Top 10 mẫu đầm đẹp nhất cho mùa hè này

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

Top 10 mẫu đầm đẹp nhất cho mùa hè này

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Top 10 mẫu đầm đẹp nhất cho mùa hè này

Những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay dành cho nữ không chỉ giúp các nàng thể hiện “hoàn hảo" phong cách thời trang mà còn thu hút ánh nhìn và tỏa sáng hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết về kiểu dáng chất liệu vải hay nơi mua thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Hãy cùng Maison Online tìm hiểu về top 10 mẫu đầm đẹp nhất cho mùa hè này!

Giới thiệu về đầm nữ

Đầm nữ được hiểu là mẫu trang phục liền mảnh từ phần trên kéo dài xuống phần dưới váy. Nghĩa là nếu các item váy thông thường có đường chiết eo và độ dài từ đùi đến nửa bắp chân hoặc mắt cá chân thì đầm nữ sẽ không tách rời mà liền mảnh với nhau.
Đây cũng là điểm đặc trưng của đầm nữ so với các thiết kế khác và được nhiều bạn nữ, các cô các nàng yêu thích phối kết hợp diện đi học đi làm hằng ngày.

dam-xoe-nu-dep-nhat-hien-nay-1

Đầm nữ là gì?

Đầm nữ sẽ có 2 kiểu thiết kế chính là đầm nữ phom suông và đầm nữ phom ôm phù hợp nên đảm bảo phù hợp không chỉ với những bạn gầy, mảnh khảnh mà chubby cũng có thể áp dụng mix - match thể hiện phong cách của mình.

Những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay phải kể đến như đầm maxi, đầm ôm, đầm công sở, đầm hai dây dành riêng cho chị em phái nữ thỏa sức lựa chọn diện đi chơi, đi du lịch.
Top 9 mẫu đầm đẹp nhất hiện nay:

Đầm hoa

Đầm hoa với phần hoạ tiết hoa in chìm nổi bật phù hợp với các nàng yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung có phần năng động. Dáng đầm hoa có thể là đầm maxi, đầm mini, đầm bút chì và chỉ thay đổi ở phần hoạ tiết nên bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được item “hợp gu" với mình. 
Maison Online gợi ý bạn mẫu đầm mini tay ngắn cổ tròn hở lưng thời trang của thương hiệu GIGI mới gam màu hồng be điệu đà, phong cách. 

dam-hoa-nu-dep-nhat-hien-nay-2

Đầm maxi

Nếu đầm hoa không phải top những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay mà bạn đang muốn mua thì bạn có thể thử mix - match item cùng với đầm maxi quyến rũ. Với ưu điểm dễ mặc dễ phối, bộ trang phục sẽ đem đến cho bạn không chỉ một vẻ ngoài thật xinh xắn, dễ thương mà còn có độ thoáng mát, dễ chịu khi mặc ngày dài.

dam-maxi-nu-dep-nhat-hien-nay-3

Đầm xòe

Đầm xoè như đầm xếp tầng cổ V tay ngắn Ted Baker hay đầm mini cổ V PINKO sẽ dành riêng cho các nàng “đam mê" phong cách trẻ trung, thời thượng, có điểm nhấn nổi bật thu hút ánh nhìn. Sở hữu kiểu dáng xòe cá tính, kết hợp cùng chất liệu vải voan, vải organza cao cấp sẽ tạo độ bồng tự nhiên cho người mặc và phù hợp để mix - match thêm các món phụ kiện ngoài.

Đầm ôm

Đầm ôm - top những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay thực tế sẽ phù hợp nhất với các cô gái có thân hình cân đối, không quá “nấm lùn". Nguyên do bởi thiết kế đầm thường sẽ có đường may bó sát vào body người mặc nhằm tôn vóc dáng hình thể cùng đường cong cơ thể.
Maison Online gợi ý bạn mẫu đầm body midi đuôi cá xếp bèo nữ tính của GIGI phối cùng túi xách trắng và thêm thắt phụ kiện bông tai, vòng tay tạo sự liên kết, hài hoà hơn.

Đầm dạ hội

Trong những ngày bạn phải đi gặp đối tác ở các buổi sự kiện hoặc buổi tiệc lớn thì không thể bỏ qua các mẫu đầm dạ hội sang trọng, quý phái. Bạn nên ưu tiên chọn tone màu trung tính như đen, trắng, xám để vừa đảm bảo đầm không làm da bạn bị “xỉn" và vừa toả sáng, lung linh dưới ánh đèn bữa tiệc.

Đầm công sở

Đầm công sở không chỉ dành cho các cô nàng văn phòng mà nếu bạn cũng đang tìm kiếm mẫu đầm thanh lịch, đơn giản và kín đáo thì cũng có thể lựa chọn. Đầm công sở thay vì cổ chữ V khoét sâu thì sẽ thay bằng cổ vuông hoặc cổ tròn truyền thống, đường chiết eo duyên dáng nhằm tôn hình thể người mặc nhưng không quá bó, gây khó chịu hay bí bách.

dam-cong-so-nu-dep-nhat-hien-nay-4

Mua đầm công sở cho nữ đẹp, thanh lịch tại Maison Online

Đầm ren

Đầm ren sexy, quyến rũ được xem là “vũ khí tối mật"  thuộc top những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay của nhiều nàng bởi đây là item có phần thiết kế táo bạo, nhiều đường xẻ tà nổi bật. Maison Online khuyên là bạn nên chọn mẫu có kích cỡ, size vừa với vóc dáng nhất để thể hiện “trọn vẹn" vẻ đẹp thông qua bộ outfit này.

Đầm denim

Nếu bạn “chuộng" phong cách năng động, trẻ trung thì đừng bỏ lỡ đầm denim. Mẫu đầm sử dụng chất liệu chính là denim tạo cảm giác khỏe khoắn, nhiệt huyết rất thích hợp để bạn phối đồ đi chơi biển, đi du lịch cùng bạn bè, người thân vào dịp nghỉ lễ dài.

Đầm hai dây

Vào mùa hè sắp tới sao có thể bỏ qua đầm hai dây mát mẻ, cá tính với kiểu dáng phom ôm tôn vòng eo “con kiến" cho nhiều cô nàng. Bạn có thể lựa chọn đầm hai dây midi cổ V dệt kim hiện đại của GIGI để mix - match cùng các item khác tạo nét khác biệt trong phong cách.

Cách phối đồ và phụ kiện cho đầm để tạo nên phong cách độc đáo

Cách phối đồ và phụ kiện cho đầm để tạo nên phong cách độc đáo sẽ rất đơn giản nếu bạn biết lựa chọn các item basic, có màu sắc trung tính dễ phối. Ví dụ bạn có thể mix đầm hở lưng xếp ly dáng dài của The Kooples với giày cao gót mũi vuông của PEDRO và mix thêm túi xách cá tính của Charles & Keith để đi chơi, đi shopping cùng bạn bè vào dịp cuối tuần.
Những lưu ý khi mua đầm để chọn được mẫu phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình
Một số lưu ý khi mua những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay mà Maison Online muốn gửi đến bạn là nên ưu tiên phối đầm có kiểu dáng dễ mặc như đầm maxi, đầm phom suông thay vì chọn đầm ôm body. 

Lưu ý cần biết khi chọn mua đầm nữ đẹp

Bởi với các bạn chưa có body săn chắc, còn nhiều khuyết điểm trên cơ thể thì sẽ khó để thể hiện vẻ đẹp của mình qua item này.

Ngoài ra cần ưu tiên chọn đầu chuẩn size, không quá bé hoặc quá rộng khiến bộ outfit của bạn bị mất cân đối, không có điểm nhấn cá tính, thời thượng.

Mua đầm nữ đẹp ở đâu?

Hiện nay bạn có thể mua đầm nữ đẹp tại Maison Online. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu thời trang vừa kể trên và thêm các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Bạn có thể truy cập vào website của Maison Online để có thêm nhiều gợi ý cho mình về những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay phù hợp với gu, phong cách thời trang của bạn.
Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn tìm ra item đầm đẹp, cá tính dành riêng cho mình!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...