Top 10 cách phối đồ với quần Jogger nam đẹp nhất mà bạn nên biết

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Top 10 cách phối đồ với quần Jogger nam đẹp nhất mà bạn nên biết

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Quần jogger là một trong những dòng trang phục được đông đảo các nam ưa chuộng vì sự trẻ trung, năng động và cảm giác mặc thoải mái mà nó mang lại. Những chiếc quần jogger luôn thu hút được sự quan tâm của những bạn trẻ thích phong cách cá tính và hiện đại. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc quần jogger tuyệt đẹp nhưng vẫn chưa biết phối đồ với quần jogger nam như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Maison Online nhé. 

Cách lựa chọn quần jogger nam phù hợp

Kích thước

Các bạn nam nên lựa chọn những chiếc quần jogger phù hợp với số đo cơ thể. Hãy chú trọng đến chiều dài của quần và độ rộng của phần bắp đùi. Việc lựa chọn một chiếc quần có kích thước phù hợp sẽ đem lại cảm giác mặt thoải mái, dễ chịu, không bị quá rộng hay quá bó sát. Ngoài ra, việc chọn một chiếc quần jogger nam đúng kích thước sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của bản thân.

Những bạn nam gầy gò thì không nên chọn những chiếc quần jogger bó sát, thay vào đó hãy chọn những mẫu quần cạp cao, rộng rãi để cho cơ thể thêm cân đối. Ngược lại những bạn nam mũm mĩm thì nên chọn những mẫu quần jogger ống suông để tạo nên một cái nhìn tổng thể hài hoà.

Cách lựa chọn quần jogger nam phù hợp

Màu sắc

Các loại quần jogger hiện nay được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau có các bạn thoải mái lựa chọn. Tuỳ theo phong cách và sở thích của bản thân mà hãy chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất. Nếu bạn thích sự tối giản, gọn gàng và hài hoà thì nên chọn màu quần jogger tương đồng như màu áo, ngược lại nếu bạn thích sự nổi bật, phá cách thì hãy chọn màu quần tương phản với màu áo nhé.

Phối quần jogger túi hộp nam với áo thun 

Nếu bạn thuộc tips người đơn giản không thích sự màu mè và yêu thích sự năng động thì bạn chắc chắn không thể bảo qua những Item cơ bản này.

Công thức phối đồ với quần Jogger nam đơn giản mà hầu hết mọi chàng trai đều có thể áp dụng đó chính là quần Jogger kết hợp với áo thun. Và chúng được xem là outfit cơ bản luôn có sẵn trong tủ đồ của cánh đàn ông.

Đây là một cách phối đồ được đông đảo các bạn trẻ đón nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn ở những đất nước phát triển khác. Với phong cách này, các chàng có thể mang đi dạo phố hoặc đi cafe cùng bạn bè.

Phối quần jogger túi hộp nam với áo thun

Phối quần jogger với áo sơ mi

Một trong những sức hút quyến rũ nhất của cánh đàn ông đó chính là có một phong cách thời trang lịch lãm. Vậy làm như thế nào để có được nét đẹp ấy?

Nếu bạn đã chán phong cách áo thun kết hợp với quần jogger nam mang đến sự trẻ trung và năng động. Thì hãy thử đổi chiếc áo thun thành chiếc áo sơ mi xem sao. Có thể nói đây chính là cách phối đồ với quần Jogger nam đem lại sự mới mẻ, nhưng vẫn sở hữu được vẻ bề ngoài lịch lãm. Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn áo sơ mi đó chính là chọn những chiếc áo có họa tiết và màu sắc đơn giản.

Với outfit này rất thích hợp với các chàng trai có phong cách dạo phố. Nó sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng là một chàng trai lịch thiệp, chỉn chu trong mắt tất cả chị em phụ nữ. Nếu lựa chọn áo sơ mi dài tay thì bạn nên xắn tay áo lên để nhìn trông có vẻ gọn gàng hơn nhé.

Phối quần jogger với áo sơ mi

Mix quần jogger nam ống rộng với áo bomber 

Nếu các chàng muốn mình theo phong cách hiện đại, trẻ trung và vô cùng khỏe khoắn. Thì chắc chắn không thể bỏ qua áo khoác Bomber phối đồi với quần Jogger nam. Để thêm phần hoàn hảo, các chàng có thể lựa chọn trang phục "ton sur ton". Đây sẽ là cách mix hoàn thiện dành cho các các bạn nam.

Và khi diện outfit này đi cafe cùng bạn bè, sẽ khiến những người đối diện sẽ có cảm giác dễ chịu và khắc ghi được dấu ấn đặc biệt của bạn trong họ.

Mix quần jogger nam ống rộng với áo bomber

Kết hợp quần jogger với áo blazer lịch lãm

Nếu bạn là con người yêu thích sự gọn gàng và tinh tế thì chắc chắn không thể bỏ qua tips phối đồ này!

Có thể hiện tại các chàng trai đang nghĩ áo khoác Blazer mang trong mình phong cách chỉn chu và chín chắn thì làm sao có thể kết hợp với quần jogger cá tính và trẻ trung được đúng không?

Điều đó là hoàn toàn sai nhé! Khi mix hai item lại với nhau vô tình tạo ra một phong cách phối đồ với quần Jogger nam mới mẻ không thể chê vào đâu được. Sự kết hợp hoàn hảo mang đến phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng vô cùng tinh tế. Trang phục này mang lại cảm giác năng động nhưng vẫn thanh lịch nên rất thích hợp mang đi làm và mang đi chơi cùng bạn bè.

Kết hợp quần jogger với áo blazer lịch lãm

Quần Jogger kết hợp với áo khoác denim

Bạn là con người cá tính thích ăn mặc với những set đồ mang xu hướng bụi bặm đường phố thì outfit dưới đây sinh ra là dành cho bạn!

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính mạnh mẽ chắc chắn phải thử phong cách áo denim phối đồ với quần Jogger nam. Chúng chưa bao giờ hết HOT nên sự kết hợp ăn ý này giúp các chàng trai có thể tự tin dạo phố hoặc vui chơi cùng bạn bè cũng đều phù hợp.

Và nếu muốn nổi bật trước đám đông bạn đừng quên tạo thêm điểm nhấn bằng các phụ kiện nhỏ như balo, kính mát, dây chuyền... Phong cách casual này sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ và bắt mắt hơn cho mà xem.

Quần Jogger kết hợp với áo khoác denim

Phối quần jogger nam với áo tank top năng động, mạnh mẽ

Với những bạn nam thích sự mạnh mẽ, năng động thì những mẫu áo tank top chắc hẳn đã không còn quá xa lạ. Những chiếc áo tank top tiện lợi không chỉ giúp người mặc hoạt động dễ dàng hơn mà còn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể.

Phối đồ với quần jogger nam cùng áo tank top tạo nên sự thoải mái và bộc lộ được nét nam tính cho người mặc. Chỉ với kiểu phối đồ đơn giản như này đã khiến không ít cô nàng đã đổ gục bởi phong cách mạnh mẽ, nam tính của cánh đàn ông.

Vào những ngày hè nóng bức, áo tank top là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nam bởi cảm giác mặc mát mẻ, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Hãy thử outfit quần jogger kết hợp cùng áo tank top chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Phối quần jogger nam với áo tank top năng động, mạnh mẽ

Phối quần jogger với áo hoodie mùa đông

Lựa chọn outfit ấm áp vào mùa đông cùng áo hoodie phối đồ với quần Jogger nam quả là lựa chọn không tồi cho chàng. Set đồ này đang được các bạn trẻ yêu thích trong thời gian vừa qua. Item này cực kỳ chất lượng phù hợp với những chàng trai đang đi học và đi chơi cùng bạn bè.

Phối quần jogger với áo hoodie mùa đông

Kết hợp áo khoác da với quần jogger

Tưởng chừng như sự kết hợp giữa quần Jogger và áo khoác da không hoàn hảo nhưng lại tạo nên một set đồ mới mẻ, cuốn hút vô cùng. Khi áo khoác da phối với quần Jogger nam mang lại cho ta phong cách cực kỳ hiện đại và cuốn hút. Một chiếc quần jogger năng động kết hợp với chiếc áo khoác da sang trọng và cool ngầu sẽ khiến bạn đẹp mắt hơn trong mắt mọi người.

Kết hợp áo khoác da với quần jogger

Mix quần Jogger nam với áo khoác Jeans cực ngầu

Thêm một phong cách cool ngầu để chàng lựa chọn chính là áo khoác Jeans phối đồ với quần jogger. Các chàng sẽ có ngay một vẻ ngoài trông thật bụi bặm, cá tính hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi hình tượng cool boy thì đừng nên bỏ lỡ qua sự kết hợp này nhé!

Khi kết hợp cùng với áo thun basic đơn giản bên trong thêm vào là một giày thể thao nổi tiếng MLB sẽ tạo nên một phong cách hoàn hảo hơn bao giờ hết. Chàng có thể lựa chọn kiểu trang phục này khi ra ngoài mỗi khi trời đông se se lạnh hoặc đi ăn uống café cùng bạn bè đều rất cuốn hút.

Mix quần Jogger nam với áo khoác Jeans cực ngầu

Mua quần Jogger nam chính hãng tại Maison Online

Maison Online là đơn vị chuyên cung cấp các loại quần jogger nam hàng hiệu chính hãng với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và thiết kế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối quần jogger, Maison Online luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng. 

Nếu bạn là người năng động, trẻ trung và yêu thích những chiếc quần jogger thì Maison Online sẽ là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn.

Hy vọng với bài viết về top 10 cách phối đồ với quần jogger nam ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều outfit đẹp hơn nữa. Và nếu bạn có nhu cầu mua những chiếc quần Jogger luôn mang phong cách cá tính của xu hướng hiện đại thì hãy đến với Maison Online nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...