Review giày mlb boston | Mua giày mlb boston Real ở đâu?

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Review giày MLB Boston | Mua giày MLB Boston Real ở đâu?

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Mẫu giày MLB Boston từng “làm mưa làm gió” trên thị trường. Cho đến giờ, sức hút của đôi giày này vẫn chưa hề dừng lại. Nếu như bạn còn băn khoăn khi lựa chọn mẫu giày này thì xem ngay những thông tin Maison Online review dưới đây. 

I. Giày MLB Boston là gì?

MLB Boston là mẫu giày sneaker đến từ thương hiệu giày nổi tiếng thương hiệu MLB của Hàn Quốc. Thiết kế này thuộc dòng sản phẩm Big ball chunky có độ hot và sức bán chạy nhất trên thị trường của thương hiệu này. 

Đây là một sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng chính là giới trẻ, đặc biệt là những người cá tính theo đuổi gu thời trang đường phố, có chút phá cách. Mẫu giày MLB Boston sở hữu ngôn ngữ thiết kế khác biệt với phong cách trẻ trung, hầm hố nên phù hợp với tính thẩm mỹ của giới trẻ nên từ khi ra mắt đã được đón nhận một cách nồng nhiệt và đã nhanh chóng viral, trở nên phổ biến trên toàn cầu. 

Mẫu giày MLB Boston

Mẫu giày MLB Boston

II. Ưu điểm và nhược điểm của giày MLB Boston 

1. Ưu điểm của giày MLB Boston

Đứng trước rất nhiều sự cạnh tranh từ các thương hiệu giày nổi tiếng khác trên toàn cầu, nhưng Giày MLB Boston vẫn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ phía người dùng. Không đơn giản để có được điều đó từ phía khách hàng trẻ - những người luôn có tiêu chuẩn khắt khe. Nhưng giày MLB Boston sở hữu trọn vẹn những yếu tố quan trọng để  “hạ gục” giới trẻ. 

Giày MLB Boston sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Giày MLB Boston sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật            

  • Thương hiệu nổi tiếng với thiết kế thời thượng

MLB đã quá nổi tiếng trên toàn cầu và được đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng. Những đôi giày giày MLB Boston len lỏi khắp đường phố và không khó để ai đó có thể nhận ra sản phẩm của hãng với những logo của những đội bóng chày thuộc liên đoàn thuộc liên đoàn Major League Baseball được in nổi bật như NY đến từ New York Yankees, logo B hay Boston đến từ Boston Red Sox, logo LA hay Dodgers đến từ Los Angeles Dodgers, … 

  • Chất lượng tốt

Chất lượng của đôi giày MLB chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến độ “hot” của đôi giày trên thị trường cạnh tranh với vô vàn sản phẩm khác. Những đôi giày thuộc dòng sản phẩm Big ball Chunky được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống nước và không còn là nỗi lo nếu như bạn bất đắc dĩ phải sử dụng chúng dưới trời mưa. Phần đệm và lót giày hoàn hảo, tạo nên cảm giác êm ái nên dù bạn mang giày cả ngày và di chuyển liên tục vẫn không thấy mệt mỏi, khó chịu đau nhức ở phía bàn chân.

  • Dễ dàng phối đồ cả nam và nữ

Quả thực rất khó để tìm kiếm một đôi giày nào khác có thể sánh cùng với MLB Boston - mẫu giày có thể “thiên biến vạn hóa” tạo nên nhiều phong cách thời trang, phối cùng vô vàn món đồ khác nhau dành cho cả nam và nữ. Từ quần jeans, đến quần ống suông, váy mini skirt, hay quần shorts … đều có thể mix cùng với giày MLB Boston tạo nên một outfit hoàn chỉnh.

Bạn có thể phối cùng áo MLB

2. Nhược điểm của giày MLB Boston 

Mặc dù MLB Boston là một mẫu giày nổi tiếng và độ “hot” chưa dừng lại nhưng nó cũng có những nhược điểm nhất định mà bạn cần biết khi sở hữu đôi giày này. 

MLB Boston vẫn gặp những nhược điểm nhất định trong thị trường thời trang

MLB Boston vẫn gặp những nhược điểm nhất định trong thị trường thời trang

  • Nhiều hàng fake trên thị trường 

Vì độ “hot” và sức ảnh hưởng của đôi giày này đến phong cách thời trang quá mạnh mẽ nên có rất nhiều sản phẩm làm nhái lại mẫu giày này với những cách gọi như giày MLB rep 1:1, F1… Nhiều người không tìm hiểu kỹ càng khi mua rất có thể sẽ mua phải đồ rởm. 

Đương nhiên, những đôi giày nhái lại thương hiệu không thể đảm bảo về thiết kế sắc sảo, tinh tế cũng như chất lượng có thể đạt được tương tự của đôi giày MBL Boston chính hãng. Đó cũng chính là lý do, bạn nên tìm những địa chỉ uy tín để mua một đôi giày MLB ưng ý nhất.

  • Giá cả còn khá cao

Giá của đôi giày MLB Boston chính hãng giao động từ 2.400.000 VND – 3.000.000 VND. So với mặt bằng chung của thị trường Việt Nam, mức giá chi trả cho đôi giày này còn khá cao đối với nhiều người. Đó cũng chính là một phần lý do khiến cho những đôi giày nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường. 

III. Các loại giày MLB Boston trên thị trường

Đôi giày MLB Boston với nhiều thiết kế khác nhau tạo nên sự đa dạng cho các tín đồ thời trang trong quá trình lựa chọn. Dưới đây là các mẫu giày MLB Boston được ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Giày MLB Korea Boston Red Sox

Mẫu giày được thiết kế basic nhưng không hề đơn điệu với tone màu trắng chủ đạo, dòng chữ Boston màu đỏ cách điệu nổi bật trên thân giày để tạo điểm nhấn.

  • Giày MLB Korea Boston đế Eva

Ngoài dòng chữ Boston cách điệu màu đỏ quen thuộc của thương hiệu được in cách điệu nổi bật. Đôi giày này còn thiết kế thêm chữ B cách điệu màu đỏ nổi bật ngay phía bên dưới chữ Boston để tạo nên điểm nhấn khác biệt. 

  • Giày MLB Big Ball Chunky Mickey Boston Red Sox

Thay vì những logo có chữ Boston, mẫu giày này loại bỏ “lớp áo cũ” để thay bằng hình ảnh chú chuột Mickey. Thế nhưng, chữ B quen thuộc của thương hiệu vẫn ẩn hiện trên thiết kế giày ở phần áo và mũ của chú chuột.

  • Giày MLB Boston Shiny / Pink Hologram

Thay vì màu trắng basic, đôi giày MLB Boston này có màu hồng nhạt, thiết kế có phần nhẹ nhàng và nữ tính hơn. 

  • Giày MLB Big Ball Chunky P Boston màu hồng nhạt

Mẫu giày này có thiết kế gần giống với Boston Red Sox, chỉ khác nhau về màu sắc.

  • Giày MLB Big Ball Chunky Check Boston Red Sox

Điểm nổi bật của mẫu giày này chính là logo chữ B được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ cùng phối màu đỏ đậm độc lạ hơn. 

Mua giày MLB Boston chính hãng tại Maison Online

Dòng sản phẩm giày MLB, đặc biệt là giày MLB Boston đến từ thương hiệu MLB đình đám của Hàn Quốc mang đến phong cách KPOP mới mẻ, trẻ trung, thổi làn gió “lạ” vào tủ đồ nên rất được lòng giới trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp những sản phẩm MLB Boston chính hãng. 

Do đó, để sở hữu được đôi  giày MLB Boston cao cấp, cũng như các mẫu giày khác đến từ MLB, bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín, đảm bảo về chất lượng. chính hãng bạn cần phải xem xét các thông số về đôi giay để chọn mua được đôi giày mang đến chất lượng tốt nhất.

MaisonOline là một địa chỉ uy tín, phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng của cung ứng giày chính hãng, tất cả sản phẩm giày đều được nhập khẩu mang đến đầy đủ giấy tờ, hóa đơn. Bạn cũng dễ dàng khi mua được cho mình đôi giày chính hãng, giá tốt nhất.

Cùng tham khảo những mẫu giày MLB Boston dưới đây đang bán tại MaisonOnline.

  • Giày sneakers unisex cổ thấp Chunky Classic

Đây là mẫu giày sneakers chunky cổ thấp, thiết kế tôn màu trắng chủ đạo cùng với logo Boston quen thuộc của nhà MLB. 

Giày sneakers unisex cổ thấp Chunky Classic

Giày sneakers unisex cổ thấp Chunky Classic

  • Giày sneakers unisex cổ thấp Bigball Chunky Monogram New York Yankees

Đây là mẫu giày MLB Boston thiết kế dáng sneaker đế cao, cộng hưởng cùng chi tiết chữ logo bóng chày màu vàng đậm với họa tiết monogram sắc nét. 

Mẫu giày MLB Boston Monogram New York Yankees

Mẫu giày MLB Boston Monogram New York Yankees

  • Giày sneakers unisex cổ thấp Big Ball Chunky P Mega

Tiếp tục là mẫu giày sneaker đế cao, thiết kế khá hầm hố, phong cách đường phố trên tông màu trắng basic cùng logo thương hiệu nổi bật. Ngoài ra, phần đế màu vàng khiến cho đôi giày trở nên độc đáo hơn.

Giày sneakers unisex cổ thấp Big Ball Chunky P Mega

Giày sneakers unisex cổ thấp Big Ball Chunky P Mega

  • Giày sneakers unisex cổ thấp BigballI Chunky

Có lẽ đây là mẫu giày “khai lối mở đường” cho nhiều bạn trẻ biết đến và sở hữu các sản phẩm của MLB. Nó đã quá quen thuộc và phổ biến trong giới trẻ, chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mẫu giày này dù nó được thiết kế với màu trắng basic cùng với chi tiết logo bóng chày in sắc nét.

Giày sneakers unisex cổ thấp BigballI Chunky

Giày sneakers unisex cổ thấp BigballI Chunky

Trên đây, chúng mình đã cùng nhau đi tìm hiểu về giá thành, cũng như các mẫu giày MLB Boston. Nếu bạn yêu thích các mẫu giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng này, hãy ghé gian hàng của Maison Online và chọn ngay sản phẩm của thương hiệu tốt nhất, phù hợp nhất nhé.

loading Loading...
close
Loading...
Loading...