đồ với Boots nam đầy phong cách

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Boots nam là một phụ kiện giúp tạo sự trưởng thành, lịch lãm cho phái mạnh, nó giúp nâng tầm outfit của bạn lên rất nhiều. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu các cách phối đồ với Boots nam qua bài viết dưới đây nhé.

phoi-doi-voi-boots-nam-5

I. Phối đồ với boots nam nên mặc với áo gì?

Boots nam là phụ kiện không khó phối đồ, tuy nhiên, để lựa chọn xem nên phối boots nam với áo gì là điều không hề dễ dàng. Bạn hãy tham khảo một số cách phối dưới đây nhé.

1. Cách phối đồ với Boots, áo thun cho sự năng động, cool ngầu

Áo thun là loại áo đơn giản, xuất hiện trong tủ đồ của bất kì chàng trai nào. Áo thun cũng là loại áo đơn giản và cực dễ phối đồ với Boots nam. Mặc áo thun thì bạn mang boots cổ cao, cổ thấp hoặc cổ lửng đều được. Đôi Boots sẽ tăng sự thanh lịch, trưởng thành còn chiếc áo thun sẽ tạo sự năng động, trẻ trung cho bạn.

2. Phối đồ với Boots nam cao cổ, áo Polo lịch sự hơn khi đi làm

Một lựa chọn khác trong cách phối đồ với boots nam cao cổ là những chiếc áo polo. Cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt hay bị già trước tuổi mà còn làm nổi bật sự nam tính và body của người mặc. 

Ghé Maison Online để tham khảo những mẫu áo polo nam tính để phối cùng Boots nhé.

3. Phối đồ với Boots cổ ngắn, áo sơ mi

Áo sơ mi và boots nam sinh ra chắc chắn để dành cho nhau rồi. Đây là bộ đôi rất thích hợp trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là khi đi làm, giao lưu với đối tác hay đi tiệc,... Cách phối đồ với Boots nam này vừa trẻ trung, nam tính lại còn lịch lãm.

Jacket là một loại áo không thể thiếu trong tiết thu se lạnh hay trời đông giá rét. Jacket vừa có khả năng giữ ấm vừa mang tính thời trang cao với nhiều mẫu mã đa dạng. Loại áo này cũng rất dễ kết hợp với boots. Ghé Maison Online xem những chiếc áo jacket trendy nhất để phối đồ với boots nam nhé.

4. Phối đồ với Boots, áo măng tô thanh lịch

Đây hẳn là combo của mấy anh Hàn xẻng thời thấy trên TV rồi. Không thể phủ nhận độ thời trang, đơn giản mà lịch lãm combo này mang đến cho người mặc được.

II. Phối đồ với boots nam nên mặc với quần gì?

Sau khi gợi ý cách phối áo với boots nam, tiếp theo Maison Online sẽ gợi ý cho các chàng cách phối boots nam với quần sao cho đẹp nhất nhé.

1. Phối đồ với Boots nam cổ ngắn, quần Jeans rách nổi loạn

Cách phối đồ với boots nam này thể hiện sự cá tính và phần nổi loạn bên trong của các chàng. Sự kết hợp này vừa mang tới sự mạnh mẽ, cá tính và cũng vô cùng thời thượng.

2. Cách phối đồ với Boots cổ cao, quần Kaki đi làm

Nếu hôm nay đi làm mà không biết mặc gì thì các chàng hãy tham khảo combo phối đồ với Boots nam này nhé. Sự kết hợp này rất phù hợp với không gian văn phòng, công sở giúp bạn có vẻ ngoài lịch lãm mà không kém phần lôi cuốn. Tham khảo nhiều mẫu quần kaki đẹp tại Maison Online nhé.

3. Phối đồ với Boots nam, quần Baggy thời trang

Cách phối đồ với Boots nam này mang hơi hướng của mấy model ở bìa các trang tạp chí bên Hàn. Quần baggy nam kết hợp cùng boots cho thấy sự phá cách pha cùng một chút lãng tử cho người mặc.

4. Phối đồ với Chelsea Boots nam, quần Skinny Fashion

Đây là phong cách thời trang mà bất kể chàng trai nào cập nhật xu hướng mới nhất cũng sử dụng. Một chiếc sơ mi kết hợp với Skinny Jeans và Chelsea Boots sẽ giúp bạn hack dáng mà vẫn giữ được nét năng động và cá tính, đảm bảo các nàng sẽ đổ gục trước outfit này.

phoi-doi-voi-boots-nam-2

Quần Skinny phối đồ với boots nam

Để có những chiếc quần Skinny để phối đồ cùng Boots nam, bạn hãy ghé mua tại Maison Online nhé.

5. Cách mix đồ với giày Boots nam, quần Jogger nổi loạn

Quần Jogger phối đồ với boots nam nghe có vẻ hơi “dị” nhưng thực chất lại vô cùng thời trang. Đây là outfit làm nổi bật cá tính cực mạnh, thu hút mọi ánh nhìn. Thêm một vài phụ kiện như vòng cổ, nhẫn,... sẽ làm nổi bật outfit và trông có gu hơn.

Mua boots nam chính hãng tại Maison Online

Là cửa hàng thời trang nam nữ, Maison Online cung cấp các sản phẩm từ quần áo cho tới  phụ kiện để phối đồ với boots nam. Tại đây chúng tôi có trưng bày các mặt hàng boots nam với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho quý khách lựa chọn.

phoi-doi-voi-boots-nam-3

Phối đồ với boots nam

Ngoài ra, Maison Online cũng cung cấp chính sách bảo hành, đổi trả giúp tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.

Bài viết trên đã gợi ý các cách phối đồ với boots nam cho bạn tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua boots nam hay bất cứ trang phục thời trang nào thì hãy ghé Maison Online mua sắm ngay nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...