Các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nước hoa không còn xa lạ với các “tín đồ" yêu thích mùi hương và được xem là món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi diện xuống phố. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mùi hương dành riêng cho mình nhưng chưa thật sự am hiểu về các dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

 Hãy cùng Maison Online tìm hiểu về các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới nhé!

Giới thiệu chung về nước hoa

Nước hoa là thuật ngữ để chỉ các dòng sản phẩm có sự pha trộn hương liệu có chiết xuất tổng hợp hoặc chiết xuất tự nhiên. Sau khi hỗn hợp được hoà tan hoàn toàn trong cồn cao cấp hoặc dung môi thì sẽ kết tinh ra nhiều tầng hương gọi là nước hoa và có độ lưu hương lâu khi sử dụng.

Nước hoa ngày nay được dùng chỉ yếu như một hoạt chất giúp tạo mùi hương thơm tự nhiên trên cơ thể và kéo dài mùi trong nhiều giờ đồng hồ cũng như thể hiện phong cách cho phái nam và phái nữ. 

Ví dụ bạn đang muốn thể hiện phong cách quý ông lịch lãm thì các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới sẽ thường có hương gỗ hổ phách là chủ yếu. Hay vào mùa hè bạn thích hương tươi trẻ, fresh thì lại cần ưu tiên hương thiên nhiên như cây tuyết tùng, xạ hương hoặc chanh vàng.

Những loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới

DSQUARED2

Nằm trong top đầu trong danh sách những loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới không thể không kể tới là Original Wood by Dsquared2 - dành riêng cho phái nam với 3 tầng hương cuốn hút, quyến rũ. Hương đầu tiên là lá violet, guatemala, hương giữa là silver fir, cedar, haiti vetiver và hương cuối là hổ phách, xạ hương phù hợp với giới thượng lưu.

Chanel No. 5

Nước hoa Chanel No.5 cũng được các “tín đồ" đam mê mùi hương ưa chuộng, trở thành “món trang sức" cao cấp bậc nhất dành riêng cho phái đẹp. Maison Online nhận thấy mùi nước hoa của thương hiệu này để lại dấu ấn, cô đọng và khó quên với nhiều phiên bản mùi khác khác như dòng Chanel No 5 L'Eau EDT với hương chính là hoa hồng grasse, các tầng hương còn lại là dầu hoa cam, cam chanh, hoa ngọc lan tây và nhài trắng.

Nước hoa Chanel No.5 nổi tiếng thế giới với hương thơm ngọt ngào

Nước hoa Chanel No.5 nổi tiếng thế giới với hương thơm ngọt ngào

Dior J'adore

Dior là thương hiệu cao cấp đình đám sở hữu nhiều dòng thuộc các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, một trong số đó phải kể đến Dior J’adore với thiết kế hình giọt nước tinh xảo khiến phái nữ mê mẩn không rời mắt cùng mùi hương đặc biệt nhẹ nhàng với nốt hương cực sang trọng và tinh tế.

Mở đầu bạn sẽ cảm nhận thấy hương có mùi hơi nồng của hoa mộc lan cùng cam bergamot nhưng sau đó 15 phút, tầng hương trung tâm xuất hiện đem tới hỗn hợp hương lan Nam Phi cùng hoa violet cực ngọt ngào. Lưu lại sau cùng với nốt hương vani đan xen chút tuyết tùng và xạ hương dành riêng cho các nàng trong những buổi đi date, hẹn hò lãng mạn.

Creed Aventus

Với các chàng trai thì chắc hẳn nước hoa nam Creed Aventus sẽ không còn xa lạ với các tầng hương trẻ trung nhưng vô cùng lịch lãm dành cho phái mạnh. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ cuộc đời của hoàng đế Napoleon với phong cách đầy nam tính, lãng mạn nhưng giản dị, trưởng thành.

Aventus vẫn trung thành với hương mở đầu là cam bergamot, quả lý chua đen tươi mát, ở giữa là nốt hương cay nồng của hương gỗ kết hợp với vị ngọt của táo dứa. Đến cuối cùng sẽ dần chuyển sang hương hổ phách hoà quyện cùng vani và rêu sồi khô.

Nước hoa nam tính dành riêng cho các quý ông phong cách

Nước hoa nam tính dành riêng cho các quý ông phong cách

Tom Ford Black Orchid

Nước hoa Tom Ford Black Orchid - top trong các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới rất thích hợp để các nàng sử dụng cho những bữa tiệc, sự kiện quan trọng mang lại nét vừa bí ẩn vừa gợi cảm với hương chính là hoa trắng, vani cùng phong lan đen kết hợp với nhau tạo nên mùi hương được giới chuyên gia đánh giá là mùi hương đất tự nhiên trong nước hoa.

Thierry Mugler Angel

Thierry Mugler Angel - dẫn đầu xu hướng nước hoa với hương thơm tinh khiết dịu dàng cùng khả năng lưu hương lên tới 12 giờ đồng hồ rất phù hợp cho nhiều nàng. Với thiết kế theo hình ngôi sao được gia công từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp, Maison Online tin rằng đây sẽ là món quà tinh tế, ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người thương của mình cũng như thể hiện tình cảm đến đối phương nhiều hơn.

Lancôme La Vie Est Belle

Các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới có thể kể đến là Lancôme La Vie Est Belle thể hiện phong cách phóng khoáng, dịu dàng nhưng vẫn lung linh, thời thượng. Đặc biệt sở hữu hương trái tinh khiết của nho đen Hy Lạp mix cùng hương vani, hoa iris, oải hương mang đến cho mọi quý cô sự mềm mại, cuốn hút.

Lancôme La Vie Est Belle - Top các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới

Lancôme La Vie Est Belle - Top các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới 

Paco Rabanne 1 Million

Paco Rabanne 1 Million - nước hoa được mệnh danh là “chiến thần sát gái triệu đô" với thiết kế nước hoa đầy hào nhoáng, sang trọng được ví như khối vàng ròng toả sáng và cao cấp.

Vì là sản phẩm dành riêng cho các quý ông nên tầng hương của Paco Rabanne 1 Million sẽ chủ yếu là mùi gỗ hổ phách, hương quế cùng hoắc hương đầy chất chơi và lịch lãm.

Cách sử dụng nước hoa 

Muốn lưu giữ hương thơm cả ngày thì bạn cần biết một số mẹo sau đây mà Maison Online gợi ý. Đầu tiên là thay vì phun trực tiếp hương nước hoa lên vùng da thì bạn có thể xịt trước nên quần áo. Bởi các sợi vải có thể giúp bạn giữ hương cực lâu, thậm chí nếu không giặt bạn vẫn có thể ngửi thất thoang thoảng mùi vào những ngày sau đó.

Cách sử dụng nước hoa tiếp theo mà bạn có thể áp dụng là đừng xịt tạo sương mù, xịt vào không khí vì điều này sẽ ảnh hưởng đến các tầng hương nước hoa và khó giữ lại lâu hơn.

Thay vào đó hãy xịt thẳng, xịt trực tiếp lên vùng đằng sau gay, hay phần cổ tay vừa giúp hương thơm lâu hơn lại không quá nồng gây khó chịu khi ngửi.

Kết luận

Có thể nói hiện nay có rất nhiều các loại nước hoa nổi tiếng nhất thế giới phù hợp cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp của sự thuần khiết, dịu dàng và thanh lịch hay dành riêng cho phái nam đam mê phong cách lịch lãm, trưởng thành, cuốn hút.

Hy vọng rằng qua những gợi ý hay ho của Maison Online bạn đã tìm ra cho mình “món trang sức" nước hoa phù hợp nhất để diện xuống phố nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...