Tổng hợp những mẫu váy đẹp nhất hiện nay dành cho các nàng

0
GIỎ HÀNG
BỘ SƯU TẬP

Tổng hợp những mẫu váy đẹp nhất hiện nay dành cho các nàng

0 bình luận
Các nội dung chính[Hiện]

Váy nữ thời trang là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, mệnh danh là “vũ khí bí mật" của chị em làm nhiều anh điêu đứng, đứng ngồi không yên. Dưới đây là tổng hợp những mẫu váy đẹp nhất hiện nay dành cho các nàng mà Maison Online dành cho bạn với hy vọng bạn có thể tìm được item hợp với phong cách thời trang của mình nhất!

Các loại chân váy nữ đẹp nhất hiện nay

Váy Quấn

Một trong những mẫu váy đẹp nhất hiện nay phải kể đến là váy quấn với kiểu dáng thiết kế độc đáo, nổi bật. Nếu váy basic truyền thống có phần kéo khoá hoặc bấm khuy thì với váy quấn bạn sẽ được tự điều chỉnh độ vừa với eo của mình bằng hai vạt váy rời buộc.

Tại Maison Online váy quấn cũng được nhiều khách hàng nữ ưa chuộng, mẫu hot phải kể đến là chân váy thắt dây Oroscopo của Max&Co. với sắc xanh lá cây làm chủ đạo, có điểm nhấn nổi bật ở phần dây thắt xanh dương tinh tế, nữ tính.

Váy Xếp Ly

Nếu các nàng vẫn chuộng váy kéo khoá basic thì mẫu váy xếp ly là một option hay ho mà Maison Online dành cho bạn. Dáng váy với phần thiết kế ôm sát đường eo cơ thể và xoè dần về phía đuôi váy tạo sự khác biệt, phá cách hơn các item váy cơ bản. 

Bạn có thể lựa chọn chân váy xếp ly hoặc váy dài xếp ly để mix - match trang phục cùng áo phông, áo thun nữ hoặc thanh lịch, nữ tính hơn với áo sơ mi, áo trễ vai tay bồng.

Váy Chữ A

Váy dáng chữ A cũng là một trong các kiểu hot, thuộc top những mẫu váy đẹp nhất hiện nay phù hợp không chỉ cho các cô nàng công sở mà các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể phối kết hợp để thay đổi phong cách.

Nếu bạn là “tín đồ thời trang" của chất denim thì đừng bỏ lỡ mẫu chân váy denim chữ A Checkerboard của MLB hoặc chân váy chữ A Monogram Jacquard. 

Mua váy chữ A đẹp nhất hiện nay tại Maison Online

Mua váy chữ A đẹp nhất hiện nay tại Maison Online

Váy Bút Chì

Váy bút chì với kiểu dáng suông dài, lưng cao phù hợp cho những ngày đi dự tiệc quan trọng hoặc đi gặp khách hàng, đối tác. Bạn đừng quên mix cùng áo sơ mi basic như áo sơ mi trắng trơn để tăng thêm sự thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, nữ tính.

Váy Xếp Tầng

Trong các buổi đi chơi cuối tuần mà bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn mẫu váy nào vừa kín đáo, thoải mái lại có điểm nhấn nổi bật thì Maison Online gợi ý đến bạn váy xếp tầng. Dáng váy chủ yếu chủ yếu vẫn là dáng suông, phom ôm có phần thiết kế xếp tà chồng lên nhau tạo hiệu ứng bắt mắt. 

Váy Lưng Cao 

Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay sao có thể bỏ qua được váy lưng cao với đường chiết eo ôm dài hơn các kiểu dáng váy khác. Điều này không chỉ giúp “hack chân" dành cho các nàng “nấm lùn" mà còn khéo léo che khuyết điểm ở phần bụng hiệu quả.

Váy maxi

Nếu bạn đang sắp có chuyến đi du lịch xa cùng bạn bè, người thân thì đừng quên bỏ thêm vào hành lý của mình mẫu váy maxi nhé. Váy có kiểu dáng suông rộng, tạo độ bồng tự nhiên nhờ các chất liệu mềm mịn như vải voan, vải organza nên đảm bảo sang, xịn, mịn cho phong cách thời trang của các nàng.

Váy Phom Ôm

Với các nàng yêu thích style cá tính, sexy khoe trọn đường cong cơ thể thì váy phom ôm - top những mẫu váy đẹp nhất hiện nay sẽ là best choice để diện đi chơi, đi shopping vào cuối tuần. 

Nếu bạn vừa thích kiểu dáng xẻ tà độc đáo vừa muốn thử váy phom ôm thì Maison Online gợi ý bạn mẫu chân váy phom ôm xếp nếp xẻ tà thời trang của GIGI với gam màu đen basic dễ phối, dễ mặc.

Mua váy phom ôm sang chảnh, quý phái tại Maison Online

Mua váy phom ôm sang chảnh, quý phái tại Maison Online

Váy Phom Suông

Ngoài váy phom ôm thì váy phom suông là đề xuất cuối mà Maison Online dành cho bạn. Mẫu váy này sẽ có kiểu dáng suông dài đến mắt cá chân nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để mix - match trang phục hằng ngày đi học, đi làm.

Nét đẹp khi mặc váy của phái đẹp

Mặc váy ở nơi công sở xinh xắn

Với các cô nàng công sở, đòi hỏi trang phục không được quá hở, phải lịch sự kín đáo thì một tips mặc váy nơi công sở xinh xắn, điệu đà là nên chọn các mẫu váy dài như chân váy phom ôm midi phối xẻ tà của PINKO hoặc chân váy chữ A trẻ trung của MLB. 

Về chất liệu thì nên ưu tiên loại thoáng mát, tạo độ bồng tự nhiên giúp bạn thuận tiện mặc ngày dài tại văn phòng cũng như vận động, di chuyển dễ dàng.

Mặc váy đi dự tiệc sảnh chảnh

Muốn mặc váy đi dự tiệc sang chảnh thì Maison Online gợi ý bạn các mẫu váy chữ A, váy quấn, váy xẻ tà, váy lưng cao tôn dáng. Bạn đừng quên thêm thắt phụ kiện bên ngoài như túi xách, đồng hồ, giày cao gót để thể hiện phong cách thời trang cá tính của bạn nhé.

Váy nữ xẻ tà dự tiệc sang chảnh cho phái nữ

Mặc váy khi đi chơi sành điệu

Trong những dịp đi chơi cuối tuần, đi chơi du lịch cùng bạn bè thì bạn nên ưu tiên kiểu dáng váy suông dài, có đường eo lưng cao để dễ mix - match trang phục sành điệu, trẻ trung.

Mua váy nữ đẹp ở đâu?

Bạn có thể mua váy nữ thời trang, phong cách tại Maison Online với mức giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

Mua váy nữ đẹp ở đâu?

Tại đây chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm chuẩn auth, hàng chính hãng. Khi đặt hàng online qua website của chúng tôi, bạn hoàn toàn được kiểm tra, check tem mác nên hãy yên tâm về chất lượng và tin mua tại Maison Online.

Hy vọng bài viết về những mẫu váy đẹp nhất hiện nay của Maison Online đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích dành cho mình và chọn ra bộ cách hợp với phong cách, gu của bạn nhất!

loading Loading...
close
Loading...
Loading...