Học cách phối đồ với túi kẹp nách chuẩn fashion

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Học cách phối đồ với túi kẹp nách chuẩn fashion

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Đa dạng cách phối đồ với túi kẹp nách xuất hiện và đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang hiện nay. Không chỉ các ngôi sao lớn, các tín đồ quan tâm đến thời trang đều có thể dễ dàng phối cùng những chiếc túi ấn tượng. Tận dụng cơn bão này, các thương hiệu lần lượt trình làng những mẫu túi xách đáp ứng thị hiếu hầu hết mọi người.

Hãy cùng với Maison Online tìm hiểu ngay về các cách phối đồ với túi kẹp nách đến từ các thương hiệu đình đám nhé!

I. Những đặc điểm tạo nên sức hút của túi xách kẹp nách

Trong phong trào phối đồ với túi kẹp nách thì nhân vật chính được các tín đồ tận dụng chính là những chiếc túi kẹp nách ấn tượng. Cùng điểm danh ngay các đặc điểm tạo sức hút của các túi xách kẹp nách.

1. Mẫu mã, màu sắc đa dạng

Trước kia, việc phối đồ với túi kẹp nách không được ứng dụng nhiều bởi những chiếc túi bị cố định trong một kiểu dáng cổ điển. Giờ đây, chúng được biến hóa đa dạng với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Không chỉ được thiết kế trên các bề mặt trơn mà còn được tô điểm một số họa tiết hoặc được làm từ các chất liệu độc lạ. Hình dáng được biến đổi từ hình vuông, hình chữ nhật, cho đến hình vòng cung cùng nhiều mẫu mã khác. 

Với sự đa dạng này, khi phối đồ với túi kẹp nách sẽ mang lại cho người sử dụng nhiều phong cách hơn, chẳng hạn như thanh lịch, cá tính, gợi cảm,... tùy vào kiểu dáng được lựa chọn.

2. Hack dáng hiệu quả

Đa phần các túi kẹp nách đều có thiết kế dây đeo ngắn sẽ giúp người dùng được tôn dáng, trở nên quyến rũ hơn. Chắc chắn nếu nàng biết cách phối đồ với túi kẹp nách sẽ nâng cấp phong thái và vẻ ngoài chuẩn chỉnh.

3. Túi xách kẹp nách được nhiều ngôi sao sử dụng và “pr”

Túi kẹp nách hiện đang được phủ sóng khắp Châu Âu và châu Á với nhiều kiểu phối đồ khác nhau. Từ việc dễ dàng ứng dụng vào các trang phục thường ngày của người nổi tiếng khiến độ hot của các mẫu túi, đặc biệt là các hãng túi được cung cấp bởi Maison Online ngày càng được ưa chuộng.

Túi kẹp nách hiện đang được phủ sóng khắp Châu Âu và châu Á

Túi kẹp nách hiện đang được phủ sóng khắp Châu Âu và châu Á

II. Một số thương hiệu lớn sở hữu túi kẹp nách sành điệu

1. Túi đeo vai MAX&Co.

Các loại túi đeo vai, túi kẹp nách đến từ thương hiệu MAX&Co thuộc tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới của Ý Max Mara. Khi đến với thương hiệu này, bạn dễ dàng phối đồ với túi kẹp nách tạo nên phong cách đa dạng và độc đáo. Bên cạnh đó, các sản phẩm của MAX&Co hướng đến quý cô yêu thích những sự trải nghiệm mới lạ thông qua các đường nét đậm chất thủ công trong từng thiết kế.

2. Túi kẹp nách Prada

Nói đến phối đồ với túi kẹp nách thì không thể bỏ qua thương hiệu Prada. Hãng liên tục cho ra mắt những loại túi kẹp nách cực hot với đa dạng mẫu mã, màu sắc khiến cho các tín đồ thời trang phải nhanh tay mua ngay.

3. Túi PINKO đeo vai

Thương hiệu PINKO được tạo nhằm truyền cảm hứng cho những người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và tự tin khoe cá tính. Thông qua những thiết kế được thay đổi phù hợp với xu hướng cùng chất liệu vải cao cấp sẽ giúp mỗi người bật lên cá tính riêng trong mỗi phong cách phối đồ với túi kẹp nách khác nhau.

4. Túi LV (Louis Vuitton)

Trên đường đua phối đồ với túi kẹp nách hàng hiệu thì không thể bỏ qua Louis Vuitton. Với một thương hiệu cao cấp, mọi hình ảnh sản phẩm được thiết kế đều thể hiện nét siêu sang chảnh. Không chỉ dừng lại ở hình vòng cung độc đáo, thương hiệu còn sáng tạo ra nhiều kiểu dáng độc lạ siêu hay ho.

5. Túi đeo vai Pedro

Thương hiệu luôn bắt kịp xu hướng một cách nhanh chóng nhưng mức giá cả lại không quá cao, đáp ứng được nhu cầu thay đổi túi kẹp nách liên tục chính là Pedro. Thiết kế về mẫu mã của Pedro không chỉ dừng lại ở những dáng cơ bản mà còn được cách điệu thêm thắt một số chi tiết đính kèm làm cho tổng thể độc đáo hơn.

Túi đeo vai nữ phom chữ nhật nắp gập thời trang

Túi đeo vai nữ phom chữ nhật nắp gập thời trang

6. Túi THE KOOPLES đeo vai

Thương hiệu túi THE KOOPLES lấy cảm hứng từ những cặp đôi nổi tiếng trên thế giới, họ sở hữu những phong cách nổi loạn và hình ảnh mang lại cực kỳ cá tính trong mắt người hâm mộ. Điều đó cho thấy những thiết kế thương hiệu đều đậm nét táo bạo, quyến rũ nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch.

7. Túi đeo vai MARHEN.J

MARHEN.J là một trong những thương hiệu mang đến giá trị bền vững cho xã hội bởi đây là thương hiệu túi xách thời trang thân thiện với môi trường đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Những thiết kế đi theo phong cách tối giản, hơi hướng hiện đại và tinh tế nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu. Đồng thời bạn sẽ dễ phối đồ với túi kẹp nách của thương hiệu này bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với xu hướng hiện nay nhưng vẫn bật lên cá tính riêng của mỗi cá nhân.

8. Túi kẹp nách Gucci 

Gucci là một trong những thương hiệu lớn về thời trang, đặc biệt là túi kẹp nách. Trong mỗi bộ sưu tập về túi xách, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chiếc túi kẹp nách siêu sang chảnh sành điệu nhưng lại mang đậm chất thanh lịch cho người sử dụng.

9. Túi đeo vai Coach 

Thương hiệu túi xách lớn trên toàn thế giới gọi tên Coach. Không còn quá xa lạ với những tín đồ thời trang, Coach tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng hơn thông qua kiểu dáng đầy nữ tính và thanh lịch của những chiếc túi kẹp nách. Chắc chắn Coach sẽ giúp bạn tạo nên nhiều cách phối đồ với túi kẹp nách trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

10. Túi đeo vai MLB

MLB - thương hiệu đến từ Hàn Quốc cho ra mắt nhiều loại túi xách cao cấp với những họa tiết logo NY độc đáo thu hút được người dùng sử dụng trở nên thời trang và sành điệu hơn. Thiết kế ngăn trong túi rộng phù hợp cho các bạn nữ cần đem nhiều vật dụng cần thiết. Về chất liệu vô cùng chất lượng bởi Polyester cao cấp cùng những đường chỉ khâu vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn.

Túi đeo vai chữ nhật Monogram Jacquard Hobo

Túi đeo vai chữ nhật Monogram Jacquard Hobo

 

11. Túi kẹp nách Chloé

Hình ảnh của những chiếc túi kẹp nách đến từ thương hiệu Chloé mang đến cho công chúng là sự cá tính và năng động. Tất cả thành phẩm đến tay người sử dụng đều được kiểm duyệt chặt chẽ về chất liệu, form dáng, họa tiết thiết kế. Đây là một trong những thương hiệu đi theo xu hướng, thích hợp với thị hiếu trên thị trường.

12. Túi NERDY đeo vai

Thương hiệu NERDY sở hữu những gam màu hiệu đại có thể dễ dàng phối đồ với túi kẹp nách tạo nên nhiều trang phục sành điệu khác nhau. Thông thường những sản phẩm túi xách của thương hiệu này đều có thể đeo vai hoặc đeo chéo tùy vào sở thích.

13. Túi đeo vai DSQUARED2

DSQUARED2 là thương hiệu gửi gắm những thiết kế đơn giản, mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày cho các tín đồ thời trang. Hầu hết trong các bộ sưu tập của DSQUARED2 đều bao gồm những chiếc túi đeo, áo thun, mũ lưỡi trai,.. Tất cả đều thể hiện rõ xu hướng phong cảnh của giới trẻ Mỹ năng động và cá tính.

III. Gợi ý một số cách phối đồ với shoulder bag

Cách để làm nổi bật những chiếc túi nêu trên chính là mặc đẹp, nói cách khác là ứng dụng các cách phối đồ với túi kẹp nách khác nhau để hình ảnh thời trang trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Túi kẹp nách cùng áo crop ôm và quần jean: Phong cách trẻ trung, cá tính sẽ được thể hiện rõ nét khi phối áo ôm, quần jean với túi kẹp nách. Tổng thể trang phục sẽ khéo léo khoe những đường nét trên cơ thể mang đến một vẻ ngoài quyến rũ nhưng lại năng động. 

Túi kẹp nách cùng áo blazer thanh lịch: Phong cách thanh lịch, chỉn chu dành cho các phối đồ với túi kẹp nách này. Set đồ không thể hiện sự nhàm chán, hay quá cứng nhắc khi bạn biết phối hợp cùng một chiếc túi có thiết kế đơn giản nhưng được tô điểm một số đường nét họa tiết bắt mắt.

Túi kẹp nách cùng chiếc váy gợi cảm: Những chiếc túi kẹp nách này sẽ giúp bạn khi diện những bộ đầm gợi cảm sẽ trở nên thanh thoát hơn, dễ dàng khoe đường cong cơ thể. Với cách phối đồ với túi kẹp nách như vậy sẽ khiến hình ảnh của bản thân trở nên cuốn hút hơn.

Đến với Maison Online, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu áo, quần jean và đầm với kiểu dáng khác nhau như quần jean ống rộng, quần jean skinny, quần jean ống loe, đầm dài, đầm ôm,... Tha hồ phối đồ với túi kẹp nách mà không cần lăn tăn tìm các địa điểm bán hàng riêng biệt, tất cả chỉ gói gọn trong Maison Online.

IV. Mua túi chính hãng tại Maison Online

Với bất kỳ tín đồ thời trang nào đều mong muốn có thể phối đồ với túi kẹp nách, từ đó tạo nên những phong cách thời thượng hợp xu thế. Thế nhưng tại Việt Nam, đâu là nơi đặt hàng được nhiều mẫu mã khác nhau, uy tín về chất lượng nhưng mức giá cung cấp phải tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua túi xách kẹp nách đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thì không thể bỏ qua Maison Online. Tại đây, có đa dạng các thương hiệu từ Pedro, Puma, Ted Baker, The Kooples, MLB... với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã cũng như màu sắc của các loại túi kẹp nách. Chị em phụ nữ có thể tha hồ lựa chọn các mẫu thiết kế túi đeo, quần, áo, đầm,... để bật tung cá tính riêng của bản thân. Thêm vào đó, nơi đây còn có rất nhiều loại phụ kiện thời trang nổi bật đi kèm như túi xách, thắt lưng, ví,... Đây được xem là một thiên đường thời trang dành cho mọi phong cách. Bạn có thể linh động phối đồ với túi kẹp nách theo nhiều kiểu khác nhau, tự tin xuống phố mỗi ngày đấy. Đến Maison Online ngay - đây chính là trang web bán hàng thích hợp dành riêng cho bạn đấy.

Với những thông tin chia sẻ tip phối đồ với túi kẹp nách chuẩn hàng hiệu trên, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ và chọn lựa cho mình phong cách diện đồ phù hợp nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...