TOP những mẫu áo sơ mi HOT TREND 2023

0
GIỎ HÀNG
BÍ QUYẾT

TOP những mẫu áo sơ mi HOT TREND 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo sơ mi là item cực kì hot được chị em ưa chuộng nâng tầm phong cách, dù là trong môi trường công sở hay phong cách để xuống phố. Cùng Maison Online điểm danh những mẫu áo sơ mi nữ đẹp 2023 ngay nhé!

I. Mẫu áo sơ mi nữ đẹp, phong cách hot trend 2023

1. Áo sơ mi nữ tay dài rút dây thời trang 

Thiết kế áo dây rút chính là item hack dáng đỉnh cao nhất, giúp phái nữ khoe khéo vòng eo mảnh mai, quyến rũ. Bên cạnh đó, mẫu áo kiểu đẹp còn tạo hiệu ứng thon thả cân đối cho vóc dáng của các cô gái.
Đây là một trong những kiểu áot mang một nét đẹp nữ tính, kèm theo một chút phá cách phóng khoáng. Mẫu áo này thu hút ánh hình vào phần eo và cổ, các nàng có thể tự tự khoe vòng eo thon gọn của mình.

2. Áo sơ mi nữ tay ngắn Oversized

Chất liệu vải nhẹ nhàng của chiếc áo sơ mi, họa tiết hoa nhí bánh bèo và kiểu dáng Oversize. Kiểu áo này rất dễ kết hợp với những dáng quần và chân váy khác nhau. Dù là quần jean hay ống suông, ngay cả chân váy midi đều phù hợp và bắt mắt. Mẫu áo này thích hợp với nhiều dịp như hẹn hò, đi chơi hay đi làm cũng đều được. 

3. Sơ mi nữ dài tay cổ trụ phối nơ

Mẫu áo sơ mi nữ sắp được gọi tên là kiểu áo cổ nơ mềm mại. Bằng cách thêm một chiếc cà vạt quanh cổ, nó là một điểm thu hút khiến phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên hình ảnh "Thư ký Kim" quyến rũ trong chiếc áo sơ mi đẹp mắt từ năm người mẫu 2023.

Đặc biệt phần tay áo bồng bềnh có thể che khuyết điểm bắp tay thô cực tốt cho nàng. Ngoài ra, cổ nàng cũng trở nên nhỏ nhắn và thanh thoát hơn.  

4. Áo sơ mi nữ tay dài phom suông hiện đại

Chiếc áo này có thể dễ dàng nhận ra bởi nó rộng rãi, vì có vai và tay áo khá rộng. Điều này giúp tạo độ bồng bềnh trên cơ thể khi mặc, đặc biệt là khi sở hữu vòng 2 hơi quá khổ. Phần cổ tay áo cũng hẹp hơn và thuôn dần về phía vai, hơi khác so với những mẫu áo sơ mi nữ thông thường.

Với chiếc áo này, phái đẹp toát lên vẻ cổ điển, quý phái và sang trọng đồng thời thể hiện sự nữ tính của mình. 

Áo sơ mi nữ tay dài phom suông

Áo sơ mi nữ tay dài phom suông

5. Áo sơ mi nữ tay dài thanh lịch

Áo sơ mi tay dài luôn là kiểu áo nữ được nhiều bạn nữ lựa chọn. Đây cũng là mẫu áo sơ mi nữ đẹp 2023 được chị em yêu thích hiện nay mà không sợ lỗi mốt.

Không cần phải quá trau chuốt, cầu kỳ hay kiểu cách. Một chiếc áo dài trơn truyền thống như thế này luôn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Áo sơ mi nữ tay dài thanh lịch

Áo sơ mi nữ tay dài thanh lịch

6. Mẫu áo sơ mi nữ đẹp kiểu cách Hàn Quốc

Nhắc đến sơ mi nữ đẹp thì không thể bỏ qua sơ mi lụa kiểu Hàn Quốc, mang lại cảm giác tươi mới và từ lâu đã được phái đẹp yêu thích cho vào tủ đồ của mình. Một chiếc áo sơ mi giúp nàng nổi bật và tự tin thể hiện phong cách thời trang của bản thân.

Đây là mẫu áo sơ mi nữ đẹp 2023 chắc chắn sẽ là item không thể bỏ qua của những cô nàng theo đuổi phong cách chỉn chu, lịch sự. 

7. Vẻ đẹp cá tính, điệu đà với áo sơ mi nữ bánh bèo

Áo sơ mi đẹp bánh bèo họa tiết kẻ sọc dù trẻ trung, đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ đứng đắn, đoan trang đầy nữ tính. Kết hợp với chân váy công sở là một cặp đôi hoàn hảo cho những cô nàng đi làm. 

8. Áo sơ mi nữ đẹp phong cách công sở giả vest - mẫu áo sơ mi nữ đẹp

Chiếc áo sơ mi nữ này có thiết kế với điểm nhấn là cổ áo giống áo blazer. Chú trọng đến từng chi tiết, nhã nhặn mà không mất đi sự sang trọng, quyến rũ. Cổ hai ve áo vừa sành điệu vừa tinh tế nên kiểu áo sơ mi nữ nào cũng mang đến nét hoài cổ, dịu dàng mỗi khi đến công sở.

Áo sơ mi cổ vest phù hợp với những cô nàng có vòng một vừa phải và bờ vai yếu. Đừng quên kết hợp với quần âu để có vẻ ngoài thời thượng và thanh lịch nhé!  

Áo sơ mi nữ đẹp phong cách công sở giả vest

Áo sơ mi nữ đẹp phong cách công sở giả vest

9. Giấu khuyết điểm tuyệt đối cùng mẫu áo sơ mi nữ kẻ caro đẹp

Nếu như áo sơ mi nữ đẹp cổ nơ mang đến cho nàng vẻ đẹp quý phái, thanh lịch thì mẫu áo sơ mi kẻ sọc lại mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng.

Sơ mi kẻ sọc năng động từ lâu đã được phái đẹp ưa chuộng. Điểm cộng của chiếc áo này là thiết kế phù hợp với nhược điểm về hình thể của người phụ nữ. 

10. Những kiểu áo sơ mi cổ nơ sang chảnh, nhẹ nhàng

Mẫu áo sơ mi nữ cổ nơ luôn toát lên một sự nhẹ nhàng thanh lịch. Việc thêm phần ruy băng ở cổ sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho các cô nàng. Đặc biệt, phần tay áo bồng bềnh, có khả năng che các khuyết điểm ở đôi tay. 

11. Áo sơ mi nữ cộc tay - kiểu áo đơn giản, dễ mix đồ

Một chiếc áo hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức. Tùy vào từng chất liệu khác nhau, nhưng áo tay ngắn được thể hiện vẫn đảm bảo sự mát mẻ, thoải mái cho người mặc. 

II. Mua áo sơ mi nữ cao cấp tại Maison Online

Maison Online sở hữu bộ sưu tập sơ mi đa dạng mẫu mã để các nàng thỏa sức lựa chọn và phối đồ. Sơ mi ở Maison luôn chính hãng và đều đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới. 
Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi, chính sách mua hàng, vận chuyển, Maison Online tin rằng pháp đẹp sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây. 

Hi vọng sau bài viết trên của Maison Online các bạn sẽ biết các mẫu sơ mi đang hot trend 2023 cũng như chọn được cho mình những item phù hợp để mặc trong các dịp thường ngày hoặc đi chơi, đi du lịch. 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...