Những mẫu chân váy xẻ tà hot nhất năm 2023

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Những mẫu chân váy xẻ tà hot nhất năm 2023

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Chân váy xẻ tà - Item hot trend trên thị trường thời trang hiện nay với chất liệu vải cao cấp cùng thiết kế đa dạng về kiểu dáng. Hãy cùng Maison online điểm qua những mẫu chân váy xẻ tà được các chị em yêu thích nhất trong năm 2023 và tìm ra item váy hợp với tủ đồ thời trang của bạn nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu chân váy xẻ tà hot - Chiếc váy giúp nàng khéo léo khoe chân dài

Chân váy bút chì midi phối xẻ tà

Kiểu chân váy xẻ tà giúp các nàng khéo léo khoe chân dài không thể không kể đến là item chân váy bút chì midi phối xẻ tà. Sở hữu kiểu dáng cực tôn body của chân váy bút chì mix thêm điểm nhấn mới lạ ở phần xẻ tà cao một bên sẽ là mẫu váy bạn có thể tận dụng để mặc trong những ngày hè oi nóng sắp tới. 

Tuy nhiên để phối iem váy này thực sự khoe đường cong cơ thể thì nên phối cùng áo dệt kim, áo thun, áo croptop thay vì áo sơ mi, áo khoác da.

Váy dài xẻ tà ôm body, tôn dáng cực đỉnh

Nếu chân váy xẻ tà chưa làm bạn “xiêu lòng” thì Maison Online có một gợi ý hay ho là mẫu chân váy xẻ tà ôm body kẻ caro Giuditta của Pinko tôn dáng cực đỉnh. Về cơ bản bạn không cần phải băn khoăn về khả năng tôn dáng của chân váy xẻ tà nhưng với thiết kế ôm sát vòng 2 và vòng 3 của bạn thì Maison Online tin chắc bạn sẽ tự tin diện phố sành điệu, thời thượng cùng item váy hot trend này.

Váy xẻ tà trước cực hot

Bên cạnh những mẫu chân váy xẻ tà bên phải, bên trái hoặc xẻ tà cả hai bên thì bạn có thể lựa chọn thêm mẫu chân váy xẻ tà trước với phần thiết kế giúp người mặc thuận tiện hơn trong việc di chuyển nhưng vẫn khoe đường cong cơ thể siêu tốt.

Mix chân váy xẻ tà thời thượng cùng áo len body dệt kim

Mix chân váy xẻ tà thời thượng cùng áo len body dệt kim 

Kiểu chân váy xẻ tà dễ phối - Váy xẻ tà sau đơn giản, thanh lịch

Nếu các nàng đang tìm kiếm một loại chân váy xẻ tà thanh lịch, basic không họa tiết thì đừng chần chừ mà hãy thêm váy xẻ tà sau vào tủ đồ thời trang của mình. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn nhẹ nhàng và đặc biệt là tăng thêm phần tự tin cho bạn khi diện cùng áo sơ mi, áo trễ vai tay bồng.

Chân váy phom suông xẻ tà

Với những bạn là “tín đồ" của các item váy suông thì Maison Online gợi ý phối thử chân váy phom suông xẻ tà của Max&Co. cùng áo hai dây croptop vừa thoáng mát vừa tạo độ thoải mái. Đặc biệt là trong những ngày hè, đây sẽ là option lý tưởng để bạn chọn đi du lịch biển và đừng quên thêm phụ kiện nhỏ xinh như mũ, kính mắt để che chắn và bảo vệ da nhé.

Váy vải voan xẻ tà trước thanh lịch

Mẫu chân váy xẻ tà với chất liệu voan mát mẻ, nhẹ mỏng, có độ trơn sẽ giúp các nàng thêm phần dễ chịu khi diện phố đi chơi, đi cafe cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Nếu item váy bạn chọn là váy vải voan xẻ tà trước có hoạ tiết hoa nhí nổi bật thì bạn có thể mix - match cùng áo trễ vai, áo hai dây vừa trẻ trung vừa sành điệu.

Váy xẻ tà jeans trẻ trung, năng động

Kiểu chân váy xẻ tà jeans trẻ trung năng động dành riêng cho các nàng đam mê phong cách cá tình. Maison Online khuyên bạn thay vì mix cùng áo sơ mi công sở thì bạn có thể phối cùng áo phông, áo thun, áo dệt kim cổ chữ V và đi thêm một đôi giày thể thao mules của MLB.

Như vậy tổng thể outfit của bạn sẽ thêm phần hài hoà, liên kết và hợp xu hướng thời trang hiện nay hơn.

Loại chân váy xẻ tà cực sang - Chân váy chữ A mini phối xẻ tà 

Chân váy chữ A mini vốn đã là item yêu thích của các chị em với kiểu dáng cực tôn body cùng phần thiết kế lưng cao giúp “hack dáng" siêu đỉnh. Maison Online tin rằng kiểu dáng này mix thêm phần xẻ tà sẽ không chỉ giúp bạn thể hiện “gu ăn mặc” sành điệu của mình mà con khoe khéo đôi chân dài miên man. 

Bạn có thể tham khảo mẫu váy xẻ tà mini chữ A tua rua Las Palmas của Pinko hiện đang bán chạy tại Maison Online với mức giá mua ưu đãi, phải chăng.

Mua chân váy xẻ tà chữ A dáng ngắn mini phối cùng giày cao gót sành điệu

Mua chân váy xẻ tà chữ A dáng ngắn mini phối cùng giày cao gót sành điệu

Chân váy phom ôm xếp nếp xẻ tà

Một kiểu chân váy xẻ tà hot hit tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ cho mùa hè sôi động này là item chân váy phom ôm xếp nếp xẻ tà của Dsquared2 dành riêng cho những bữa tiệc sang trọng.

Sở hữu kiểu dáng ôm body kết hợp thêm phần xẻ tà cao sẽ giúp bạn tỏa sáng, nổi bật nhất bữa tiệc cũng như ghi trọn điểm trong mắt đối phương.

Chân váy bút chì xẻ tà quyến rũ

Mẫu chân váy xẻ tà cuối cùng Maison Online muốn dành cho bạn thuộc về thương hiệu Pinko với kiểu thiết kế xẻ tà trước x2 sự quyến rũ và cuốn hút. Bạn nên ưu tiên chọn boots mũi nhọn cổ cao màu đen để phối cùng chân váy vừa sang chảnh vừa thời thượng.

Mua chân váy xẻ tà chính hãng tại Maison Online

Trên đây là top những mẫu chân váy xẻ tà hot trend nhất trong năm 2023 với đa dạng nhiều thiết kế, kiểu dáng phù hợp để mix - match cùng nhiều item khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua chân váy xẻ tà chính hãng của các thương hiệu thời trang như Pinko, Max&Co., Dsquared2, Ted Baker, MLB, … thì hãy chọn mua tại Maison Online

Mua mẫu chân váy xẻ tà hot trend chuẩn auth tại Maison Online

Mua mẫu chân váy xẻ tà hot trend chuẩn auth tại Maison Online

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp với mức giá mua cực phải chăng và có nhiều dịch vụ mua sắm đem lại tiện ích cho khách hàng khi trải nghiệm mua hàng tại đây.

Mong rằng bạn đã có cho mình những option kiểu chân váy xẻ tà hợp gu ăn mặc của mình để tự tin diện phố nhất!
 

loading Loading...
close
Loading...
Loading...