Những mẫu áo giữ nhiệt nữ phong cách trong tủ đồ các quý cô sành điệu

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Những mẫu áo giữ nhiệt nữ phong cách “must have" trong tủ đồ các quý cô sành điệu

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Áo giữ nhiệt là item cơ bản, đa năng trong mùa Thu Đông mà cô nàng nào cũng nên sắm vài chiếc. Item này vừa giữ ấm hiệu quả lại vừa dễ mặc, tiện dụng, có thể kết hợp cùng nhiều item thời trang khác nhau. Mọi người đa số vẫn ít quan tâm đến mẫu áo giữ nhiệt nữ nhưng nó thú vị hơn bạn nghĩ.

Hãy cùng Maison tham khảo những mẫu áo giữ nhiệt nổi bật và cách mix&match item này thật thời trang để có cái nhìn mới mẻ hơn về nó nhé!

Cách mặc áo giữ nhiệt nữ đúng cách

 Khi chọn áo giữ nhiệt cho mùa lạnh, bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo trơn, form dáng cơ bản, chất vải nhẹ, ôm sát vào cơ thể. Để có thể dễ dàng mix bên trong áo sơ mi, áo khoác jeans, áo phao... là đã có ngay set đồ chỉn chu, ưng mắt.

Gợi ý các mẫu áo giữ nhiệt nữ cao cấp cực HOT

Những mẫu áo giữ nhiệt nữ cao cấp thường có  sự mềm mại, khả năng thấm hút cao, thoải mái mà còn vô cùng ít nhăn để dễ dàng mặc bên trong những chiếc ao khoác mà không làm khó chịu cho người mặc.

Áo giữ nhiệt nữ cổ 3cm

Mẫu áo nữ này có phần cổ áo cao 3cm vừa phải, vô cùng nổi bật giúp phần cổ các nàng trông thanh thoát hơn, thanh lịch và nữ tính hơn. Chiếc áo này chính là mẫu áo giữ nhiệt nữ đẹp có thể dễ dàng phối cùng các loại áo bên ngoài và linh hoạt nhiều phong cách khác nhau

ao-giu-nhiet-1

Áo giữ nhiệt cổ 3cm Max&Co.

Áo giữ nhiệt cổ tròn

Là mẫu áo giữ nhiệt cơ bản phổ biến nhất hiện nay được nhiều người sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách và cả dáng người.

ao-giu-nhiet-2

Áo giữ nhiệt cổ tròn

Áo lót nỉ nữ

Với những ngày trời lạnh sâu, hay chỉ muốn diện riêng mẫu áo giữ nhiệt, các nàng có thể chọn mẫu áo giữ nhiệt lót nỉ siêu ấm này.

Áo giữ nhiệt cổ lọ nữ

Mẫu áo cổ lọ dành cho những nàng có chiếc cổ cao, tôn dáng và cũng rất sang trọng. Nói chung các mẫu áo giữ nhiệt rất dễ mix với mọi loại trang phục

ao-giu-nhiet-2

Áo giữ nhiệt cổ tròn Max&Co.

Áo thun giữ nhiệt nữ dáng ôm

Thiết kế ôm sát cơ thể ở phần ngực, tay, eo nên có thể dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng. Đây là chiếc áo cho những nàng có thân hình đẹp, ưa chuộng những kiểu dáng ôm gọn khoe body, những mẫu rất hot hiện nay

Áo giữ nhiệt nữ cao cấp cổ tim

 Mẫu áo giữ nhiệt được lòng các chị em bởi phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, dù bạn có thân hình gầy hay tròn trịa thì chiếc áo này cũng dễ dàng đáp ứng được. Phần cổ tim sẽ giúp cơ thể  được kéo dài hơn, thon gọn hơn và  phối được với nhiều phong cách khác nhau hơn.

ao-giu-nhiet-3

Áo giữ nhiệt cổ tim Ted Baker

Cách phối đồ với áo giữ nhiệt nữ

Mặc áo giữ nhiệt cùng quần tây

Outfit này dễ phối nhất cho các chị em công sở vào mùa lạnh. Không chỉ đơn giản thanh lịch áo giữ nhiệt với quần tây, thêm áo blazer hay măng tô cho ngày rét là đảm bảo thời trang mà ko kém phần lịch sự, chỉn chu.

Phối quần Jeans culottes với áo giữ nhiệt nữ

Quần Jeans culottes thích hợp với mọi dáng người, dáng quần rộng và cạp cao cực tôn eo và hông. Cũng là một cách phối mà mọi thứ đã có sẵn trong tủ đồ của bạn.

Phối áo giữ nhiệt với áo phông

Phong cách mix áo giữ nhiệt bên trong áo phông mang lại sự độc đáo, cá tính và trẻ trung. Một chiếc quần phối theo phong cách color block hay thắt lưng trong là item được chọn nhiều nhất với outfit này.

Phối chân váy chữ A với áo giữ nhiệt nữ

Mùa thu đông thì chân váy chữ A chất liệu dạ tweed sang chảnh là không thể thiếu, phối cùng áo giữ nhiệt cổ tròn dài tay màu trung tính là hoàn hảo.

Áo giữ nhiệt với áo sơ mi

Phối đồ theo phong cách layer là cách mix match rất thời trang và tinh tế . Mẫu áo giữ nhiệt đen cổ lọ trong cùng, lớp tiếp theo là áo sơ mi kẻ sọc hay trơn đều rất cuốn hút, bỏ cúc cổ khoác bên ngoài nữa là áo khoác măng tô màu nude hay pastel. Đây là bản phối mà bạn dễ dàng gặp ở phong cách street style của các cô nàng fashionista đình đám.

Phối chân váy xoè dáng dài với áo giữ nhiệt đen

Chị em công sở  đừng quên tận dụng chiếc chân váy xoè midi dáng dài với áo giữ nhiệt nhé.. Outfit này vừa lịch sự, kín đáo, mặc đi làm thì cực hợp lý.

Hãy thử thiết kế dáng áo cổ V giúp nàng nhìn mi nhon hơn. Gam màu đen dễ phối đồ, khoác thêm bên ngoài một chiếc áo vest hay blazer càng thêm xinh xắn.

Cách phối áo giữ nhiệt với quần Jeans cạp cao

Áo giữ nhiệt thường ôm nhé vào cơ thể kết hợp cùng quần jeans cạp cao là cực kỳ tôn dáng. Hãy thử phối áo giữ nhiệt cổ lọ màu đen cùng quần jean cạp cao. Điểm nhấn nằm ở kính râm, vòng cổ và đôi boot đen cao gót sang chảnh. Hình ảnh một quý cô sành điệu thật thu hút phải không nào?

Phối chân váy tennis với áo giữ nhiệt nữ

Nếu bạn thích sự trẻ trung tinh nghịch hơn, chân váy tennis là item có thể cân nhắc. Sơ vin sẽ giúp cho tỉ lệ cơ thể của bạn hài hoà hơn nhiều. Ngoài ra, chị em đừng quên những trang sức hay phụ kiện đi kèm để giúp outfit ấn tượng hơn nhé.

Áo khoác len với áo giữ nhiệt nữ

Những mẫu áo giữ nhiệt phù hợp thẩm mĩ với tất cả các kiểu dáng áo khác, áo khoác len hay cardigan cũng không ngoại lệ. Hãy tự do mix các kiểu áo khoác với chiếc áo này để đa dạng outfit mỗi ngày các nàng nhé!

Đừng quên chọn những gam màu be hay màu nâu nhạt sẽ hợp với mùa thu đông và dễ dàng mix với quần hay váy.

Mua đồ thời trang nữ chính hãng tại Maison Online

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ thời trang nữ, áo giữ nhiệt, phụ kiện giày túi, đừng quên điểm đến tin cậy Maison Online, thiên đường thời trang hàng hiệu nổi tiếng, update xu hướng hàng đầu hiện nay.

Chắc chắn bạn sẽ luôn có trải nghiệm mua sắm hài lòng với chương trình đổi trả chuyên nghiệp. Sự đa dạng về mẫu mã cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bạn dễ dàng lựa chọn những món hàng hiệu yêu thích của mình mà không tốn quá nhiều thời gian.

Mong rằng với những gợi ý về những mẫu áo giữ nhiệt nữ bên trên và các cách phối đơn giản tiện lợi với những item có sẵn trong tủ đồ, các nàng sẽ luôn thật xinh đẹp, thời trang dù ở bất kì mùa nào trong năm nhé!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...