Các loại quần tây nữ đẹp được ưu chuộng nhất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Các loại quần tây nữ đẹp được ưu chuộng nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần tây để mặc đi làm lại vừa có tính thời thượng để xuống phố? Hãy cùng Maison tham khảo qua một số loại quần âu nữ đang “làm mưa làm gió" trong bài viết dưới đây nhé. Biết đâu bạn sẽ có nhiều gợi ý thú vị.

Các loại quần tây nữ phổ biến hiện nay

Quần âu nữ ống đứng- Dáng quần âu nữ đẹp truyền thống.

Kiểu quần tây truyền thống siêu tôn dáng luôn nằm trong list lựa chọn của các nàng công sở vì tính thanh lịch, nhã nhặn nó mang lại trong môi trường làm việc. Mix đồ với loại quần âu nữ ống đứng này ngoài sơ mi có thể năng động hơn với áo thun hay ba lỗ cùng sơ mi oversize bên ngoài.

quan-ong-dung-weekend-max

Quần tây nữ ống đứng Weekend Max Mara

Quần âu ống rộng nữ dáng jogger năng động

Phá cách kết hợp với dáng quần thể thao jogger, phù hợp những quý cô yêu thích sự năng động nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng. Dáng quần nên kết hợp với các phụ kiện cá tính để có set đồ thêm thời thượng, tự do hơn

quan-lung-cao-but-chi-Max_Co-2

Quần âu nữ dáng jogger Pinko

Quần tây nữ ống đứng nhấn li

Vẫn là kiểu dáng ống đứng truyền thống nhưng thêm phần nhấn li nổi cho cảm giác chân thon dài hơn khi mặc, hiệu quả “hack" dáng rõ nét hơn ở điểm nhấn này.

quan-lung-cao-but-chi-Max_Co-3

Quần tây nữ nhấn li Max&Co.

Quần nữ ống đứng xếp li

Tương tự mẫu quần âu dáng đứng, cùng với mục đích thêm tôn dáng cho chị em, mà nhấn nhá thêm 1 đường xếp ly dọc theo ống quần, đem lại hiệu ứng thon dài hơn cho đôi chân.

Những mẫu quần này dễ dàng phối hợp đa dạng với tất cả kiểu áo, từ công sở đến dạo chơi ăn uống.

Quần tây ống côn nữ eo cao dáng bút chì thời trang

Ưu điểm của thiết kế chiếc quần này chính là vòng eo và hông cao giúp cho vòng hai và vòng ba của bạn vì thế trở nên quyến rũ hơn hẳn. Vả lại, kiểu dáng quần này còn giúp bạn che được những khuyết điểm trên cơ thể, khiến đôi chân của bạn thêm phần dài và thon hơn.

quan-lung-cao-but-chi-Max_Co-4

Quần tây ống côn eo cao dáng bút chì Max&Co.

Quần tây ống túm nữ xếp ly gân

Những cô nàng đang sở hữu đôi chân thon dài thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, giúp khoe khéo những đường cong cơ thể của chị em.

Quần tây ống rộng nữ thoải mái và hot trend

Nếu sở hữu đôi chân quá gầy hoặc bắp đùi to, bạn có thể suy nghĩ đến một chiếc quần tây ống rộng ngay nhé. Kiểu dáng đang được ưa chuộng để giấu dáng này phù hợp cho hội chị em ở mọi lứa tuổi với những phong cách khác nhau.

quan-ong-rong-gigi-5

Quần tây ống rộng sành điệu Gigi

Dáng quần tây nữ đẹp họa tiết caro bắt mắt

Nếu thích cá tính hơn, hãy chọn loại quần tây nữ với những đường kẻ sọc caro bạn nhé! Những đường kẻ sọc tạo ra hiệu ứng đánh lừa thị giác, giúp bạn dễ dàng che đi được khuyết điểm của vóc dáng và cả đôi chân của mình. Việc của bạn cần làm chỉ là chọn một chiếc áo đơn giản để mix cùng là  đã có ngay một set đồ ấn tượng và thời trang ra phố.

Quần tây có gấu cách điệu

Các kiểu quần tây nữ sẽ không còn tẻ nhạt chỉ bằng vài cách điệu ở phần gấu quần. Có thể là 1 chút xẻ tà hoặc vài đường cách điệu, set đồ của bạn sẽ phá cách và bắt mắt hơn rất nhiều. Phối chiếc quần tây này cùng một đôi sandal dây hoặc giày cao gót cùng một vài phụ kiện phù hợp bạn sẽ dễ dàng nổi bật ngay thôi.

Ống quần tây nữ bao nhiêu là đẹp?

Một chiếc quần âu đẹp là tỷ lệ hạ gối của dáng quần phải cao, như vậy tỷ lệ của lưng quần mặc cao ngang rốn hoặc trên dưới 1-2cm là đẹp nhất. Nó giúp cho chiều dài của cặp chân như miên man hơn. 

Với những bạn gái có chiều cao trung bình từ 1m57 đến 1m60, độ rộng của ống không quá 26cm sẽ phù hợp.

Nếu bạn cao trên 1m60, hãy tự tin với mọi độ rộng của ống quần. Với những cô gái có chiều cao lý tưởng này thì có thể cân được tất cả các dáng quần. Nhưng các bạn sẽ thời trang hơn khi kết hợp với những chiếc quần ống suông mềm mại để khoe đôi chân dài của mình.

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn hơn khoảng từ 1m50 đến 1m55, ống quần đẹp nhất so với tỷ lệ này nên dừng lại với ống 22 - 23cm. Quan trọng là bạn nên lựa chọn chất liệu quần đứng form , có thể chọn dáng quần nhấn li hay xếp li giúp cho chiều dài chân và trục chân như thẳng hơn, dài hơn. Các nàng có thể diện các loại quần âu nữ với những đôi giày cao gót để đánh lừa được mọi người thêm về chiều cao.

Một vài lưu ý khi chọn loại quần âu nữ phù hợp
Các loại quần tây nữ phản ánh khá nhiều về vóc dáng của chủ nhân, vì vậy các cô gái của Maison cần lưu ý một số yếu tố sau:

Dáng quần tây là quan trọng nhất.

Hãy thử nhiều dáng quần khác nhau, và chọn ra chiếc phù hợp nhất tôn lên số đo cơ thể của mình. Muốn đơn giản và dễ phù hợp mọi vóc dáng, hãy chọn quần xếp ly ống rộng cho outfit hôm nay.

Lựa chọn chiều dài quần đủ dài

Với những chiếc quần ống rộng, lựa quần dài hơn nếu muốn dùng giày cao gót; lựa quần ngắn hơn nếu muốn mang giày đế thấp. Bạn thích quần ống lửng? Độ dài nên qua bắp chân là phù hợp nhất.

Đối với quần tây có phần ống chân ôm, hãy chọn loại có chiều dài từ hơn ¾ bắp chân xuống tới mắt cá chân. Độ dài này giúp bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái ở chốn công sở hay ngoài đường phố, và dễ phối với bất cứ loại giày nào.

Một chiếc quần vừa size với cơ thể để tránh những trường hợp tế nhị. 
Đừng bao giờ mua chiếc quần nhỏ hơn số đo cơ thể bạn và chờ ngày nào đó nó sẽ vừa. Thứ làm bạn thoải mái nhất chính là thứ đẹp nhất.

Kết hợp với đôi giày phù hợp:

Lựa chọn hoàn hảo nhất cho sự thanh lịch và tôn dáng cũng như chiều cao chính là đôi giày cao gót. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cổ điển hơn với chiếc quần tây cùng với giày bệt, sandal,  hay sành điệu hơn với giày sneaker. Và tuyệt đối nói không với dép lê các nàng nhé!

Mua quần tây nữ chính hãng tại Maison Online

Các loại quần âu nữ được xem là item thời trang thân thiết với chị em phụ nữ. Vì thế, các thương hiệu lớn đều đa dạng các mẫu quần này từ bình dân đến cao cấp. Maison Online là địa chỉ hàng đầu với các thiết kế từ các tên tuổi thời trang thế giới với các mức giá khác nhau. 
Vì thế hãy nhanh tay trải nghiệm mua sắm tại Maison! Bạn còn có cơ hội săn được giá hời qua những chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách đổi trả uy tín.

Mong rằng với bài viết về các loại quần tây nữ Maison vừa gợi ý bên trên, các bạn đã có thêm cho mình những lựa chọn để nâng cấp phong cách thời trang của mình thêm thời thượng cuốn hút hơn mỗi ngày nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...