Tổng hợp những phối đồ nam cực đỉnh mà các anh không thể bỏ qua

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Tổng hợp những phối đồ nam cực đỉnh mà các anh không thể bỏ qua

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Không chỉ những chiếc áo sơ mi, quần tây với gam màu trung tính thì giờ đây hiểu được cách phối đồ nam đẹp sẽ giúp cho phái mạnh dễ dàng thể hiện được các tính riêng và phù hợp với xu thế thẩm mỹ. Xem bài viết dưới đây để bỏ túi các công thức phối đồ nam cực đỉnh nhé!

I. Những cách phối đồ đẹp cho nam không thể bỏ qua

1. Phối đồ thời trang nam mùa hè

Dưới đây là những outfit phối đồ nam mùa hè đơn giản và không bao giờ lỗi thời:

Áo thun, quần jeangiày sneaker: Một set đồ dễ dàng tìm thấy ở bất cứ đâu sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè của các anh đấy.

Sơ mi trắng, quần vải và giày sneaker: Combo trang phục phù hợp với những anh chàng yêu thích cực đơn giản.

Áo thun ba lỗ, quần đùi và giày sneaker: Thử nghiệm kết hợp thêm áo thun ba lỗ sẽ tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho mùa hè năng động.

2. Phối đồ đẹp nam thu đông

Một số phối đồ nam mùa thu đông mà bạn không thể bỏ qua:

Áo nỉ, quần jean và giày sneaker: Áo nỉ là một trong những item không thể thiếu khi mùa thu đông đến. Kết hợp cùng quần jean và giày sneaker trắng sẽ đánh gục trái tim của mọi thiếu nữ.

Áo cardigan, quần tối màu và giày sneaker: Outfit này sẽ đem lại một hình ảnh vừa ôn nhu và vừa lãng mạn trong những cuộc hẹn hò mùa thu đông.

Áo khoác dài, quần tây và giày sneaker: Một combo nâng cấp phong cách mà các tín đồ thời trang nên đầu tư để có được một diện mạo chuẩn thu đông.

3. Quy cách mix đồ nam đẹp mà bạn phải nằm lòng

Phối đồ nam

Không bao giờ cài nút dưới của áo vest/blazer

Áo vest và blazer là những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng vì chúng vừa thích hợp cho những phong cách trang trọng và trẻ trung khi cần. Lưu ý quy tắc phối đồ nam cùng với vest và blazer chính là không bao giờ được cài nút dưới. Chẳng hạn như nếu dạng áo có hàng nút 3 khuy thì bạn có thể cài 2 khuy đầu tiên hoặc bạn có thể buông thả tự nhiên.

4. Càng ít giặt suits càng tốt

Có thể nói phối đồ nam với một bộ đồ suit đẹp, đứng phom với những đường cắt mềm mại sẽ khoe trọn ưu điểm cơ thể, bật lên vẻ nam tính cho người mặc. Hãy tự chăm sóc bộ suit thay vì đem đến những tiệm giặt giũ. Bên cạnh đó, bạn hãy tậu ngay bộ móc treo dành riêng cho suit để giữ được độ bền đẹp theo thời gian.

5. Chỉ bỏ áo trong quần với loại áo sơ mi dài

Phối đồ nam với áo sơ mi

Đối với các sơ mi ngắn sơ vin thì chắc chắn là một cách phối đồ nam sai làm. Thay vào đó hãy áp dụng việc sơ vin với những loại sơ mi dài để tạo được một độ phồng phù hợp và không quá ôm bó sát cơ thể. Cụ thể những chiếc áo có chiều dài ngang khóa quần sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho một diện mạo lịch lãm.

6. Không bao giờ mang vớ trắng với giày tây

Phối đồ nam với một chiếc vớ trắng và giày tây là một lỗi thời trang kinh điển mà phái mạnh thường mắc phải. Bạn nên lưu ý vớ trắng chỉ phù hợp với các loại giày thể thao.

7. Nên mang túi cặp táp nếu mặc suits

Phối đồ nam với phụ kiện

Kết hợp các phụ kiện như cặp táp trong các công thức phối đồ nam sẽ đem đến hình ảnh đĩnh đạc và trưởng thành vốn có. Bỏ qua các loại túi họa tiết sặc sỡ mà chọn ngay những màu sắc trung tính và kiểu dáng cơ bản sẽ tạo nên một tổng thể kinh điển đánh gục mọi ánh nhìn.

8. Giày, túi và thắt lưng phải cùng màu với nhau

Cách phối đồ an toàn nhất chính là chọn giày, túi và thắt lưng cùng màu. Tất cả tạo nên một trang phục đơn giản, không rườm rà và đẹp mắt.

9. Chọn cỡ của quần áo phù hợp với xu hướng

Phối đồ nam không khó khi bạn chọn đúng kích cỡ phù hợp với vóc dáng bản thân và nắm bắt được xu hướng thời trang qua từng giai đoạn. Điều này sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp tự tin, thoải mái và tiện dụng.

10. Không nên mặc đồ quá ôm sát

Mặc một đồ quá bó sát cùng với chất liệu mỏng sẽ khiến cho bạn lộ ra hết những khuyết điểm của cơ thể. Thử ngay các bộ trang phục có độ rộng vừa phải khiến bạn có thể dễ dàng thoải mái vận động và tự tin dạo bước.

Mua đồ nam chính hãng tại Maison Online

Phối đồ nam không còn quá khó khăn trong việc tìm kiếm trang phục, đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Maison Online chính là nơi đáp ứng được những điều trên với đa dạng mẫu mã mà bạn không thể bỏ qua. Đây được biết đến là điểm đến của các tín đồ thời trang. 

Maison Online là cơ sở phân phối độc quyền với hơn 18 thương hiệu lớn, giúp người dùng có thể tiếp cận gần hơn đến không gian thời trang phối đồ nam cực đỉnh. Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng, bạn có thể truy cập vào Maison Online để lựa chọn cho bản thân những item phối đồ nam khác nhau để biến tấu outfit mỗi ngày.

Trên đây là những bật mí phối đồ nam sao cho phù hợp với các mùa trong năm và tránh xa một số lỗi cơ bản trên hành trình nâng cấp phong cách của bản thân. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về phối đồ nam cũng như xây dựng hình ảnh thật xịn xò hơn.
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...