Gợi ý các mẫu chân váy bút chì đẹp, sang trọng cho quý cô

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Gợi ý các mẫu chân váy bút chì sang trọng cho quý cô

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy bút chì với đường may ôm sát cơ thể, tôn body mang lại vẻ đẹp của sự lịch thiệp và sang trọng cho mọi cô gái. Nếu bạn cũng đang muốn thêm vào tủ đồ của mình mẫu chân váy bút chì công sở đẹp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

Maison Online sẽ mang đến những mẫu chân váy hot trend hiện nay và gợi ý bạn cách phối, mix-match để diện item xuống phố cực thời thượng, sành điệu nhé!

Các mẫu chân váy bút chì đẹp, sang trọng thịnh hành nhất cho quý cô

Chân váy bút chì đính cúc 

Mẫu chân váy bút chì công sở đẹp đầu tiên Maison Online muốn gợi ý đến bạn là chân váy phối đính cúc nổi bật với phần thiết kế hàng cúc dọc hoặc hàng cúc ngang. Đây được xem là item đang được nhiều chị em công sở “chuộng" diện để đi làm hàng ngày. 

Tuy nhiên nếu đây là lần đầu bạn thử mẫu váy này thì nên ưu tiên lựa chọn chất liệu vải co giãn, không quá đứng form để tiện di chuyển đi lại hơn như chân váy bút chì Oviedo của Pinko. 

Kiểu dáng thời thượng, kết hợp với hàng nút tròn nổi bật ở phía trước cùng chất vải dệt kim cực tôn dáng mix cùng áo sơ mi là best choice dành cho bạn.

Chân váy bút chì công sở xếp ly 

Chân váy bút chì cùng đường may ôm sát body kết hợp cùng phần vạt váy xếp ly sẽ là item hot hit tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Nếu kiểu dáng truyền thống có phần váy dài qua đầu đối hoặc chạm mắt cá chân thì với mẫu thiết kế này đã có sự cải tiến hơn để tăng tính thoải mái khi mặc nhưng vẫn đảm bảo cân đối, hài hoà với dáng người.

Maison Online khuyên bạn nên chọn gam màu hiện đại, dễ phối, dễ mix match như màu kem, màu đen, màu xám cùng với áo thun, áo sơ mi tay bồng, áo vải voan cách điệu thời thượng và hợp xu hướng hơn.

Chân váy bút chì dáng xẻ 

Kiểu dáng chân váy bút chì phom ôm với đường xẻ tà tôn dáng sẽ tăng thêm sự phong phú cho “tủ đồ” thời trang của bạn. Maison Online gợi ý mẫu chân váy bút chì midi xẻ tà quyến rũ của thương hiệu thời trang Dsquared2 phối kết hợp cùng áo dệt kim dài tay khoét lưng diện phố vào ngày cuối tuần cùng bạn bè.

Mua chân váy bút chì dáng xẻ tà sành điệu tại Maison Online

Mua chân váy bút chì dáng xẻ tà sành điệu tại Maison Online

Thiết kế lưng cao “hack chân" cùng đường khóa kéo zip sau lưng sẽ giúp bạn khoe trọn body cùng đôi chân dài quyến rũ thu hút ánh nhìn hơn. Đây được xem là một trong những mẫu chân váy bút chì công sở đẹp vừa có thể mặc đi làm vừa có thể diện đi chơi khi mix - match cùng nhiều item áo khác mà bạn có thể thử.

Chân váy bút chì kết hợp cùng thắt lưng 

Nếu bạn là một “tín đồ" thời trang yêu thích thêm thắt phụ kiện thì đừng bỏ qua mẫu chân váy bút chì kết hợp cùng thắt lưng thanh lịch. Mẫu chân váy bút chì midi phối thắt lưng thời trang Ivra của Pinko đang được bán chạy tại Maison Online là một option hay ho dành cho bạn.

Chân váy bút chì thắt lưng nổi bật mix cùng item áo sang trọng

Chân váy bút chì thắt lưng nổi bật mix cùng item áo sang trọng

Với phần thiết kế dáng quấn có điểm nhấn xẻ tà nhẹ phối thắt lưng bản vừa có mặt khóa kim loại sáng bền sẽ “tô điểm" thêm cho bộ trang phục công sở của bạn. Đồng thời chất liệu vải linen mềm mịn sẽ giúp bạn diện ngày dài thoải mái, thoáng mát và ít bị nhăn hay tạo thành nếp gây kém thẩm mỹ.

Chân váy bút chì dáng dài 

Dành riêng cho các cô nàng sở hữu đôi chân dài “miên man" là item chân váy bút chì dáng dài qua đầu gối với phần thiết kế lưng cao vừa kín đáo vừa tôn body. Tuy nhiên thay vì chọn những mẫu váy trơn, basic truyền thống thì item hoạ tiết hoa xếp nếp tinh tế cũng là một option mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn. 

Đây được xem là top trong những mẫu chân váy bút chì công sở đẹp được nhiều chị em yêu thích cũng như mặc hàng ngày để đi làm, đi chơi. 

Chân váy đuôi cá 

Trong những ngày bạn đang không biết nên phối chân váy bút chỉ nào vừa tạo điểm nhấn vừa kín đáo, tinh tế thì mẫu chân váy đuôi cá là best choice dành cho bạn. Maison Online khuyên bạn nên lựa chọn mẫu có độ dài vừa phải với đường thắt eo lưng cao và nhấn nhá thêm đường xoè nhẹ dáng đuôi. 

Như vậy bạn đã phối trang phục vừa lạ mắt vừa đơn giản phù hợp cho môi trường văn phòng hay đến những bữa tiệc sang trọng.

Mua chân váy bút chì đuôi cá trẻ trung, chuẩn auth tại Maison Online

Mua chân váy bút chì đuôi cá trẻ trung, chuẩn auth tại Maison Online

Chân váy bút chì kết hợp họa tiết 

Mẫu váy cuối cùng mà Maison Online muốn gợi ý đến bạn là chân váy bút chì kết hợp hoạ tiết cá tính, trẻ trung. Nếu bạn không thích hoạ tiết hoa nhí quá nổi bật thì có thể chọn item chân váy bút chì midi Michelle của Max&Co. kẻ sọc ngang thời trang để phối cùng áo sơ mi, áo thun.

Hiện tại Maison Online đang mẫu với 2 gam màu hiện đại là hồng phấn và xanh mint với 4 size từ XS đến L nên bạn có thể thoải mái lựa chọn để “hóa thân" thành quý cô công sở sành điệu, trẻ trung và thời thượng.

Mua chân váy bút chì tại Maison Online

Nếu bạn đã tìm ra item phù hợp với vóc dáng và “gu” thời trang của mình thì việc chọn mua tại đâu cũng rất cần phải lưu tâm để đảm bảo sản phẩm bạn mua đạt chuẩn chất lượng, tôn dáng và có độ bền tốt.

Maison Online - nhà phân phối gần 20 thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái nữ là một option dành cho bạn. Bạn có thể chọn mua chân váy bút chì tại Maison Online chuẩn auth đến từ các brand lớn như Dsquared2, Max&Co., Converse, Charles & Keith, GIGI, Pinko với mức giá ưu đãi, phải chăng.

Mong rằng bài viết về mẫu chân váy bút chì công sở nữ của Maison Online đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý hay ho dành cho mình và “sắm” thêm đa dạng item cho tủ đồ thời trang của bạn nhé!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...